Điểm danh TOP 10 thỏi son Shu Uemura được yêu thích nhất

17.10.2022 - 10:35

Đối với các tín đồ làm đẹp hẳn đã không còn xa lạ đối với cái tên son Shu Uemura - một trong các thương hiệu son môi đình đám, "đóng đinh" trong trái tim phái đẹp suốt bao năm qua. Với đặc điểm nổi bật là thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, hiện đại cùng chất son không chì siêu mềm mại, an toàn và lành tính, Shu Uemura luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ.

Nếu bạn là một tín đồ của Shu Uemura, muốn trải nghiệm một chất son "nịnh môi", an toàn thì cùng khám phá Top 10 thỏi son Shu bán chạy này nhé!!!

Thông tin về son Shu Uemura

Chắc hẳn nhiều bạn chưa biết cái tên Shu Uemura được bắt nguồn từ tên của nhà sáng lập Shu Uemura đến từ đất nước xinh đẹp Nhật Bản. Ông luôn tâm niệm "Beauty makeup starts with beautiful skin", vì thế vào năm 1960, ông đã thành lập thương hiệu Shu Uemura với trụ sở chính đặt tại Paris. Và ông cũng là một trong những người châu Á đầu tiên tạo nên thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ trời Âu.

Mặc dù vào năm 2004, Shu Uemura đã được tập đoàn mỹ phẩm L'oreal mua lại nhưng Shu Uemura vẫn luôn có phong cách riêng và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay và trở thành sản phẩm mà bất kỳ tín đồ làm đẹp nào cũng muốn sở hữu.

Hiện nay, Shu Uemura có hơn 400 cửa hàng và có mặt trên hơn 18 quốc gia trên thế giới.

Mua son Shu uy tín, chính hãng tại đây

TOP 10 thỏi son Shu Uemura được yêu thích nhất hiện nay

1. Son Shu 144

Son Shu Uemura 144
Son Shu 144 màu đỏ tươi pha cam

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

Bảng màu son môi Shu có rất nhiều loại nổi tiếng và "huyền thoại" và đặc biệt hơn cả chính là tông son đỏ tươi pha cam của thỏi 144 này. Với màu đỏ cam thiên đỏ nhiều hơn, 144 mang đến màu sắc tươi tắn, vô cùng nịnh da và lên môi vô cùng hoàn hảo chỉ với một cú chạm nhẹ.

Với mùi hương nhẹ nhàng chỉ đọng lại trên cây son còn khi đánh lên môi lại hoàn toàn không mùi, thiết kế sang trọng, tiện lợi, dễ dàng mang theo; Shu 144 chính là "người tình" trong mộng của nhiều cô nàng.

2. Son Shu 163 vỏ đen

Son Shu Uemura 163
Son Shu AM RD163 màu đỏ

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

Son Shu 163 là một trong những phiên bản son môi mới nhất được thương hiệu làm đẹp xứ phù tang ra mắt. Với chất son mỏng nhẹ, bán màu cùng sắc độ, bám màu cùng sắc độ tươi tắn, quyến rũ bội phần. Ngoài ra thỏi Shu 163 sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng với cải tiến vỏ son thân vuông đen trong suốt bí ẩn, là thỏi son giúp các nàng "khoe sắc" hoàn hảo với những người đối diện.

3. Son Shu 785

son Shu Uemura 785
son Shu 785 màu đỏ đất

Nơi mua tốt nhất

lazada

850.000 ₫

Shu Uemura 785 với công nghệ phối màu tiên tiến tạo ra màu đỏ đất cực kì sắc nét, đây là thỏi son đang gây bão trong thời gian gần đây. Không những gây ấn tượng bởi thiết kế lộng lẫy, mới lạ, son Shu 785 vỏ đen còn ghi dấu ấn bởi chất son kết cấu mịn đẹp, chứa tinh dầu Tsubaki được chiết xuất từ Camelia Nhật Bản giúp sắc son lên màu chuẩn nét và nuôi dưỡng làn môi mềm mịn như lớp nhung. 

Son Shu 785 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bờ môi tươi tắn tạo hiệu ứng căng mọng, căng tràn sức sống. 

4. Son Shu Uemura RD188

Son Shu Uemura 188
Son Shu 188 đỏ hoa trà

Nơi mua tốt nhất

lazada

850.000 ₫

Son Kinu KS RD 188 sở hữu tone đỏ cổ điển thánh. Son lên môi siêu hút mắt, nịnh da, cuốn hút bất ngờ. Một màu son tôn da cực kỳ, khiến ai nấy cũng phải phát cuồng khi sử dụng. Nếu được lựa chọn một sắc độ để yêu thích trong BST lần này, đừng bao giờ bỏ qua cái tên son Shu 188.

Son có hương thơm, che phủ tốt, phủ môi kép, khả năng bao bọc sắc tố màu tốt. Son còn có ưu điểm là độ lem thấp, khả năng bền màu dài lâu. Với RD 188 còn không lo môi bị trôi màu, nhanh lem trôi nữa. Hoàn toàn thoải mái sử dụng.

5. Son Shu 590

son Shu Uemura 590
Son Shu 590 màu cam cháy

Nơi mua tốt nhất

lazada

850.000 ₫

Đốn tim hàng triệu tín đồ làm đẹp bởi sắc cam cháy phiên bản “mới toanh”, son Shu OR 590 là sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa sắc cam pha đỏ cùng chút ánh nâu “đẹp mê hồn”, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với làn môi căng mọng tràn đầy sức sống. Son Shu OR 590 sở hữu gam màu cam cháy ấm áp, phù hợp với mọi tone da của các cô nàng Châu Á, hứa hẹn là cái tên chẳng thể bỏ qua của mọi cô nàng.

6. Son Shu Uemura 570

son Shu Uemura 570
Son Shu 570 màu đỏ cam hot hit

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

Son Shu 570 màu đỏ cam với sắc cam quyến rũ, gợi cảm mĩ với đỏ mê tạo nên gam màu cực tôn da, son có độ bóng nhẹ cho đôi môi sống động, lộng lẫy hơn. Khoác lên bờ môi sắc cam đỏ tươi tắn đầy nóng bỏng, Shu 570 chính là đại diện son đỏ được phái đẹp nhắc đến nhiều nhất trong bảng màu Shu Uemura. Shu 570 lên màu chuẩn môi, chỉ một lần quệt cũng đủ khiến bờ môi tỏa nắng lộng lẫy.

7. Son Shu 550

son Shu Uemura 550
Son Shu 550 màu cam đỏ

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

Không còn sở hữu dáng vẻ thon gọn, thanh thoát với lớp vỏ bạc truyền thống của nhà Shu Uemura, son Shu 550 vỏ đen nâng lên một tầm cao mới trong thiết kế vỏ đen đầy sang trọng và đẳng cấp với hình dáng chữ nhật trông xịn – sò không thua kém gì những dòng son môi cao cấp như Tom Ford,YSL …chắc chắn sẽ mang đến sự “bất ngờ” đầy thú vị cho các tín đồ làm đẹp nói chung và các quý cô “fan ruột” của nhà Shu Uemura nói riêng.

8. Son Shu 587

son Shu Uemura 587
Son Shu 587 màu cam hồng

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

Son Shu 587 là son thuộc dòng Supreme Matte với chất son mịn, lì, tiệp môi ngay tức khắc, Su Uemura chính là nàng thơ mà hội con gái trông ngóng, kiếm tìm bao lâu. Với sắc cam đất đầy nóng bỏng, quyến rũ trên môi, diện mạo của nàng sẽ ngay trở thành một trong các tâm điểm thu hút mọi sự chú ý. Đây là thỏi son mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên bỏ túi cho mình.

9. Son Shu Uemura 784

son Shu Uemura 784
Son Shu 784 màu đỏ đất

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

Son Shu 784 vỏ đen sở hữu chất son lì được đánh giá là bước đột phá vô cùng mới mẻ, khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm của thỏi son phiên bản vỏ trắng bạc trước đó. Son Shu 784 có kết cấu son mỏng, mịn, nhẹ như nhung, có độ lì nhưng không hề tạo ra cảm giác khô môi, giúp bạn tự tin với bờ môi mềm mại cùng nụ cười tỏa nắng suốt ngày dài năng động..

10. Son Shu 156

Son Shu Uemura 156
Son Shu156 màu hồng

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

Tô vẽ lên bờ môi nét dịu dàng cực nữ tính, màu son 156 tiếp tục là cái tên khiến phái nữ "say đắm", mê mẩn không thôi. Tông son hồng pha đỏ vừa trẻ trung, vừa cuốn hút lại không kém phần nổi bật khi đánh lên môi. Nếu sở hữu nhưng tone da sáng màu như trắng hay trắn hồng thì màu son Shu 156 sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo dành cho bạn.

Trên đây là danh sách 10 thỏi son Shu Uemura bán chạy nhất năm. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!