Review chi tiết sữa rửa mặt Whoo vàng - chuyên gia ngăn ngừa lão hóa

09.05.2022 - 11:01

sữa rửa mặt Whoo vàng là lọai sữa rửa mặt mặc dù có giá thành khá cao nhưng lại được rất nhiều các chị em ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Như chúng ta đã biết phụ nữ từ lúc chạm ngưỡng 30 trở đi bắt đầu gặp các vấn đề về lão hóa da như nám, tàn nhang, xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim… Ngoài việc đầu tư những loại serum, kem dưỡng chống lão hóa thì bước rửa mặt cũng chiếm vai trò vô cùng quan trọng.

Vậy Whoo vàng tại sao lại được đánh giá cao như vậy và nó có thực sự tốt như lời đồn hay không thì các bạn hãy cùng Chanh Tươi phân tích các thông tin để đánh giá sản phẩm qua bài viết này nhé!

sữa rửa mặt Whoo vàng

Đôi nét về thương hiệu Whoo

Whoo hay với tên gọi khác là The history of Whoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn LG Household Care - Hàn Quốc. Tên gọi gợi nhớ nét đẹp đoan trang, cao quý của những vị hoàng hậu trong cung đình xưa, cũng như sự thanh lịch, tao nhã của phụ nữ Châu Á.

sữa rửa mặt Whoo vàng

Các sản phẩm Whoo nói chung và sữa rửa mặt Whoo vàng nói riêng đều sử dụng công thức làm đẹp được cho là bí mật của triều đình và Gongjindan - một công thức sử dụng riêng cho Hoàng Đế và Hoàng Hậu vào giai đoạn phong kiến. Các sản phẩm này có chứa nhân sâm hoang dã và hoa sen tuyết để tạo ra một làn da thanh lịch và tươi sáng tự nhiên. 

Whoo kết hợp các công thức bí mật của triều đình, y học phương Đông và những nghiên cứu từ viện nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc để phù hợp với làn da của Á Đông. Sản phẩm tập trung vào duy trì sự cân bằng của làn da, được nỗ lực phát triển để giải quyết các vấn đề về sự lão hóa da.

Với chiết xuất từ thảo mộc, các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da, trang điểm của The history of Whoo kết hợp tinh hoa làm đẹp hoàng cung và những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. Hiện các sản phẩm của thương hiệu đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Tìm hiểu thêm về sữa rửa mặt Whoo tại đây:

Review chi tiết về sữa rửa mặt The history of Whoo Gongjinhyang Facial Foam Cleanser

Thiết kế, bao bì

review-sua-rua-mat-whoo-vang-5-1651116472

Bao bì của chai sữa rửa mặt Whoo vàng này thì được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa nhỏ nhắn, tiện lợi mang theo khi di chuyển.

Sử dụng các gam màu chủ đạo như vàng nhạt xen lẫn màu vàng đậm, trắng, hồng tạo nên nét hoàng kim, vương giả. Phần nắp được thiết kế độc đáo, với nắp vặn tròn, tiện dụng khi lấy sản phẩm. Bên cạnh đó, phần logo và tên thương hiệu được in đậm mực, sắc nét. 

Hướng đến sự sang trọng, tối giản nên không lạ khi sữa rửa mặt Whoo nhìn đơn giản nhưng mà vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của thương hiệu. Ở chỗ vàng đậm thì là ghi thông tin ghi tên của sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

sữa rửa mặt Whoo vàng

Sữa rửa mặt Whoo có kết cấu dạng gel lỏng, ẩm mịn, khi dùng thì rất nhẹ nhàng trên da nhưng vẫn có thể lấy được lớp sừng tích tụ lâu và mang đến cảm giác thư thái, sạch trong từng lỗ chân lông. Sản phẩm có mùi hương thảo mộc rất dễ chịu.

Thành phần

Khác biệt hoàn toàn với một số dòng sữa rửa mặt khác trên thị trường, sữa rửa mặt Whoo vàng có thành phần chính là các loại thảo dược Đông y Hàn Quốc, được bào chế theo công thức làm đẹp bí truyền của hoàng cung. Dòng sữa rửa mặt này có một số thành phần chính như:

  • Nhân sâm quý hiếm: Có công dụng giúp dưỡng da trắng mịn, hồng hào, đẩy lùi lão hóa làn da, giúp làn da săn chắc và tươi trẻ hơn.
  • Ngải cứu: Giúp cung cấp các tinh chất điều trị mụn trứng cá, làm mờ các vết sạm lốm đốm, thâm nám và tàn nhang trên da.
  • Trà thảo dược: Chống lại các tác động làm da bị oxi hóa, xỉn màu, giúp đào thải các độc tố trên da nhanh chóng và hiệu quả.

Công dụng

  • Làm làn da sạch sâu, nhẹ nhàng và thông thoáng
  • Loại bỏ các tế bào chết, các tế bào sừng sần sùi lâu năm, đem lại một làn da trắng sáng và mịn màng
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da luôn mọng nước và tươi trẻ
  • Se khít và thu nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng và tái tạo một làn da mịn màng
  • Điều trị các vết thâm sạm, đốm đen, tàn nhang, ngăn ngừa hình thành mụn trứng các hiệu quả.

Những ai nên sử dụng

Nhìn chung, các sản phẩm sữa rửa mặt đến từ nhà Whoo rất phù hợp với mọi người, đặc biệt là những làn da có dấu hiệu lão hóa. 

Sữa rửa mặt The history of Whoo Gongjinhyang Facial Foam Cleanser là sản phẩm phù hợp hơn với da khô và mụn, bởi sự lành tính và khả năng cấp ẩm cực kỳ cao. 

Sữa rửa mặt Whoo vàng có tốt không?

review-sua-rua-mat-whoo-vang-7-1651116738

Ưu điểm

  • Có khả năng làm sạch sâu hết tất cả các lớp bụi bẩn còn sót lại ở trên làn da.
  • Giúp dưỡng ẩm cho làn da, không đem đến cảm giác khô.
  • Chống lão hóa cho da, ngăn chặn các hiện tượng lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, sạm da…

Nhược điểm

  • Sữa rửa mặt Whoo vàng có giá thành quá cao so với mặt bằng chung, không phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Vậy, câu hỏi đặt ra là có nên mua sản phẩm hay không? Với những trải nghiệm tuyệt vời mà dòng sữa rửa mặt này mang lại, nổi bật nhất là khả năng chống lão hóa, trẻ hóa làn da từ những dược phẩm quý giá đến từ xứ sở Kim chi thì mình nghĩ đây là sản phẩm đáng thử!

Đánh giá thực tế về sữa rửa mặt dưỡng ẩm Whoo Gongjinhyang Facial Foam Cleanser

Cảm nhận sau khi sử dụng

review-sua-rua-mat-whoo-vang-10-1651208718

Là tín đồ của những dòng sữa rửa mặt dạng gel và chiết xuất thiên nhiên, mình đã thử ngay em này ngay sau khi biết về nó.

Bao bì và thiết kế nhìn rất sang, lại nhỏ nhắn tiện lợi của em nó đã thu hút mình đầu tiên. Nhưng cái cần phải kể đến chính là những trải nghiệm mà sản phẩm này mang lại trên da mình.

Chất sữa rửa mặt có chứa những hạt bọt mịn bởi thế dễ dàng lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn cũng như là cặn trang điểm động lại ở trong lỗ chân lông một cách dễ dàng và an toàn. Đọc bản thành phần của sản phẩm này cũng thấy vô cùng lành tính an toàn thế nên hoàn toàn có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm. 

Da mình vốn dĩ rất dễ bị kích ứng, sau khi rửa mặt nếu không dùng toner ngay chắc chắn sẽ bị khô căng và bong tróc hay bên cánh mũi, khóe miệng. Điều bất ngờ là sau khi dùng sữa rửa mặt Whoo vàng mình thấy da khá mềm mại và dễ chịu.

Còn hẳn nhiều người sẽ tò mò về tính năng chống lão hóa cho làn da. Sau gần hai tháng trải nghiệm, mình thấy rằng đây là một sản phẩm làm sạch tối ưu hiếm hoi có tính năng ngăn ngừa những dấu hiệu như là chân chim, da bị sạm, nám hay tàn nhang. Từ lúc dùng em rửa mặt này cảm thấy làn da có độ căng đẹp hơn hẳn.

Chắc chắn đây là dòng sữa rửa mặt mình sẽ gắn bó lâu dài!

Đánh giá thực tế từ khách hàng

review-sua-rua-mat-whoo-vang-2-1651114951
review-sua-rua-mat-whoo-vang-1-1651114963
review-sua-rua-mat-whoo-vang-3-1651114969

Hầu hết những khách hàng lựa chọn sữa rửa mặt nhà Whoo đều rất hài lòng và cảm thấy hiệu quả rõ rêt trên da. Nhưng vì đây là sản phẩm rất hot nên khi mua hàng, hãy chọn những kênh bán hàng uy tín và chính hãng để tránh trường hợp mua nhầm hàng giả bạn hé!

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Whoo đúng cách, hiệu quả

  • Bước 1: Trước tiên, bạn lấy một lượng sữa rửa mặt Whoo bằng hạt ngô hay hạt đậu, cho vào miếng tạo bọt đánh bông hay vào lòng bàn tay. Sau đó, bạn xoa đều miếng tạo bông, ở tay cũng vậy, bạn hãy xoa đều để tạo bọt.
  • Bước 2: Bạn lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên mặt. Bạn phải thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông, vì bạn làm như thế thì chất bẫn dễ dàng được loại bỏ ra ngoài.
  • Bước 3: Hãy massage nhẹ nhàng trong khoảng 20-30 giây (Lưu ý bạn không nên để sữa quá lâu trên da mặt, nó sẽ gây hại cho của bạn).
  • Bước 4: Cuối cùng rửa sạch lại với nước và thấm khô da bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang.

Lưu ý: 

  • Sử dụng sữa rửa mặt Whoo vàng 2 lần/ngày để duy trì làn da trắng đẹp tự nhiên.
  • Trước khi rửa mặt, mọi người cần rửa tay sạch sẽ để tránh vi khuẩn từ móng tay, lòng bàn tay xâm nhập vào da trong quá trình tạo bọt và thoa lên mặt.
  • Không nên rửa mặt quá lâu, nhất là những chị em có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng càng phải chú ý điều này. Không phải rửa mặt càng lâu thì càng giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa cũng như bã nhờn trên da một cách hiệu quả mà chỉ làm cho lớp biểu bì bị kích ứng và tổn thương hơn.

Sữa rửa mặt Whoo vàng mua ở đâu, giá bao nhiêu?

review-sua-rua-mat-whoo-vang-9-1-1651245660
Ưu đãi tốt nhất

800.000 VNĐ

Xem tại Lazada

800.000 VNĐ

Xem tại Shopee

762.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Chúng ta đều biết đây là một sản phẩm khá nổi tiếng trong số các loại sữa rửa mặt Hàn Quốc không chỉ tại thị trường Hàn Quốc mà còn ở rất nhiều nước trên thế giới.

Tham khảo sữa rửa mặt cao cấp Hàn Quốc tại đây;

Bởi vậy khi được phân phối đến người tiêu dùng mức giá sẽ có sự chênh lệch ít nhiều nhưng không quá khác biệt. Đặc biệt với mỗi phân loại của sữa rửa mặt Whoo cũng sẽ có mức giá riêng. 

Để mua được sữa rửa mặt Whoo, bạn có thể đến các cửa hàng phân phối chính hãng trên toàn quốc hoặc các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada để được hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà bán hàng.

Sữa rửa mặt của hãng Whoo là sản phẩm khá nổi tiếng nên bạn cần thận trọng khi quyết định mua hàng để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Sữa rửa mặt The History Of Whoo mang đẳng cấp quý tộc đến trong tầm tay bạn. Sản phẩm với chất lượng tuyệt vời cùng hiệu quả mang lại hoàn hảo cho làn da được chăm sóc chuẩn phong cách hoàng cung.

Qua bài review sữa rửa mặt Whoo vàng này, mong rằng bạn đã tìm được cho mình một chân ái skincare mới bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!