999+ Stt về bầu trời bình yên, Stt về bầu trời tâm trạng, caption bầu trời hay nhất

28.03.2024 - 15:14

Bầu trời là một không gian bao la, vô tận, chính vì thế, bầu trời đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận. Nhiều câu nói, stt về bầu trời hay về bầu trời đã được tạo ra, mang theo sứ mệnh tăng thêm sức mạnh, tình yêu và động lực cho những bước chân lạc lõng, bơ vơ. Dưới đây, Chanh Tươi Review đã sưu tầm rất nhiều cap hay về bầu trời, stt bầu trời bình yên, stt bầu trời tâm trạng.. Cùng tham khảo nhé!

Caption, Stt hay về bầu trời trong xanh

Bầu trời vô biên, rộng lớn là không gian mà chúng ta không thể chạm đến được, nhưng lại là nơi lý tưởng để đặt tâm hồn. Bầu trời xanh ngắt, ban mai luôn đem lại cho con người những cảm xúc tích cực và năng lượng tràn đầy. Vì vậy, nếu bạn đang trải qua những cảm xúc tiêu cực và cảm thấy mệt mỏi, đừng bỏ qua những trạng thái hay về bầu trời ngập nắng dưới đây.

1. Mỗi ngày bầu trời vẫn cứ xanh trở lại, nhưng thanh xuân của mỗi người thì không trở lại. Bạn hãy sống vì bản thân, chứ đừng vì ai khác…

2. Rồi một ngày tôi sẽ bay lên bầu trời, nhẹ nhàng đôi cánh đưa tôi bay cùng mây xanh. Hãy nhắm mắt đón lấy nắng, đón lấy gió… Thế giới bao la trên muôn trùng cùng mây xanh…

3. Bầu trời hôm ấy xanh đến lạ – bầu trời của sự giải thoát.

4. Có những lúc muốn hét thật to những nỗi niềm, nhưng lại sợ bầu trời ấy mang câu chuyện mình đi xa.

5. Màu trời – màu yêu – màu thương nhớ, hòa quyện nhớ nhung lẫn u sầu.

6. Một chút vấn vương liệu có dệt nên thương nhớ, một áng mây có làm nên bầu trời?

7. Cái cảm giác kéo một chú diều giấy chạy ngược gió về sung sướng nhìn nó bay lên, tay không ngừng nới lỏng sợi dây cước rất giống với cảm giác mình nâng đỡ cả bầu trời.

8. Đừng biến trái tim bạn thành một con đường để ai cũng có thể đi qua mà hãy biến nó thành một bầu trời nơi mà tất cả mọi người đều mơ ước tới.

9. Hạnh phúc là khi người ta ngước nhìn bầu trời xanh mà không còn muốn ước một điều ước nào nữa.

10. Có những nỗi buồn chỉ là thoáng qua như mưa giông giăng lối, có những niềm vui ở lại như mây xanh cuộn trào.

11. Đừng đem đời mình so với ai đó, đời mỗi người mỗi khác. Bầu trời trong mắt mỗi người mang một màu xanh khác nhau… Nước mắt của mỗi người, nếu chưa nếm thử, sao biết ai mặn ngọt hơn ai?

12. Bầu trời hôm nay đâu đâu cũng là nắng vàng, như em có anh trên mọi nẻo đường.

13. Một cảm giác thật êm dịu khi đắm chìm trong làn gió mát, hòa mình với trời xanh, cảm giác ấy nhẹ nhàng tựa lông hồng thật bay bổng.

14. Ngày ấy bầu trời xanh lắm, bởi vì chúng ta còn trẻ và ước mơ cũng nhiều…

stt-ve-bau-troi-6
stt về bầu trời

15. Bầu trời không phải là điều xa vời, mà đó nằm trong tầm tay của bạn, nếu bạn biết cố gắng.

16. Vào thời điểm bạn cảm thấy khổ sở nhất thì không nên nói cho người khác nghe mà nên ngẩng đầu lên nhìn bầu trời, nó rộng lớn như vậy, nhất định có thể chất chứa được tất cả nỗi uất ức của bạn.

17. Nếu có một ngày bạn cảm thấy cuộc sống thật mệt mỏi, hãy thử nhìn lên bầu trời trong xanh vời vợi kia, thả nỗi tâm tư vào đó, biết đâu bạn sẽ có thể tìm được lối ra cho chính mình.

18. Cuộc đời là bầu trời, mỗi người là một vì sao, Chúng ta được sinh ra để tỏa sáng cho bầu trời này theo cách riêng nhất của mình. Tuy đều là sao, đều rực rỡ nhưng chúng ta là duy nhất. Mỗi ngôi sao có một sứ mạng riêng của nó.

19. Em có biết đi qua nhiều đổ vỡ và mất mát thứ em nhận được là gì không? Đó là một buổi sáng em thức giấc thấy lòng nhẹ tênh! Em pha một tách trà nóng ngồi trước hiên ngắm nhìn bầu trời trong xanh và tự nói với bản thân, hóa ra cuộc đời đẹp như thế mà mình đã từng tệ với bản thân như vậy, rồi khẽ ngã đầu vào người mình thương bình an tự tại!

20. Bầu trời hôm ấy từng rất xanh… Bầu trời hôm nay cũng vậy, ngày mai cũng thế, năm tới vẫn sẽ xanh. Chỉ có điều, chúng ta đã không còn như hôm ấy, sau này cũng sẽ không…

21. Hồn tôi bay bổng như một áng mây, rất dịu êm và say đắm, cũng nồng nhiệt như nắng, cũng ngát xanh như trời.

22. Bầu trời hôm nay vẫn xanh như ngày anh đến, nhưng em không còn anh nữa rồi …

23. Trời mỗi ngày vẫn cứ trở lại xanh, nhưng thanh xuân của mỗi người thì không đến hai lần. Em nên sống vì mình, chứ đừng vì ai khác…

24. Những ngày trời xanh như hôm nay, em nên biết thương mình mà dừng lại.

25. Tuổi thanh xuân thật đẹp với bầu trời kỉ niệm yêu thương, bầu trời ấy thật thanh khiết một màu xanh của tuổi trẻ.

26. Một ngày nào đó hãy thử buông thả, nằm xuống trên thảm cỏ xanh mướt kia, bạn sẽ thấy bầu trời vẫn thật xanh!

27. Hôm nay bầu trời thật ngát xanh. Nhân dịp một ngày đẹp trời, anh có muốn được cùng về nhà với em?

28. Trời mùa hè năm ấy xanh như tuổi trẻ mà chúng tôi vẫn luôn khát khao được quay về.

29. Ước mơ ấy xa vời như bầu trời ngoài kia vậy, nhưng bằng một cách nào đó, tôi đã chạm đến ước mơ ấy.

30. Tôi yêu màu xanh của trời, màu xanh của cây cỏ, màu xanh của tình yêu đôi lứa, màu xanh tràn ngập những niềm vui.

31. Kéo con diều ngược hướng gió mà chạy, nhìn nó bay theo cùng mây và nắng. Tôi cảm thấy mình như đỡ được cả bầu trời.

Những câu nói hay, stt về bầu trời hoàng hôn lãng mạn

Cùng với bình minh, hoàng hôn là thời điểm khiến tâm hồn và thị giác con người dễ bị mê hoặc nhất. Vì đây là khoảnh khắc kết thúc một ngày, nên khung cảnh này thường gợi lại trong lòng người nhiều cảm xúc khó diễn đạt thành lời. Hãy để những câu nói hay về bầu trời hoàng hôn dưới đây thay bạn bày tỏ nỗi lòng của mình.

1. Những buổi chiều buông nắng nhạt, thứ làm ta say sưa có đôi khi chỉ là một vài điều cũ kỹ như bức thư tình năm 18 tuổi, bản nhạc của năm tháng thanh xuân rực rỡ…

2. Hoàng hôn không buồn, chỉ tại tâm ta buồn lại đổ lỗi cho hoàng hôn.

3. Em muốn sống cùng anh, trong một thị trấn nhỏ, cùng nhau ngắm hoàng hôn và tiếng chuông bất tận.

4. Có những ngày mình nhìn lên bầu trời, và nhận ra mình chẳng còn gì cả. Có những buổi chiều muộn, trời hồng và mây đủ hình dáng, tại sao mình lại thấy buồn tới thế. Từ bao giờ mình đã chẳng còn mến yêu cuộc đời này? Từ bao giờ mình đã chẳng còn thích thú ngắm nhìn khoảng trời rộng thênh thang này nữa?

stt-ve-bau-troi-2
stt về bầu trời

5. Một ngày nào đó, khi bạn cảm thấy cuộc đời này mỏi mệt quá thì hãy chạy trốn đi. Chạy vào một góc nào đó, yên lặng nhìn bầu trời, nhìn bản thân mình hoặc là nhớ lại những khoảnh khắc tươi đẹp để tự an ủi bản thân mình một chút… (Những đứa trẻ không có ô - Hỉ Dương Tử)

6. Chúng ta vẫn nói mọi thứ đều phải tốt nhất, trai tài gái sắc, hoàn mỹ vẹn toàn. Nhưng trên đời xưa nay vốn không có tốt nhất, chỉ có thích hợp nhất. Như áng mây và bầu trời, như cơn gió và thảm cỏ, như chúng mình trong đôi mắt của nhau.

7. Tâm tình không tốt thì ra ngoài đi dạo loanh quanh, ngắm sắc trời hoàng hôn, ôm lấy biển cả, hưởng thụ nắng ấm. Cuộc sống rồi cũng sẽ có nơi có thể chữa lành cho cậu.

8. Dưới ánh nắng chiều hoàng hôn, em cất bước rời đi. Rồi em sẽ tìm được nơi chốn bình yên, nơi không còn chất chứa muộn phiền. Em sẽ biết nơi nào nên dừng bước, nơi nào rời, nơi nào ở để tự do.

9. Tôi cảm thấy hoàng hôn là thời khắc thú vị nhất. Không cần bật đèn, chỉ yên lặng đứng trước cửa sổ, ngắm nhìn màn đêm dần bao trùm lấy bầu trời, bao trùm lấy mái nhà đối diện.

10. Đi nhanh hay đi chậm cũng không quan trọng bằng đi đúng đường. Cậu không thể ngắm hoàng hôn khi đi về hướng Đông lúc 6h chiều.

Những câu nói hay, stt về bầu trời đầy nắng

Bầu trời tỏa sáng bằng ánh nắng rực rỡ như một bức tranh tuyệt đẹp được vẽ bằng những tia nắng vàng lung linh. Mỗi tia nắng không chỉ mang đến sức sống mà còn là hy vọng, hứa hẹn về những ngày tươi sáng và hạnh phúc phía trước.  Những cap hay về bầu trời nắng dưới đây sẽ giúp bạn cảm nhận được khung cảnh bình yên đó nhé!

1. Những ngày tháng tuổi trẻ ta đã từng rất yêu, rất yêu màu xanh của bầu trời, rất yêu màu vàng của nắng tươi, ta yêu luôn màu hồng trên đôi môi em.

2. Hi vọng mọi cô gái thích ngắm bầu trời sẽ tìm được cho mình một người "hôm nay trời đẹp quá, nắng lại vàng rực rỡ chụp một tấm gửi cô ấy mới được".

3. Trời xanh, mây trắng, nắng vàng. Anh yêu màu nắng hay nụ cười em?

4. Sau này, khi ngước nhìn bầu trời đầy nắng tôi lại nhớ đến những ngày cùng em ở tuổi đôi mươi. Những ngày đó, bầu trời trong mắt chúng ta là những ngày nắng vàng rực rỡ, trời xanh, mây trắng và chúng ta hạnh phúc với những yêu thương.

stt-ve-bau-troi-4
stt về bầu trời ý nghĩa

5. Kẻ thích ngắm bầu trời là những kẻ mộng mơ, kẻ mặc kệ mộng mơ thì lại mơ những thứ không thuộc về mình.

6. Cúi đầu không phải là chấp nhận thất bại, mà là để nhìn rõ hơn con đường mình đã chọn.

7. Ngẩng đầu không phải là kiêu ngạo, mà là để ngắm nhìn bầu trời tự do của chính mình.

8. Vào một ngày nắng, tất cả những sự dễ thương sẽ chạy đến và đắm mình dưới ánh mặt trời.

9. Bầu trời ngày hôm nay giống như một bức thư tình màu xanh lam.

10. Bầu trời không còn ươm đầy nắng như ngày ta gặp gỡ, ánh mắt ta chẳng còn mộng mơ như ngày trước và trái tim ta cũng chẳng còn lành lặn như lúc xưa

Stt hay về bầu trời mang đậm nỗi buồn

Không phải lúc nào bầu trời cũng sáng xanh, tỏa ánh nắng vàng rực rỡ. Có những ngày mây đen che kín, khiến bầu trời trở nên u tối, khiến tâm trạng của chúng ta cũng trở nên u ám, buồn bã và suy tư. Hãy để những trạng stt về bầu trời buồn dưới đây thay cho bạn diễn đạt cảm xúc chân thật trong lòng.

1. Tôi muốn ôm trọn bầu trời để phiêu du cùng gió, đắm chìm với mây.

2. Chạm nhẹ tay lên bầu trời xanh, gửi ngàn nỗi nhớ của em đến anh.

3. Có những nỗi buồn thật đẹp trên nền trời xanh của tình yêu.

4. Những chật vật trong lòng như muốn thoát li khỏi hiện tại, như muốn hòa mình với trời xanh.

5. Em là nắng, anh là mây, đôi ta quấn quýt chẳng rời ra trên nền trời xanh thẫm.

6. Bầu trời kỉ niệm mãi vấn vương trong lòng chút kí ức về tình yêu tuổi trẻ.

7. Màu nắng có tươi bằng đôi môi em, xanh trời có êm dịu như mái tóc mơ, vạn vật đều nhỏ bé trước sự xuất hiện của em.

8. Một chút nhớ dệt nên tương tư, một chút thương dệt nên vương vấn, đám mây trắng dệt nên bầu trời xanh.

9. Bầu trời ngoài kia bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng một nụ cười – em.

10. Bầu trời năm ấy không xanh mãi. Em của tôi giờ đã phải lòng ai.

11. Ai đã đánh rơi giọt buồn trên nền trời xanh thẫm, để nỗi buồn cứ mãi chốn phiêu du.

12. Đến cả khoảng không cũng mang hình hài nỗi nhớ, thì nhìn về phía nào cũng chỉ thấy một trời thương.

13. Người con gái năm ấy vẫn mãi là bầu xanh trong tim anh – nụ cười, ánh mắt, khóe môi, tất cả đều dệt lên nỗi nhớ mang tên yêu.

14. Bầu trời dẫu rộng lớn cũng chật hẹp trước tình yêu anh.

15. Có ai gom mây để trời thôi trống trải, ai đổi được nỗi nhớ lấy yêu thương.

16. Phút giây giận hờn trong tình yêu như một cơn mưa rào, bất chợt đến, cũng bất chợt đi, sau cơn mưa, bầu trời lại tràn ngập tia nắng ấm áp của những yêu thương.

stt-ve-bau-troi-1
stt về bầu trời ấn tượng

17. Bầu trời đầy bão giông cũng không giông bão bằng lòng người.

18. Đi qua tình yêu của tuổi trẻ, người ta chợt nhận ra, bầu trời vốn dĩ không xanh như họ đã nghĩ.

19. Ngày em biết thích một người là như thế nào, trời xanh cũng như đang chia sẻ cùng em.

20. Thích anh, là chuyện hoang đường nhất em từng làm. Giống như bầu trời thì đang đổ một cơn mưa, còn trong lòng em lại ấp ủ một tia nắng.

21. Trời hôm nay xanh lắm, vì ước mơ của chúng ta còn rất nhiều …

22. Không gian của tình yêu là khoảng trời bí mật chỉ có hai người.

23. Hôm nay nắng vàng ghé vai em thì thầm “nụ cười em tươi sáng như ánh ban mai”.

24. Bầu trời xanh sẽ thay anh vỗ về em, sẽ ôm lấy những nỗi niềm, sẽ du dương cùng xúc cảm.

25. Khung trời giông bão vốn dĩ không đáng sợ, chỉ đáng sợ khi lòng người người bão giông lúc trời nắng đẹp.

26. Những vệt yêu hằng lên nhớ nhung trên khung trời tĩnh lặng. Con tim yêu chợt sống dậy vui mừng.

27. Trời xanh, mây trắng, nắng vàng. Anh yêu màu nắng hay nụ cười em?

28. Những nỗi buồn cứ thế trôi đi như áng mây, miên man và vô định, rồi va vào nỗi nhớ em, chợt dậy sóng và tái tê.

29. Những ngày tháng tuổi trẻ ta đã từng rất yêu, rất yêu màu xanh của bầu trời, rất yêu màu vàng của nắng tươi, ta yêu luôn màu hồng trên đôi môi em.

30. Một chút buồn, một chút thương, một chút vương còn lưu lại trên nền trời kỉ niệm mãi chẳng phai.

31. Giọt buồn, giọt nhớ, giọt thương, phiêu diêu khắp chốn gọi mây là nhà, mây mù rồi cũng chợt tan, cô đơn ở lại chơi vơi cùng trời.

Những câu nói hay về bầu trời tâm trạng trong tình yêu

Như một vũ trụ độc lập của riêng mình, bầu trời của tình yêu luôn tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời, với những đám mây trắng nhẹ nhàng như những lời thì thầm ngọt ngào. Nếu bạn muốn chia sẻ tâm tư, muốn bày tỏ tình cảm yêu thích của mình, hãy đọc những stt về bầu trời trong tình yêu để cảm nhận nhé.

1. Cứ nghĩ gửi một chút nhớ nhung cho bầu trời sẽ rộng bớt những tâm tư, nhưng nào ngờ bầu trời cũng không đủ chỗ.

2. Tình yêu anh như mây trắng , được trời xanh vỗ về, được phiêu du cùng gió, ôm trọn em vào lòng.

3. Bầu trời to lớn luôn ôm ấp bóng hình nhỏ bé, nhưng nỗi nhớ đã tràn ngập khoảng không gian ấy.

4. Ngước lên trời cao thật cao ước được là gió, để phiêu du khắp với mây, để hòa quyện với nắng, để vỗ về cô đơn.

5. Mây trắng là em, trời xanh là anh, đôi mình chung nhịp đập, sống những ngày tươi vui.

6. Nụ cười ấy như bầu trời đầy nắng, chiếu sáng tâm hồn tôi lúc tuổi trẻ ngây ngô.

7. Lòng người chật chội những toan tính, nhưng ai thấu được sự bao la của trời xanh.

8. Những giận hờn trong lòng bỗng tan biến bởi ánh nắng của bầu trời tràn ngập hương tình yêu.

9. Bầu trời đó không thể nào xanh lại. Thời gian đó không thể nào trở lại. Chàng trai đó không thể nào yêu lại. Và dũng khí đó cũng không thể nào tìm lại.

10. Bầu trời năm ấy không xanh mãi. Em của tôi giờ đã phải lòng ai.

11. Thích anh, là chuyện hoang đường nhất em từng làm. Giống như bầu trời thì đang đổ một cơn mưa, còn trong lòng em lại ấp ủ một tia nắng.

12. Đến cả khoảng không cũng mang hình hài nỗi nhớ, thì nhìn về phía nào cũng chỉ thấy một trời thương.

13. Sống cùng nhau trên một đất nước sao mà xa vậy anh. Cùng chung một bầu trời nhưng lại chỉ nhìn thấy nhau qua màn hình nhỏ. Cùng một quê hương nhưng mỗi người một nơi.

14. Những ngày trời xanh như hôm nay, em nên biết thương mình mà dừng lại.

15. Trời mỗi ngày vẫn cứ trở lại xanh, nhưng thanh xuân của mỗi người thì không đến hai lần. Em nên sống vì mình, chứ đừng vì ai khác…

stt-ve-bau-troi
stt về bầu trời hay

16. Bầu trời hôm ấy từng rất xanh… Bầu trời hôm nay cũng vậy, ngày mai cũng thế, năm tới vẫn sẽ xanh. Chỉ có điều, chúng ta đã không còn như hôm ấy, sau này cũng sẽ không…

17. Đi qua hết cả bầu trời, mà chưa quên được một người từng thương.

18. Em có biết đi qua nhiều đổ vỡ và mất mát thứ em nhận được là gì không? Đó là một buổi sáng em thức giấc thấy lòng nhẹ tênh! Em pha một tách trà nóng ngồi trước hiên ngắm nhìn bầu trời trong xanh và tự nói với bản thân, hóa ra cuộc đời đẹp như thế mà mình đã từng tệ với bản thân như vậy, rồi khẽ ngã đầu vào người mình thương bình an tự tại!

19. Như đám mây, em vội vàng đi mất, để lại lòng anh là khoảng trời giông bão.

20. Có những hôm trời đang nắng lại đổ cơn mưa, bất chợt và âm thầm, khiến lòng người nặng trĩu những ưu tư.

21. Chút nắng ấm của bầu trời xanh cũng không xoa dịu được nỗi nhớ trong em, nỗi nhớ đang cuộn trào gặm nhấm những đau thương.

22. Bầu trời vẫn như mọi hôm, chỉ khác là lòng người đã thay đổi.

23. Bầu trời dẫu có bình yên cũng không thể khiến người ra đi quay trở về.

24. Ngoài trời mưa xối xả như đang khóc cùng tôi lúc này.

25. Có những ngày trời không mưa, nhưng lòng lại thấy ướt một niềm đau chua xót.

26. Hoàng hôn dệt lên nền trời ánh đỏ pha chút cam, dịu êm mà thanh bình đến lạ.

27. Vào lúc bạn cảm thấy khổ sở nhất đừng vội chia sẻ với ai, hãy nhìn lên bầu trời, nó rộng lớn như vậy nhật định có thể chứa được tất cả nỗi buồn của bạn.

28. Bầu trời hoàng hôn êm dịu những xúc cảm như du dương bản tình ca về mùa hạ.

29. Ngoài trời nắng vẫn tươi, chỉ có lòng người là khô héo với cô đơn.

30. Lòng tôi như một cơn mưa rào bất chợt, làm u ám cả bầu trời tươi xanh.

31. Đến cả khoảng không cũng mang hình hài của nỗi nhớ, dù có nhìn về đâu cũng chỉ thấy một bầu trời thương.

32. Người có lúc buồn lúc vui, có những dòng thư chẳng dám gửi đến ai, vậy nên họ chọn cách gửi nỗi buồn đó vào khung trời rộng lớn, nhờ nó giấu đi những phút yếu lòng, uất ức, để ngày hôm sau lại tiếp tục ngần cao đầu vật lộn với cuộc sống.

33. Anh đi rồi, nhưng vẫn luôn là bầu trời xanh trong em, luôn thầm lặng và dõi theo em.

34. Cả một bầu trời như đang hiện hữu một màu cô đơn, cô đơn khi không có anh.

35. Anh là bầu trời, nhưng bầu trời nào chỉ của riêng ai.

36. Nỗi nhớ như dệt lên nền trời chút bão giông, bão giông ấy xin cơn gió ùa về hãy mang đi.

37. Xin yêu thương ở lại vỗ về, cho trời thêm sáng, cho người thêm yêu.

38. Những áng mây như vô định lại có bầu trời vỗ về, nhưng rồi nỗi buồn kia sẽ có ai thấu được.

39. Muốn cất giấu nỗi buồn, nhưng nơi nào nhận hết, muốn gió cuốn yêu thương, để bầu trời vỗ về.

Caption tâm trạng, stt về bầu trời mưa buồn

Dưới đây là một số Caption tâm trạng, stt bầu trời mưa buồn mà bạn có thể tham khảo:

1. Bầu trời hôm nay thật đẹp, nó ánh lên sắc màu của hạnh phúc, lòng người lại tràn ngập những niềm yêu.

2. Tôi thích mưa … vì đi dưới mưa chẳng ai biết nước mắt tôi rơi, tôi thích giá lạnh vì sống trong nó chẳng ai biết bờ vai tôi đang run lên vì cô đơn.

3. Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế, ướt lối em về nước mắt khẽ tuôn rơi.

4. Một số người chỉ như là đám mây đen trong cuộc đời bạn. Họ mang mưa tới và khi đi khỏi rồi nhất định bầu trời sẽ lại trong xanh.

5. Một chút muộn phiền có làm con tim thao thức, một chút mây đen có làm bầu trời u buồn.

6. Buổi sáng hôm nay, em đã kể với bầu trời về nỗi nhớ người. Và bầu trời đã đổ cơn mưa.

7. Vào những ngày thời tiết xấu, tôi lại lôi những vết rách trong tim ra, tỉ mỉ khâu lại, vì người ấy ở trong đó, rất có thể bị ướt vì cơn mưa.

8. Khi bạn đau lòng, dù bạn có đi đến đâu bầu trời dường như cũng đều nhạt nhòa nước mắt.

9. Giữa màn đêm sâu thẳm, có rất nhiều người đang khao khát một trận mưa rào có thể cuốn hết những điều vụn vặt trong lòng.

10. Bầu trời nơi mà anh đang sống sẽ không vì thiếu em mà trở nên giông bão.

11. Tin anh đi, bầu trời không phải lúc nào cũng màu xám. Chỉ là nỗi buồn làm em chối bỏ những ngày xanh.

12. Dưới cùng một bầu trời, người đớn đau, kẻ hạnh phúc. Dưới cùng một kỷ niệm, người suốt đời nhung nhớ, kẻ vội vàng lãng quên.

Những câu nói hay, stt về bầu trời bằng tiếng Anh

Nếu bạn chưa tìm được một cap hay về bầu trời phù hợp để chia sẻ cùng với bức ảnh về bầu trời mà bạn vừa chụp được, hãy thử đọc những trạng thái tiếng Anh dưới đây để cảm nhận. Đôi khi, chúng có thể diễn đạt được đầy đủ tâm trạng của bạn vào thời điểm này đấy.

1. Meet me where the sky touches the sea. Wait for me where the world begins. (Jennifer Donnelly)

Tạm dịch: Hãy gặp tôi ở nơi bầu trời hòa với mặt biển. Hãy đợi tôi nơi thế gian này bắt đầu.

2. Unclose your mind. You are not a prisoner. You are a bird in flight, searching the skies for dreams. (Haruki Murakami)

Tạm dịch: Hãy thả lỏng tâm trí của bạn. Bạn không phải là một tù nhân. Bạn là một con chim đang bay lượn, tìm kiếm bầu trời mơ ước.

3. Don’t let one cloud obliterate the whole sky. (Anais Nin)

Tạm dịch: Đừng để một đám mây che khuất cả bầu trời.

stt-ve-bau-troi-8
cap hay về bầu trời, cap về bầu trời thả thính, caption bầu trời

4. A cloudless plain blue sky is like a flowerless garden. (Terri Guillemets)

Tạm dịch: Một bầu trời xanh không gợn mây giống như một khu vườn không có hoa.

5. No matter how tough my life was, I was always looking up at the sky and wishing for good things. (Mahira Khan)

Tạm dịch: Mặc cho cuộc sống có khó khăn ra sao, tôi vẫn luôn nhìn lên bầu trời và mong ước rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp.

6. The sky takes on shades of orange during sunrise and sunset, the color that gives you hope that the sun will set only to rise again. (Ram Charan)

Tạm dịch: Bầu trời màu cam vào bình minh và hoàng hôn, màu sắc mang lại cho bạn hy vọng rằng mặt trời lặn rồi sẽ mọc trở lại.

7. Don’t forget, beautiful sunsets need cloudy skies. (Paulo Coelho)

Tạm dịch: Đừng quên, để có hoàng hôn tuyệt đẹp thì cần bầu trời nhiều mây.

8. The sky is always there for me, while my life has been going through many, many changes. When I look up the sky, it gives me a nice feeling, like looking at an old friend. (Yoko Ono)

Tạm dịch: Trong khi cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều thì bầu trời vẫn luôn ở đó. Mỗi khi tôi nhìn lên bầu trời, nó cho tôi cảm giác dễ chịu giống như nhìn thấy một người bạn cũ.

9. Only from the heart can you touch the sky. (Rumi)

Tạm dịch: Bạn chỉ có thể chạm tới bầu trời từ trái tim.

10. I am inspired by anything beautiful. Sometimes it’s a pair of eyes or flowing gorgeous hair, other times it’s the sky or a sunset. (Nadine Velazquez)

Tạm dịch: Tôi được truyền cảm hứng bởi những thứ đẹp đẽ. Đôi lúc đó là một đôi mắt hoặc một mái tóc bồng bềnh, đôi lúc chỉ là bầu trời hoặc hoàng hôn.

Những bài thơ hay về bầu trời

Bầu trời cũng là đề tài không thể thiếu trong thơ ca với đủ loại cảm xúc khác nhau. Những stt về bầu trời, bài thơ về bầu trời thường sử dụng ngôn từ đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn có khả năng chạm đến trái tim của người đọc. Đôi khi, chúng còn để lại trong lòng vô vàn dư vị khó phai.

Bài thơ về bầu trời thu số 1

(Mây – Nguyệt Sương)

Mây vẽ lên trời những đóa hoa trắng muốt

Giữa mùa thu nắng rót mật vàng

Mây đùa nghịch theo gió lang thang

Rồi cuộn tròn thành từng vòm lơ lửng.

Đẹp vô cùng ngắm trời trong mỗi tối

Nền ngát xanh mây vẽ nét thanh bình

Hình con thú hình con chim chiếc lá

Giữa trời cao mây sáng lung linh.

stt-ve-bau-troi-7
stt về bầu trời độc đáo

Bài thơ về bầu trời xanh số 2

(Sưu tầm)

Có một ngày trời xanh mây trắng

Cậu ấy cười như nắng ban mai

Tôi đứng ngắm ngẩn ngơ nhìn ánh nắng

Chợt thấy lòng trong vắt như trời xanh.

Bài thơ về bầu trời số 3

(Sưu tầm)

Rồi ai sẽ khiến bầu trời của anh xanh màu xưa cũ

Rồi ai sẽ cùng anh tha thiết nắm tay nhau đến già?

Bài thơ về bầu trời số 4

(Sưu tầm)

Em yêu bầu trời xanh

Trời xanh thẳm trên đầu

Trời xanh dưới biển rộng

Hai vòm trời xanh ấy

Đâu là bóng của nhau?

Bài thơ Stt về bầu trời số 5

(Sưu tầm)

Có một bông thiên điểu

Nhìn lên bầu trời xanh

Trời cao và rộng quá

Nên hoa thấy mong manh

Thì bầu trời nhìn xuống

Nói với thiên điểu rằng

Thiên điểu đã tự nở

Nên trời càng trong xanh.

Bài thơ về bầu trời số 6

(Sưu tầm)

Mây đa tình mây bay theo gió

Gió vô tình nào hiểu thấu lòng mây?

Xem thêm:

99+ STT cây xanh hay, chọn lọc và ý nghĩa nhất

999+ stt về màu hồng, Cap thả thính về màu hồng ấn tượng

Bầu trời luôn bao la, vô tận, dù bạn ở bất kỳ nơi nào trên trái đất, khi nhìn lên, bạn sẽ luôn thấy được bầu trời vỗ về và chở che. Mọi tâm tư, nỗi lòng của chúng ta đều có thể được gói gọn và xua đi xa xôi bởi sự rộng lớn, bao la đó.

Hy vọng với những cap về bầu trời thả thính, caption bầu trời hay, stt bầu trời bình yên, stt bầu trời tâm trạng độc đáo trên đây sẽ mang đến những điều hữu ích cho bạn. Bạn hãy nhớ lưu lại để sử dụng những khi cần stt về bầu trời để đăng lên mạng xã hội nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!