Review son dưỡng có màu Innisfree đáng dùng nhất 2024

31.01.2024 - 08:54

Cứ mỗi năm vào mùa này thì nhu cầu về son dưỡng ẩm cho môi lại tăng cao và son dưỡng có màu Innisfree là sản phẩm vừa giúp chị em có thể trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn vừa chứa thành dưỡng chất giúp đôi môi luôn được ẩm mịn, căng bóng.

Hôm nay, hãy cùng Chanh Tươi khám phá về top những thỏi son dưỡng có màu đáng dùng nhất đến từ thương hiệu Innisfree đình đám nhé

Đôi nét về thông tin thương hiệu

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000 và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm danh giá Amore Pacific. Đây là một tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng chuyên sản xuất các chủng loại mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, … và là tập đoàn đồng sở hữu các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới khác như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde…

Thương hiệu Innisfree đa dạng các dòng mỹ phẩm với cam kết chỉ sử dụng thành phần nguyên liệu thiên nhiên được sản xuất và lấy trực tiếp từ đảo Jeju và bao bì tái chế cực kỳ thân thiện với môi trường. Jeju được biết đến là một hòn đảo nơi có khí hậu trong lành, thuần khiết cùng với 2 nguồn nguyên liệu nổi tiếng nhất đó là trà xanh và núi lửa. 

Hãng đã đưa ra lời cam kết với các sản phẩm mỹ phẩm của họ như sau:

  • Theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua các nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy.
  • Theo đuổi phương châm tiêu dùng thông minh bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng với mức giá hợp lý.
  • Tiếp tục mở rộng thiết kế xanh thân thiện với môi trường có chứa tất cả những lợi ích phong phú của thiên nhiên.
  • Thực tiễn hóa cuộc sống xanh thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ thiên nhiên.
  • Cung cấp những trải nghiệm thông qua 5 giác quan với sự đa dạng của thiên nhiên xanh và sạch.

Sau hơn 20 năm nỗ lực và phát triển, hiện nay các sản phẩm của Innisfree đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Innisfree lần đầu tiên có mặt vào năm 2016 và được người tiêu dùng rất ủng hộ và tin dùng. mìnhi nay đã có 21 cửa hàng chính hãng tại các thành phố lớn trọng điểm.

Review son dưỡng có màu Innisfree Dewy Tint Lip Balm mẫu mới

Son dưỡng Innisfree có màu Dewy Tint Lip Balm là sản phẩm mới được ra mắt của thương hiệu Innisfree. Ngoài khả năng cấp ẩm, dưỡng môi phục hồi tổn thương thì dòng son dưỡng này còn có bảng màu cực xinh, chất son mềm mượt tạo độ căng bóng tự nhiên cho đôi môi.

1. Thiết kế bao bì sản phẩm có gì khác?

thiet-ke-son-duong-co-mau-innisfree
Ví dụ thiết kế mẫu mới, mẫu cũ của màu 04
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

342.000 ₫

shopee-buy-now

342.000 ₫

Để mà nói thì thiết kế của mẫu mới này không khác mẫu cũ là bao, nếu như không để ý thì chắc mọi người cũng không nhận ra đâu. Từ chất liệu nhựa, màu sắc đến cách sử dụng gam màu cho thỏi son đều giống hệt bản cũ. Điểm khác biết duy nhất đó chính là dòng chữ Innisfree thay vì nằm giữa đã được về chân son.

Thỏi son được chia làm 2 phần rõ ràng, một phần nhựa màu trùng với màu son ở trong phân thân có màu bạc. Sự kết hợp màu sắc hài hòa, mang lại vẻ đẹp cho sản phẩm, đồng thời giúp mọi người có thể dễ dàng nhận biết màu son bên trong. Đi kèm sản phẩm sẽ có hộp giấy in đầy đủ thông tin, mỗi thỏi son sẽ được đánh số màu riêng, mọi người có thể quan sát ở đáy hộp giấy này.

2. Thành phần chính

  • Chiết xuất từ dầu hạt hoa trà và thành phần ceramide: hiệu quả trong việc dưỡng ẩm sâu, hạn chế tình trạng mất nước.
  • Axit Hyaluronic: tinh chất Hyaluronic Acid hoạt động như một chất giữ ẩm và giữ các phân tử nước trên bề mặt da, làm chậm tốc độ bay hơi nước ra khỏi bề mặt da. Từ đó có khả năng cấp ẩm sâu cho đôi môi, giúp môi mềm mịn hơn đồng thời cải thiện nhanh tình trạng đôi môi khô, bong tróc kém sức sống.
  • Glycerin: Đây là thành phần ẩm, hấp thụ nước từ môi trường ngoài sau đó giữ lại trong hợp chất và thẩm thấu vào trong môi. Hiệu ứng Dewey Tint Lip Balm tạo một lớp bóng tự nhiên trên môi mang đến cảm giác môi mềm hơn, mọng nước và quyến rũ.
  • Polyisobutene: Thành phần giúp làm tăng độ dày của Lipit (dầu) trong sản phẩm, tạo thành một lớp phủ bóng trên bề mặt và hoạt động như một chất bôi trơn giúp da mềm mại, mịn màng hơn.
  • Ngoài ra, nhãn hàng cam kết trong son dưỡng không chứa 9 thành phần có hại là Parabens, Talc, Polyacrylamide, hương nhân tạo, Imidazolidinyl Urê, Triethanolamine, silicon, Chất hoạt động bề mặt PEG: sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

3. Công dụng của son dưỡng có màu Innisfree

  • Son giúp dưỡng ẩm sâu cho đôi môi, khắc phục tình trạng khô môi nứt nẻ và làm bong lớp da chết trên môi một cách nhẹ nhàng.
  • Cấp nước cho môi luôn căng mịn và rạng rỡ, phục hồi làn môi bị tổn thương do thiếu nước.
  • Son dưỡng có màu với 5 tông màu khác nhau, cho đôi môi tươi tắn một cách tự nhiên.
  • Bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm.
  • Làm dịu và phục hồi môi bị khô, nứt nẻ, thâm sạm.
  • Tăng cường độ bền và lâu trôi của son màu khi kết hợp cùng son dưỡng.

4. Bảng màu son đầy đủ

bang-mau-son-duong-co-mau-innisfree
5 tone màu son của son dưỡng Innisfree

Son dưỡng có màu Innisfree Dewy Tint Lip Balm là sản phẩm son dưỡng đa năng, vừa giúp dưỡng ẩm, vừa tạo màu tự nhiên cho môi. Sản phẩm có 5 bảng màu son khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của người dùng. 

  • #1 Baby Pink: Tone màu hồng baby.
  • #2 Melon Coral: Màu san hô pha chút cam.
  • #3 Love Beige: Tone màu nude MLBB.
  • #4 Rose Brick: Tone màu đỏ hồng MLBB.
  • #5 Power Cherry: Màu nước ép anh đào tươi mát.

5. Cảm nhận thực tế khi dùng

Innisfree Dewy Lip Balm thật sự là một phát hiện đáng yêu trong thế giới son dưỡng màu của mình. 

do-len-mau-son-duong-co-mau-innisfree
Độ lên màu thực tế của sản phẩm

Trước hết, nói về chất son, mình không khỏi khen ngợi vì em ấy mang lại sự ẩm mượt cho đôi môi mà không hề gây cảm giác bết hay đặc quá. Cảm giác như đang được "đắp thêm lớp da mỏng" trên môi vậy, rất tự nhiên và thoải mái. Các bạn có thể tô nhẹ nhàng là môi đã có thêm một lớp bảo vệ rồi. Môi mình khá khô, hay bị bong tróc, khi tô son thì cảm giác cấp dưỡng tức thì, môi trở nên mềm tươi hơn rất nhiều.

Màu sắc của Innisfree Dewy Lip Balm thì đúng là đẹp đến không ngờ. Em ấy không chỉ làm môi mềm mại, mà còn làm nổi bật màu sắc tự nhiên của đôi môi, không hề màu mè. Mình thích cách nó tạo nên sự tươi tắn, nhưng vẫn giữ được vẻ dễ thương và nhẹ nhàng. Thường những khi không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhàng thì đều dùng luôn son dưỡng này để tạo nên sự tự nhiên cho khuôn mặt.

Duy chỉ có mùi hương của son là điểm mình không hài lòng. Nhìn thỏi son và đọc bảng màu, mình cứ nghĩ sản phẩm sẽ mùi trái cây gì đó. Nhưng không, em này không thơm lắm mà còn có cảm giác hơi hắc hắc. Không biết diễn tả mùi hương này thế nào, nhưng với cảm nhận cá nhận của mình thì mình không thích mùi này.

Đánh giá son dưỡng Innisfree có màu tốt không? Ưu điểm và nhược điểm

Son dưỡng Innisfree có màu là một sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi khả năng dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất và tạo màu tự nhiên cho môi. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có những ưu, nhược điểm riêng:

Ưu điểm

Giúp dưỡng môi mềm mượt, hạn chế tình trạng môi khô bong tróc, kém sức sống.

Son lên môi nhẹ nhàng,rất tự nhiên, không quá bóng.

Son dưỡng làm mềm môi Innisfree Dewy Tint Lip Balm có bảng màu tự nhiên với 5 màu khác nhau, có thể sử dụng chúng với các loại son màu hay dùng riêng đều được.

Chất son mềm mịn, lướt nhẹ trên môi nhưng không hề gây bết dính khó chịu cho người sử dụng.

Thỏi son dưỡng có thiết kế rất bắt mắt, nhỏ gọn và nặng tay, vỏ son trùng với màu son bên trong tạo cảm giác sang trọng hơn.

Nhược điểm

Tuy là son dưỡng có màu nhưng độ lên màu của son cực kỳ nhẹ, nếu ai thích màu đậm hơn thì phải dùng thêm son màu riêng.

Vì son chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm nên thỏi son khá mềm, cần cẩn thận khi sử dụng để tránh tình trạng bị gãy.

Mùi hương theo cảm nhận là không thơm.

Son dưỡng Innisfree có màu là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ và tạo màu tự nhiên cho môi. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số nhược điểm như hương thơm không phù hợp với mọi người, độ bền màu không cao và giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng loại. Vì vậy, nếu bạn muốn mua son dưỡng Innisfree có màu, bạn nên cân nhắc kỹ những ưu và nhược điểm trên để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

Mua son dưỡng Innisfree chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

son-duong-co-mau-innisfree-mau-moi
5 thỏi son dưỡng có màu của Innisfree

 

 

Để mua son dưỡng Innisfree chính hãng, bạn có thể lựa chọn giữa các điểm sau:

  • Cửa hàng Innisfree chính thức: Bạn có thể đến các cửa hàng offline của Innisfree hoặc truy cập trực tuyến qua trang web chính thức để đảm bảo bạn đang mua sản phẩm chính hãng.
  • Các cửa hàng mỹ phẩm lớn: Những cửa hàng mỹ phẩm uy tín và các cửa hàng mỹ phẩm trong các trung tâm thương mại thường cung cấp các sản phẩm Innisfree chính hãng.
  • Mua trực tuyến: Nếu bạn ưa thích mua sắm trực tuyến, các trang web mua sắm lớn như Shopee, Lazada cũng là lựa chọn tốt. Trên này sẽ có gian hàng chính hãng của Innisfree để các bạn có thể mua hàng chính hãng, đảm bảo giá cả và chất lượng hợp ý. Đừng quên sử dụng các mã giảm giá để mua hàng ưu đãi hơn nhé!

Hiện tại giá bán của sản phẩm đang dao động trong khoảng 342k -  360k tùy màu trên sàn thương mại điện tử và khoảng 302k khi mua trên Web chính hãng. Bạn có thể tham khảo để xem xét túi tiền của mình nhé!

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu mìnhi bạn đọc review chi tiết về 2 dòng son dưỡng có màu đáng dùng nhất mìnhi từ nhà Innisfree. Hy vọng bà viết đã cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm son dưỡng có màu Innisfree ưng ý nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!