Review son 3CE Taupe màu đỏ đất vạn người mê hợp với làn da nào?

17.10.2022 - 10:37

Nếu nàng đam mê phong cách Vintage cổ điển thì không thể bỏ qua em son 3CE Taupe dòng Velvet Lip Tint này được. Bởi màu son thời thượng, độc đáo mà cực kỳ hợp với tiết trời thu đông nên từ khi ra mắt em son này vẫn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Do đó, hãy cùng Chanh Tươi khám phá em son hot hit này ngay dưới đây nhé!

1. Xuất xứ son 3CE Taupe 

Son 3CE Taupe 1
Bộ sưu tập son 3CE dòng Velvet Lip Tint

Ra mắt cùng với 9 tông son khác trong bộ sưu tập son môi 3CE Velvet Lip Tint, thỏi son 3CE Taupe đã trở thành màu son hot nhất, thuộc top đầu danh sách những bảng màu son 3CE đẹp nhất bởi màu son thời thượng khiến dân tình bấn loạn khiến hàng trở nên khan hiếm, và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Vào thời điểm son kem 3CE màu Taupe 3CE Velvet Lip Tint “trình làng”, đỏ đất đang là sắc son vô cùng nổi tiếng, được hàng triệu người đẹp săn đón bởi sắc son độc lạ, lên môi sang chảnh hết nấc, lại đặc biệt phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên và khá lai tây.

2. Review son 3CE Taupe liệu có tốt như lời đồn?

2.1. Thiết kế son kem 3CE Taupe

Thiết kế của son 3CE Velvet Lip Tint bắt mắt, nhỏ gọn mang đến cho người dùng một cảm giác đẹp sang trọng và lộng lẫy nhưng cũng không kém phần dễ thương và cá tính.

Mỗi thỏi son Taupe 3CE Velvet Lip Tint được đựng trong một hộp giấy cùng màu, bên hông có ghi thông tin về xuất xứ, website, thương hiệu,... đều bằng tiếng Hàn.

Thân son dạng ống tròn, thon nhỏ và dài với dung lượng 4g khá gọn gàng, đơn giản, dễ cầm. Nắp son vặn, vừa khít với thân son. Logo 3CE quen thuộc được in phía bên dưới của thân son khá. Đầu cọ son 3CE Velvet Lip Tint cũng được hãng thiết kế khá tỉ mỉ, tinh ý với phần đầu cọ được làm bằng bông mềm, khá thon gọn, vát chép nhẹ vừa vặn để lấy son và tán son trên môi.

Đặc trưng của em này có vỏ son có màu hoàn toàn trùng với màu son, đây là một thiết kế hết sức ấn tượng và thú vị đến từ một hãng mỹ phẩm cao cấp như 3CE.

Son 3CE Taupe 2
Thiết kế khá nhỏ gọn, bắt mắt

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

253.000 ₫

tiki

345.000 ₫

2.2. Thành phần

  • Dimethicone: hoạt chất giúp màu lên đẹp và giữ bóng mượt cho môi.
  • Iron Oxides (CI 77491), Cyclohexasiloxane, 1,2-Hexanediol, Red 28 Lake (CI 45410), Iron Oxides (CI 77499), Disteardimonium Hectorite, Phenoxyethanol, Red 7 Lake (CI 15850:1), Red 27 (CI 45410:1): Chất tạo màu cho son.
  • Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Calendula Officinalis Flower Oil: dầu giữ ẩm cho môi, giúp môi luôn mượt mịn.
  • Rosa Canina Fruit Extract, Rose Extract: Chiết xuất hoa hồng và dưỡng chất liên quan tạo hương cho son 3CE Velvet Lip Tint.

2.3. Son 3CE màu Taupe là màu gì?

Cho đến thời điểm hiện tại, thế giới son đỏ đất có đến hàng chục tông màu đậm nhạt khác nhau, nhưng sắc đỏ đất của 3CE Taupe vẫn có nhiều nét riêng biệt, khó bị trộn lẫn với bất cứ sắc son đại trà nào trên thị trường. Do đó có thể nói màu son Taupe dòng Velvet Lip Tint chính là một trong những màu son đỏ hút mắt nhất của 3CE tính đến thời điểm hiện tại.

Son 3CE Taupe 3
Màu đỏ nâu Taupe thời thượng và cá tính

Em son này không chỉ được tạo nên bởi sắc đỏ và sắc nâu đơn thuần, còn được pha thêm chút xíu cam tươi, tạo nét tươi trẻ, năng động. Nếu để ý hơn bạn sẽ nhận ra một điểm cực kỳ thú vị, son 3CE Velvet Lip Tint màu Taupe được xếp ở vị trí cuối cùng trong bộ sưu tập. Đây là màu son trầm đậm nhất, nhưng lại hội tụ tất cả những ưu điểm của các thỏi son trước đó.

2.4. Chất son

Chất son bóng nhẹ làm môi mịn mượt đáng kể. Trong son có chất giữ ẩm cho đôi môi căng mọng, đây chính là ý đồ của 3CE khi cho ra đời vào thời tiết khô lạnh. 

Tuy nhiên, ở dòng son 3CE Lip Tint này, hãng đã thêm mùi hương vani tổng hợp khá ngọt ngào nhưng lại vừa đủ mà không hề bị nồng quá hay gây khó chịu khi sử dụng. 

2.5. Độ bám của son 3CE Taupe

3CE Taupe có lớp finish lì mịn tự nhiên. Son bền màu từ 4 – 5 tiếng, khi uống có để lại vệt son lờ mờ trên thành cốc chén. Nhưng nếu xác định ăn uống thoải mái, chị em vẫn nên mang theo son đi dặm lại cho đều và chuẩn màu hơn. Với chị em có làn môi khô, trước khi đánh son các bạn nên thoa trước 1 lớp dưỡng nhẹ.

2.6. Cảm nhận thực tế khi lên môi

Mình thuộc dòng môi hơi khô và đặc biệt là vào mùa thu đông mình dùng em này vẫn thấy không hề bị lộ vân môi tẹo nào mà ngược lại còn có cảm giác nhẹ nhàng, tươi tắn trên môi nữa chứ.

Swatch thỏi son 3CE màu đỏ đất này lên môi, điều đầu tiên mà mình cảm nhận được là cảm giác thanh thoát, mềm mịn như mây. Khoảng chừng 30s sau son bắt đầu lì lại, không còn bóng như lúc đầu, màu son dần tệp vào môi tạo cảm giác khá thoải mái. 

Thành phần son có dưỡng nhẹ, giúp môi mềm mại hơn, hạn chế tối đa việc lộ vân môi hay xỉn màu về cuối ngày. Do đó, có thể nói 3CE màu Taupe đã hoàn toàn khắc phục được nhược điểm khô lì của các dòng son 3CE trước đó. 

Son 3CE Taupe 4
Son 3CE Velvet Lip Tint Taupe cực mướt

Nàng nào mà môi thâm thì chắc chắn sẽ thích em son này lắm đây vì son che hoàn toàn khuyết điểm môi, phải gọi là một bước tiến đầy nổi trội của 3CE. Mắc dù em nó mang cái tên là Lip Tint nhưng mình thấy em nó đúng chuẩn là một thỏi son kem lì

Tuy nhiên ngoài những ưu điểm trên mình vẫn thấy em này có nhược điểm nho nhỏ là độ bám lì của son không được lâu, đặc biệt là khi ăn uống đồ nhiều dầu, mỡ nên chị em cần phải dặm nhiều lớp nếu muốn lớp son giữ lại trên môi lâu hơn. Nhưng mình vẫn đánh giá đây là một trong những màu son đáng để thử nhất trong dòng son Velvet Lip Tint.

2.7. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, vỏ trùng với màu son bên trong.

Son không kén màu tông da, dù trắng hay đen lên môi đều auto đẹp; và cũng không kén đối tượng sử dụng.

Đầu cọ nhỏ giúp giữ chất son không bị khô và tránh khỏi quá trình oxy hóa.

Lên màu chuẩn, lâu trôi với sắc son bóng, mỏng, không có cảm giác nặng môi.

Thành phần giữ ẩm giúp bạn giữ đôi môi căng mọng, không bị khô.

Nhược điểm

Đầu cọ son nhỏ nên khó lấy và mỗi lần lấy bị hạn chế, phải lấy nhiều lần cho một lần thoa.

Mua son kem lì 3CE Taupe chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ bày bán son môi, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên để không mất nhiều thời gian cũng như đảm bảo hàng chính hãng, bạn có thể ưu tiên mua hàng tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki,… Giá của một cây son kem lì 3CE Taupe thường dao động từ 250k - 350k.

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

253.000 ₫

tiki

345.000 ₫

Son 3CE Taupe hợp với outfit gì? Làn da nào?

Son kem 3CE Taupe - đỏ đất này hoàn toàn không kén da đâu nhé nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mọi outfit khác nhau. Nếu bạn đi làm, đi họp, tham gia các sự kiện thì có thể đánh lòng môi kết hợp với kem che khuyết điểm để trông tự nhiên, cuốn hút mà vẫn thanh lịch. 

Trường hợp đi chơi buổi tối, đi tiệc thì nàng nên đánh full môi tạo nét quyến rũ. Còn bạn thường xuyên đi chơi cùng bạn bè thì có thể đánh kiểu nhẹ nhàng để tạo sự trẻ trung. Tùy từng mục đích, bạn hãy điều chỉnh màu son và cách sử dụng nó sao cho phù hợp nhất.

Qua toàn bộ thông tin chi tiết mà mình đã nêu trên bài viết này thì mình đánh giá khá cao về thỏi son 3CE màu đỏ đất này. Nếu các bạn còn có những trải nghiệm khác nữa từ em son 3CE Taupe này thì hãy để lại cmt ngay phía dưới cho mình biết nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!