Sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser dùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

13.08.2021 - 13:42

sữa rửa mặt murad essential c cleanser là lựa chọn hoàn hảo dành các bạn có làn da thường xuyên phải chịu những tác động xấu từ môi trường đầy ô nhiễm, ánh nắng chói chang và xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu nổi tiếng Murad - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Mỹ.

 

1. Đôi nét về thương hiệu Murad

Murad là một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Mỹ, được thành lập vào năm 1989 bởi tiến sĩ chuyên ngành da liễu danh tiếng Dr. Murad. Hiện nay, các sản phẩm của Murad đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu này có 2 showroom đặt tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Với kinh nghiệm hơn 30 năm, Murad cam kết các sản phẩm tạo ra không có độc tố, đã được chứng minh lâm sàng, đáp ứng đủ các tiêu chí tỉ mỉ về an toàn, hiệu quả và chăm sóc hoàn hảo. Các sản phẩm của Murad chú trọng đến điều trị da theo cấp độ bác sĩ. Bạn cần chọn đúng sản phẩm để sử dụng phù hợp với tình trạng da và phải thực hiện theo phác đồ điều trị từ các nhân viên tư vấn của hãng.

sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Mỗi dòng sản phẩm của Murad có những tác dụng cụ thể riêng biệt, giải quyết tình trạng sức khỏe toàn diện của da. Một số sản phẩm bán chạy nhất của Murad có thể kể đến như:  sữa rửa mặt murad clarifying Cleanser, tẩy tế bào chết, serum trị thâm, kem trị mụn và trị thâm, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, viên uống trị mụn, viên uống chống nắng, sữa rửa mặt làm sạch da Murad Essential C Cleanser,...

2. Review sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser 

2.1. Thiết kế, bao bì

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa trong suốt và có nhãn màu cam đẹp mắt trên bao bì với tên sản phẩm và một số thông tin cần thiết. Sản phẩm cũng được thiết kế nắp bật chắc chắn giúp người dùng dễ dàng lấy sản phẩm cũng như bảo vệ sữa rửa mặt khỏi vi khuẩn và bụi bẩn.  

sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Kết cấu sản phẩm là chất gel lỏng, chứa những hạt màu vàng nhỏ li ti, khi thoa sẽ tan ra tạo mùi hương cam chanh thơm một cách dễ chịu. 

2.2. Thành Phần

Loại sữa rửa mặt này có nhiều thành phần khác nhau như vitamin A, C, E, b5, tinh dầu húng quế, bưởi, Mandarin Orange, nước, glycerin,... mang lại những công dụng và hiệu quả riêng biệt.

  • Phospholipids và Sodium PCA: giúp các thành phần của sản phẩm hoạt động và đi sâu vào da, tăng sự mềm mại và độ đàn hồi cho da
  • Vitamin A: Nuôi dưỡng và làm lành các tổn thương trên da 
  • Vitamin C: Hạn chế tác hại của các gốc tự do, giảm quá trình oxy hóa, chữa lành các tổn thương da do môi trường và tia tử ngoại gây ra. 
  • Vitamin E: Làm dịu cho những vùng da khô, mất nước
  • Alantoin và Panthenol: Làm mềm và bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn mượt mà và căng mướt. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần khác như vitamin B5, húng quế, tinh dầu bưởi, mandarin orange, disodium laureth sulfosuccinate, ...

2.3. Công dụng

  • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da
  • Loại bỏ các tế bào chết trong lỗ chân lông, cân bằng độ PH cho da
  • Giúp da mềm mại, tăng cường sự đàn hồi cho da
  • Ngăn ngừa những tổn thương da, làm dịu những vùng da mất nước
  • Dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm lâu dài cho da
  • Cân bằng những làn da bị tổn hại bởi môi trường 
  • Ngăn chặn các gốc oxy hóa phá hủy tế bào 

2.4. Cảm nhận của người dùng 

Loại sữa rửa mặt này có mùi cam chanh thơm rất dễ chịu, chất gel trong suốt và có các hạt màu cam li ti, dù không tạo nhiều bọt nhưng lại tạo cảm giác sạch sẽ mà không bị khô, da vẫn cực kỳ mềm mại mà không cần dùng bước toner sau đó. 

2.5. Giá thành

Giá thành của một tuýp sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser khá cao, khoảng hơn 1 triệu đồng/ 1 lọ. Tuy nhiên, với một sản phẩm hiệu quả như Murad, bạn sẽ cảm thấy thực sự đáng đồng tiền bát gạo khi sử dụng. 

3. Đối tượng sử dụng

Murad Essential C Cleanser là sản phẩm tuyệt vời dành cho cả những làn da khô, da thường, da hỗn hợp thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, các thiết bị điện từ, hay ánh nắng mặt trời. 

4. Địa chỉ mua sữa rửa mặt sáng da Murad Essential C Cleanser chính hãng

Hiện nay, thương hiệu này có 2 showroom tại Việt Nam là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Các bạn có thể ghé địa chỉ này để mua được hàng chính hãng. Nếu bạn bận rộn không có thời gian hoặc không muốn đi xa, bạn có thể ghé các trang thương mại điện tử uy tín hiện nay như Tiki, Lazada, Shopee,... để mua hàng. Hãy lưu ý lựa chọn những cửa hàng có thương hiệu để đảm bảo mua được những sản phẩm chính hãng. 

Ưu đãi tốt nhất

118.000 VNĐ

Xem tại Lazada

118.000 VNĐ

Xem tại Shopee

118.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5. Cách phân biệt hàng giả hàng nhái

Sản phẩm sữa rửa mặt murad essential c cleanser đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và chiếm được niềm tin của khách hàng. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà sản phẩm bị làm giả rất nhiều.

Tình trạng mua và sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng có thể dẫn tới những hậu quả khôn lường tới làn da của bạn như: Da bị kích ứng, nổi mẩn ngứa, nổi mụn, bong bóng nước, làm bào mòn da, khiến da chảy sệ, lão hóa,... Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, các bạn có thể tham khảo một vài tip dưới đây:

Giá tiền

Nếu bạn thấy mức giá được bày bán rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết thì rất có thể đây chính là hàng giả. Sản phẩm Murad chính hãng tuyệt đối không bao giờ giảm giá trực tiếp trên sản phẩm dù 5% hay 10%. Vì vậy, nếu bạn thấy bất cứ địa chỉ nào bán hàng giảm giá đều không phải cửa hàng đại lý thuộc hệ thống Murad chính hãng. 

Một số địa chỉ tinh vi hơn có thể vẫn giữ nguyên giá tiền của sản phẩm chính hãng và bán ra ngoài thị trường những sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, bạn phải tỉnh táo khi quyết định bỏ một số tiền không hề nhỏ để mua mặt hàng cao cấp này. 

Tem Murad

Tem chống hàng giả chính là cách phổ biến để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và thông tin sản phẩm. Tuy nhiên, tình trạng làm giả cả tem chống hàng giả cũng đang diễn ra, bạn cần hết sức lưu ý. Theo nhà sản xuất, tem Murad chính hãng sẽ có chiều dài 2.8cm và chia thành 2 phần. Cả 2 phần tem đều được in trên cùng một chất liệu giấy, không bị tẩy xóa hay dán đè lên. 

sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Phần bên trái có kích thước 1.8cm, logo Đông Nghi được in ở giữa, phía dưới có ghi rõ công ty TNHH TM Đông Nghi. Bên trên cùng có hàng chữ Trung Tâm KTTLNV- Bộ Công An, bên dưới có nội dung: TEM CHỐNG HÀNG GIẢ. Phần bên phải có kích thước 1cm, ghi tên hoặc logo của đại lý phân phối chính thức của Murad. 

Màu sắc, hoạt tiết trên tem

Logo Đông Nghi trên sản phẩm chính hãng được thiết kế cách điệu, tinh xảo, chỉ có 2 màu cam tươi và xám nổi bật. Đường viền và chữ hay các họa tiết chìm đều được in sáng rõ, sắc nét như hoa văn in trên tiền. Trong khi đó, tem giả in mờ nhạt, không rõ ràng, chỉ có một mảng màu dưới lớp chữ, thường được làm giả bằng cách scan tem thật. 

sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Công nghệ dạ quang

Tem của thương hiệu Murad đều sử dụng công nghệ in ấn như in tiền. Vì vậy, khi dùng đèn cực tím soi lên, bạn sẽ thấy những hoa văn dạ quang hiện lên nổi bật. Công nghệ dạ quang này khó để làm giả nên bạn có thể dễ dàng phân biệt. 

sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Trên đây là những chia sẻ về thương hiệu Murad cũng như sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser. Hy vọng những thông tin này giúp bạn có thêm kiến thức về loại sữa rửa mặt cao cấp này và có kinh nghiệm để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!