Review son Shu 570 vỏ đen màu đỏ cam có thực sự đáng mua

31.12.2022 - 08:40

Son Shu 570 màu đỏ cam được nhiều chị em yêu thích và sẵn sàng bỏ một số tiền không nhỏ để tậu em nó. Cùng tìm hiểu xem tại sao em son này lại hot như thế, nó có điểm gì để lấy được lòng chị em trong bài biết này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Shu Uemura

Mỹ phẩm Shu Uemura thuộc tập đoàn L’Oréal là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được sáng lập bởi một chuyên gia trang điểm cùng tên và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm thế giới.

Ông là người tiên phong, là một trong những nghệ sĩ make-up châu Á đầu tiên thành danh ở phương Tây, từng đảm nhiệm việc make-up cho nhiều ngôi sao nổi tiếng. Ông tiếp tục tham gia điều hành cho đến khi ông mất năm 2007. 

Son Shu Uemura 570 cửa hàng
Một trong những cửa hàng của Shu Uemura

Shu Uemura hướng tới cái đẹp ở từng chi tiết, luôn tăng cường mối quan hệ giữa nghệ thuật và vẻ đẹp. Cũng theo nguyên lý này mà thương hiệu luôn hợp tác với những nghệ sĩ để cho ra đời những dòng sản phẩm có yếu tố nghệ thuật rất cao, ví dụ như kết hợp với Viktor & Rolf cho ra Tokyo lash bar, với Mika Ninagawa, Takashi Murakami hay Karl Lagerfeld cho ra các bộ sưu tập mùa Giáng sinh

Review chi tiết son Shu 570

1. Thiết kế

Khác hẳn với phiên bản màu trắng truyền thống phổ biến trước đây, Shu đã cho ra mắt dòng son lì vỏ đen sang trọng và huyền bí. Dòng này có hình trụ, vuông vắn, không thon gọn như loại vỏ trắng nhưng độ tinh tế thì vượt trội hơn.

Thiết kế son Shu 570
Hình ảnh trên tay son Shu màu đỏ cam

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

Thân son cũng được làm bằng nhựa cao cấp, bên ngoài lớp nhựa màu đen còn có thêm một lớp nhựa trắng trong suốt, tạo hiệu ứng 3D bắt mắt, tăng thêm độ tinh tế, hoàn hảo đến từng góc cạnh. Tuy nhiên, chúng ta không thể nhìn thấy màu son bên trong khi đậy nắp lại, nắp son cũng có màu đen tuyền chứ không trong suốt như thiết kế vỏ trắng. Đầu son cũng được vát chéo giúp dễ kẻ viền môi hơn.

Trên lớp vỏ thỏi son Shu Uemura 570 vỏ đen còn ghi dấu ấn riêng biệt với tên thương hiệu màu trắng chạy dọc thân son. Nắp son Shu Uemura 570 vỏ đen đóng mở một cách chắc chắn, bảo vệ thân son shu 570 bên trong an toàn mỗi khi bạn mang theo bên mình di chuyển hoặc vô tình đánh rơi.

2. Thành phần

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần gồm:

  • Isoeicosane: tăng độ sáng, làm đẹp 
  • Sáp Ceresin, sáp Paraffin, sáp Microcrystalline, sáp Carnauba: định hình dáng son
  • Isononyl Isononanoate: giúp làm mềm da, chăm sóc da
  • Glyceryl linoleate: làm mềm và dưỡng ẩm
  • Caprylic: làm mềm da
  • Vanillin: tạo mùi hương
  • Bismuth Oxychloride: tạo màu
  • Tinh dầu hoa sơn trà đỏ: thành phần dưỡng ẩm cao cấp
  • Các thành phần tạo màu

3. Son Shu 570 là màu gì?

son Shu 570 màu đỏ cam
Test thử màu son 570 trên tay

Nói về sắc son màu đỏ cam của Shu 570 thì rõ ràng chẳng cần nói nhiều vì chắc chắn mọi người đều đã biết rồi, màu son quá nổi tiếng và bán cực kỳ chạy. Son Shu Uemura 570 vỏ đen vẫn khiến mọi trái tim tín đồ làm đẹp phải “mê mẩn” trước vẻ đẹp lộng lẫy, trẻ trung của sắc son màu đỏ cam mang lại. 

Sự hòa trộn giữa tông đỏ và cam theo tỉ lệ cân bằng đã tạo ra sắc tươi mới, không kén tông da, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Thật sự quá đúng đắn khi chị em chọn Shu 570 vào bộ sưu tập  son môi của mình.

4. Chất son

Một điều mình cực kỳ ưng ý ở thỏi Son Shu Uemura 570 là em ấy hoàn toàn không chứa chì, như thế sẽ an toàn cho môi hơn vì mình rất sợ nếu dùng son có chì môi sẽ bị thâm hay khô. Son lên môi mềm mại nhẹ nhàng, lại không hề bị bột nữa. Là dòng son lì có bổ sung một lượng nhỏ chất dưỡng Shu 570 giúp môi bạn gái luôn căng mọng, tràn đầy sức sống

Mua son Shu uy tín, chính hãng tại đây

5. Khả năng lên màu và độ bám của son

Son Shu Uemura 570 có thời gian lưu màu tương đối tốt, son có thể giữ màu chuẩn đến 8 giờ môi lần sử dụng.

Sản phẩm này có khả năng lên màu chuẩn xác đến 85% ngay từ lượt đầu tiên. Nàng không cần phải chồng nhiều lớp mới có được một màu son ưng ý. Màu son trên môi sắc nét, che phủ tốt các khuyết điểm như thâm môi, xỉn màu đồng thời lấp đầy các đường rãnh và vân môi khiến cho da môi mềm mại như tấm lụa mượt mà.

6. Cảm nhận khi dùng

Là dân văn phòng nên mình hay đánh son kỹ vào buổi sáng, mình ăn uống với nói cả ngày mà son vẫn giữ màu đến 80%. Nói chung nếu muốn bám màu cả ngày dài thì mình thấy chỉ có son Bourjois Velvet làm được điều ấy thôi, còn Son Shu 570 lưu màu thế này là mình đã hài lòng lắm rồi.

son Shu 570 cảm nhận
Hình ảnh thực tế son Shu màu 570 đỏ cảm

Với chất son thì mới đánh son khá mỏng, mềm dễ quẹt, không bị hiện tượng dày môi như một số dòng son matte giá rẻ khác. Tuy nhiên sau khoảng 3-4 h môi cũng bị khô tương đối và có hiện tượng đọng rãnh môi và đọng vào bờ trong của môi. Cái này là điểm mình chưa hài lòng lắm ở son.

Tuy nhược điểm về chất son của Shu mình đã kể ở trên nhưng có một ưu điểm khá lớn của dòng son này làm mình vẫn tiếp tục sử dụng, đó chính là độ “nhẹ” của lớp Finish. Mặc dù thoa son nếu thoa hơi dày hoặc sau khi thoa khoảng 3-4h môi lộ rõ nếp gấp, nếp nhăn và có vẻ hơi muốn bong tróc nhưng chất son lên môi cực nhẹ, rất dễ chịu khi dùng cả ngày. 

Mình đánh son xong mà không có cảm giác gì là đang thoa son vì mình rất rất khó chịu với kiểu môi bị dính dính, dày dày. Nhìn chung, cảm nhận khi dùng dòng son này đối với mình khá tốt, nếu hỏi còn mua lại hay không thì dĩ nhiên, mình sẽ tiếp tục mua.

7. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Giúp lên màu chuẩn xác, giữ màu lâu.

Giúp môi luôn mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

Khi sử dụng son dưỡng thì màu son Shu vẫn được lên chuẩn màu.

Giúp bạn tự tin, sắc sảo nhưng không kém phần cá tính và trẻ trung.

Giúp tôn da, phù hợp với cả những da ngăm, giúp khuôn mặt tươi sáng hơn.

Thiết kế đơn giản, tiện lợi có thể mang đi bất cứ đâu.

Mang lại màu sắc cực chuẩn và có thể che các khuyết điểm như thâm môi và nhăn.

Mang đến mùi hương dễ chịu cho người dùng và không gây thâm môi.

Nhược điểm

Vẫn để lại cảm giác môi bị khô

Sau một thời gian lên môi thì son sẽ bị đọng rãnh môi, lộ vân môi

Giá thành khá cao so với nhiều loại son trên thị trường

Phân biệt son Shu thật và giả

1. Phân biệt qua giá cả

Thường những sản phẩm Fake có giá cả rất rẻ, rẻ hơn cả những thỏi son bình dân thông thường. Son Shu hiện tại có giá bán khoảng từ 800-850. Nếu bạn thấy giá cả rẻ hơn khoảng này thì có thể nghi ngờ đó là hàng giả

2. Phân biệt qua mùi son

Nếu bạn thấy mùi thỏi son Shu nồng hương dầu dừa hay vani, làm gắt mũi thì chắc chắn đó là hàng giả.

Đối với son Shu thật, mùi hương của son chỉ thoang thoảng dịu nhẹ và không lưu lại quá lâu trên môi của bạn.

3. Phân biệt qua chất son

Son Shu thật khi lướt trên môi rất mềm mượt, nhẹ tênh như không đánh son, dễ tán và lên màu cực chuẩn. Đối với các dòng son lì, lớp finish sẽ lì mịn như nhung nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm, dưỡng môi mềm mại với những dưỡng chất quý trong thành phần son. Do đó khi dùng son lì của Shu Uemura nàng sẽ không gặp phải tình trạng bột hay môi khô nứt nẻ.

Ngược lại, son Shu fake chất son rẻ tiền, thành phần từ những nguyên liệu kém chất lượng nên lên môi chắc chắn không chuẩn màu bằng, gây khô, bột môi hoặc màu son trôi rất nhanh, nhìn kém sắc vô cùng. Chỉ cần tinh tế một chút, khi thử chất son lên tay nàng sẽ phân biệt được ngay đâu là son fake và đâu là son chính hãng.

Giá son Shu 570 bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện nay son Shu Uemura được bán khá phổ biến và rộng rãi ở Việt Nam. Bạn có thể tìm mua son Shu ở các trung tâm thương mại, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hay là mua hàng xách tay từ Nhật Bản. 

Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, bạn có thể lựa chọn hình thức mua hàng online để được vận chuyển tại nhà. Bạn có thể tham giảo cửa hàng Shu Uemura chính hãng tại

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/shu-uemura/

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dòng son Shu Uemura màu đỏ cam. Hi vọng những thông tin này sẽ bổ ích với bạn, đồng thời sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định có nên mua son Shu 570 hay không nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!