Sữa Devondale có tăng cân không & mọi giải đáp về sữa Devon

15.02.2023 - 15:57

Đánh giá sữa Devondale có tăng cân không và giải đáp tất tần tật những thắc mắc liên quan đến dòng sữa tươi dinh dưỡng thương hiệu Úc này. Bao gồm: Sữa Devon có tốt không? Có tăng cân và chiều cao không? Sữa có mấy loại và giá bán? Dành cho bé mấy tuổi?…

Devondale là một hãng sữa đến từ Úc đang được nhiều bố mẹ quan tâm bởi khả năng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Hàm lượng dinh dưỡng cao có trong sữa giúp hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Ngoài ra, Devondale còn có thể sử dụng cho người lớn, phù hợp dinh dưỡng cả gia đình tùy vào khẩu phần từng người. Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết ngay!

Review sữa tươi Devondale có tốt không?

sua-devondale-co-tang-can-khong-co-tot-khong
Sản phẩm sữa Devondale rất được ưa chuộng hiện nay

Sản phẩm sữa Devondale (sữa Devon) là một loại sữa tươi dinh dưỡng. Devondale cung cấp nhiều dưỡng chất, đồng thời có giá bán phải chăng. Vì vậy, trong nhiều năm qua, sản phẩm luôn nhận được sự ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Trong sữa Devon chứa hàm lượng Canxi khá cao, đáp ứng đủ nhu cầu Canxi cho cả đối tượng trẻ nhỏ và người lớn tùy vào khẩu phần từng người. Cùng với đó, sữa cũng tốt cho xương, chống loãng xương cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh về thần kinh hiệu quả.

Nơi mua tốt nhất

shopee

232.650 ₫

lazada

280.000 ₫

Sau đây là những thông tin về sữa tươi Devondale cho ba mẹ quan tâm.

Xuất xứ thương hiệu Devondale

Trước khi đi vào đánh giá sữa Devondale có tăng cân không, ba mẹ hãy cùng tìm hiểu về xuất xứ sản phẩm trước nhé! Devondale là thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ nước Úc (Devondale Murray Goulburn), lần đầu ra mắt người tiêu dùng từ năm 1950 với sản phẩm sữa tươi. Đến nay, Devondale đã có 2500 nông trại bò sữa khắp vùng Đông Nam đất nước, xuất hiện tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Từ tháng 8/2013, Devondale chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và mang đến nhiều sản phẩm sữa chất lượng tốt và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng Việt. Hiện tại, Công ty TNHH DKSH Việt Nam đang là đơn vị trực tiếp phân phối các dòng sữa Devondale đến người dùng.

Sữa Devondale là gì?

sua-devondale-co-tang-can-khong-cua-nuoc-nao
Sữa tươi được làm từ 100% sữa bò nguyên chất của Úc

Sữa tươi Devondale là một dòng sản phẩm của hãng Devondale Úc, đã được ưa chuộng trên nhiều quốc gia và trong đó có Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa tươi tự nhiên mang hương vị thơm ngon riêng biệt, rất được các bé yêu thích. Dòng sữa tươi sử dụng từ 100% sữa bò nguyên chất, qua quá trình xử lý diệt khuẩn bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Thành phần sữa tươi Devondale dinh dưỡng vượt trội

Sữa nguyên kem Devondale được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Úc. Sữa được cô đặc từ nguồn sữa tươi thuần chủng có hương vị thơm ngon, giữ nguyên vẹn dưỡng chất cần có trong sữa cần thiết cho nhu cầu cơ thể mọi lứa tuổi. Cùng với đó, tuyệt đối không chứa bất cứ chất phụ gia, chất bảo quản hay loại chất vi lượng nhân tạo nào.

sua-devondale-co-tang-can-khong-thanh-phan
Bảng thông tin sữa Devondale thành phần vượt trội

Tỷ lệ các chất dinh dưỡng có trong sữa tươi Devondale được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn nhất định. Dưới đây là nhóm thành phần cơ bản:

  • Trong 100ml sữa Devondale, có khoảng 3.5g protein.
  • Sữa Devondale tự nhiên có khoảng 5g carbohydrate, dạng tinh bột nhưng không gây béo phì hay tiểu đường.
  • Ngoài các loại sữa Devondale tách béo hoặc ít béo, các loại sữa khác của thương hiệu này đều chứa lượng chất béo tốt nhất định, giúp giảm cơn thèm ăn, cholesterol xấu và nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Sữa Devondale cung cấp tới 120g Canxi trong mỗi 100ml.
  • Ngoài các chất dinh dưỡng trên, sữa Devondale còn cung cấp DHA, Omega 3-6, các loại vitamin (A, C, D, B2,...) và khoáng chất (kẽm, sắt, iot, photpho…) cần thiết cho sự phát triển và chức năng của cơ thể.

Vậy, bạn có biết sữa bột nguyên kem Devondale có bao nhiêu calo? Khi pha khoảng 100ml nước ấm với sữa bột nguyên kem Devondale sẽ tạo ra một ly sữa có 72 calo. Tuy nhiên, với lượng calo cần thiết mà người trưởng thành cần hấp thụ trong ngày (từ 2000 đến 2500 calo), số calo trong một ly sữa như vậy không đáng kể. Khi uống một cách hợp lý và kết hợp với hoạt động thể thao, việc uống sữa này không chỉ không gây tăng cân mất kiểm soát mà còn có lợi cho sức khỏe.

Có thể thấy rằng, những dinh dưỡng có trong sữa đều rất cần thiết cho nhu cầu sử dụng của cơ thể hằng ngày. Việc bổ sung sữa Devondale nhờ vậy cũng đem tới nhiều công dụng, lợi ích tốt cho sức khỏe.

Công dụng của sữa Devondale đối với sức khỏe

Mỗi ly sữa tươi Devondale sử dụng có chất lượng tốt nhất, mang đến nhiều tác dụng đối với sức khỏe của bé và gia đình.

  • Sữa tươi nguyên kem Devondale đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể, bù đắp các dưỡng chất thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày.
  • Tiện lợi cho các bữa ăn nhanh, nạp năng lượng nhanh chóng.
  • Với thành phần như đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất, sắt, omega, canxi,... sữa Devondale hỗ trợ bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.
  • Sữa tươi nguyên kem Devondale với hàm lượng chất béo cao hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả.
  • Hương vị sữa Devondale thơm ngon, béo nhưng không gây cảm giác ngấy hoặc làm bé chán ăn. Thậm chí, hương thơm đặc trưng của sản phẩm còn giúp kích thích vị giác của bé.
  • Sữa tươi nguyên kem Devondale và tách kem qua quá trình thanh trùng từ sữa bò để đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết và năng lượng cho bé vui chơi và hoạt động hàng ngày.

Kết luận:

Review sữa Devondale tươi nguyên kem xứng đáng là loại sữa nhập khẩu chất lượng, cao cấp số 1 thị trường Việt Nam hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội. Sản phẩm chính là nguồn sữa dinh dưỡng lý tưởng cho sức khỏe cả gia đình sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên, đánh giá chất lượng sữa Devondale có tăng cân không, có tốt không, mức độ hiệu quả như thế nào còn phụ thuộc vào thể trạng và sự hấp thu của từng cơ thể. Ba mẹ cần chú ý theo dõi sự thay đổi và phát triển của con và các thành viên sử dụng để có những cảm nhận chính xác nhất.

Bài viết liên quan:

Sữa tươi Devondale có mấy loại?

sua-devondale-co-tang-can-khong-co-may-loai
Các loại sữa Devondale của Úc hiện nay

Nhằm giúp ba mẹ dễ dàng hình dung và dễ dàng đưa ra lựa chọn nên mua loại sữa Devondale nào, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu về các loại sữa tươi Devondale có mặt trên thị trường hiện nay. Cụ thể, Denvodale đang có nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Để trả lời chính xác nhất cho câu hỏi sữa Devondale có mấy loại thì câu trả lời chính là 2 loại. Bao gồm: Sữa Devondale nguyên kem và sữa Devondale tách kem.

Sữa nguyên kem Devondale

sua-devondale-co-tang-can-khong-nguyen-kem
Sữa Devondale có tăng cân không: Dòng nguyên kem được yêu thích nhất

Nơi mua tốt nhất

shopee

232.650 ₫

lazada

229.999 ₫

Đối với dòng sữa tươi Devondale nguyên kem (hay còn gọi là sữa Devondale full cream), sữa được sản xuất bằng cách vắt sữa bò trải qua quy trình diệt khuẩn bằng công nghệ tiên tiến, không chứa bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào. Sau khi được thanh trùng, sữa được đóng gói kín và bảo quản ở nhiệt độ thường cho đến khi sử dụng.

Lượng chất béo trong sữa bò tươi được giữ nguyên chất (lên đến 3.5%), giúp hỗ trợ tăng cân, thúc đẩy phát triển cơ thể cho người gầy, trẻ em bị suy dinh dưỡng, chậm lớn.

Trong sữa tươi Devondale nguyên kem lại có 2 loại nhỏ khác, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

  • Sữa bột nguyên kem Devondale 1kg: Sữa tươi nguyên chất được cô đặc thành dạng bột, dễ dàng bảo quản và có thể sử dụng trong thời gian dài. Đóng gói dạng túi xanh Devondale trọng lượng 1kg.
  • Sữa tươi nguyên kem Devondale 200ml và 1 lít, 2 lít: Dạng sữa nước pha sẵn, tiện lợi khi sử dụng. Ba mẹ có thể cho con hoặc các thành viên trong gia đình sử dụng ngay mà không cần pha theo công thức. Đóng gói: Hộp có nắp vặn 200ml thùng 24 hộp, loại 1L với thùng 10 hộp và loại 2L thùng 6 hộp.

Lưu ý: Một số dạng đóng gói sản phẩm khác như sữa tươi nguyên kem Devondale 110ml, sữa tươi nguyên kem Devondale 150ml trước đây đã được hãng cung cấp. Tuy nhiên hiện nay chỉ còn phổ biến loại sữa tươi Devondale 200ml lớn.

Sữa Devondale tách béo (tách kem)

sua-devondale-co-tang-can-khong-tach-kem
Sữa Devondale có tăng cân không: Dòng tách béo thích hợp cho người thừa cân

Nơi mua tốt nhất

shopee

339.000 ₫

lazada

395.000 ₫

Sữa tách béo của Devondale (hay còn gọi là sữa Devondale skim milk) là loại sữa đã loại bỏ phần chất béo, giúp hạn chế lượng chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, các dòng sữa tách béo của Devondale thường chứa lượng Canxi khá cao, giúp phát triển hệ xương chắc khỏe và cung cấp các dưỡng chất như DHA, Omega 3-6, các loại vitamin… hỗ trợ phát triển trí tuệ.

Loại sữa này thích hợp cho những người đang giảm cân, người già và những người cần kiểm soát lượng chất béo trong cơ thể nhưng cần bổ sung nhiều canxi, cho xương chắc khỏe.

Tương tự sữa tươi nguyên kem Devondale, loại Devondale tách kem cũng gồm 2 dạng sữa bột và sữa nước pha sẵn.

  • Sữa bột Devondale tách béo 1kg: Sữa bột dành cho trẻ em từ 2 tuổi hoặc người lớn muốn tăng chiều cao, cần bổ sung nhiều canxi, giúp xương chắc khỏe.
  • Sữa tươi tách béo Devondale vitamin plus 1kg: Mẫu mới, bổ sung thêm 14 loại vitamin cho bé phát triển toàn diện hơn. Hàm lượng chất béo trong sữa ít hơn 50% so với sữa bột nguyên kem Devondale.
  • Sữa tươi Devondale tách béo 200ml và 1 lít: sữa nước Devondale ít béo và giàu canxi thường được các bà mẹ lựa chọn cho những người không muốn tăng cân nhanh và người lớn tuổi bởi khả năng tăng cường canxi tốt nhất của sản phẩm. Sữa này có hai loại đó là thùng 200ml với 24 hộp và thùng sữa Devondale 1L với 10 hộp.
sua-devondale-co-tang-can-khong-it-beo
Loại Devondale ít béo

Ngoài 2 dòng sản phẩm trên, sữa Devondale còn 1 loại khác là smart milk. Loại này có thiết kế vỏ ngoài màu đỏ, đây là loại sữa tươi nguyên kem ít béo, thích hợp cho những người có cân nặng trung bình. Sản phẩm còn được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm canxi, kẽm, giúp phát triển hệ xương răng và tăng cân một cách khỏe mạnh.

Tuy nhiên, sản phẩm này hiện không phổ biến trên thị trường và rất khó tìm mua.

Sữa Devondale có đường không?

sua-devondale-co-tang-can-khong-co-duong-khong
Sữa Devondale có cả loại có đường và không đường

Trong quá trình đánh giá, review sữa tươi Devondale của Úc có tốt không, Chanh Tươi Review nhận được khá nhiều băn khoăn việc sữa tươi Devondale có đường hay không, hay sữa tươi nguyên kem Devondale có ngọt không. Trên thực tế, tùy thuộc vào từng loại sữa của nhà sản xuất, sẽ có cả loại sữa Devondale có đường và sữa Devondale không đường.

Ví dụ, loại sữa bột nguyên kem Devondale được sản xuất bằng cách cô đặc sữa tươi nguyên chất mà không thêm bất kỳ phụ gia nào, vì vậy nó không có đường và có vị ngọt tự nhiên từ sữa tươi. Hoặc như sữa tươi nguyên kem không đường Devondale pha sẵn, mặc dù không có đường nhưng vẫn có hương vị béo ngậy, thơm ngon khi uống.

Một sản phẩm khác của Devondale không chứa đường đó là sữa Devondale Skim Milk. Đây là loại sữa tách béo dành cho người giảm cân, người bị tiểu đường và béo phì.

Bên cạnh đó, cũng có các dòng sữa của Devondale chứa đường để phù hợp với khẩu vị của đa số người dùng. Các loại sữa phổ biến bao gồm: sữa tươi nguyên kem Devondale có đường, sữa tươi Devondale vị dâu, socola, sữa tươi Devondale dạng bột,…

Có thể thấy rằng Devondale cung cấp đa dạng các loại sữa, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Vì vậy, nếu bạn yêu thích thương hiệu Devondale, bạn có thể lựa chọn sữa dựa trên nhu cầu sử dụng của mình.

sua-devondale-co-tang-can-khong-vi-dau
Vị sữa dâu tiện lợi cho mẹ, dinh dưỡng cho bé

Sữa Devondale có tăng cân không?

sua-devondale-co-tang-can-khong-cong-dung
Sản phẩm sữa tăng cân an toàn cho mọi gia đình

Câu hỏi uống sữa Devondale có tăng cân không có thể nằm trong 2 trường hợp: Người nhẹ cân có nhu cầu tăng cân và người thừa cân, béo phì cần kiểm soát cân nặng. Do nhu cầu sử dụng sữa của người tiêu dùng rất đa dạng, thương hiệu này đã sản xuất nhiều loại sữa phù hợp với từng đối tượng khác nhau trên thị trường.

Sữa Devondale nguyên kem có tăng cân không?

Một trong những nguyên nhân khiến trẻ chậm lớn là do thiếu các axit amin. Sữa tươi Devondale nguyên kem với ưu điểm nổi bật là cung cấp các axit amin thiết yếu giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Sản phẩm đồng thời chứa hàm lượng các dưỡng chất quan trọng khác cần thiết cho nhu cầu cơ thể sử dụng hằng ngày. Đồng thời, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn, hỗ trợ phát triển toàn diện và tăng cân.

Tuy nhiên, để tăng cân hoàn toàn không thể chỉ phụ thuộc vào việc uống sữa Devondale nguyên kem. Thay vào đó, bạn cần có sự kết hợp hợp lý cùng chế độ dinh dưỡng từ thức ăn, thực phẩm, chế độ nghỉ ngơi khoa học.

Dòng tách kem sữa Devondale có tăng cân không?

Đối với sản phẩm sữa bò Úc Devondale tách béo đã được loại bỏ đến 90% chất béo có trong sữa bò, lượng calo trong sữa cũng ít hơn. Đặc biệt, đối với loại không đường sẽ càng phù hợp hơn với đối tượng người giảm cân, ăn kiêng, người bị béo phì hay tiểu đường.

Cũng tương tự như trên, dù muốn tăng cân hay giảm cân, bạn cũng cần kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Để tránh tăng cân mất kiểm soát, bạn cần chú ý thêm chế độ tập luyện thể dục thể thao.

Sữa Devondale có tăng chiều cao không?

sua-devondale-co-tang-can-khong-co-tang-chieu-cao
Sữa tươi Devondale cung cấp canxi phát triển chiều cao

Ngoài hỗ trợ tăng cân, sữa Devondale còn là dòng sản phẩm sữa tươi có tác dụng hỗ trợ phát triển, tăng trưởng chiều cao.

Sữa Devondale tăng chiều cao cho đối tượng người dùng là trẻ em lẫn người lớn trong độ tuổi phát triển. Trong thành phần của sữa Devondale có chứa các vitamin, khoáng chất, đặc biệt là Canxi, DHA, Omega 3, Omega 6, Kẽm cần thiết cho sự phát triển chiều cao.

Sữa Devondale có gây táo bón không?

Review sữa tươi Devondale nguyên kem và loại tách kem, vấn đề sản phẩm có gây táo bón không khiến khá nhiều ba mẹ lo ngại.

Devondale là dạng sữa tươi nguyên chất, giữ được hương vị tự nhiên và dinh dưỡng trong sữa bò. Nguồn sữa bò đảm bảo 100% tươi ngon, an toàn không gây táo bón hay tiêu chảy ngay cả với trẻ và người lớn có hệ đường ruột yếu.

Trường hợp trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa yếu, mẹ có thể cân nhắc sử dụng liều lượng trong ngày phù hợp để không gây quá tải hệ tiêu hóa.

Sữa bột Devondale dành cho bé mấy tuổi?

sua-devondale-co-tang-can-khong-cho-be-may-tuoi
Sử dụng sữa Devondale cho bé từ 1 tuổi

Xét về đối tượng sử dụng của dòng sản phẩm sữa sữa bột Devondale nguyên kem, sữa phù hợp sử dụng cho bé có độ tuổi từ 1 tuổi trở lên. Đối với loại sữa đã pha sẵn sữa tươi Devondale cho bé 1 tuổi sử dụng.

Riêng với loại sữa tách kem, khuyến cáo đối tượng thích hợp sử dụng là trẻ em từ 2 tuổi trở lên, như vậy hệ tiêu hóa của bé đã khỏe mạnh hơn, hoạt động tiêu hóa tốt hơn.

Sữa Devondale người lớn uống được không?

sua-devondale-co-tang-can-khong-cho-nguoi-lon
Sữa dinh dưỡng an toàn cho cả gia đình

Bên cạnh sản phẩm sử dụng cho trẻ em, sữa Devondale cho gia đình cũng sử dụng được cho người lớn. Đối tượng sử dụng cụ thể như 

  • Người lớn, người già, người yếu xương, khớp.
  • Người trưởng thành, người cao tuổi, người mới ốm dậy sức khỏe suy yếu, người mắc các bệnh lâu năm, mới phẫu thuật cần phục hồi sức khỏe,…
  • Sữa Devondale cho bà bầu. Từ những thành phần dinh dưỡng trong sữa, bà bầu cũng có thể sử dụng Devondale mà hoàn toàn không ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, công thức sữa với hàm lượng dinh dưỡng không giống như sữa bầu đặc chế nên mẹ cần kết hợp thêm các loại sữa bầu để mẹ và thai nhi phát triển tốt nhất.

So sánh sữa Devondale và Meadow Fresh và A2

sua-devondale-co-tang-can-khong-so-sanh
So sánh sữa Devondalen - Meadow Fresh & A2 Úc

Sau đánh giá về sản phẩm sữa Devondale có tăng cân không, những băn khoăn so sánh chất lượng giữa loại sữa Devondale và Meadow Fresh hay sữa tươi Devondale và sữa tươi A2 là điều dễ bắt gặp khi ba mẹ có nhu cầu mua sữa tươi cho con.

Nếu như Devodale và A2 là 2 thương hiệu nổi tiếng của Úc thì Meadow Fresh là sản phẩm đến từ New Zealand. Ngay bây giờ, Chanh Tươi Review sẽ lập bảng so sánh một số tiêu chí đặc điểm giữa 3 loại sữa này để ba mẹ dễ dàng đánh giá hơn nhé!

Tiêu chí đánh giáSữa DevondaleSữa Meadow FreshSữa A2
Thương hiệuDevondale (Úc)Meadow Fresh (New Zealnd)A2 (Úc)
Phân loạiSữa nguyên kem; Sữa tách béo; Sữa ít béo
Sữa bột, sữa nướcSữa nướcSữa bột, sữa nước
Đối tượng sử dụngTrẻ em từ 1 tuổi và người lớn
Hương vịNgọt béoNgọt dịu, không gắtNgọt thanh
Thành phần

Giàu thành thần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện: Các vitamin (A, C, D, B2,...), khoáng chất (kẽm, sắt, iot, photpho…), canxi, DHA, Omega 3-6…

Thành phần acid amin với tỷ lệ cân đối.

Hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng hạn chế hơn so với Devondale.

Năng lượng, đạm, Carbohydrate, Sodium (Natri), Potassium (Kali), Canxi....

Đặc biệt, Kali là thành phần vượt trội mà trong Devondale không có.

Công dụngTốt cho xương, tăng cân và tăng chiều cao, hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thụ nhanh và hiệu quả hơn, loại tách béo có thể giúp người sử dụng chống loãng xương và gia tăng chiều cao, nâng cao sức khỏe tim mạch…Sữa cung cấp năng lượng cho cơ thẻ, hỗ trợ phát triển chiều cao và hệ xương chắc khỏe, chống còi xương.Tốt cho xương và gia tăng cân nặng, nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, phát triển não bộ,…
Giá thànhKhoảng 270.000đ - 300.000đ/thùng 24 hộp x 200mlKhoảng 280.000đ - 300.000đ/thùng 24 hộp x 200mlKhoảng 450.000đ - 500.000đ/thùng 24 hộp x 200ml
Tham khảo sản phẩmXem NgayXem NgayXem Ngay

Kết luận:

  • Từ những đặc điểm trên, có thể thấy A2 và Devondale là 2 dòng sữa chất lượng vượt trội hơn hẳn so với Meadow Fresh chỉ ở mức vừa phải.
  • Nếu bạn không thích loại sữa quá ngậy béo thì A2 với vị ngọt thanh sẽ phù hợp hơn. Còn Devondale sẽ ngậy béo hơn.
  • Tuy nhiên, mức giá thành sữa A2 đắt hơn nhiều so với Devondale. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế hơn những vẫn chất lượng thì Devondale rất đáng cân nhắc.

Xem chi tiết: Review sữa A2 có tăng cân không? Có vị gì?

Hướng dẫn sử dụng sữa bột nguyên kem Devondale

sua-devondale-co-tang-can-khong-hdsd
Hướng dẫn cách sử dụng sữa bột nguyên kem và tách kem của Devondale

Nếu bạn muốn pha một ly sữa thì cần 35g sữa bột pha với 250ml nước ấm, hãy khuấy đều cho bột sữa tan hết thì mới dùng. Khi bạn muốn uống lạnh, có thể thêm đá vào.

Nếu bạn muốn pha một lít sữa, lấy 140g bột sữa pha với 500ml nước ấm, hãy khuấy cho tan rồi mới cho thêm 500ml nước ấm tiếp vào.

Để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng, nên uống 3 ly sữa mỗi ngày. Nếu bạn khó ước lượng thì có thể dùng cốc có chia sẵn vạch.

Lưu ý: Đối với sản phẩm sữa tươi, có thể rót và sử dụng ngay, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau khi mở hộp.

Cách bảo quản sữa Devon Úc

Sản phẩm rất dễ bảo quản, bạn cần buộc kín sau khi mở và sử dụng sản phẩm. Bảo quản ở nhiệt độ phòng, thoáng mát và tránh để trong tủ lạnh.

Riêng sữa đã pha với nước hoặc loại sữa tươi dạng nước thì có thể giữ lạnh ở 4 độ C và sử dụng trong vòng 3 ngày từ lúc pha (mở hộp).

Cách phân biệt sữa Devondale thật giả

Hiện tại, không có thông tin về hàng giả của sản phẩm sữa Úc Devondale được nhập khẩu. Mọi sản phẩm khi nhập về Việt Nam đều được dán thêm tem phụ bằng tiếng Việt và được kiểm soát chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường, giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, nếu mua hàng xách tay, khả năng mua phải hàng giả hoặc kém chất lượng khá cao. Vì hàng được nhập qua đường hàng không nên không được kiểm soát chặt chẽ và khách hàng không được hỗ trợ thông tin. Để bảo đảm chất lượng, ba mẹ nên mua sản phẩm do đơn vị công ty DKSH phân phối.

Mua sữa Devondale chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

sua-devondale-co-tang-can-khong-gia-bao-nhieu
Cập nhật giá bán sữa Devondale mới nhất 2023

Hiện nay, sản phẩm sữa tươi Devondale chính hãng do công ty DKSH phân phối và ba mẹ có thể tìm mua dễ dàng. Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn những địa chỉ uy tín, bao gồm đại lý phân phối, cửa hàng sữa uy tín có giấy tờ chứng nhận và kiểm định rõ ràng.

Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada hay Tiki. Chú ý: ưu tiên các gian hàng chính hãng, có lượt bán lớn, thông tin review, đánh giá của khách hàng đã mua rõ ràng để xác định chất lượng chính xác nhất.

Hiện nay, giá sữa Devondale đang giao động từ khoảng 272.000đ/thùng 24 hộp x 200ml, 339.000đ/thùng 6 hộp x 2L; 240.000đ/túi sữa bột 1kg,… Mức giá này cũng có thể thay đổi tùy theo đơn vị bán và thời điểm mua của khách hàng.

Cụ thể:

  • Sữa bột nguyên kem Devondale 1kg nhập khẩu Úc: 232.650đ => Xem chi tiết
  • Sữa bột nguyên kem Devondale vitamin plus 1kg: 339.000đ => Xem chi tiết
  • Thùng 24 hộp sữa Devondale nguyên kem 200ml: 272.250đ => Xem chi tiết
  • Thùng 24 hộp sữa tươi Devondale dâu 200ml: 250.000đ => Xem chi tiết
  • Thùng 6 hộp sữa Devondale nguyên kem 2L: 395.000đ => Xem chi tiết

Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến sữa Devondale mà Chanh Tươi Review đã tổng hợp và giải đáp đến ba mẹ. Hy vọng qua đây, ba mẹ đã tự mình đánh giá chất lượng sản phẩm có tốt không, những hiệu quả sữa Devondale có tăng cân không, tăng chiều cao không…

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận dưới bài viết để được tư vấn nhé! 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!