Review Sữa Nestle gấu dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?

17.04.2023 - 13:57

Bạn đang tìm kiếm thông tin về "Sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi" và muốn biết sản phẩm có thực sự tốt cho sức khỏe của trẻ hay không? Sữa Nestle Gấu là dòng sữa tiệt trùng pha sẵn đang được nhiều ba mẹ lựa chọn sử dụng cho bé yêu bởi những ưu điểm như ngon miệng, dễ tiêu hóa và bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ.

Trong bài viết hôm nay, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết về sản phẩ này nhé!

Thương hiệu Nestlé của nước nào?

sua-nestle-gau-danh-cho-tre-may-tuoi-thuy-si
Sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi: Thương hiệu sữa Thụy Sĩ

Nestlé là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thực phẩm và đồ uống. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1866 bởi Henri Nestlé. Trụ sở chính của Nestlé hiện nay vẫn đặt tại Vevey, Thụy Sĩ.

 Với hơn 150 năm kinh nghiệm, Nestlé đã phát triển và cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng trên toàn cầu. Nestlé có mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp tại 191 quốc gia với hơn 500 nhà máy và hơn 300.000 nhân viên. Một số thương hiệu nổi tiếng của Nestlé là Nescafé, Maggi, KitKat, Milo và Nesquik.

Nestlé có rất nhiều sản phẩm nổi bật như sữa Nestlé, Cà phê Nescafé, Sô cô la Nestlé (gồm sô cô la đen đến sô cô la trắng và sô cô la nhân), thực phẩm cho trẻ em Gerber, nước suối Nestlé Pure Life. Ngoài ra, Nestlé còn có nhiều sản phẩm khác như thực phẩm ăn liền, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc thú cưng và nhiều sản phẩm khác nữa.

Trong số đó, sữa Nestlé Gấu dạng nước là dòng sản phẩm nổi bật đang được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm sữa tiệt trùng tốt cho sức khỏe cũng như hỗ trợ hiệu quả cho bé yêu trong quá trình phát triển.

Sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi?

Một trong những thông tin được nhiều ba mẹ quan tâm nhất khi tìm hiểu về sản phẩm này chính là sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự phù hợp, khả năng hấp thu cũng như hiệu quả thực tế đối với sự phát triển của trẻ nhỏ sử dụng.

Theo thông tin, sữa Nestlé Gấu dành cho trẻ em trên 6 tháng tuổi, người bị béo phì, mắc bệnh tim mạch hoặc tiểu đường. Ngoài ra, người già và người muốn giảm cân đều có thể sử dụng sữa Nestlé Gấu dạng nước.

Tuy nhiên, tùy theo từng dòng sản phẩm sữa Netsle Gấu cụ thể sẽ có sự thay đổi về độ tuổi sử dụng. Mẹ có thể tham khảo cụ thể như ở dòng sữa nước Nestle NutriStrong có đường, ít đường hay hương socola, việt quất, dâu có công thức dinh dưỡng thích hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Với những giá trị tuyệt vời mà sữa Nestlé mang lại cùng với hương vị thơm ngon, mẹ đừng quên thêm loại sữa này vào chế độ dinh dưỡng của trẻ. Bên cạnh đó, kết hợp với chế độ nghỉ ngơi khoa học, ngủ đủ giấc và đúng giờ để giúp cơ thể bé hấp thu dưỡng chất tốt nhất nhé!

Review sữa Nestle Gấu có tốt không?

sua-nestle-gau-danh-cho-tre-may-tuoi
Review sữa nước Nestle Thụy Sĩ

Sữa Nestlé Gấu được sản xuất với công thức cải tiến, hàm lượng Canxi được tăng gấp 3 lần so với các loại sữa thông thường, giúp hỗ trợ tăng chiều cao tốt cho cả những người dưới 25 tuổi. Sản phẩm còn chứa nhiều Vitamin A, B, C, D, E giúp cơ thể hấp thụ Canxi tốt hơn, cải thiện năng lực não bộ và tăng cường thị lực. Ngoài ra, sữa Nestlé Gấu dạng nước có lượng chất béo bão hòa rất tốt cho cơ thể và được đánh giá là sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Sau khi đã giải đáp thắc mắc sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi, bây giờ ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá chi tiết về chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng của sản phẩm có tốt cho bé không nhé!

Thành phần dinh dưỡng sữa Nestlé Gấu

Sữa Nestlé Gấu dạng nước là một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm bao gồm nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Cụ thể như: Nước, sữa bột tách kem 9%, đường, dầu bơ từ sữa, dầu thực vật, Canxi photphat tự nhiên từ sữa, chất ổn định (460i, 471, 466, 407), hương giống tự nhiên dùng cho thực phẩm, các Vitamin B3, A, D, B9 và B8. Đặc biệt, sản phẩm cũng là nguồn cung cấp Canxi tốt cho sức khỏe của trẻ, giúp xương cứng cáp và khỏe mạnh, đồng thời cũng chứa nhiều Vitamin C và E có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Phân tích một số thành phần nổi bật của sản phẩm có:

  • Protein: giúp xây dựng và bảo vệ cơ thể, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng của trẻ.
  • Canxi và vitamin D: giúp phát triển xương và răng chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương và còi xương ở trẻ.
  • Sắt và vitamin C: giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sản xuất hồng cầu và vận chuyển oxy trong máu.
  • Vitamin A và E: giúp bảo vệ mắt và da của trẻ, hỗ trợ chức năng thị giác và chống oxy hóa.
  • Vitamin B1, B2, B6, B12 và niacin: giúp duy trì hoạt động của hệ thần kinh, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng và tạo ra các enzyme cần thiết cho cơ thể.

Lợi ích của sữa Nestlé Gấu đối với sức khỏe

Review-sua-nestle-gau-danh-cho-tre-may-tuoi
Sữa Gấu Nestle giàu dinh dưỡng

Từ những thanh phần dinh dưỡng vượt trội trong công thức sữa, Nestle Gấu dạng nước mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe và sự phát triển của bé yêu. Đây cũng chính là những ưu điểm sản phẩm được nhiều phụ huynh đánh giá cao.

  • Sữa Nestlé Gấu dạng nước được ứng dụng công thức cải tiến gấp 3 lần hàm lượng canxi, là nguồn dưỡng chất tăng chiều cao lý tưởng cho bé. Canxi là khoáng chất quan trọng cho sự phát triển xương khớp và răng miệng của trẻ. Mỗi hộp sữa Nestlé cung cấp đến 25% nhu cầu canxi cần thiết mỗi ngày cho bé   .
  • Sữa Nestlé Gấu dạng nước còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất khác như protein, vitamin A, D, B3, B6, B9, B8. Các vitamin và khoáng chất này giúp cơ thể bé hấp thụ canxi tốt hơn, tăng cường thị lực, cải thiện năng lực não bộ.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Sữa Nestlé Gấu cung cấp các loại Vitamin giúp hỗ trợ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ em.
  • Sản phẩm có hương vị thơm ngon và dễ uống cho bé. Sữa đã được pha sẵn với tỉ lệ hoàn hảo nhất, không cần phải pha chế hay đun nóng. Sữa có hai hương vị là socola và dâu để bé có thể lựa chọn theo sở thích  .
  • Dạng nước có ít chất béo và đường, phù hợp với những bé bị béo phì, tiểu đường hoặc có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Lượng chất béo trong sữa là loại bão hòa rất tốt cho cơ thể. Sữa Nestlé Gấu dạng nước có thể dùng cho trẻ em trên 6 tháng tuổi, người già và người muốn giảm cân  .

Với những lợi ích và giá trị dinh dưỡng tuyệt vời kể trên, sữa Nestlé Gấu dạng nước là một lựa chọn thông minh và đáng tin cậy cho sự phát triển toàn diện của bé.

Sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi: Phân loại sữa Nestlé Gấu và giá bán

Nhằm giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa tiệt trùng Nestle Gấu, trong bài viết "Review sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?" hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ cập nhật các phân loại sữa cũng như giá bán sữa Nestle Gấu chi tiết.

Hiện nay, sữa nước Nestle Gấu tại thị trường Việt Nam phổ biến nhất loại Sữa Nestlé Gấu trắng (sữa nước Nestle NutriStrong) và sữa Nestlé Gấu tổ yến (sữa chua yến Nestle). Ngoài ra, còn một loại sữa Nestle Thái Lan cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ ba mẹ.

Sữa Nestlé Gấu trắng

Sữa nước Nestlé mới là thương hiệu sữa tiệt trùng uống liền được tích hợp công thức NutriStrong cung cấp đến 25% nhu cầu canxi cần thiết mỗi ngày cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Ngoài canxi, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất thiết yếu như Vitamin D, A, B3, B6, B8, B9 và chất đạm giúp xương chắc khỏe và bé luôn mạnh mẽ.

sua-nestle-gau-danh-cho-tre-may-tuoi-gau-trang
Sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi: Công thức cho bé 1 tuổi trở lên

Được phát triển từ công thức NutriStrong độc quyền của Thụy Sĩ, sữa Nestlé Gấu trắng là sản phẩm được các mẹ tin chọn để bổ sung dinh dưỡng cho con. Chỉ cần uống 2 hộp mỗi ngày, trẻ sẽ đáp ứng 50% nhu cầu canxi và 25% vitamin A, D & B9 hàng ngày, giúp bé mạnh mẽ như Gấu.

Các hương vị sữa nước Nestle Gấu trắng:

  • Nestle Gấu hương sô cô la Thụy Sĩ - Giá bán: Khoảng 390.000đ/thùng 48 hộp x 180ml.
  • Nestle Gấu hương Việt Quất - Giá bán: Khoảng 390.000đ/thùng 48 hộp x 180ml.
  • Nestle Gấu hương Dâu trắng - Giá bán: Khoảng 390.000đ/thùng 48 hộp x 180ml.
  • Nestle Gấu có đường - Giá bán: Khoảng 250.000đ/thùng 48 hộp x 115ml và 390.000đ/thùng 48 hộp x 180ml.
  • Nestle Gấu ít đường - Giá bán: Khoảng từ 400.000đ - 500.000đ/thùng 48 hộp x 180ml.

Nơi mua tốt nhất

shopee

384.000 ₫

lazada

390.000 ₫

Sữa Nestlé Gấu tổ yến

Sản phẩm sữa chua yến Nestle Yogu là sản phẩm sữa chua đầu tiên chứa tổ yến xay nhuyễn, mang đến hương vị quen thuộc và thơm ngon của sữa chua kết hợp với độ mịn và vị ngọt nhẹ chua thanh của tổ yến. Sản phẩm không chỉ đảm bảo nguồn tổ yến chất lượng mà còn cung cấp thêm 5 dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ phát triển khỏe mạnh bao gồm: canxi, vitamin C, chất xơ, kẽm, Vitamin D.

sua-nestle-gau-danh-cho-tre-may-tuoi-to-yen
Sữa chua Gấu Nestle tổ yến

Sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi, đối với loại sữa chua nên dùng cho bé từ 1 tuổi. Lựa chọn Nestlé YOGU sữa chua tổ yến sẽ giúp trẻ có sức đề kháng mạnh mẽ.

Các loại sữa chua Yogu tổ yến của Nestle:

  • Gói sữa chua tổ yến Nestlé Yogu 85ml - Giá bán: Khoảng từ 170.000đ - 190.000đ/thùng 28 gói x 85ml.
  • Gói sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu hương Cam - Giá bán: Khoảng từ 170.000đ - 190.000đ/thùng 28 gói x 85ml.
  • Gói sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu hương Dâu - Giá bán: Khoảng từ 170.000đ - 190.000đ/thùng 28 gói x 85ml.
  • Sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu - Giá bán: Khoảng 320.000đ - 360.000đ/thùng 48 hộp x 115ml.

Nơi mua tốt nhất

shopee

160.000 ₫

lazada

170.000 ₫

Sữa Gấu Nestle Thái Lan

Sản phẩm Sữa Gấu Nestle Thái Lan là một loại sữa tươi không đường được đóng gói trong lon có nắp đậy tiện lợi và thanh trùng hoàn toàn. Khả năng bảo tồn vi sinh vật trong sản phẩm rất ít. Đặc biệt, sản phẩm này có nhiều lợi ích cho nhiều đối tượng khác nhau.

sua-nestle-gau-danh-cho-tre-may-tuoi-thai-lan
Sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi: Nestle Gấu Thái Lan

Nơi mua tốt nhất

shopee

11.000 ₫

Với trẻ em, đây là loại sữa tối ưu giúp cho sự phát triển về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ. Với người cao tuổi, sản phẩm này giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung canxi, vitamin và khoáng chất giúp cho sức khỏe cơ thể được tốt hơn. Với các chị em phụ nữ, sữa Gấu giúp cải thiện làn da, mang lại vẻ mịn màng, sáng bóng cho làn da.

Đối với những người muốn tăng cân, Sữa Gấu tăng cân Nestle Thái Lan là sự lựa chọn thích hợp. Với đầy đủ vitamin và khoáng chất, sản phẩm này có thể hỗ trợ tăng cân cho những người gầy bẩm sinh một cách an toàn và hiệu quả.

Vậy sữa Neslte Gấu dành cho trẻ mấy tuổi đối với sản phẩm nhập khẩu Thái Lan này? Theo như khuyến nghị thì trẻ trên 6 tháng tuổi có thể sử dụng được sữa Gấu. Bởi giai đoạn đầu các bé cần được bú sữa mẹ nên sau 6 tháng thì có thể dùng sữa ngoài. Tuy nhiên, nhiều ba mẹ vẫn áp dụng đối với trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên, khi mà hệ tiêu hóa của bé đã khỏe hơn.

Mua sữa Nestlé Gấu pha sẵn chính hãng ở đâu?

Từ những thông tin giải đáp sữa Nestlé Gấu dành cho trẻ mấy tuổi cũng như review sữa Nestle pha sẵn có tốt không, nhiều phụ huynh đã đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho bé. Đây là một sản phẩm sữa tươi có hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng, được nhiều người yêu thích.

Nếu bạn muốn mua sữa Nestlé Gấu pha sẵn chính hãng, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

  • Mua trực tiếp tại các cửa hàng Bách hoá XANH, siêu thị Co.opmart, Vinmart, Lotte Mart,... hoặc các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Family Mart, 7-Eleven,... trên toàn quốc. Bạn có thể lựa chọn nhiều hương vị và cách đóng gói khác nhau với giá cả hợp lý.
  • Mua online tại các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada hoặc website chính thức của Nestlé Việt Nam.Bạn có thể so sánh giá và chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, bạn còn được hưởng các ưu đãi và khuyến mãi từ các trang web này.
  • Lưu ý khi đặt mua online: bạn nên kiểm tra kỹ ngày sản xuất và hạn sử dụng của sữa trước khi mua, chọn nhà bán hàng uy tín và có đánh giá tốt từ người mua, kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng và yêu cầu hoá đơn để bảo hành nếu có vấn đề xảy ra.
mua-sua-nestle-gau-danh-cho-tre-may-tuoi
Sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi: Tư vấn chi tiết

Hỏi - Đáp về sữa Nestlé Gấu

1. Thời điểm thích hợp uống sữa Nestlé là khi nào?  

Sữa nước Nestlé có thể sử dụng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày khi cần cho bé. Tốt nhất, nên cho bé uống sữa nước Nestle vào buổi sáng sau khi đã ăn sáng và trước khi đi ngủ 1-2 tiếng để trẻ có giấc ngủ ngon

2. Sữa Nestle Gấu có tăng cân không?  

Sữa có nhiều lợi ích cho sức khỏe như cung cấp canxi cho xương răng, tăng cường miễn dịch, nuôi dưỡng da và giảm thiếu vi chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, đối với công dụng sữa có tăng cân hay không thì sữa Nestle Gấu không phải là loại sữa tăng cân.

Theo các thông tin trên bao bì và trên website của Nestle, sữa Gấu có hàm lượng chất béo thấp (0% hoặc 1.5%), đường (11g/100ml) và calo (66kcal/100ml). Sữa Gấu thích hợp cho những người muốn duy trì hình dáng chuẩn, không tăng cân khi uống sữa nhiều.

Nếu muốn tăng cân, bạn nên kết hợp uống sữa với một chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng các loại thực phẩm khác.

3. Sữa Gấu Nestle Thái Lan có tốt không?  

Sữa Gấu Nestle Thái Lan là một sản phẩm sữa hỗn hợp có nhiều lợi ích cho nhiều đối tượng khác nhau. Sản phẩm này được xem là phù hợp cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người cao tuổi và cả phụ nữ. Về thành phần dinh dưỡng, sữa Nestle Gấu dạng nước bao gồm: nước, sữa bột tách kem 9%, đường, dầu bơ từ sữa, dầu thực vật, Canxi photphat tự nhiên từ sữa, chất ổn định (460i, 471, 466, 407), hương giống tự nhiên, Vitamin B3, A, D, B9 và B8. Sản phẩm này còn bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, giúp trẻ phát triển tốt hơn.

Sữa Nestle Gấu Thái Lan cũng có phiên bản không đường, phù hợp cho những người kiêng đường và tiểu đường.

4. Sữa Gấu Nestle Thái Lan có mấy loại?  

  • Sữa Gấu Thái Lan màu vàng: Công thức ban đầu từ sữa bò 100%, phù hợp cho mọi lứa tuổi và người thích hương vị truyền thống.
  • Sữa Gấu màu xanh dương: Có chất béo thấp từ sữa bò 100% giàu canxi, phù hợp cho mọi lứa tuổi.
  • Sữa Gấu Nestle Thái Lan màu trắng: Không có chất béo, từ sữa bò 100% giàu canxi, phù hợp cho mọi lứa tuổi và chăm sóc sức khỏe.
  • Sữa Gấu màu hồng: Có công thức Folate cao từ sữa bò chính hãng giàu canxi, phù hợp cho phụ nữ hiện đại chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

5. Cách sử dụng sữa Nestle Gấu cho bé?  

Nhu cầu khuyến nghị là sử dụng 2 hộp sữa Nestle Gấu mỗi ngày.

Cách sử dụng:

  • Lắc đều trước khi uống.
  • Ngon hơn khi uống lạnh.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Sau khi mở nắp, nên sử dụng hết hoặc bảo quản trong tủ lạnh tối đa 12h.
  • Đồng thời, ba mẹ cũng cần lưu ý sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi để sử dụng phù hợp cho bé. Khuyến cáo sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi, tuyệt đối không dùng cho bé dưới 6 tháng tuổi.

6. Lợi ích của sữa tươi cho bé 1 tuổi?  

Các dòng sản phẩm sữa tươi thích hợp sử dụng cho trẻ trên 1 tuổi và mang lại nhiều lợi ích vượt trội đối với sức khỏe. Uống sữa tươi chứa nhiều chất đạm, canxi và phốt pho, giúp tăng cường sự phát triển của trí não, xương, cơ và răng cho trẻ.

7. So sánh sữa Nestle và Meadow Fresh loại nào tốt hơn?  

Sự lựa chọn giữa sữa Nestle và Meadow Fresh phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả sở thích và nhu cầu dinh dưỡng của từng người. Cả hai sản phẩm đều được sản xuất từ sữa tươi và bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, như canxi, protein và vitamin.

Tuy nhiên, giá cả, thành phần dinh dưỡng và hương vị của từng sản phẩm có thể khác nhau.

  • Mỗi hộp 180ml cung cấp khoảng 25% nhu cầu canxi cho cơ thể, cùng với các protein, vitamin A, D, D3, B6 và B9.
  • Mỗi hộp 200ml cung cấp khoảng 20% nhu cầu canxi cho cơ thể, cùng với các protein và chất béo.
  • Nếu mẹ đang quan tâm đến khả năng hỗ trợ phát triển chiều cao thì Nestle là một gợi ý hoàn hảo.
  • Giá sữa Meadow Fresh cao hơn so với sữa Nestle dạng nước.

Như vậy, Chanh Tươi Review vừa chia sẻ đến ba mẹ những thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm sữa Nestle Gấu cho bé. Sản phẩm này bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, giúp trẻ phát triển tốt hơn. Đặc biệt, đây là công thức sữa tăng chiều cao cho bé hiệu quả.

Qua đây, ba mẹ cũng đã nắm rõ thông tin sữa Nestle Gấu dành cho trẻ mấy tuổi và cách sử dụng đúng cách. Cảm ơn bạn đã xem bài viết!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!