Review kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed mẫu mới tốt không?

07.12.2023 - 15:39

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed là một sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng trong việc chăm sóc da. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất từ hạt trà xanh, giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Tuy nhiên, mới đây, Innisfree đã cho ra mắt phiên bản mới của kem dưỡng này với một số thay đổi về bao bì, thiết kế và công thức. Liệu Innisfree Green Tea Seed mẫu mới có tốt hơn phiên bản cũ hay không? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu qua bài review sau đây.

kem-duong-innisfree-green-tea-seed-ban-moi
Sự thay đổi bao bì sản phẩm

Điểm mình thích và không thích ở sản phẩm

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed là một sản phẩm chăm sóc da được yêu thích bởi nhiều người. Sau khi trải nghiệm thực tế và đánh giá hiệu quả của sản phẩm này, có một số điều mà mình rút ra được như sau:

Những điểm mình thích ở sản phẩm

  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, căng mịn và khỏe mạnh.
  • Chứa chiết xuất trà xanh từ đảo Jeju, giàu chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Khả năng dưỡng ẩm, kháng viêm tốt.
  • Kết cấu nhẹ nhàng, thấm nhanh vào da, không gây bết dính hay nhờn rít.
  • Da nhạy cảm khi sử dụng không có dấu hiệu kích ứng.
  • Mùi hương trà xanh thơm, dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn và tươi mới.
  • Lọ kem to nên dùng lâu hết, rất tiết kiệm.

Những điểm mình chưa thích ở sản phẩm

  • Tác dụng chống lão hóa không rõ rệt.
  • Trong bảng thành phần của sản phẩm có hương liệu.

Mỹ phẩm Innisfree có tốt không? Đánh giá Top 8 sản phẩm bán chạy nhất

🎉Name: CHỐT DEAL - CHỐT NĂM - DEAL HỜI GIÁ TỐT
💦 Thời gian: 08.12 - 15.12
💦 Ưu đãi bao gồm:
  • Các combo đồng giảm đến 32%
  • Đồng giảm 30% nhiều sản phẩm
  • Mua càng nhiều - Chọn quà càng đã

💦 Voucher code:

  • Voucher 20,000 cho đơn 500,000
  • Voucher 50,000 cho đơn 1,000,000
  • Voucher 100,000 cho đơn 1,500,000
  • Freeship 15,000 cho đơn 500,000
  • Freeship 100% cho đơn 800,000 

=> Tất cả đều có tại: https://www.innisfree.vn/

Review chi tiết kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed mẫu mới

Thiết kế và bao bì kem dưỡng ẩm trà xanh Innisfree

Vỏ hộp bao bì bên ngoài thiết kế bằng giấy bìa cứng với màu xanh lá của trà xanh, vỏ hộp vuông chắc chắn ôm khít sản phẩm, tránh việc sản phẩm bị hư hỏng trong thời gian vận chuyển.

kem-duong-innisfree-green-tea-seed
Trên tay thiết kế của hũ kem

Mặc dù là phiên bản "nâng cấp" năm 2023 của "kem dưỡng ẩm số 1 của Innisfree" - Innisfree Green Tea Seed Cream, kem dưỡng ẩm trà xanh Innisfree Green Tea Seed Hyaluronic Cream có thiết kế hoàn toàn khác, không hề giữ lại một chi tiết nào của mẫu cũ.

Sản phẩm được thiết kế dạng hũ hình trụ tròn đơn giản, phần nắp được nối liền với thân hũ, tạo thành một khối "liền mạch". Toàn bộ sản phẩm được phủ lớp màu trắng sứ, tạo cảm giác nhẹ nhàng, lịch sự. Chữ in màu xanh lá nổi bật trên nền trắng, tạo nên một thiết kế hiện đại và đơn giản, phản ánh tinh thần mới của Innisfree.

Tất cả thông tin quan trọng như thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng và lưu ý khác sẽ được in trên hộp giấy bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với một tem phụ bằng tiếng Việt đơn giản, giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và sử dụng sản phẩm đúng cách.

Kết cấu và mùi hương của sản phẩm

ket-cau-kem-duong-innisfree-green-tea-seed
Kết cấu của sản phẩm

Sản phẩm kem dưỡng Innisfree trà xanh Green Tea Seed có kết cấu màu trắng đục khá đặc, tuy kết cấu có phần đặc nhưng không hề gây bí da mà vô cùng thông thoáng. Sau khi apply khoảng 2-3p, kem thấm vào da mang cảm giác mát dịu. Cùng với mùi hương trà xanh dịu nhẹ không quá nồng, dễ chịu.

Thành phần kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed

Như tiêu chí của thương hiệu sản phẩm kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính như:

  • Beauty Green Tea TM: màu sắc đậm hơn nhờ có hàm lượng thành phần dưỡng ẩm cho da (theanine) cao gấp 1,67 lần và mức độ chlorophyll cao hơn so với trà xanh thông thường.
  • Camellia Sinensis Seed Oil: Dầu hạt trà xanh có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa và làm dịu da.
  • Axit Hyaluronic: là một chất giữ nước tự nhiên trong da, giúp duy trì độ ẩm và đàn hồi của da.
  • Madecassoside: là một hợp chất chiết xuất từ cây rau má, có khả năng làm lành vết thương, giảm viêm và kích ứng da.
  • Ceramide NP: một loại lipid có trong lớp biểu bì của da, giúp bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài và ngăn mất nước.
  • Tocopherol: một dạng vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tia UV và tăng cường tái tạo da.

Ngoài ra, kem dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Seed còn chứa nhiều thành phần khác như nước, glycerin, propanediol, methyl trimethicone, squalane, trehalose, pantenol, allantoin, camellia sinensis leaf extract, lactic acid, dextrin và các chất tạo mùi, tạo đặc và bảo quản. 

Note: Bảng thành phần này có hương liệu nên những ai dị ứng với thành phần này lưu ý.

Công dụng Kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed

kem-duong-innisfree-green-tea-seed-ban-moi-2
Công dụng sản phẩm

Dòng kem dưỡng Innisfree the green tea seed này quả thật là sản phẩm kem dưỡng "đáng đồng tiền bát gạo" với nhiều công dụng đặc trưng như:

  • Đầu tiên, phải nói đến là công dụng kháng viêm đến từ chiết xuất lá trà xanh thích hợp với mọi làn da đặc biệt là da mụn da nhạy cảm.
  • Khả năng chống lão hóa cùng với việc giảm nếp nhăn cũng như se khít lỗ chân lông giúp da luôn căng mịn, sáng trẻ.
  • Bên cạnh đó phải nói đến công dụng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả từ nhiều thành phần thiên nhiên nhẹ dịu.
  • Kem dưỡng còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, mang lại một làn da hoàn hảo.
  • Có tác dụng mạnh mẽ trong việc chống nắng, chống lại các tia UV UBV và các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Có khả năng hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trở nên mềm mại và săn chắc hơn.
  • Dưỡng ẩm sâu cho da, làm da mềm mại và đàn hồi.
  • Các thành phần tự nhiên giúp làm dịu và cân bằng da.

Cảm nhận khi sử dụng kem dưỡng da Innisfree Green Tea Seed

Thật sự kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed xứng đáng là loại kem dưỡng ưu tiên hàng đầu của mình. Da mình thuộc tuýp da dầu nhạy cảm, ban đầu mình nghĩ da khô mới nên dưỡng ẩm, da dầu thì không cần. Nhưng đó là một tư tưởng hoàn toàn sai lầm bởi da dầu nếu không dưỡng ẩm đầy đủ sẽ làm tình trạng dầu càng thêm trầm trọng.

kem-duong-innisfree-green-tea-seed-ban-moi-1
Sản phẩm khi lên da

Sau khi được tư vấn, mình tìm đến loại kem dưỡng đến từ nhà Innisfree này, vì là da nhạy cảm nên mình luôn cẩn thận khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, sau khi đọc bảng thành phần rất lành tính từ cách chiết xuất từ thiên nhiên nhiên thì mình yên tâm. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu tiên khi chất kem mịn mát, không quá đặc và thấm nhanh, đã lấy trọn 10 điểm từ mình.

Kem dưỡng ẩm trà xanh Innisfree Green Tea Seed Hyaluronic Cream thực sự làm tốt nhiệm vụ cấp ẩm. Ngay sau khi áp dụng, da ngay lập tức trở nên mềm mại, mát mẻ. Da khô căng do thời tiết hay điều hòa cũng trở nên mềm mại và ẩm mịn hơn. Trong quá trình sử dụng thì làn da của mình cũng không gặp bất kỳ phản ứng kích ứng nào.

Tuy nhiên, vì khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết khô hay ở trong môi trường máy lạnh nên mình nghĩ sản phẩm sẽ phù hợp hơn với da khô hoặc da thường. Vì da dầu mà dùng trong thời tiết nóng thì có cảm giác hơi bị dính và dư ẩm. Bên cạnh đó, trong bảng thành phần có chứa hương liệu tự nhiên. Mặc dù hương thơm nhẹ nhàng, nhưng có thể gây kích ứng cho những người nhạy cảm với mùi hương.

Nhìn chung, sau khi trải nghiệm thực tế sản phẩm thì mình nghĩ em này là một nguồn cấp ẩm tuyệt vời dành cho da khô, da thường, còn các bạn da dầu có thể cân nhắc thêm nhé!

Cách sử dụng kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed

Dưới đây là các bước để sử dụng kem dưỡng trà xanh đến từ nhà Innisfree được hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Làm sạch da và thực hiện các bước toner, serum cần thiết.
  • Bước 2: Sau khi apply toner và serum lên mặt để khoảng 3 phút cho tinh chất khô và ngấm vào da, lấy một lượng nhỏ kem dưỡng thoa lên mặt, xuất phát từ các vị trí trung tâm như hai má, cằm, trán và mũi, sau đó thoa đều lên toàn mặt, vỗ nhẹ nhàng để kem có thể ngấm sâu vào bên trong.

(Có thể sử dụng 2 buổi sáng và tối đều được, vì sản phẩm có thành phần chống nắng thiên nhiên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé! )

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

kem-duong-innisfree-green-tea-seed-2
Mua trúng dịp sale sẽ có thể nhận thêm quà tặng
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

600.000 ₫

shopee-buy-now

570.000 ₫

tiki-buy-now

570.000 ₫

Để mua kem dưỡng ẩm Innisfree chính hãng, bạn có thể thực hiện theo một số cách sau:

Cửa hàng chính thức của Innisfree: Để đảm bảo sự chắc chắn về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, bạn có thể đến các cửa hàng chính thức của Innisfree. Thường các cửa hàng này được mở tại các trung tâm thương mại lớn hoặc khu vực mua sắm. Tính đến nay Innisfree có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. 

Trang web chính thức của Innisfree: Innisfree thường cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến trên trang web chính thức của họ. Bạn có thể lựa chọn và mua sản phẩm trực tiếp trên trang web này, đồng thời cũng có thể nhận được các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt.

Các trang thương mại điện tử đáng tin cậy: Nếu bạn ưa thích mua sắm online, các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, hoặc Tiki thường cung cấp các sản phẩm Innisfree chính hãng. Hãy lựa chọn gian hàng chính hãng của Innisfree để đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá hợp lý.

Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín: Nếu bạn ưa thích việc mua sắm tại cửa hàng vật lý, bạn có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, đặc biệt là những cửa hàng có đối tác chính thức với Innisfree. Điều này giúp đảm bảo rằng sản phẩm bạn mua là chính hãng và không bị làm giả mạo.

Trên đây là tất tần tật các thông tin về kem dưỡng ẩm Innisfree trà xanh, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Hy vọng qua bài viết bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed này và có sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!