Bảng màu son Romand Milk Tea Velvet Tint: Màu nào đẹp nhất?

04.02.2023 - 09:27

Son Romand Milk Tea Velvet Tint là một trong những dòng son Hàn Quốc được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Nó được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý, chất son mềm mại, màu sắc lên môi đẹp. 

Nhằm giúp các chị em có thêm thông tin về dòng son này, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ đến bạn bảng màu son kem Romand phiên bản trà sữa và gợi ý màu nào là màu đẹp nhất trong bảng màu này. Cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu son Romand

thương hiệu son Romand Milk Tea Velvet Tint
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích - Romand

Thương hiệu son Romand là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra mắt năm 2017 được biết đến với các sản phẩm nắm bắt được xu hướng giới trẻ. Thương hiệu cung cấp một loạt các sản phẩm trang điểm cho mắt và môi, bao gồm son, phấn mắt, chì kẻ mắt, chì kẻ mày... Trong đó, các dòng từ son kem, son bóng Romand cho đến son thỏi Romand được xem là dòng mang đến tên tuổi cho Romand.

Dòng son kem Romand Milk Tea Velvet Tint là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Nó được các Beauty Blogger và nhiều người dùng đánh giá cao về chất son, màu son trẻ trung cũng như khả năng ứng dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm thuộc chất son Velvet Tint nên sẽ hứa hẹn giúp cho son giữ màu tốt hơn.

Để hiểu hơn về dòng son này cũng như bảng màu son Romand trà sữa màu nào đẹp nhất, bạn theo dõi tiếp nội dung bên dưới nhé!

Bảng màu son Romand Milk Tea Velvet Tint có mấy màu?

Son Milk Tea Velvet Tint có bảng màu rực rỡ và các màu đều được đánh giá là dễ sử dụng, trendy. Hiện tại, hãng đã cho ra hai version với tổng 9 màu giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân. Hãy cùng tìm hiểu bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint có những màu gì nhé!

bảng màu son Romand Milk Tea Velvet Tint
Bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint

Nơi mua tốt nhất

shopee

139.000 ₫

lazada

129.000 ₫

Bảng màu son Version 1

  • Romand Milk Tea 01 - Red Tea: Màu đỏ thẫm
  • Romand Milk Tea 02 - Chocolate Tea: Màu đỏ nâu
  • Romand Milk Tea 03 - Cinnamon Tea: Màu đỏ hồng
  • Romand Milk Tea 04 - Caramel Tea: Màu cam gạch

Bảng màu son version 2

  • Màu 05 - Vaniila Tea: Màu cam nâu như một ly trà sữa vanilla ngọt ngào
  • Màu 06 - Jasmine Tea: Đỏ trầm quyện với màu cam
  • Màu 07 - Rose tea: Màu hoa hồng MLBB tự nhiên, nhẹ nhàng
  • Màu 08 - Earl Grey Tea: Màu nâu trầm của tách trà bá tước đậm đà
  • Màu 09 - Black Tea: Màu đỏ trầm ấn tượng của lá trà đen

Tư vấn chọn màu son Romand Milk Tea Velvet Tint phù hợp

Khi chọn màu son, điều quan trọng nhất là phải phù hợp với tông da của bạn. Để chọn màu phù hợp, bạn cần tìm hiểu về tông da của mình thuộc tông da sáng, trung tính hay ngăm. Chọn được màu son phù hợp sẽ giúp bạn trông nổi bật và tự tin hơn đấy!

Màu son cho da ngăm

Những bạn da trắng thì có thể hợp với hầu hết màu son trong bảng màu của Romand Milk Tea Velvet Tint. Ngược lại, các bạn da ngăm sẽ cần lưu ý hơn trong việc chọn màu. Da ngăm chọn được màu son phù hợp sẽ tôn lên được sự cá tính, nét nổi bật riêng.

Gợi ý một số màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint: 01, 04, 05, 06, 08

Chọn son sử dụng hàng ngày 

Đối với hoạt động hằng ngày, màu son nhạt, tự nhiên và trung tính là lựa chọn tốt. Những màu này sẽ giúp bạn trông rạng rỡ và trẻ trung hơn, đồng thời không quá nổi bật và gây phiền nhiễu trong công việc. 

Gợi ý một số màu son Romand Milk Tea Velvet Tint: 01, 02, 03, 04, 06, 07

son Romand Milk Tea Velvet Tint dùng hàng ngày
Ưu tiên những màu son nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày

Chọn màu son cho các dịp đặc biệt

Còn đối với các dịp đặc biệt như đám cưới hoặc họp mặt, bạn có thể chọn màu son nổi bật hơn để tôn tạo nên sự ấn tượng. Những màu như đỏ sẽ được ưu tiên sử dụng, tạo nên nét sang trọng và quyến rũ hơn.

Gợi ý một số màu son kem  Romand Milk Tea Velvet Tint: 02, 03, 09

Review son Romand Milk Tea Velvet Tint màu nào đẹp nhất?

Trong dòng son kem Romand Milk Tea Velvet Tint, có rất nhiều màu son đẹp và đa dạng cho bạn lựa chọn. Hầu hết các màu son trong dòng này đều thiên về đỏ, cam trầm không có màu nào quá nhạt hoặc chói. Dưới đây bài viết sẽ gợi ý cho bạn top 5 màu son đẹp nhất, dễ sử dụng, không kén da được nhiều người lựa chọn:

1. Màu 01 Red Tea – Đỏ thẫm

Đây là một màu son đẹp với tông đỏ nổi bật, rực rỡ kết hợp với chút nâu trầm, tạo ra sắc son có tone ấm. Màu 01 được đánh giá là một trong những màu son trendy và được yêu thích bởi nhiều người trẻ. Sản phẩm còn rất tone da và làm trắng răng, giúp cho nàng tự tin hơn khi sử dụng. Chính vì thế, Red Tea sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt như đám cưới, họp mặt hay các sự kiện của bạn.

son Romand Milk Tea Velvet Tint 01
Son Romand Milk Tea Velvet Tint màu 01 mang đến tính ứng dụng cao

2. Màu 02 Chocolate Tea – Đỏ nâu 

Màu son Chocolate Tea được kết hợp từ hai màu đỏ và nâu, tạo nên một màu sắc ấm áp và quyến rũ. Sắc son này giúp cho những ai sử dụng trở nên thu hút và sang trọng hơn, đặc biệt không hề kén da. 
Màu này sẽ trầm hơn màu 01 phù hợp với những ai thích phong cách cool ngầu và lạnh lùng, nhưng vẫn muốn tỏa sáng quyến rũ. Đây là lựa chọn tốt cho những buổi tiệc sang trọng. 

son Romand Milk Tea Velvet Tint 02
Màu 02 Chocolate Tea là một trong những màu bán chạy nhất của Romand

3. Màu 04 Caramel Tea – Cam gạch 

Caramel Tea có một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu cam, nâu và một chút ánh vàng, tạo nên một gam màu rất độc đáo và cá tính. Nó mang đến vẻ đẹp khá Tây, nhưng vẫn rất phù hợp với các nàng có tone da Châu Á. 

Son màu cam gạch sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng yêu thích sự độc đáo và phá cách. Tuy nhiên, nó có thể khiến men răng trở nên xỉn nên sẽ đẹp hơn nếu kết hợp cùng lớp trang điểm kỹ càng nhé!

son Romand Milk Tea Velvet Tint 04
Màu son cam gạch thời thượng

4.  Màu 06 Jasmine Tea - Đỏ cam 

Son Romand Milk Tea Velvet Tint - 06 Jasmine Tea là một màu đỏ trầm có thêm một chút ánh cam, tạo nên một tổng thể cuốn hút, bí ẩn, sang trọng. Nó giống như ly trà jasmine tươi mát với mùi thơm ngát. Màu son này hợp với cả da ngăm và da sáng.

son Romand Milk Tea Velvet Tint 06
Jasmine Tea 06 mang đến màu đỏ cam thu hút 

5. Màu 07 Rose Tea - Hồng đất MLBB

Rose Tea là một màu son hồng đất MLBB nhẹ nhàng. Mặc dù là sắc hồng nhưng không hề sến bởi có pha ánh nâu trầm. Sắc son này vừa mang đến sự nhẹ nhàng vừa mang đến sự cá tính và thời thượng. Tùy theo tone makeup kết hợp mà màu son sẽ mang đến những sắc thái khác nhau.

son Romand Milk Tea Velvet Tint 07
Màu son Romand 07 Rose Tea

Đánh giá son Romand Milk Tea Velvet Tint có tốt không?

Đối với son môi ngoài tiêu chí màu sắc thì các tiêu chí khác như thiết kế, độ bám, chất son,... cũng cần được quan tâm. Hãy theo dõi phần đánh giá chi tiết dưới đây biết được son kem Romand Milk Tea Velvet Tint có tốt không? Có đáng tiền hay không nhé!

1. Thiết kế, bao bì

Sản phẩm này lấy cảm hứng từ những ly trà sữa thơm ngon nên bao bì của Romand Milk Tea Velvet Tint có hình dáng như một ly trà sữa trân châu. 

  • Version 1 từ màu 1 - 4, son được thiết kế với nắp trong, ống trụ dài có phần trang trí những hạt trân châu trắng ở dưới đáy. Thân son bằng nhựa trong suốt có thể quan sát rõ màu son bên trong.
  • Version 2 từ màu 5 - 9, son được thay đổi phần nắp thành màu vàng gold bóng tạo sự sang trọng. Phần cọ son version 2 được cải tiến với hình chiếc lá, có lỗ tròn ở giữa giúp điều tiết lượng son vừa đủ. Phần nhọn của lá giúp người dùng có thể viền môi và thoa son dễ dàng hơn. 

Nhìn chung, đây là một thiết kế không quá mới so với các dòng son trước đây của hãng nhưng lại đem đến được sự trẻ trung, hiện đại. Đồng thời thiết kế này chắc chắn, không bị tràn son, cầm chắc tay. 

thiết kế son Romand Milk Tea Velvet Tint
Thiết kế son thay đổi ở 2 version

2. Thành phần

  • Dimethicone: Có công dụng tăng độ lì của son, giúp son khô ráo và hạn chế lem.
  • Dimethicone Crosspolymer: Giúp môi không khô nứt trong khi dùng son.
  • Macadamia Ternifolia Seed Oil: Ngăn quá trình lão hóa vùng da môi, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho môi.
  • Olea Europaea: Cung cấp Vitamin E, tăng cường dưỡng ẩm, chống lão hóa.

3. Chất son và mùi hương

Chất son của Romand luôn nhận về vô vàn sự khen ngợi và phiên bản son kem trà sữa này cũng vậy. Kết cấu son mềm mịn, xốp, cực kỳ dễ tán, không bị vón cục.

Tuy là dòng son lì nhưng không gây khô môi. Đồng thời son cũng không khô quá nhanh cho phép bạn tán son đều trước khi son set lại. Khả năng che vân môi, khuyết điểm thâm viền môi cũng rất tốt.

kết cấu son Romand Milk Tea Velvet Tint
Chất son mềm mịn, xốp, che phủ tốt

4. Review độ bám màu và cảm nhận khi sử dụng

Cảm nhận khi sử dụng son trên môi rất nhẹ nhàng, mịn mướt, thoải mái, không có cảm giác như đang tô son. Độ lên màu tốt, chỉ sau 1 - 2 lần di cọ là son đã lên màu chuẩn. Tuy nhiên, có một số màu sẽ hơi khác với ảnh hãng swatch.

Về độ lên màu hay chất son thì Romand xứng đáng nhận được lời khen. Tuy nhiên bởi vì chất son khá nhiều dưỡng, ẩm mượt, xốp nên sẽ bám lên thanh cốc và trôi đi nhiều khi ăn uống. Son sẽ giữ trên môi được 4 - 5 tiếng nếu bạn không ăn uống hoặc ăn uống ít.

5. Ưu và nhược điểm của son Romand Milk Tea Velvet Tint

Ưu điểm

Dòng son được thiết kế khá lạ mắt và đáng yêu.

Son có thiết kế hình dạng thân trụ thon dài, với vỏ son làm bằng nhựa mài lì trong suốt giúp quan sát dễ dàng lượng son bên trong.

Chất son xốp đặc, dễ tán và không làm lộ vân hoặc khô môi.

Son có mùi hương thơm nhẹ nhàng và thoang thoảng rất dễ chịu.

Son không để lại lớp stein hồng khi phất.

Dòng son kem Romand Milk Tea Velvet Tint có màu lên rất chuẩn và đẹp.

Giá cả của dòng son được đánh giá là bình dân và phù hợp với túi tiền.

Nhược điểm

Bảng màu son chưa đa dạng lắm.

Một số màu đậm nếu không tán kĩ có thể không đều màu.

Độ bám màu không được lâu lắm, có dây ra thành cốc khi uống nước.

Son Romand Milk Tea Velvet Tint giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Son kem Romand Milk Tea Velvet Tint đang được hãng bán với giá 120.000 - 150.000 đồng/ cây. Tùy vào đơn vị phân phối mà giá thành có thể khác nhau. Những cây son best seller sẽ có giá nhỉnh hơn một chút so với các cây son khác trong bộ sưu tập. 

Đây là một sản phẩm rất đáng tiền có giá cả phù hợp với những người trong độ tuổi học sinh, sinh viên. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể tìm kiếm trong các cửa hàng hoặc đại lý chuyên phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tại gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Shopee,... để đảm bảo được mua sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Mua son tại gian hàng chính hãng của Romand trên Shopee

Câu hỏi thường gặp

1. Son Romand Milk Tea có chì không? Có gây thâm môi không?    

Romand là dòng son nổi tiếng của Hàn Quốc, vì thế bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn. Dựa vào bảng thành phần hãng cung cấp thì son không chứa chì. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng phản hồi tốt về chất lượng son, sử dụng lâu dài không gây thâm môi.

2. Son Romand trà sữa có gây khô môi không?    

Ở phần bảng thành phần cũng nói rõ dòng sản phẩm này của Romand chứa nhiều thành phần dưỡng môi. Vì thế độ lì không quá cao nên sẽ hạn chế được tình trạng khô môi, nứt nẻ, đóng vảy.

3. Son Romand Milk Tea Velvet Tint dùng làm phấn má được không?    

Thực tế son môi thậm chí còn tạo ra màu má ửng hồng tự nhiên hơn so với phấn má chuyên dụng. Vì thế, một số người dùng chọn sử dụng son để thay thế cho phấn má vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả. 

Với son Romand trà sữa bạn cũng có thể ứng dụng trong một số trường hợp bí bách như hết phấn má hay đang ở ngoài. Tuy nhiên, son môi được sản xuất da để thích ứng với da môi chứ không chuyên cho da mặt. Do đó có thể gây nên tình trạng bí và nổi mụn. Tốt nhất bạn nên test trước và cẩn trọng trước khi sử dụng.

Từ những thông tin bài viết chia sẻ có lẽ bạn cũng dễ dàng thấy được son Romand phiên bản trà sữa là dòng son tốt, an toàn. Nếu bạn muốn tìm một dòng son có thể hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau và có giá thành vừa túi tiền, thì hãy thử sản phẩm son Romand Milk Tea Velvet Tint nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!