Review chi tiết top 4 sữa rửa mặt Mediheal mới nhất hiện nay

30.09.2022 - 13:38

Không chỉ gây sốt cộng đồng mạng với dòng mặt nạ trị liệu, sữa rửa mặt Mediheal cũng đang là dòng sản phẩm chiếm lĩnh thị trường hiện nay, khi được nhiều người ưu ái và tin dùng. 

Không chỉ sở hữu nhiều công dụng mà giá cả cũng rất vừa túi tiền, lại đa dạng nhiều mẫu mã phù hợp với từng loại da. Vậy thì dòng sữa rửa mặt này có gì mới lạ và chúng có thật sự tốt? Cùng Chanh Tươi tìm hiểu nhé!

sua-rua-mat-mediheal.

Đôi nét về thương hiệu

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm có tuổi đời còn khá trẻ, được thành lập vào năm 2008 bởi Viện thẩm mỹ Y khoa danh tiếng của đại học Seoul, Hàn Quốc.

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển giải pháp chăm sóc da tại nhà, Mediheal luôn mang tới những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng giúp phái đẹp sở hữu làn da đẹp không tỳ vết như chăm sóc tại spa.

Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và các y bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc tại đại học Seoul, các sản phẩm của Mediheal luôn đảm bảo về độ lành tính, an toàn và thân thiện với mọi làn da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm, có nhiều vấn đề cần trị liệu. Ngoài mặt nạ trị liệu thì sữa rửa mặt Mediheal cũng là sản phẩm được nhiều người quan tâm

Tuy chưa có nhiều chỗ đứng trên toàn thế giới như các thương hiệu lớn khác, nhưng thương hiệu này cũng đã có sự phát triển nhất định ở một số thị trường rất cạnh tranh như Mỹ, Châu Âu và một số nước phát triển khác tại Châu Á. Năm 2017 Mediheal có mặt tại Việt Nam với tên gọi Công ty TNHH Mediheal Việt Nam.

Mediheal luôn biết cách lắng nghe, thấu hiểu những vấn đề khó khăn mà bạn thường gặp phải khi chăm sóc da, tìm hiểu kỹ nguyên nhân gốc rễ để mang đến những giải pháp dưỡng da tốt nhất, chất lượng nhất 

Cho đến thời điểm hiện tại, hãng đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng đặc tính thiên nhiên vào từng sản phẩm giúp cải thiện mọi vấn đề của làn da từ trong ra ngoài, duy trì làn da khỏe khoắn, tươi trẻ.

huong-hieu-mediheal
Thương hiệu Mediheal

Sữa rửa mặt Mediheal có tốt không?

Cùng phân tích ưu và nhược điểm để thấy sữa rửa mặt này tốt không nhé:

Ưu điểm:

Sữa rửa mặt này khá là dịu nhẹ và an toàn. Có khả năng làm sạch sâu, mà không gây kích ứng trên da. Mẫu mã thì đa dạng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp được với nhiều loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Các sản phẩm của Mediheal hiện tại cũng đã được phân phối chính thức về Việt Nam nên rất dễ để tìm mua, không cần order từ nước ngoài rất mất thời gian. 

Giá cả cũng khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư cho các món mỹ phẩm đắt tiền.

Nhược điểm

Nhược điểm của sữa rửa mặt Mediheal cho đến thời điểm hiện tại mình cảm nhận được là khả năng tạo bọt hơi ít, và có một số loại có mùi hơi khó chịu. 

Nếu so sánh với các loại sữa rửa mặt khác thì lớp bọt của Mediheal sẽ không thể nào làm sạch sâu đối với các bạn có da cực dầu. Một tip để tăng lượng bọt của sản phẩm là các bạn có thể dùng cốc đánh bọt, miếng lưới tạo bọt, miếng konjac, đảm bảo bọt sẽ nhiều hơn rất nhiều so với khi chúng mình chỉ dùng tay tạo bọt như thông thường.

Đâu là loại sữa rửa mặt dành cho bạn?

Sữa rửa mặt của Mediheal được phân chia thành bốn loại với màu sắc và công dụng khác nhau:

Mediheal N.M.F Aquaring Cleansing Foam EX: Làm sạch sâu da và cung cấp ẩm vượt trội phù cho da khô, da hỗn hợp thiên khô

Mediheal Tea Tree Care Cleansing Foam EX: Làm sạch làn da hiệu quả, hỗ trợ diệt khuẩn, giảm viêm sưng mụn.Thích hợp cho da dầu, mụn, da nhạy cảm

Mediheal Pore – Cleansing Foam EX: Than hoạt tính với khả năng làm sạch sâu giúp loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông, ngăn ngừa việc hình thành mụn đầu đen và kiểm soát dầu trên da. Phù hợp với làn da hỗn hợp thiên dầu, lỗ chân lông to.

Mediheal Collagen Cleansing Foam EX: Collagen giúp nuôi dưỡng làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết và ngăn ngừa lão hóa, nâng cơ mặt, tránh tình trạng chảy xệ, thích hợp sử dụng cho làn da có dấu hiệu lão hóa.

Đánh giá chi tiết:

1.  Sữa rửa mặt Mediheal N.M.F Aquaring Cleansing Foam EX

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt vừa có khả năng làm sạch vừa cung cấp độ ẩm cho da thì Mediheal N.M.F Aquaring Cleansing Foam EX là một gới ý mà bạn có thể cân nhắc.

mediheal-n-m-f-aquaring-cleansing-foam-ex
Sữa rửa mặt  N.M.F Aquaring Cleansing Foam EX

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

 

 

 

 

 

130.000 ₫

lazada-buy-now

 

 

 

 

 

175.000 ₫

tiki-buy-now

 

 

 

 

 

280.000 ₫

 

Bao bì: sản phẩm được thiết kế dạng tuýp lớn, nắp bật. Với 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương. Có hộp giấy bên ngoài cùng tông màu với tuýp. Nhìn đẹp và cầm rất chắc tay.

Texture: màu trắng đục, rất đặc. Mình phải xài lượng lớn thì mới tạo được bọt dùng đủ cho cả mặt. Xài xong thấy da sạch căng hơi kin kít nhẹ nhưng chừng vài phút là hết 

Thành phần và công dụng:

  • Chiết xuất nước cây phỉ (Witch Hazel): kiềm dầu hiệu quả cho làn da, giảm tình trạng viêm mụn, giúp se nhỏ lỗ chân lông một cách tự nhiên.
  • Chiết xuất từ nấm Lariciformes (Lariciformes officinalis): kiểm soát bã nhờn, giúp làn da không bị khô căng, mịn màng sau khi sử dụng.
  • Ceramide 3: là chất béo không bão hòa tốt nhất. Tạo lớp màng bảo vệ làn da, giúp làn da luôn tươi sáng, khỏe mạnh.
  • Tinh chất làm ẩm tự nhiên N.M.F (Natural Moisturizing Factor): duy trì sự ẩm mịn trên da mặt. Đồng thời khống chế và làm sạch các cặn bẩn có trong lỗ chân lông. Mang lại một làn da sạch sẽ và mịn màng.
  • Chứa 8 loại Axit Hyalluronic (hàm lượng 1,000 ppm): dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn li ti.
  •  Công thức 5 Không: không Paraben, Benzophenone, Bột Talc, Màu Hóa Học, Mineral Oil hạn chế kích ứng đối với da nhạy cảm

2.  Sữa rửa mặt Teatree Care Cleansing Foam EX

Với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, sữa rửa mặt Mediheal Teatree Care làm sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn bám trên da hạn chế khả năng gây bít tắc lỗ chân lông và mang lại một làn da thông thoáng mịn màng hơn.

Bên canh đó, còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo da, tăng cường sức đề kháng cho da ngày càng khỏe đẹp hơn. Đặc biệt là không chứa chất gây kích ứng da, đích thị là chân ái của da nhạy cảm

mediheal-teatree.
 Sữa rửa mặt Teatree Care Cleansing Foam EX

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 7

 

159.000 ₫

lazada-buy-now 8

 

139.000 ₫

tiki-buy-now 9

 

280.000 ₫

 

Bao bì: dạng tuýp to màu xanh lá, nắp bật. Sản phẩm cầm chắc tay, không ọp ẹp

Texture: dung dịch màu trắng đục, khá lỏng, tạo bọt tốt. 

Mùi hương: mình mua em này mình đã trông chờ vào mùi tea tree của ẻm nhưng em chỉ thơm nhẹ, mùi hoá học kiểu Hàn quốc nên hơi thất vọng.

Sau khi rửa da mặt mình mịn, không khô căng . Tuy nhiên so với ba sản phẩm còn lại mình không thích em này cho lắm

Thành phần và công dụng

  • Chiết xuất chính từ tinh dầu tràm trà có khả năng giảm viêm sưng cho da nhờn mụn, giúp làm khô nhân mụn và cải thiện da mụn cấp tốc.
  • Thành phần cây thông đỏ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho da khỏe hơn và phòng ngừa khả năng lão hóa sớm.
  • Chiết xuất rau má trong sữa rửa mặt Mediheal có công dụng điều trị mụn khá tốt đồng thời làm dịu làn da nhanh chóng.
  • Sự góp mặt của các loại Vitamin, khoáng chất có trong sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng chất cho da sáng, đẹp và mềm mịn

Mặc dù trong thành phần có tràm trà nhưng mình có sử dụng một thời gian thì cảm thấy nó chỉ có có tác dụng hỗ trợ chứ không thể hết mụn được 

3. Sữa rữa mặt Pore – Clean Cleansing Foam

Mụn và lỗ chân lông luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, do đó việc làm sạch sâu cho da là rất quan trọng. Sữa rửa mặt Pore Clean Cleansing Foam được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho da dầu mụn, da hay gặp những vấn đề liên quan tới nhạy cảm 

mediheal-pore -clean
Sữa rữa mặt Pore – Clean Cleansing Foam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 11

130.000 ₫

lazada-buy-now 12

175.000 ₫

tiki-buy-now 13

280.000 ₫

 

Bao bì: không có gì khác biệt so hai loại sữa rửa mặt Mediheal phía trên. Sữa rửa mặt này cũng được thiết kế dạng tuýp nắp bật. Điểm khác biệt duy nhất chính là màu sắc đó là màu xám và trắng

Texture: dung dịch có màu trắng đục

Mùi hương: không rõ là mùi gì nhưng kiểu thơm nhẹ nhàng, không bị nồng.

Sản phẩm tạo được nhiều bọt, cảm giác rất thư giãn khi sử dụng. Sau khi rửa xong thì da mặt mình sạch dầu và bụi bẩn, mụn cám cũng bớt, cũng có hơi căng da tí nhưng mà không đáng kể.

Thành phần và công dụng:

  • Thành phần chính của sản phẩm chính là than hoạt tính có cơ chế tác động sâu và thanh lọc hiệu quả, giúp lấy đi những độc tố mà các sản phẩm tẩy trang. Đồng thời kiểm soát bã nhờn, thanh lọc da và đào thải độc tố hiệu quả.
  • Với sự trợ giúp của thành phần nấm Lariciformes Officinalis và kẽm Sunfate mang đến công dụng kiểm soát bã nhờn đồng thời se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa nguy cơ mụn "sinh sôi nảy nở" trên da
  • Sản phẩm còn hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mang lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng và rạng rỡ hơn
  • Hơn nữa, độ pH 5.5 cân bằng không làm khô căng da sau khi sử dụng. 

4.  Sữa rửa mặt Collagen Care Cleansing Foam

Đối với những làn da đang gặp các vấn đề về lão hay có nhu cầu chống lão hóa thì sữa rửa mặt Mediheal Collagen Care Cleansing Foam có thể sẽ là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua

 mediheal-collagen
 Sữa rửa mặt Collagen Care Cleansing Foam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 15

130.000 ₫

lazada-buy-now 16

175.000 ₫

tiki-buy-now 17

280.000 ₫

 

Bao bì: tương tự như 3 loại sữa rửa mặt còn lại, loại này cũng có thiết kế trắng vàng đơn giản

Texture: chất kem bên trong màu trắng đục. Nếu chỉ dùng tay thì lượng bọt tạo ra chỉ vừa đủ, không bông như khi dùng cốc tạo bọt

Mùi hương: nhẹ nhưng hơi hóa học cũng không quá đáng lắm chấp nhận được.

Thành phần và công dụng:

  • Thành phần chính của em này là Collagen từ biển sâu giúp tăng độ đàn hồi da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, hạn chế tình trạng chảy xệ
  • Ngoài ra, sữa rửa mặt còn chứa các hợp chất hữu cơ tự nhiên Squalane có tác dụng nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da, bổ sung nước liên tục để bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước.
  • Các khoáng chất và Vitamin có trong sản phẩm là nguồn dưỡng chất thiết yếu cho da sang sáng và mềm mịn.

Sau một thời gian sử dụng, mình thấy em này làm sạch kiểu nhẹ nhàng, không gây khô da. Tuy nhiên về công dụng ngăn ngừa lão hóa thì mình chưa cảm nhận được. Có lẽ cần mình cần thêm thời gian để trải nghiệm

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Mediheal

Để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất nên sử dụng 2 lần trong ngày: sáng và tối

Bước 1: Rửa mặt với nước

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ tạo bọt thật bông mịn để các hạt bọt có thể thẩm thấu vào từng lỗ chân lông và lấy sạch bụi bẩn. Các bạn có thể dùng các dụng cụ hỗ trợ tạo bọt như lưới tạo bọt rửa mặt để hiệu quả hơn.

Bước 3: Xoa bọt lên mặt theo hướng từ theo hình vòng tròn, hướng từ dưới lên trên, mát xa mặt nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong khoảng 20 - 30 giây để loại sạch bụi bẩn.
Bước 4: Cuối cùng rửa mặt nhanh thật kĩ với nước

Câu hỏi thường gặp

1. Mua sữa rửa mặt Mediheal ở đâu?  

Hiện tại sản phẩm đã được phân phối chính thức về Việt Nam nên rất dễ để tìm mua. Các bạn có thể lên các trang bán hàng như Shopee, Lazada, Tiki .. để mua hàng. Hoặc có thể đến tại showroom của hãng hàng hay truy cập trực tiếp vào website của hãng để đảm bảo mua được hàng tốt nhất

2. Sữa rửa mặt này có gây kích ứng không?  

Thành phần trong sữa rủa mặt là các thành phần lành tính nên sẽ không gây kích ứng cho da

3. Sữa rửa mặt Mediheal có mấy loại?  

Hiện tại Mediheal có 4 loại sữa rửa mặt là: Mediheal N.M.F Aquaring ,Teatree Care, Pore – Clean, Collagen Care

Vậy là chúng ta vừa review chi tiết về các sản phẩm sữa rửa mặt Mediheal. Không biết các bạn đã tìm được cho mình một loại phù hợp chưa nhỉ?. Mong rằng bài viết này sẽ có những thông tin hữu ích cho các bạn

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!