Review chi tiết sữa rửa mặt CeraVe cho da dầu mụn và da nhạy cảm

21.09.2022 - 08:59

Khi nhắc đến danh sách sữa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da dầu mụn hàng đầu thì CeraVe Foam Cleanser khó có thể lọt khỏi danh sách này. Sữa rửa mặt CeraVe cho da dầu mụn nhận được nhiều sự ưu ái từ những người yêu skincare. 

Vì sao sữa rửa mặt này lại được yêu thích đến vậy? Có thực sự tốt như lời đồn? Hãy theo dõi bài review dưới đây để biết rõ về sản phẩm này nhé!

Về thương hiệu CeraVe

CeraVe là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng hàng đầu của Mỹ, ra đời vào năm 2005. Đây là kết quả hợp tác của các bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ với nhiều bác sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới.

Đây là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới bổ sung những thành phần Ceramide, Este Cholesterol và chất béo vào trong sản phẩm dưỡng da. Bước đột phá trong công nghệ mỹ phẩm này đã giúp cho làn da ngày một khỏe mạnh và rạng ngời hơn.

Thương hiệu CeraVe còn được Hiệp hội Eczema (Hiệp hội về bệnh chàm da) chấp nhận và cấp bằng sáng chế tại Mỹ.  Hiện tại, mỹ phẩm CeraVe là một trong những cái tên dịu nhẹ, lành tính được nhiều người tin dùng

Trong tất cả các sản phẩm của hãng, sữa rửa mặt CeraVe được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi trội nhất, không chỉ bởi khả năng làm sạch tốt mà còn ở hiệu quả sử dụng trên da trong thời gian dài.

sua-rua-mat-cerave-cho-da-dau-mun
CeraVe là thương hiệu làm đẹp hàng đầu nước Mỹ với đa dạng sản phẩm chăm sóc da

Review sữa rửa mặt CeraVe cho da dầu mụn có thực sự tốt không?

Sữa rửa mặt CeraVe có nhiều dòng và mỗi dòng chuyên dụng cho một làn da khác nhau. Trong bài viết này, mình sẽ review về sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu mụn.

Bao bì, thiết kế 

Sản phẩm này được thiết kế dạng chai nhựa, hình trụ dẹt và có vòi bơm lấy sản phẩm. Chai có màu chủ đạo là xanh ngọc phối trắng mang lại cảm giác dễ chịu và mát mẻ.

Thiết kế vòi bơm giúp bạn dễ điều tiết và lấy sản phẩm sử dụng, đảm bảo vệ sinh. Thêm vào đó, chai nhựa có thiết kế thông minh thêm phần khóa vặn giúp bạn dễ dàng mang đi xa, không lo đổ ra ngoài. 

Dung tích lớn nhất của dòng sữa rửa mặt này là 473ml, ngoài ra còn có hai size nhỏ hơn là 355ml và 236ml. Với dung tích lớn như thế này khi mua sẽ tiết kiệm và sử dụng được lâu hơn.

Hầu hết trên các trang làm đẹp, review mỹ phẩm thì em này đều được khen về thiết kế chắc chắn, tiện lợi.

sua-rua-mat-cerave-cho-da-dau-mun
Thiết kế tiện lợi với đầu pump có thể đóng mở

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

380.000 ₫

lazada-buy-now

430.000 ₫

tiki-buy-now

361.000 ₫

Kết cấu sữa rửa mặt CeraVe cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn này có dạng gel trong suốt, có khả năng tạo bọt vừa phải. Kết cấu dạng gel khi đi lên da sẽ hạn chế tối đa kích ứng và gây tổn thương trên da. Đồng thời, kết cấu của sữa rửa mặt CeraVe da dầu này cũng giúp người dùng cảm thấy thư giãn hơn khi rửa mặt.

sua-rua-mat-cerave-cho-da-dau-mun
Texture dạng gel lỏng, trong suốt của sữa rửa mặt CeraVe dành cho da dầu nhờn

Thành phần và công dụng

Sữa rửa mặt CeraVe nổi tiếng chứa nhiều thành phần lành tính, bổ sung các dưỡng chất hỗ trợ tối đa trong việc kiểm soát nhờn và mụn mang đến làn da sạch, khỏe.  Một số thành phần nổi bật có trong sữa rửa mặt CeraVe cho da dầu:

  • Niacinamide (Vitamin B3): Có tác dụng trong kiểm soát dầu thừa, bã nhờn hiệu quả, giữ bề mặt da luôn được thoáng mịn, hỗ trợ kháng viêm, giảm mụn trên da.
  • Ceramide: Có khả năng khôi phục lại hàng rào da bị tổn thương do tác động của môi trường, hỗ trợ tái tạo các tế bào da, làm dịu da kích ứng nhanh chóng.
  • Hydrolyzed Hyaluronic Acid: Đây là một dạng HA được thủy phân có kích thước phân tử rất nhỏ nên có khả năng thấm sâu vào tế bào da, bổ sung độ ẩm cần thiết giúp cho da mềm mịn.
  • Phytosphingosine: Hỗ trợ kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Nhìn chung, bảng thành phần của CeraVe Foaming Facial Cleanser khá lành tính và dịu nhẹ, không chứa những chất gây hại cho làn da. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ cuối bảng thành phần thì bạn sẽ thấy Paraben. 

Đây là thành phần được sử dụng để bảo quản sản phẩm. Tuy nhiên, hàm lượng của nó rất nhỏ và đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo an toàn tuyệt đối với da.  

Cách sử dụng sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

  • Bước 1: Loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm bằng nước tẩy trang.
  • Bước 2: Làm ướt mặt, sau đó hãy lấy một lượng sữa rửa mặt CeraVe da dầu mụn vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Bước 3: Xoa hai bàn tay lại với nhau để tạo bọt rồi mới đưa sản phẩm lên da mặt.
  • Bước 4: Xoa nhẹ và massage theo hình xoắn ốc trên toàn bộ vùng da mặt trong khoảng 1 phút.
  • Bước 5: Rửa thật sạch mặt với nước.

Lưu ý:

  • Rửa tay thật sạch trước khi rửa mặt để tránh vi khuẩn bám lên da mặt gây mụn.
  • Chú ý massage kỹ ở những vùng dễ bỏ sót như cằm, cánh mũi.
  • Nếu da quá dầu nhờn, bạn có thể sử dụng sản phẩm ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để làm sạch da hiệu quả nhất.
sua-rua-mat-cerave-cho-da-dau-mun
Sử dụng đúng cách sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Cảm nhận thực tế khi sử dụng trên da dầu mụn

Khi sử dụng mình thấy sữa rửa mặt CeraVe cho da dầu mụn có kết cấu dạng gel lỏng nhẹ, màu hơi trong và gần như không có mùi. 

Về mùi hương của sản phẩm, một số người sẽ nhận xét ngửi kỹ thì có thoang thoảng mùi dừa, tuy nhiên mình lại không ngửi thấy rõ mùi này lắm. Điều này cũng dễ hiểu vì trong thành phần của sữa rửa mặt này chứa chất làm sạch có nguồn gốc từ dừa tự nhiên nên khi cực kỳ an toàn cho da. 

Kết cấu của sản phẩm khá giống với sữa rửa mặt Cetaphil, nhưng khi sử dụng trên làn da mình lại thích CeraVe hơn. Ngoài khả năng tạo bọt khá tốt, bọt không quá nhiều nhưng mịn thì khả năng làm sạch của sữa rửa mặt này cũng khiến mình bất ngờ.

Da mình là làn da dầu, có nhiều sợi bã nhờn vùng chữ T và lỗ chân lông to ở vùng phần sát cánh mũi. Sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, mình cảm nhận làn da được làm sạch tốt, lỗ chân lông sáng hơn, dầu thừa và bụi bẩn được loại bỏ, làn da trở nên sáng hơn rõ.

Điểm đặc biệt là sau khi dùng nếu chưa skincare ngay thì da mình cũng không bị khô căng, làn da vẫn có độ ẩm nhất định.  

Mình được bạn giới thiệu cho sữa rửa mặt CeraVe này trong thời gian bị mụn khá nhiều. Kết hợp các bước chăm sóc da khác và sử dụng em sữa rửa mặt này mình thấy dầu trên da được kiểm soát, da được làm sạch tốt nên da ít bị lên mụn mới.

Đánh giá tổng quan thì CeraVe Foaming Facial Cleanser khá lành tính, dịu nhẹ và an toàn đối với làn da. Mình đánh giá cao khả năng làm sạch bụi bẩn và dầu thừa trên da tốt nhưng vẫn không gây khô da. Sữa rửa mặt CeraVe cho da mụn này rất xứng đáng có mặt trong chu trình skincare mỗi ngày.

Tổng kết ưu nhược điểm của CeraVe Foaming Facial Cleanser

Ưu điểm

Khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa rất tốt.

Kháng viêm , hỗ trợ làm khô nhân mụn nhanh chóng, giảm tình trạng mụn xuất hiện.

Bảng thành phần lành tính, phù hợp cho các bạn có làn da thường, da nhạy cảm, da dầu.

Sữa rửa mặt CeraVe cho da dầu mụn nhạy cảm này có độ PH 5.5 đạt chuẩn, sau khi sử dụng sẽ không có cảm giác rít, sạch kin kít, khô căng.

Da cũng sẽ có cảm giác da mềm mịn hơn hẳn nhờ hợp chất Hyaluronic Acid.

Góp phần củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên giúp da chắc khỏe hơn.

Nhược điểm

Sau khi rửa sản phẩm này để lại lớp màng dưỡng ẩm trên da, trơn mướt nên nhiều bạn cảm thấy khó chịu và nghĩ rằng sữa rửa mặt này khó làm sạch.

Thành phần có Parabens, mặc dù chỉ có hàm lượng nhỏ và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, tuy nhiên những làn da siêu nhạy cảm cũng nên cân nhắc.

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa rửa mặt CeraVe có dùng được cho bà bầu không?  

Câu trả lời là . Đây là sản phẩm được khuyên dùng cho mọi loại da bời vì có bảng thành phần vô cùng dịu nhẹ, khả năng kích ứng thấp nên chị em trong quá trình mang thai vẫn có thể sử dụng. 

Tuy nhiên, vì sản phẩm này có một hàm lượng Paraben nhỏ nên mẹ bầu có cơ địa dễ dị ứng vẫn nên lưu ý, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo sức khỏe mẹ và bé.

2. Sữa rửa mặt CeraVe cho da dầu mụn giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?  

Giá cả của sản phẩm này khá hợp lý, có giá khoảng 360.000 - 450.000 đồng cho chai dung tích 473ml. Nếu nghe giá thì có vẻ cao nhưng khi nhìn vào dung tích sản phẩm thì lại thấy đây là mức giá cực kỳ tiết kiệm. 

Nếu muốn dùng thử, bạn có thể mua sản phẩm có dung tích nhỏ hơn là 236ml và 355ml. Mức giá tham khảo của cho hai dung tích sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser (có thể có sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối) như sau: 

  • Sữa rửa mặt Cerave 236ml có giá khoảng 270.000 đồng.
  • Sữa rửa mặt Cerave 355ml có giá khoảng 330.000 đồng.

Hiện nay, CeraVe Foaming Facial Cleanser cho da dầu mụn đã có mặt phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, thậm chí một số quầy thuốc tân dược cũng có phân phối loại sữa rửa mặt này. 

Bên cạnh đó, CeraVe cũng được phân phối chính hãng trên các sàn thương mại điện tử. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm tại các gian hàng chính hãng, uy tín trên Lazada, Shopee, Tiki,…

Có thể thấy rằng sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser là một sản phẩm đáng để trải nghiệm, đặc biệt là đối với những bạn có làn da dầu mụn, có tình trạng da kích ứng, cần một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ và phục hồi da. 

Qua những đánh giá tổng quan của mình về sữa rửa mặt Cerave cho da dầu mụn ở trên, có lẽ bạn cũng đã biết sản phẩm này có tốt hay không. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Quỳnh Như Nguyễn Nhật

Đây là chai thứ 2 mình sử dụng, trộm vía da mình nhạy cảm và đổ dầu, sử dụng qua SVR với Corsx luôn rồi nhưng khônh ăn thua. Cũng hên tập tành coi review mới tìm được chân ái, đáng để trải nghiệm nha

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:45 16/02/2024
img-avatar