Review sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ có tốt không? Dành cho da gì?

09.08.2022 - 14:52

sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ có tên đầy đủ là sữa rửa mặt Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser. Đây là sữa rửa mặt được chiết xuất từ nước ép lựu và dầu hạt lựu đỏ được đông đảo chị em lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. 

Vậy sản phẩm này có gì "thần thánh" mà được nhiều người lựa chọn như thế? Hãy cùng tìm hiểu qua bài đánh giá dưới đây nhé.

Về thương hiệu Innisfree

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng rất được người dân tại Hàn Quốc ưa chuộng. Innisfree cung cấp đa dạng các dòng mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc cơ thể trang điểm mặt…

Đã nghe qua nhiều về thương hiệu “Innisfree” vậy bạn có biết nguồn gốc của tên thương hiệu này bắt nguồn từ đâu không? Thương hiệu “Innisfree” được tạo ra dựa trên bài thơ “The lake isle of Innisfree” của nhà thơ William Butler Yeats ra đời vào năm 1888.

Bài thơ ca ngợi quang cảnh thiên nhiên kỳ xinh đẹp và hùng vĩ quanh hồ Isle của vùng Innisfree tại đất nước Ailen. Tên thương hiệu “Innisfree” được tạo ra nhấn mạnh vào 2 yếu tố:

  • Một thương hiệu mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên và bao bì có thể tái chế, an toàn, thân thiện với môi trường
  • Nguyên liệu làm sản phẩm lấy từ hòn đảo Jeju xinh đẹp của Hàn Quốc. Điều này mang ham ý nói rằng hòn đảo không khác gì vẻ đẹp tại Innisfree của Ailen.

Innisfree là công ty con của tập đoàn Amore Pacific. Tại Việt Nam Innisfree đã có nhiều chi nhánh ở các thành phố lớn và được nhiều bạn trẻ đón nhận. Hiện tại Innisfree đã sở hữu 3 chi nhánh tại Hà Nội, 8 chi nhánh ở TP.HCM và 1 chi nhánh ở Nha Trang. 

Ngoài ra, trang web bán hàng online trên sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee cũng được nhiều người theo dõi và đặt mua

Review sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ - Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser (150ml)

Quả lựu được biết đến là một loại quả “thần dược” có công dụng giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt thời xa xưa các phi tần cũng biết sử dụng lựu để cải thiện làn da và chăm sóc sức khỏe. 

Hiện nay lựu đỏ trên đảo Jeju được xem là một trong những loại lựu tốt nhất trên thế giới vì được trồng trên đất thổ nhưỡng phù hợp nên đem lại các dưỡng chất cực kỳ cao. 

Do đó quả lựu Jeju đã được các nhà khoa học của Innisfree tách chiết để nghiên cứu và phát triển thành sản phẩm. Cái tên Innisfree Jeju Pomegranate xuất phát từ công dụng sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn

Tên gọi đầy đủ của sản phẩm này là Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser. 

Sản phẩm có công dụng nổi bật đó là làm sáng từ bên trong, bảo vệ làn da trước những các tác động tiêu cực từ môi trường như tia hồng ngoại, khói bụi…

Điểm đặc biệt là công dụng của sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa (da không đều màu do thâm mụn, nám, sạm,... Ngoài ra sản phẩm còn giúp hồi phục làn da hư tổn và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Thiết kế, bao bì

sua-rua-mat-innisfree-luu-do

Vỏ ngoài sản phẩm được thiết kế với màu đỏ nổi bật

Sản phẩm được thiết kế với tone màu đỏ trầm vừa sang trọng vừa giúp tạo hiệu ứng bắt mắt “ăn điểm” với người tiêu dùng. 

Ngoài những chữ trắng, vỏ bao bì còn được điểm xuyến bởi logo Innisfree và trái lựu màu vàng gold vô cùng nổi bật.

Tuýp nhựa với dung tích 150ml tuy không quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo bạn có thể sử dụng đế tận 3 tháng đấy. Các thông tin trên bao bì được thiết kế đơn giản, vô cùng dễ hiểu.

Phần nắp bật của chai sữa rửa 150ml được thiết kế hết sức cứng cáp giúp bảo vệ đầu tuýp của chai sữa rửa mặt

Khác với phần đầu nắp được thiết kế cứng cáp thì phần thân của chai Sữa rửa mặt được làm bằng nhựa khá mềm, có thể dễ dàng lấy được phần sữa rửa mặt bên trong mà không cần dùng quá nhiều lực.

Đặc biệt, chai sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất lựu đỏ được thiết kế trong một hộp đựng vô cùng sang trọng. Ngoài mang lại vẻ đẹp thì nó còn giúp bảo vệ chai trong quá trình vận chuyển, giúp hạn chế hư hỏng.

Thành phần

  • Nước lựu ép đỏ và tinh dầu hạt lựu của đảo Jeju: Có khả năng chống lại sự oxy hóa, tăng cường sản sinh collagen trên da, hạn chế các dấu hiệu lão hóa da.
  • Niacinanide: Dưỡng ẩm, dưỡng trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong
  • Titanium Dioxide: Bảo vệ da khỏi các tia cực tím, bụi bẩn xung quanh
  • Ethylhexylglycerin, Glycerol: Cung cấp và duy trì độ ẩm trên da
  • Potassium Hydroxide: Cân bằng độ pH tự nhiên trên da
  • Fragrance: Thành phần tạo mùi hương cho sản phẩm
  • Cùng một số thành phần khác: Aqua, Hexadecanoic acid, Polyquaternium-7, Myristic acid, Phenoxyethanol, Silica, ….

Công dụng

Sữa rửa mặt chiết xuất chủ yếu từ nước ép lựu và tinh dầu hạt lựu là chủ yếu. Hai hoạt chất này giúp chống oxy hóa đồng thời chống lại các dấu hiệu lão hóa da, làm sáng da sau một thời gian sử dụng…

Đó chính là tác dụng kép và sản phẩm này mang lại. Nhưng yếu tố nào làm nên tác dụng kép cho sản phẩm:

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính của là những quả lựu đỏ tươi được người dân trồng và thu hoạch ngay chính trên đảo Jeju tại Hàn Quốc - thổ nhưỡng thích hợp đối với cây lựu nên thành quả cao ra được là những quả lựu đỏ tươi, căng bóng. 

Điều quan trọng hơn là nhờ thổ nhưỡng phù hợp nên giúp quả lựu đạt tiêu chuẩn cao có chứa hàm lượng chất chống chống oxy hóa gấp 5,6,7 lần so những quả lựu được trồng ở những vùng khác.

Cộng với phương pháp chiết xuất ép tươi giúp thu được dịch chiết giàu dưỡng chất hơn; có tác dụng dưỡng sáng, tăng độ khỏe da và chống lão hóa rất tốt.

Bên cạnh đó, dưới đây là một số công dụng từ các loại thành phần khác có trong sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất từ lựu đỏ mang lại cho người dùng:

  • Niacinamide: Giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Fragrance: Tạo nên mùi hương cho sản phẩm
  • Potassium Hydroxide: Cân bằng độ pH trên da.
  • Ethylhexylglycerin, Glycerol: Bổ sung và duy trì độ ẩm cho da.
  • Titanium Dioxide: Chống tia cực tím, bụi bẩn trên da

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu: Sản phẩm có kết cấu dạng kem với màu trắng đục, khả năng tạo bọt không quá nhiều.

sua-rua-mat-innisfree-luu-do

Kết cấu sản phẩm không quá loãng cũng không quá đặc

Mùi hương: Sản phẩm có một một mùi hương vô cùng dễ chịu, không quá nồng.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Mình cực kỳ thích mùi hương mà chai sữa rửa mặt Innisfree được chiết xuất từ lựu đỏ - Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser (150ml) mang lại. Mùi hương không quá nồng nên mình cảm giác không chứa nhiều hương liệu, đặc biệt phù hợp với da của những bạn nhạy cảm hay kích ứng như mình.

Một điểm tiếp theo mình khá thích ở sản phẩm này đó là sản phẩm có kết cấu ở dạng kem, không quá loãng cũng không quá đặc nên dùng cực kỳ tiết kiệm. Sau khi rửa mặt xong không cảm thấy khô rít, mà vẫn có chút mướt mướt một lúc.

Có một điểm mà một số bạn hay make up nhiều đó là nên cân nhắc khi chọn sữa rửa mặt này. Vì độ làm sạch da của sản phẩm này thật sự không quá cao, nên nếu muốn lựa chọn sản phẩm này thì ở bước tẩy trang các bạn phải làm thật kỹ.

Sau khi mình sử dụng được 3 tháng thì mình cảm thấy da có sáng hơn hẳn, vết thâm do mụn cũng mờ dần theo thời gian, đặc biệt hơn là mình cảm thấy da khỏe hơn và săn chắc hơn nên mình cực kỳ hài lòng với sản phẩm này. 

Với mức giá không quá cao thì các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể "tậu" em này về cho mình để bắt đầu quá trình skincare.

Ưu điểm

  • Bao bì bắt mắt, nhỏ gọn, có hộp bảo vệ sản phẩm
  • Dung lượng sản phẩm khá lớn nên thời gian sử dụng được lâu dài
  • Làm sạch da khá hiệu quả cho những bạn không make up nhiều
  • Da không bị khô căng, ngứa rát sau khi sử dụng
  • Da được dưỡng ẩm tốt hơn và săn chắc hơn
  • Thâm mụn giảm đi rất nhiều sau một thời gian sử dụng

Nhược điểm

  • Với một số bạn không thích sản phẩm có mùi hương liệu thì sẽ không thích mùi hương của sản phẩm này
  • Sản phẩm không tạo được nhiều bọt trong quá trình sử dụng

Kết luận sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ có tốt không?

Sản phẩm này chính là một lựa chọn tốt cho những bạn có là da không đều màu do thâm mụn và sần sùi… Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da vô cùng hiệu quả mà còn giúp mang đến làn sáng sáng mịn và khỏe mạnh hơn hơn từ bên trong.

Ấy vậy có một lời khuyên đây là sản phẩm không phù hợp với làn da mụn nên chị em đang bị mụn thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm này nhé. 

Còn những chị em có loại loại da khác thì cứ “bon chen” thoải mái nhé vì sản phẩm này đảm bảo sẽ không làm chị em thất vọng đâu.

Với những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về công dụng mà sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ mang lại. Thật sự không có sản phẩm tốt mà chỉ có sản phẩm phù hợp với người dùng. 

Nói tóm lại đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da chưa khỏe, thâm mụn.. 

Với mức giá hợp lý và thời gian sử dụng lên đến 3 tháng thì bạn còn e ngại gì mà không tậu cho mình sản phẩm này về sử dụng để cải thiện và chăm sóc làn da mặt của bản thân, giúp mình tự tin hơn trong cuộc sống.

Hướng dẫn sử dụng

Tương tự như các sản phẩm sữa rửa mặt khác, cách dùng Sữa rửa mặt này vô cùng đơn giản chỉ cần thực hiện theo những bước cơ bản sau, sau một thời gian sử dụng bạn sẽ kinh ngạc vì độ hiệu quả mà sản phẩm này mang lại:

  • Sau khi làm sạch da bằng bước tẩy trang, tiếp theo sẽ đến bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Bạn lấy 1 lượng dung dịch vừa đủ cho vào lòng bàn tay.
  • Tiếp đến cho một ít nước để tạo bọt cho sản phẩm.
  • Thoa toàn bộ bọt vừa được tạo lên mặt, nhẹ nhàng massage theo hình vòng tròn khắp mặt
  • Rửa mặt sạch lại với nước, lau khô mặt bằng khăn bông mềm, bông tẩy trang hoặc khăn mặt dùng một lần để đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối hằng ngày.
  • Tiếp tục thực hiện các bước skincare sau đó

Chú ý:

  • Chỉ rửa mặt từ 1 đến 2 phút thôi nhé, tránh rửa quá lâu trên da sẽ làm mất đi độ pH trên da sẽ làm da bị khô . Trong quá trình sử dụng bạn có thể kết hợp thêm với máy rửa mặt để đạt hiệu quả làm sạch cao hơn
  • Ngưng sử dụng ngay lập tức nếu gặp phải các triệu chứng sau: Nổi đốm đỏ, sưng phù, mẩn ngứa… khi sử dụng và đến ngay bác sĩ da liễu nếu tình trạng không giảm
  • Tránh sử dụng sữa rửa mặt lên vết thương, vùng da viêm nhiễm, lở loét, v.v.

Sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ giá bao nhiêu? Mua sản phẩm ở đâu?

Hiện tại, sữa rửa mặt Innisfree được chiết xuất từ lựu đỏ bán trên thị trường có giá dao động từ 200.000đ đến 285.000đ / tuýp 150ml. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các siêu thị lớn, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Nếu ngại đi mua, bạn cũng có thể đặt hàng online qua shop online uy tín trên các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee,.. 

Tuy nhiên để tránh tình trạng mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hãy lựa chọn mua hàng ở những shop uy tín, chính hãng.

Dưới đây là một số shop có bán sản phẩm được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn.

sua-rua-mat-innisfree-luu-do 2

Mua sản phẩm uy tín ở những shop chính hãng phía dưới đây

 

Ưu đãi tốt nhất

219.000 VNĐ

Xem tại Lazada

219.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

Một số câu hỏi liên quan

Sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ dùng cho da gì?

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên đảm bảo an toàn và lành tính cho người sử dụng. Vì vậy sản phẩm phù hợp với các làn da từ da khô, hỗn hợp, da thiên dầu tới làn da nhạy cảm.

Có một điểm cân nhắc là làn da mụn sẽ không phù hợp với sản phẩm này. Sữa rửa mặt lựu đỏ vô cùng phù hợp với những đối tượng dưới đây:

Da xỉn màu, không đều màu do thâm mụn thời gian dài để lại

Dành cho làn da sần sùi, có dấu hiệu lão hóa, thiếu sức sống. 

Sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ có pH bao nhiêu?

Theo như đánh giá thì sữa rửa mặt lựu đỏ của thương hiệu Innisfree là sản phẩm tạo ít bọt vì vậy giúp làm sạch da mà không gây khô da, ngứa rát. 

Em này rất dễ tạo bọt, chỉ cần cho chút nước và massage đều là có thể tạo được bọt, sau khi sử dụng vẫn giữ lại một lớp ẩm nhẹ trên da.

Nhiều bạn thắc mắc về độ pH của sữa rửa mặt này là bao nhiêu? Sữa rửa mặt  lựu đỏ Innisfree có độ pH là 8. 

Tuy độ pH này tương đối cao so với các sản phẩm cùng dòng nhưng trái lại nó được làm bằng nước ép tươi nên không gây khô da, căng rát sau khi sử dụng.

Vì vậy đối với những bạn có làn da cực kỳ khô thì nên dùng kèm các sản phẩm dưỡng ẩm trong quá trình skincare nếu vẫn muốn lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Kết luận

Trên đây là tất cả những thông tin về sản phẩm Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser. Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và cải thiện làn da của mình. Đồng thời chọn được nơi bán chất lượng, uy tín và chính hãng của sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!