Review top 3 sữa rửa mặt rau củ đang hot nhất trên thị trường

09.08.2022 - 14:49

Sữa rửa mặt rau củ là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Wonder Bath của Hàn Quốc ngoài tác dụng rửa mặt còn đóng vai trò là mặt nạ thải độc và trị mụn được khá nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ người sử dụng sản phẩm.

Với tính chất công việc hoặc nhu cầu vui chơi hàng ngày của các bạn trẻ thì sau một ngày dài việc rửa mặt thật sạch là bước bắt buộc và không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Mặt nạ rửa mặt có chiết xuất rau củ với kết cấu dạng sủi bọt gần như một lớp mặt nạ hút sâu tận lỗ chân lông, làm sạch bề mặt da. Tạo cảm giác sạch, khỏe và cực kì sảng khoái cho làn da.

Bài viết này mình sẽ đi phân tích và tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm sữa rửa mặt từ rau củ để xem đây có phải là sản phẩm đáng để trải nghiệm trên da không nhé.

sữa rửa mặt rau củ

Sữa rửa mặt rau củ là gì?

Sữa rửa mặt super vegitoks Cleanser rau củ là dòng sản phẩm được chiết xuất từ rau củ. Sản phẩm lành tính được làm từ thiên nhiên an toàn cho làn da phụ nữ, kể cả là phụ nữ có thai và cho con bú cùng đều có thể sử dụng được. 

Ngay từ cái tên gọi chúng ta đã có thể hình dung được bản chất và nguyên liệu chính làm nên sản phẩm là gì. Và hãy cùng xem bài viết dưới đây của mình để biết rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Có mấy loại sữa rửa mặt từ rau củ của Super Vegitoks Cleanser

Có tất cả 3 loại sữa rửa mặt rau củ

  • Màu xanh: Có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da, kiềm dầu tốt. Khá phù hợp cho những bạn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.
  • Màu tím: Giúp săn chắc và làm sáng da. Phù hợp cho làn da bị khô sần, thiếu sức sống.
  • Màu đỏ: Làm sáng da, da trở nên tươi trẻ hơn. Phù hợp cho làn da bị xỉn màu, da không đều màu. 

Review chi tiết 3 loại sữa rửa mặt 

1. Sữa rửa mặt màu Đỏ

Đây là sản phẩm thích hợp với những bạn có làn da xỉn màu, màu da không đều. Khi sử dụng loại màu đỏ này giúp detox làn da, làm da sáng màu sau thời gian ngắn sử dụng. Làm sạch nhẹ nhàng và thu nhỏ lỗ chân lông. Trong chiết xuất cà chua có chứa rất nhiều vitamin C và vitamin A sẽ giúp nuôi dưỡng làn da bạn thêm sáng khỏe, căng mịn. Giúp dưỡng ẩm hiệu quả và hạn chế tình trạng khô sần kém xinh.

Sản phẩm có thiết kế dạng chai to, nắp có vòi bơm tiện lợi. Điểm cộng cho sản phẩm chính là mùi thơm nhẹ nhàng rất dễ chịu.
 

sữa rửa mặt rau củ

Ưu đãi tốt nhất

200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

209.000 VNĐ

Xem tại Shopee

199.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

  • Chiết xuất lựu: Giúp dưỡng ẩm, chống viêm cho da, mang đến sự mịn màng, tươi tắn cho da. Đồng thời, chống lão hóa hiệu quả bằng cách tăng cường độ đàn hồi, se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang và dưỡng da trắng sáng. Ngoài ra, lựu còn giúp điều trị mụn, chống nắng hiệu quả.
  • Cà chua: Có tác dụng thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, làm lành những tổn thương trên bề mặt da. Tiếp đến, cà chua còn giúp làm sạch da, dưỡng da trắng sáng tự nhiên và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
  • Cà rốt: Mang đến công dụng dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh đó, thành phần này cũng có tác dụng tích cực trong việc điều trị vết thâm, sẹo do mụn và làm da sáng đều màu hơn. Ngoài ra, cà rốt còn giúp tạo màng chắn bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời và chống lão hóa hiệu quả.
  • Dâu: Nhờ thành phần giàu vitamin C, dâu có khả năng cấp ẩm cho da và cải thiện sắc tố da, làm mờ nếp nhăn. Từ đó, mang đến làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, dâu còn giúp tẩy tế bào chết, hấp thụ lượng dầu thừa trên da.

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm tạo nhiều bọt, kết cấu gel màu đỏ có hương dễ chịu, tự nhiên. 
  • Dung tích chái tương đối lớn, dùng lâu hết, nắp dạng vòi bơm đầy tiện dụng. 
  • Với thành phần chính chiết xuất từ cà rốt, cà chua, dâu, lựu đỏ nên không chỉ lành tính và an toàn với làn da, màù đỏ còn thiên về dưỡng sáng da, làm sạch da hiệu quả.
     

Nhược điểm: 

  • Sữa rửa mặt rau củ đều có kích thước chai lớn nên khi đi đâu xa bạn cần phải chiết ra để sử dụng, hơi bất tiện 
  • Khả năng tẩy trang chỉ ở mức trung bình nên vẫn phải sự dụng kèm thêm nước tẩy trang trước khi sử dụng sản phẩm này.

2. Sữa rửa mặt màu Xanh

Loại này giúp dưỡng ẩm và làm dịu da rất tốt nên sẽ phù hợp với các bạn sở hữu làn da dầu hơn là da nhạy cảm, da thường và da khô.

Da của bạn sẽ được mịn màng hơn, sáng hơn. Giúp da trông luôn rạng rỡ và khỏe khoắn. Ngoài khả năng làm sạch, tẩy trang, còn có khả năng thải độc sâu và cung cấp thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

sữa rửa mặt rau củ

Ưu đãi tốt nhất

196.700 VNĐ

Xem tại Lazada

229.000 VNĐ

Xem tại Shopee

195.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần:

  • Mầm lúa mì: Chứa các khoáng chất và vitamin giúp tái tạo, kích thích tế bào da. Bên cạnh đó, cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
  • Tảo xoắn: Dưỡng da và chống viêm tương đối tốt. Đây còn là chất khá hiệu quả trong việc chống lão hóa.
  • Bắp cải xanh: Chống viêm, giảm dị ứng. Nhờ thành phần giàu acid amin, vitamin C, K, folate nên giúp tạo màng bảo vệ cho da khi ở trong môi trường gây hại. Bên cạnh đó là tăng sức đề kháng, mang tới làn da căng tràn sức sống, khỏe mạnh, đẩy lùi lão hóa.
  • Trà xanh, chanh vàng, bơ: Làm sạch da, kháng viêm, kháng khuẩn. Những thành phần này còn giúp da trắng sáng, cải thiện đàn hồi, dưỡng da mềm mịn, chống oxy hóa khá hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ 100% organic tự nhiên với các loại rau củ quả, an toàn tuyệt đối.
  • Độ pH = 7 an toàn không gây kích ứng hay dị ứng, châm chích trên da.
  • Tác dụng làm sạch và thải độc tốt, thấy được sự cải thiện, da mịn màng và đều màu hơn sau khoảng 1 tháng sử dụng.
  • Thiết kế vòi phun tiện lợi, dung tích lớn nên khá tiết kiệm.

Nhược điểm:

  • Mùi hơi nồng
  • Chai lớn nên khi đi đâu xa bạn cần phải chiết ra để sử dụng
     

3.  Sữa rửa mặt màu Tím

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt rau củ này này rất hợp đối với làn da khô, bị sần sùi, thiếu sức sống, thiếu nước, da nhạy cảm.

Kết cấu của sữa rửa mặt Vegitoks màu tím khá sệt có tác dụng giúp dưỡng da trắng hồng từ bên trong và chống oxi hóa hiệu quả, làm mờ các vết thâm và những vùng da không đều màu.

Ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa da, khả năng làm sạch sâu hiệu quả, hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông gây mụn.

Phía trong có nhiều hạt tẩy tế bào chết nhỏ nhưng khá mịn. Vì thành phần chính từ rau củ nên mùi hương rất nhẹ nhàng và tạo cảm giác dễ chịu.
 

sữa rửa mặt rau củ

Ưu đãi tốt nhất

196.700 VNĐ

Xem tại Lazada

229.000 VNĐ

Xem tại Shopee

240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

  • Aronia: Giàu vi chất dinh dưỡng như Phytonutrient và vitamin C. Hoạt chất giúp tuần hoàn máu tăng, tạo màn chắn giúp da được bảo vệ dưới tác hại môi trường ô nhiễm.
  • Nho: Cải thiện đàn hồi, trung hòa những gốc tự do. Từ đó, bảo vệ hiệu quả da khỏi tác hại tia UV, ngăn ngừa lão hóa.
  • Su hào: Chứa vitamin C và E giúp dưỡng ẩm. Đồng thời, duy trì một làn da mịn màng, dưỡng da sáng, đều màu hơn. Su hào còn được xem là thành phần giúp quá trình oxy hóa bị chậm lại khá hiệu quả.
  • Củ dền: Giúp giảm sưng tấy, viêm hiệu quả. Bên cạnh đó, trong củ dền còn chứa nhiều vitamin C và A có tác dụng chống lão hóa, tăng cường sức khỏe đối với làn da.

Ưu điểm

  • Giúp làm sạch da cực kỳ hiệu quả.
  • Cải thiện độ đàn hồi, bảo vệ da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả.
  • Kháng khuẩn, điều trị mụn, giảm sưng, giảm viêm, dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Thành phần từ thiên nhiên nên an toàn, lành tính.,
  • Mức giá bán phải chăng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm tạo bọt khá nhiều, đôi khi gây mất vệ sinh. 
  • Tương tự như các sản phẩm cùng dòng, màu tím có chai dung tích lớn gây bất tiện để mang đi du lịch hay vận chuyển. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn dễ bị oxy hóa nên phải bảo quản cẩn thận.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks có tốt không?

sữa rửa mặt rau củ

Đầu tiên về thương hiệu thì đây là sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của chuyên viên trang điểm hàng đầu Hàn Quốc sáng lập ra. Bởi vậy độ tin cậy của sản phẩm là không có gì để bàn cãi.

Tiếp đó thành phần của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối cho da.

Bên cạnh đó, sự nghiên cứu kĩ càng của những chuyên gia hàng đầu với một dây chuyền khép kín và vô cùng hiện đại là điều khiến cho khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm này nhiều hơn.

Để nói về sản phẩm có tốt không thì mình có thể khẳng định sản phẩm này đầy đủ tiêu chuẩn để sử dụng và đã được kiểm nghiệm rõ ràng rồi mới được đưa ra thị trường. Bởi vậy tùy vào tình trạng da phù hợp với từng dòng sản phẩm để các bạn có thể chọn được loại phù hợp với da mình nhất. Vì chỉ có vậy mới mang lại kết quả tốt nhất cho làn da của bạn.

Xem thêm tại đây:

Cách phân biệt sữa rửa mặt rau củ thật giả

Để phân biệt được sản phẩm sữa rửa mặt rau Super Vegitoks. Có nhiều cách nhận biết khác nhau. Như cách đóng gói, đối với sản phẩm chính hãng sẽ được làm từ chất liệu đóng gói cao cấp. 

Chai nhựa được trải qua nhiều đợt kiểm chứng đảm bảo an toàn người sử dụng, vòi bấm chắc chắn. Thiết kế chai nhựa trong suốt giúp chị em nhìn thấy được sản phẩm bên trong. 

Đối với sản phẩm kém chất lượng thì chai nhựa được thiết kế mỏng, kém chất lượng hơn. Bên dưới đáy chai gồ ghề hơn.

Ngoài ra, chị em có thể phân biệt bằng cách kiểm tra chất gel của sản phẩm. Đối với sản phẩm chính hãng gel thì chất gel chứa các hạt li ti có tác dụng tẩy tế bào chết da. Những hạt này siêu mịn không gây rát hay hư hại da. Trường hợp sản phẩm làm nhái các hạt li ti này không được mịn, chất gel lại lỏng hơn.

Bên cạnh đó, chị em có thể phân biệt bằng cách nhận biết cách đóng gói, chữ in màu mực trên sản phẩm. Thông thường sản phẩm chính hãng sẽ được in màu sắc đậm, sắc nét. Màu mực chắc chắn hơn, nên chị em có thể nhận biết bằng mắt thường.

Như vậy, khi mua sản phẩm sữa rửa mặt màu xanh, chị em nên cân nhắc cách nhận biết sản phẩm để không phải mua nhầm lẫn hàng kém chất lượng về sử dụng nhé.

Sử dụng hàng fake sẽ khiến da chị em gặp phải các vấn đề. Bào mòn da, da nhanh lão hoá sớm, da bị tổn thương nặng nề. Nếu không ngưng dùng sản phẩm kịp thời về lâu dài da rất yếu, khó có thể cứu vớt được. 

Do vậy, sử dụng sản phẩm hàng giả kém chất lượng chị em nên tẩy chay và tuyệt đối không dùng nhé.

Mua hàng chính hãng của Super Vegitoks ở đâu? Giá bao nhiêu

Hiện tại các sản phẩm sữa rửa mặt rau củ được bày bán rất nhiều trong siêu thị hay có rất nhiều bạn nhận order hàng xách tay nên để mua được sản phẩm thì cũng khá dễ. Hoặc để nhanh nhận được hàng hơn thì các bạn có thể mua trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử như Shoppe, Lazada, Tiki. Nhưng có một lưu ý là dù là ở các trang thương mại điện tử nhưng cũng có rất nhiều shop trà trộn hàng giả hàng nhái vào. 

Bởi vậy các bạn hãy tìm sản phẩm nào có ở shop Mall thì hãy mua để được yên tâm hơn nhé. 

Về phần giá cả thì trên các trang cũng để giá công khai nên các bạn có thể tham khảo nhé.

Tổng kết

Mặc dù mình có đánh giá dòng sữa rửa mặt thiên nhiên, chiết xuất rau củ này khá an toàn nhưng cũng có một số điểm mà các bạn cần lưu ý để không bị hoang mang khi sử dụng.

Đối với dòng sữa rửa mặt sủi bọt này thì hầu hết sau khi sử dụng trên da xong rửa sạch với nước sẽ có cảm giác sạch sâu, mềm mịn. Thế nhưng cũng có rất nhiều trường hợp bị tình trạng khô da. Và để cải thiện tình trạng này thì các bạn hãy sử dụng ngay toner để cân bằng lại độ PH và dưỡng ẩm đầy đủ cho da. Nếu gặp tình trạng khó chịu hơn thì các bạn nên dừng sản phẩm để theo dõi phản ứng của da.

Ngoài ra thời gian đầu các bạn có thể gặp tình trạng đẩy mụn bởi đây là sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu, kích thích mạnh để loại bỏ bã nhờn, dầu thừa tận sâu trên da. Nhưng chỉ một thời gian là mụn sẽ khô và bung da nên các bạn cũng đừng lo lắng.

Ngoài rửa mặt thì hãy chăm sóc da kĩ càng bằng cách kết hợp cả các sản phẩm khác nữa để có được hiệu quả trên da được tốt hơn.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp được các bạn một chút Tip chăm sóc da cơ bản và có thêm thông tin khi muốn lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt rau củ để chăm sóc da nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!