Sữa Similac Việt, Mỹ loại nào tốt? Sữa Similac có tốt không?

16.01.2023 - 08:18

Sữa similac Việt, Mỹ loại nào tốt là một trong những câu hỏi được nhiều bố mẹ đặt ra khi lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này cho con mình. Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này qua bài viết dưới đây nhé.

Các dòng sữa Similac nội địa Mỹ trên thị trường Việt Nam đa đạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng cho trẻ sơ sinh từ  0 đến trên 2 tuổi. Đặc biệt, các sản phẩm dành riêng cho trẻ sinh non, nhẹ cân, trẻ bị dị ứng với các thành phần đạm động vật, tiêu hóa kém,… Công thức sữa công thức đầu tiên bổ sung HMO có trong sữa mẹ giúp bé phát triển trí não và thể chất toàn diện nhất. Dòng sữa Similac Mom cho mẹ bầu được ưa chuộng hàng đầu.

Sữa Similac Việt, Mỹ loại nào tốt: Có mấy loại, nên dùng loại nào?

sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-nhat
Đa dạng các sản phẩm sữa Similac nội địa Mỹ trên thị trường Việt Nam

Similac là thương hiệu được sản xuất bởi tập đoàn nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ đã có hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng sữa bột công thức và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Hiện nay, thương hiệu này đang nhận được sự tin dùng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các dòng sản phẩm có chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn của Mỹ thông qua Liên minh châu Âu EU nên rất an toàn và mang đến hiệu quả tốt khi sử dụng.

Hiện nay, Similac chưa phát triển nhà máy sản xuất tại Việt Nam cho nên hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Mỹ - Sữa Similac Mỹ. Tuy nhiên, ba mẹ hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm Similac chính hãng trong nước với mức giá tốt nhất một cách dễ dàng vì Similac đã có công ty đại diện tại Việt Nam.

Nhìn nhận thông qua sự ưa chuộng của người tiêu dùng, những đánh giá tích cực về hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm sữa Similac đã trả lời cho băn khoăn “sữa Similac có tốt không”.

Trả lời chi tiết cho thắc mắc các dòng sữa Similac nội địa Mỹ tại thị trường Việt Nam hiện nay, loại nào tốt và phù hợp với đối tượng nào? Chanhtuoi Review sẽ chia sẻ đến ba mẹ các thông tin sau đây.

Abbott Hoa Kỳ hiện đã cho ra mắt 4 dòng sữa Similac khác nhau dành cho trẻ em, tương ứng với từng độ tuổi, từng giai đoạn và nhu cầu phát triển riêng của trẻ em và 1 dòng sữa dành cho mẹ bầu. Ba mẹ cùng tham khảo nhé!

1. Sữa Similac Neosure dành cho trẻ sinh non

Ưu điểm

Sữa Similac Neosure có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho bé có một khởi đầu khỏe mạnh. Đặc biệt, các yếu tố hỗ trợ tăng cân, cải thiện chiều cao và tăng cường sức đề kháng vượt trội.

Hàm lượng DHA, Taurine, Choline có tác dụng hỗ trợ phát triển trí tuệ, tăng khả năng ghi nhớ.

Hàm lượng Protein cân đối tăng cường trao đổi chất, cải thiện tiêu hóa cũng như hỗ trợ cơ thể chống lại các vi khuẩn gây bệnh. Các vitamin trong sữa dồi dào cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

Loại sữa Similac nội địa Mỹ này còn chứa hệ dưỡng chất Immutify Ingredient giúp trẻ tăng cân, tăng đề kháng, miên dịch...

Hương vị sữa gần giống với sữa mẹ, bé dễ làm quen và mẹ có thể cho bé bú song song giữa sữa mẹ và sữa công thức dễ dàng.

Nhược điểm

Đây là dòng sữa dành riêng cho trẻ nhẹ cân, sinh non nên đối với những bé có chỉ số phát triển lý tưởng không nên sử dụng.

Sử dụng trong thời gian hợp lý, không nên lạm dụng trong thời gian dài vì có thể làm bé tăng cân không kiểm soát.

Similac Neosure là dòng sản phẩm riêng biệt dành cho trẻ sinh non có sức khỏe yếu (nhóm đối tượng phù hợp nhất là bé từ 0  - 12 tháng tuổi). Chính vì vậy, thành phần sữa cũng được gia tăng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và trí não của bé ở giai đoạn vừa chào đời. 

Sữa Similac có tăng cân không? Đây là dòng sữa có công thức đặc biệt có bổ sung Protein với hàm lượng lớn cùng nhiều khoáng chất, vitamin để bé tăng cân hiệu quả, phát triển chiều cao tốt. Hơn nữa, bảng thành phần bổ sung nhiều chất phát triển trí não để tăng khả năng nhận thức của trẻ.

sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-Similac-Neosure
Sản phẩm sữa Similac Neosure cho bé

Nơi mua tốt nhất: Similac Neosure loại 400g

shopee

245.000 ₫

2. Sữa Similac Pro Advance Non GMO dành cho bé 0-12 tháng

Ưu điểm

Không chứa các nguyên liệu GMO (genetically modified organisms).

Cung cấp dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bao gồm các số lượng cao của các vitamin và khoáng chất cần thiết như DHA, Lutein và Vitamin E, các chất dinh dưỡng...

Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa vào thị trường.

Nhược điểm

Sản phẩm có thể giá cao hơn so với các sản phẩm khác cùng loại.

Không phù hợp cho trẻ em có dị ứng đến bất kỳ nguyên liệu nào trong sản phẩm.

Ba mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc các chuyên gia dinh dưỡng trước khi quyết định sử dụng sản phẩm để bảo đảm sự phù hợp nhất với bé yêu của bạn.

Sữa Similac Pro-Advance Non-GMO là một trong những dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của thương hiệu Similac. Nếu ba mẹ đang băn khoăn sữa similac Việt, Mỹ loại nào tốt thì đây chính là gợi ý phù hợp.

Dòng Pro Advance Non GMO rất nổi tiếng dành cho bé dưới 1 tuổi với công thức được mô phỏng giống với sữa mẹ để bé dễ làm quen. Trong bảng thành phần được bổ sung 2’-FL HMO Prebiotics giúp phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ của bé.

Ngoài ra các dòng sữa thuộc loại này có chứa nhiều dưỡng chất giúp hệ miễn dịch tăng cường để bé có sức khỏe tốt nhất, phát triển cả chiều cao, cân nặng và trí não. Sản phẩm có các thành phần an toàn, được kiểm định chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu và theo đánh giá của người tiêu dùng là khá dễ uống nên bé rất thích.

sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-Similac-Pro-Advance-Non-GMO-HMO
Dòng Similac Pro Advance Non-GMO HMO cho bé

Nơi mua tốt nhất: Similac Pro Advance Non-GMO HMO 685g

shopee

660.000 ₫

3. Sữa Similac IQ Plus HMO Newborn, số 2, 3, 4

Ưu điểm

Dòng sữa công thức nổi bật của Similac với các loại thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh đến trên 2 tuổi.

Chứa bộ 3 dưỡng chất "vàng" cần thiết cho bộ não phát triển là vitamin E tự nhiên, DHA và Lutein.

Hoàn toàn không chứa các thành phần biến đổi gen. Đặc biệt, sữa được bổ sung HMO có trong sữa mẹ đặc biệt tốt cho sự phát triển của bé.

Nhược điểm

Dòng sữa Similac IQ Plus HMO số 1 và 2 cho bé dưới 1 tuổi có thể gây nóng cho một số bé khi sử dụng nhiều hoặc hệ tiêu hóa kém.

Nhiều mẹ và bé đánh giá mùi vị của loại sữa HMO số 3 và 4 không ngon, nên một số bé sẽ không chịu sử dụng.

Sữa Similac IQ Plus được bổ sung HMO (dưỡng chất vốn có trong sữa mẹ) giúp giảm đáng kể tỷ lệ nhiễm trùng (nói đến hầu hết các vấn đề nhiễm trùng nói chung, bao gồm cả nhiễm trùng đường hô hấp) và các triệu chứng đau bụng so với các loại sữa công thức không có HMO khác. Dòng Similac IQ Plus được chia thành 4 loại chính phù hợp với bé ở nhiều độ tuổi khác nhau :

  • Similac IQ & HMO Newborn: Dành cho trẻ sơ sinh 0 đến 6 tháng tuổi. Dòng sữa đặc biệt hỗ trợ phát triển trí não và sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh giai đoạn đầu đời. 
  • Similac IQ & HMO số 2: Dành cho bé từ 6 đến 12 tháng. Công thức gần giống sữa mẹ và cân đối các nhóm dinh dưỡng bổ sung cho bé.
  • Similac IQ & HMO số 3: Dành cho bé từ 1 - 2 tuổi. Công thức sữa cải tiến chứa hệ dưỡng chất IQ Plus hỗ trợ phát triển não bộ, cùng 2′-FL HMO tăng cường sức đề kháng.
  • Similac IQ & HMO số 4: Dành cho bé từ 2 tuổi trở lên, cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé giai đoạn học hỏi và phát triển. Có thể thay thế bữa phụ và bổ sung dinh dưỡng hàng ngày.

Ngoài sữa bột, loại IQ Plus này còn có dạng pha sẵn tiện lợi để có thể mang theo khi bé đi xa. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm vì loại sữa này giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé nhất là phát triển trí não để bé thông minh hơn.

Similac IQ Plus HMO thích hợp với những bé có hệ tiêu hóa yếu giúp tăng khả năng hấp thu để bé tăng cân, tăng sức đề kháng tốt nhất.

sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-Similac-IQ-Plus-HMO-Newborn-số-2-3-4
Sản phẩm sữa Similac IQ Plus HMO số 2 cho bé

Nơi mua tốt nhất: Sữa bột Similac số 2 900g

shopee

445.000 ₫

4. Sữa similac Việt, Mỹ loại nào tốt: Sữa Similac Total Comfort

Ưu điểm

Sản phẩm sữa bột công thức tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng cho bé, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Bổ sung hệ dưỡng chất Nucleotid và 2’-FL HMO 1 có nhiều trong sữa mẹ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tối ưu.

Sữa Similac Total Comfort cũng giúp bé tăng cân tốt hơn cũng như phát triển chiều cao đạt chuẩn.

Cung cấp các nhóm vitamin, khoáng chất và 10 dưỡng chất quan trọng thiết yếu cho sự phát triển trí não.

Nhược điểm

Giá cả đắt hơn trung bình khoảng từ 150.000đ đến 300.000đ so với các loại sữa cùng khối lượng khác.

Sản phẩm có khá nhiều đạm và nhiều năng lượng nên có thể gây nóng cho cơ thể bé. Nếu hệ tiêu hóa của bé yếu sẽ dễ gây táo bón.

Sữa Similac Total Comfort là dòng sản phẩm khá mới của thương hiệu này nhưng lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho các bé có hệ tiêu hóa yếu, gặp các vấn đề như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy hay táo bón.

Theo các chuyên gia cho biết, công thức Tuticare của Similac Total Comfort sẽ làm giảm 56% tình trạng nôn trớ cho bé dưới 1 tuổi, 64% tình trạng rối loạn tiêu hóa.

Hiện nay, loại sữa Similac Total Comfort cải tiến có 3 loại, thích hợp sử dụng cho bé yêu trong từng giai đoạn phát triển:

  • Similac Total Comfort 1: Cho trẻ sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi
  • Similac Total Comfort 1+ (Total Comfort 1 Plus): Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên
  • Similac Total Comfort 2+: Dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên
sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-Similac-Total-Comfort
Similac Total Comfort 1+ cho bé từ 1 tuổi

Nơi mua tốt nhất: Sữa Similac Total Comfort 1+ 820g

shopee

665.000 ₫

5. Sữa Similac Mom dành cho bà bầu

Ưu điểm

Sữa bầu Similac Mom cung cấp dinh dưỡng cho thai kỳ và thai nhi, bao gồm các nhóm Vitamin và khoáng chất.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không có tác dụng phụ giúp bảo đảm an toàn sức khỏe cho mẹ và thai nhi.

Similac Mom có 2 hương vị là vani và sữa chua dâu tây, giúp kích thích vị giác của mẹ đang mang thai, không gây ngán.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa vào thị trường

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với các dòng sữa bầu nhập khẩu khác trên thị trường.

Ở một số mẹ bầu có cơ địa nóng sẽ khó có thể cải thiện được tình trạng táo bón thường gặp phải trong thai kỳ.

Bên cạnh những dòng sản phẩm dành cho bé, gợi ý sữa similac Việt, Mỹ loại nào tốt chắc chắn không thể bỏ qua phiên bản dành cho bà bầu Similac Mom. Vậy sữa bầu Similac Mom có tốt không? Dòng sữa công thức có thiết kế khoa học giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé trong thời gian thai kỳ.

Sản phẩm có hàm lượng chất béo thấp nên không gây tiểu đường hay tăng cân quá nhiều cho mẹ trong thai kỳ của mình. Ngược lại, mẹ sẽ được bổ sung lượng canxi và sắt cần thiết, tăng cường đề khác để giảm tình trạng ốm nghén, đồng thời tăng khả năng hấp thu để tốt cho sức khỏe của mẹ cũng như thai nhi phát triển.

sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-similac-mom
Sản phẩm sữa bột chăm sóc mẹ bầu của Similac

Nơi mua tốt nhất: Sữa Bột Abbott Similac Mom Vani 900g

tiki

408.000 ₫

Xem chi tiết: Sữa Similac Mom có tốt không? Nên chọn vị nào cho bà bầu?

Kết luận:

  • Như vậy là Chanhtuoi Review vừa giới thiệu chi tiết đến ba mẹ 4 dòng sữa Similac nội địa Mỹ nhập khẩu tại thị trường Việt Nam cùng dòng sữa bầu Similac Mom nổi tiếng của thương hiệu này do Tập đoàn Abbott Nutrition Hoa Kỳ sản xuất.
  • Những sản phẩm sữa Similac Mỹ - Việt này đem lại những công dụng vượt trội đối với sự phát triển của bé và mẹ. Tùy theo mỗi nhu cầu, thể trạng khác nhau của mỗi bé mà mẹ sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
  • Hiện nay, sử dụng sữa bầu cho mẹ trong giai đoạn thai kì rất cần thiết nhằm tăng cường sức khỏe cho mẹ, cũng hỗ trợ sự phát triển tốt nhất cho thai nhi. Similac Mom chính là một gợi ý mà mẹ không thể bỏ lỡ.

Đánh giá sữa Similac có tốt không?

sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-khong
Đánh giá chất lượng sữa công thức Similac cho bé

Thời gian gần đây, Chanhtuoi Review nhận được khá nhiều thắc mắc của ba mẹ về việc so sánh sữa Similac Mỹ và Việt Nam “Sữa similac Việt, Mỹ loại nào tốt hơn”. Trên thực tế, do chưa có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam mà chỉ có công ty đại diện nên các sản phẩm sữa Similac tại thị trường Việt hiện nay được nhập khẩu.

Cụ thể, đa số ba mẹ quan tâm và lựa chọn sản phẩm sữa Similac nội địa Mỹ. Ngoài ra, một số khác được sản xuất tại các nhà máy đặt ở Singapore, Ireland, Tây Ban Nha và Hà Lan.

Ở phần đầu bài viết, mình đã giải đáp tới ba mẹ thông tin “Sữa Similac có mấy loại” và đặc điểm cơ bản cũng như công dụng của từng dòng. Vậy để đánh giá chi tiết chất lượng sữa Similac có tốt không? Mẹ có nên mua cho bé sử dụng? Sau đây là một số tiêu chí quan trọng nhất.

Dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và khép kín

Abbott có dây chuyền công nghệ sản xuất sữa cực kỳ khoa học để tiệt trùng sạch sẽ những vi khuẩn có hại trong sữa. Các khâu xử lý đều hoàn toàn khép kín, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu và của Mỹ để đảm bảo tuyệt đối vệ sinh, an toàn khi mang đến những sản phẩm chất lượng ra thị trường.

Mọi công đoạn từ lấy sữa, tách nước, sản xuất sữa, đóng gói,… đều được Tập đoàn Abbott Hoa Kỳ ứng dụng công nghệ cải tiến thông minh, máy móc hiện đại. Điều này giúp người tiêu dùng có thể yên tâm về độ an toàn sản phẩm.

Bảng thành phần dinh dưỡng của sữa Similac

sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-thanh-phan-dinh-duong
Thành phần dinh dưỡng của sữa Similac tốt cho bé phát triển

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để ba mẹ đánh giá chất lượng của một sản phẩm sữa bột công thức cho bé hay sữa bầu cho mẹ có tốt hay không chính là hàm lượng thành phần. Đối với riêng sữa Similac, bảng thành phần chính là điều giúp thương hiệu này được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới công nhận. Chúng mang lại những công dụng vượt trội đối với sức khỏe người sử dụng.

Với hệ dưỡng chất EYE-Q Plus gồm có DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên đóng vai trò chủ chốt trong việc kích thích và phát triển não bộ của trẻ. 2 thành phần Lutein và Vitamin E là những dưỡng chất quan trọng ở não làm tăng khả năng nghe nhìn và học tập của bé. Ngoài ra thành phần này cũng cải thiện thị lực để bé có đôi mắt sáng, tinh anh giúp phản xạ nhanh chóng và thông minh vượt trội.

Similac cũng là dòng sữa công thức duy nhất trên thị trường hiện nay không sử dụng dầu cọ (thành phần gây nên tình trạng táo bón ở trẻ) mà thay vào đó là dầu oliu, hướng dương hoặc đậu nành. Nhờ vậy mà giúp cho phân mềm hơn, hạn chế tối đa các rối loạn tiêu hóa thường gặp khi sử dụng sữa công thức.

Chất xơ FOS và Nucleotides với tiêu chuẩn vàng sẽ làm giảm triệu chứng về đường ruột đồng thời mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích bé ăn ngon miệng hơn từ đó tăng cân hiệu quả.

Bên cạnh đó là 29 loại vitamin, khoáng chất như sắt, canxi, photpho (P) giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng nhanh chóng, đồng thời phát triển chiều cao tối ưu, hình thành hệ xương và răng chắc khỏe.

Đa dạng các dòng sữa Similac cho bé và mẹ bầu

sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-1-tuoi
Nhóm sản phẩm cho trẻ sơ sinh, 6 - 12 tháng tuổi và trên 1 tuổi

Nhận thấy nhu cầu sử dụng và thể trạng của mỗi bé hoàn toàn không giống nhau nên hãng Abbott Hoa Kỳ đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm sữa phù hợp. Bên cạnh đó, hãng Abbott cũng không bỏ qua sản phẩm hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho mẹ và bé trong giai đoạn thai kỳ.

Sữa Similac các loại đem lại hiệu quả, công dụng tăng cường sức khỏe, đề kháng, hỗ trợ phát triển cân nặng, chiều cao và trí tuệ cho bé ở từng giai đoạn. Abbott nghiên cứu và sản xuất riêng các dòng Similac cho trẻ sinh non thiếu cân, trẻ rối loạn tiêu hóa, không dung nạp sữa bò,…

Từng dòng Similac có thể sử dụng cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi, 0 - 12 tháng tuổi, 6 - 12 tháng tuổi, trẻ trên 1 tuổi, 2 tuổi,…

Giá thành sản phẩm

Abbott đã cho ra mắt nhiều trọng lượng đóng gói sữa khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng độ tuổi và đối tượng khác nhau.

Mức giá của sữa Similac dao động từ 279.000 đến 489.000/hộp với trọng lượng 300 - 900 (gram). Đối với một số số hộp sữa bột công thức Similac lớn hơn (hơn 1kg) có thể từ 500.000đ - hơn 800.000đ (tùy mỗi dòng).

Mặc dù mức giá này khá cao hơn so với một số dòng sữa nhập khẩu khác trên thị trường nhưng với uy tín thương hiệu cũng như chất lượng vượt trội, sản phẩm được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng và phù hợp cho ba mẹ lựa chọn.

Review những ưu điểm, nhược điểm của sữa Similac

sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-cho-tre-so-sinh
Đây là dòng sữa công thức bổ sung HMO có trong sữa mẹ cho bé

Mặc dù thị trường Việt Nam đang có rất nhiều dòng sữa bột công thức cho bé hay sữa bầu cho mẹ nhưng sữa Similac Mỹ vẫn nhận được sự ưa chuộng từ phần đông phụ huynh. Tất nhiên, bất cứ một sản phẩm nào đều tồn tại cả những ưu điểm và hạn chế nhất định.

Để khẳng định về chất lượng các loại sữa Similac Việt, Mỹ loại nào tốt, dưới đây là những đánh giá về ưu điểm cũng như nhược điểm của các dòng sữa Similac, ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Ưu điểm

Các sản phẩm của Similac có chứa nhiều thành phần giúp phát triển trí não, cân nặng và cả chiều cao cho bé, mang đến sức khỏe tốt bắt kịp đà tăng trưởng như các bạn cùng trang lứa.

Thương hiệu này cũng chú trọng bổ sung nhiều thành phần làm gia tăng lợi khuẩn trong đường ruột, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa để kích thích bé ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Sức đề kháng được tăng cường từ đó cải thiện tình trạng ốm vặt khi thời tiết thay đổi, tạo điều kiện tốt nhất để bé phát triển mọi mặt.

Đây là nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, quen thuộc với người tiêu dùng cho nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho bé hoặc cho mẹ bầu.

Hầu hết các loại sữa đều có vị thơm ngon, dễ uống, vị sữa nhạt gần giống với sữa mẹ nên bé ở mọi lứa tuổi theo quy định của nhà sản xuất đều dễ thích nghi ngay từ những lần đầu sử dụng.

Nhược điểm

Một số dòng có giá thành khá cao so với những loại sữa nhập khẩu khác.

Do có chứa nhiều dưỡng chất nên nếu không chú ý khi pha sữa, bé có thể sẽ đi ngoài ở những lần đầu sử dụng.

Sữa dòng số 4 có vị khá tanh do được bổ sung thêm tảo.

Mua sữa Similac Mỹ chính hãng ở đâu?

sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-nen-mua
Ba mẹ chọn mua sữa bột Similac chính hãng cho bé yêu

Các dòng sữa của Similac rất phổ biến nên người dùng dễ dàng tìm mua được tại các cửa hàng, siêu thị gần khu vực mình sinh sống. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất, hạn chế tối đa tình trạng gặp sữa bị hỏng, sữa giả đang tràn lan trên thị trường hiện nay.

Nếu không có nhiều thời gian, ba mẹ cũng có thể lựa chọn mua sắm online trên các sàn thương mại điện  tử lớn tại Việt Nam như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,.... Hãy chọn các shop “Mall chính hãng” hoặc tham khảo kỹ những lượt mua, đánh giá của khách hàng trước đó để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm mà cửa hàng đó cung cấp nhé.

Ngoài ra, khi mua sắm online tại đây, bạn cũng có thể áp dụng các voucher khuyến mãi của sàn, của shop từ giảm giá, miễn phí vận chuyển,…so với mua hàng trực tiếp.

Giải đáp: Một số thắc mắc thường gặp về sữa Similac mẹ nên biết

sua-similac-viet-my-loai-nao-tot-thac-mac-thuong-gap
Sữa bột Similac chất lượng được ưa chuộng tại Việt Nam và thế giới

Khi tìm hiểu thông tin sữa Similac có tốt không? Sữa Similac Việt, Mỹ loại nào tốt? Có nên mua sữa Similac?… dưới đây sẽ là một số câu hỏi thường gặp nhất. Phụ huynh nên nắm rõ những nội dung này nếu đang có ý định lựa chọn thương hiệu cho bé yêu sử dụng.

1. Sữa Similac Mom của nước nào?

Similac Mom là dòng sản phẩm chuyên dành cho mẹ bầu của thương hiệu Similac của Tập đoàn Abbott Hoa Kỳ. Về xuất xứ, ngoài trụ sở chính và nhà máy đặt tại Mỹ, một số nhà máy sản xuất sữa Similac khác có mặt ở Hà Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Ireland.

2. Similac Mom có tốt không?

Sữa bầu Similac Mom có chứa nhiều thành phần Vitamin và khoáng chất thiết. Đây đều là nguồn dinh dưỡng tối ưu, tạo nền tảng tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu tốt nhất, đồng thời cũng cung cấp đủ dưỡng chất để thai nhi phát triển khỏe mạnh cả về thể chất lẫn trí não.

3. Uống sữa Similac có tăng cân không?

Rất nhiều thắc mắc về vấn đề uống sữa Similac có tăng cân hay không, đặc biệt là một số dòng sữa nổi bật như Similac Newborn hay Similac IQ Plus số 2, 3, 4, Similac Total Comfort, Similac Neosure 22 kcal,…

Dựa theo thông tin bảng thành phần, các dòng Similac sữa công thức đều có chứa đạm, Protein, đặc biệt là HMO giúp chuyển hóa năng lượng vượt trội. Nhờ đó, cơ thẻ bé hấp thu tốt hơn để tăng cân một cách đều đặn và khỏe mạnh.

4. Similac loại nào tăng cân tốt nhất?

Như đã chia sẻ, các dòng sữa của Similac đều hỗ trợ giúp bé tăng cân tốt và khỏe mạnh. Tuy nhiên, riêng với sữa Similac Pro Advance Non GMO cho trẻ sơ sinh và dòng Newborn IQ Plus được nhiều ba mẹ đánh giá cao.

Bảng thành phần bao gồm 2′-FL HMO - Prebiotic nuôi dưỡng miễn dịch (có trong sữa mẹ) được Abbott bổ sung có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa bé ổn định, tăng cân an toàn, miễn dịch tổng thể tốt.

5. Uống sữa Similac có bị táo bón không?

Sữa Similac có táo bón không là điều được nhiều ba mẹ quan tâm. Đầu tiên, sản phẩm được kết hợp giữ HMO và FOS, Similac Newborn tạo điều kiện cho các vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa bé yêu phát triển tốt, tăng cường đề kháng cũng như tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Thứ hai, cũng là ưu điểm nổi bật chính là Similac được sử dụng thành phần dầu oliu, hướng dương hoặc đậu nành thay cho dầu cọ Olein nên cũng góp phần giúp bé tránh được nguy cơ táo bón.

Tuy nhiên, do sữa chứa nhiều đạm, năng lượng nên nếu như bé sử dụng liên tục trong thời gian dài, hay hệ tiêu hóa của bé kém khỏe mạnh thì vẫn có thể gặp phải tình trạng táo bón. Mẹ nên quan tâm, chú ý đến quá trình bé sử dụng sữa, cũng như tham khảo tư vấn từ bác sĩ hay chuyên gia trước và trong khi cho bé sử dụng để bảo đảm trải nghiệm tốt nhất cho con.

6. Sữa Similac có dễ uống không?

Sản phẩm sữa bột công thức dễ pha, giúp bé tiện lợi sử dụng. Ngoài việc bổ sung hàm lượng dưỡng chất tốt cho sự phát triển của bé, hương vị sữa Similac cũng được đánh giá là khá giống với sữa mẹ, giúp bé dễ làm làm quen và chịu sử dụng.

Tuy nhiên, ở một số nhận xét về sữa Similac IQ Plus số 3, 4 cho trẻ từ 1 tuổi trở lên thì hương vị không được ngon như các loại khác.

Đối với sữa cho mẹ bầu Similac Mon với 2 vị Vani và sữa chua dâu thơm, dễ uống, hạn chế vấn đề ốm nghén.

7. Sữa Similac có hàng giả không?

Bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào khi xuất hiện trên thị trường cũng không tránh khỏi việc bị làm giả với những thủ đoạn tinh vi, rất khó phân biệt.

Chính vì vậy là người tiêu dùng thông thái hãy tìm hiểu trước một số đặc điểm nhận biết để phân biệt sữa thật giả và lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín nhé.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về thương hiệu sữa Similac đang rất nổi tiếng và quen thuộc hiện nay. Hi vọng với nội dung này sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi sữa Similac có tốt không và sản phẩm sữa Similac Việt, Mỹ loại nào tốt?

Hãy tìm sản phẩm thích hợp với bé yêu nhà mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!