Sữa Nan Supreme 2 - Sự lựa chọn thông minh của mẹ bỉm sữa

13.04.2023 - 16:46

Sữa Nan Supreme 2 là một trong những sản phẩm sữa được đánh giá cao với thành phần dinh dưỡng cân đối giúp bé phát triển toàn diện. Với những ưu điểm vượt trội và đáng tin cậy, sữa Nan Supreme 2 đang được nhiều bậc phụ huynh tin dùng.

Để các mẹ có thêm nhiều thông tin hơn về dòng sữa này Chanh Tươi review sẽ chia sẻ thêm đến các bạn những thông tin chi tiết nhất về Sữa Nan Supreme 2. Các bạn cùng theo dõi và đánh giá bài viết nhé!

Review sữa Nan Supreme 2
Review sữa Nan Supreme 2

Vài nét về thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm

Sữa bột Nan Supreme 2 (hay còn gọi là sữa Nan vàng 2) là sản phẩm sữa bột cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Nestlé. Đến thời điểm hiện tại, Nestle là công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp toàn cầu với gần 500 nhà máy tại 86 nước.

Với công thức đặc biệt và thành phần dinh dưỡng cân đối, Supreme 2 giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa và phát triển trí não cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, Nan Supreme 2 được sản xuất với công nghệ tiên tiến HA giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn và giảm thiểu các tác dụng phụ. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Đức và trải qua nhiều quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được phân phối tại Việt Nam.

Sữa Nan Supreme 2 có tốt không?

Sữa Nan Supreme 2 là một sản phẩm sữa bột cao cấp được đánh giá cao về thành phần dinh dưỡng cân đối và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, mỗi trẻ nhỏ có nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe riêng biệt. Do đó, sữa có thể sẽ có tác dụng cho bé này nhưng lại không có tác dụng cho bé kia. Và để đánh giá được sản phẩm có tốt hay không thì mình sẽ đi phân tích một số khía cạnh, các mẹ tham khảo và cùng đánh giá xem Nan 2 Supreme có thực sự tốt không nhé!

1. Thành phần và công dụng

Thành phần chính: Đạm whey (whey protein - 54,7%), maltodextrin (19,8%),dầu hướng dương có hàm lượng Oleic cao, dầu dừa dầu hạt cải dầu hướng dương canxi., phosphat, chất điều chỉnh doaxi potasium hydroxide E525, dầu cọ, tricanxi phosphat, magiê clorua, chất điều chỉnh độ axitsoium hydroxide E524,dầu cá trypsin vitamin C, muối và este của choline, bifidobacterium lactis, dầu thực vật giàu ARA, natri clorua, sắt sun-phát inositol, kẽm sun-phát, nuceotides, nicotinamide, vitamin E, vitamin B5, đồng sun-phát, chất chống oxy hóa hỗn hợp tocopherols E307B, vitamin A, B1, B2, B6, chất chống oxy hóa ascorbyl palmitate, magan sun-phát, vitamin D3, K, axifolic, B12, biotin, kali, iodua, natri selenate.

  • Công nghệ đạm thủy phân một phần, và với Protect Start và Probiotics sẽ cung cấp cho bé yêu hệ dưỡng chất bảo vệ làm giảm nguy cơ dị ứng với đạm sữa bò và góp phần tạo nên hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  • Công thức mới cải tiến Nestlé HM-O có trong Nan Supreme số 2 là Oligosaccharides 2'FL đã được nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ.
  • Cung cấp đến 36 dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: hệ vitamin B, vitamin A, vitamin K, vitamin C… giúp phát triển hệ cơ, tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ.
  • Với hơn 100 triệu lợi khuẩn trong sữa bổ sung cho hệ tiêu hóa của trẻ, cân bằng hệ vi khuẩn có lợi giúp củng cố đường ruột khỏe mạnh. Từ đó, bé ăn tốt, hấp thu nhanh để tăng cân khỏe mạnh.
  • Chứa hàm lượng Canxi, Phospho và vitamin D3 là nguyên liệu tạo nên hệ xương, phát triển mô xương giúp gia tăng chiều cao tối đa cho trẻ. Khi được cung cấp đầy đủ Canxi, bé ngủ sâu giấc, ít quấy khóc.
  • Thành phần lợi khuẩn phong phú cũng là ưu điểm tạo nên dòng sữa Nan “mát” như sữa mẹ. Bé sử dụng sữa Nan không bị táo bón, rối loạn tiêu hóa.

2. Đặc điểm nổi bật

Một số trẻ nhỏ có cơ địa dị ứng với sữa công thức, gây nổi mẩn, khó tiêu hoặc đi ngoài. Điều này thường xảy ra ở trẻ sơ sinh và thường chỉ thích hợp bú sữa mẹ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, việc sử dụng sữa công thức để thay thế hoặc bổ sung cho trẻ là không thể tránh khỏi. 

Để giải quyết vấn đề này, hãng Nestle đã cho ra mắt dòng sản phẩm Sữa Nan Supreme chống dị ứng cho trẻ sơ sinh. Điều đặc biệt về sản phẩm này là thành phần đạm whey được thủy phân một phần bằng công nghệ HA độc quyền của hãng Nestle. Công nghệ này giúp cắt nhỏ các phân tử đạm để bé dễ hấp thu, tăng cân tốt và loại bỏ hoàn toàn nguy cơ dị ứng với đạm sữa bò ở trẻ. Sữa Nan Supreme còn bổ sung HMO giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ và bảo vệ trẻ an toàn khi vừa lọt lòng mẹ. 

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa dinh dưỡng cho bé sơ sinh, hãy cân nhắc đến Sữa Nan Supreme chống dị ứng để giúp bé tăng cân, phát triển toàn diện và hỗ trợ tiêu hóa.

Một số đặc điểm nổi bật khác của sản phẩm:

  • Sữa Nan Supreme của Nga mát như sữa mẹ
  • Sữa Nan Supreme bổ sung nguồn dinh dưỡng cân đối
  • Dễ tiêu hóa và tăng cân tốt
  • Hỗ trợ phát triển trí não
  • Kích thích phát triển chiều cao tối đa cho bé yêu
  • Phát minh độc quyền đến từ Nestlé Thụy Sĩ cho ra đời đạm chất lượng Optipro từ công nghệ thủy phân một phần với hàm lượng vừa đủ cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài và cân đối mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ. 
  • Nan Supreme của Nga là dòng sữa công thức được chứng nhận an toàn cho trẻ bởi FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ) và EFSA (Ủy ban An Toàn Thực Phẩm Châu Âu)

3. Ưu - Nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm

Chứa thành phần HMOs có trong sữa mẹ tăng sức đề kháng.

Đạm Whey thuỷ phân một phần loại bỏ tình trạng dị ứng sữa.

Sữa giúp tối ưu chức năng của hệ tiêu hoá và miễn dịch.

Giá bán rẻ hơn so với sữa dê và sữa cho trẻ dị ứng khác.

Hỗn hợp axit béo DHA & ARA giúp phát triển trí não.

Nhược điểm

Sữa có vị đắng, khó uống do đã bị thủy phân một phần đạm whey.

Sữa không giúp trẻ tăng cân nhanh chóng.

Một số câu hỏi thường gặp

1. Sữa Nan vàng Supreme 2 là dòng sữa chuyên cải thiện vấn đề gì ở trẻ?

Tình trạng dị ứng đạm bò, dị ứng sữa ở trẻ vô cùng nhiều. Trẻ nhỏ có thể bị dị ứng với các thành phần trong sữa công thức, dẫn tới hiện tượng nổi chàm trên mặt làm trẻ đau rát và vô cùng khó chịu. Bởi vậy thương hiệu Nestle đã ra mắt sản phẩm sữa bột Nan Supreme giúp hạn chế tối đa tình trạng dị ứng với đạm sữa bò ở trẻ nhỏ.

Sữa Nan vàng của Nestlé đã được Cục quản lý thực phẩm & dược phẩm Hoa Kỳ FDA và Ủy ban an toàn thực phẩm châu Âu EFSA cấp chứng nhận chất lượng và an toàn cho trẻ. Thế nên các mẹ đã từng có con bị dị ứng sữa hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sữa Nan Supreme 2 cho con nhỏ.

2. Sữa Nan Supreme 2 có tăng cân không?

Đặc điểm chung của các dòng sữa thuộc thương hiệu sữa Nan đều có tác dụng giúp bé tăng cân khỏe mạnh nhưng không gây béo phì. Bởi vậy, lựa chọn Nan Supreme 2 là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn, không lo bé bị thừa cân hay các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe đâu nhé các mẹ.

3. Tại sao sữa Nan Supreme 2 có vị đắng?

Sữa bột Nan Supreme 2 mang đến nhiều lợi ích cho trẻ và sự tiện lợi cho mẹ nhưng sản phẩm lại có vị hơi khó uống. Vì sữa Nan vàng sử dụng hoàn toàn đạm Whey đã thủy phân một phần giúp loại bỏ các chất khó tiêu từ sữa bò nguyên chất, trong đó có đường Lactose nên sữa có vị đắng nhẹ. Chính vì nhược điểm này nên rất nhiều bé sẽ khó làm quen với hương vị này của sữa.

4. Trên thị trường hiện nay, có mấy loại Nan Supreme 2?

Hiện nay, sữa bột Nan Supreme trên thị trường có 4 nguồn xuất xứ phổ biến như:

  • Nan Supreme 2 nhập khẩu từ Đức.
  • Nan Supreme 2 nhập khẩu từ Úc.
  • Nan Supreme 2 (sữa Việt) nhập khẩu và phân phối từ Thụy Sĩ.
  • Nan Supreme 2 Nga (nhập khẩu hoặc xách tay).

5. Mua sữa Nan 2 Supreme ở đâu?

Để không mua phải hàng giả, hàng nhái của Nan thì các bạn có thể mua trực tiếp tại các siêu thị lớn, nếu có người quen thì có thể nhờ xách tay trực tiếp sữa về Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể mua hàng chính hãng công ty tại Shopee, Lazada. Mua tại đây các bạn sẽ được áp dụng rất nhiều ưu đãi như giảm giá hay Freeship và vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian nữa. 

Gợi ý tham khảo mua sản phẩm chính hãng tại đây:

Nơi mua tốt nhất

shopee

555.000 ₫

6. Sữa Nan Supreme pha bao nhiêu độ?

Khi pha sữa Nan Supreme, mẹ không nên pha ở nước quá nóng hoặc quá nguội. Trong sản phẩm có chứa kháng lợi khuẩn Probiotics, mẹ cần đảm bảo nhiệt độ nước khoảng 37 - 40 độ C để lợi khuẩn được đảm bảo trọn vẹn.

Lưu ý khi sử dụng sữa

1. Pha sữa đúng cách

Bảng hướng dẫn pha sữa theo độ tuổi:

Bảng hướng dẫn cách pha sữa
Bảng hướng dẫn pha sữa theo đúng liều lượng

2. Các bước pha sữa

Bước 1: Vệ sinh tay, dụng cụ và khu vực pha sữa sạch sẽ

Đây là bước rất quan trọng mà bạn cần chú ý khi pha sữa. Nếu không đảm bảo tính vệ sinh sẽ dẫn đến tình trạng sữa bị nhiễm bẩn, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng, mẹ cần hết sức chú ý đến vấn đề này.

Bước 2: Cho nước ấm vào ly hoặc bình sữa

Bạn cho nước ấm vào ly hoặc bình sữa, lưu ý rằng nước dùng để pha sữa cho bé nên là nước đun sôi sau đó làm nguội (nhiệt độ nước từ 37 - 40 độ C) để đảm bảo những sinh vật có lợi còn sống. Bạn có thể sử dụng nhiệt kế để kiểm tra nước chuẩn xác hơn.

Bước 3: Thêm số lượng muỗng gạt ngang tương ứng trên bảng hướng dẫn (muỗng có sẵn trong hộp)

Đối với mỗi loại sữa, sẽ được nhà sản xuất in sẵn bảng hướng dẫn cách pha sữa chi tiết trên vỏ hộp. Bạn có thể tham khảo và thêm số lượng muỗng gạt ngang tương ứng trên bảng hướng dẫn để đảm bảo sữa có chất lượng tốt nhất đối với trẻ.

Bước 4: Khuấy đều và cho trẻ thưởng thức ngay

Các mẹ cần cần kiểm tra độ nóng của sữa trước khi cho bé uống, để tránh tình trạng gây bỏng. Sau đó, mẹ lắc đều bình sữa và cho trẻ thưởng thức ngay, không nên để sữa quá nguội sẽ mất chất dinh dưỡng và giảm vị ngon.

3. Một số lưu ý khi pha sữa Nan Supreme cho trẻ

sữa Nan Supreme
Lưu ý khi pha sữa cho bé
  • Đảm bảo các dụng cụ dùng để pha sữa được sạch sẽ.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng in trên vỏ hộp.
  • Chỉ sử dụng muỗng lường chuyên dụng đi kèm trong hộp.
  • Không pha sữa bằng nước quá nóng hoặc quá nguội, trong thành phần của sữa Nan Supreme có chứa các lợi khuẩn Probiotics, mẹ cần đảm bảo nhiệt độ của nước từ 37 - 40 độ C để lợi khuẩn được bảo toàn trọn vẹn.
  • Không pha loãng hay đặc hơn công thức, cách pha sữa Nan Supreme đã được nghiên cứu và thí nghiệm bởi những chuyên gia hàng đầu của Nestle. Mẹ cần tuân thủ công thức pha sữa của nhà sản xuất để cung cấp giá trị dinh dưỡng tốt nhất đối với trẻ.

4. Lưu ý khi sử dụng 

  • Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho trẻ uống: Trước khi cho bé uống sữa, bạn phải kiểm tra nhiệt độ, đảm bảo không quá nóng sẽ khiến trẻ bị bỏng. Nhiệt độ khoảng 37 độ C sẽ giúp trẻ cảm giác như ti mẹ, từ đó uống nhanh chóng và ngon miệng hơn.
  • Không cho bé uống lại nếu sản phẩm còn thừa: Sữa còn thừa lại của lần uống trước sẽ có nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao. Nếu để bé sử dụng lại phần sữa thừa sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là đường ruột và hệ tiêu hóa.
  • Không dùng lò vi sóng để hâm nóng sữa: Các mẹ không nên hâm nóng bằng lò vi sóng, việc này sẽ làm các dưỡng chất trong sữa thay đổi. Thay vào đó, mẹ có thể hâm sữa bằng cách cho nước sôi vào bát hoặc sử dụng máy hâm sữa cho bé.
  • Không sử dụng cho trẻ dị ứng các thành phần của sữa: Nếu mẹ phát hiện trẻ bị dị ứng với những thành phần cấu tạo trong sữa Nan Supreme thì tuyệt đối không được tiếp tục cho bé sử dụng mà phải đổi sang những loại sữa khác ngay.
  • Nên có sự hướng dẫn của bác sĩ trước khi dùng đối với trẻ không dung nạp đường lactose: Đối với các bé gặp tình trạng không dung nạp đường lactose, mẹ cần tham khảo bác sĩ trước khi lựa chọn sữa Nan Supreme cho bé.

5. Cách bảo quản sữa Nan Supreme hiệu quả

  • Một số điều bạn cần lưu ý trong cách bảo quản sữa Nan Supreme nhằm giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng có trong sản phẩm như sau:
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, ở nhiệt độ phòng, đây là những vị trí tốt nhất để bảo quản sữa dành cho bé. Lưu ý tránh đặt hộp sữa trong tủ lạnh vì nhiệt độ thấp sẽ không tốt cho Nan Supreme.
  • Sau khi mở phải đóng kín nắp, việc này sẽ hạn chế được sự xâm nhập của côn trùng, vi khuẩn vào bên trong hộp sữa. Bên cạnh đó giảm thiểu tình trạng sữa bị ẩm, ướt sẽ làm giá trị dinh dưỡng không còn nguyên vẹn.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, tránh tình trạng nhiệt độ cao sẽ khiến các lợi khuẩn có trong sữa bị mất đi.

Lời kết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ ngày trở nên cực kỳ quan trọng. Và việc sử dụng sữa bột công thức là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong đó, Nan Supreme 2 là một lựa chọn tốt cho các bậc phụ huynh bởi tính tiện lợi, độ an toàn và đảm bảo chất lượng. 

Với những nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt, sản phẩm đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và hỗ trợ tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hơn nữa, độ an toàn và tính tiện lợi của Sữa Nan Supreme 2 cũng được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao. 

Bởi vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa bột công thức chất lượng và đáng tin cậy cho con yêu của mình thì sữa Nan Supreme 2 là một sự lựa chọn tuyệt vời và vô cùng đúng đắn cho bé yêu của bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!