Review sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất nên dùng nhất

23.01.2024 - 16:28

Sữa tắm là một sản phẩm cực kỳ quan trọng và cần thiết đối với con người thời nay. Sữa tắm Enchanteur luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích.

Nhờ vào hiệu quả làm sạch sâu, mềm mịn da cùng khả năng lưu hương vượt trội. Sữa tắm nhãn hiệu Enchanteur còn có thể thay cho nước hoa với mùi hương cực kỳ quyến rũ và ấn tượng tựa nước hoa thật. 

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu sữa tắm nổi tiếng này, quý bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu, nguồn gốc Enchanteur

sua-tam-enchanteur-600--600-px-1661012869
Sữa rửa mặt nhãn hiệu Enchanteur

Enchanteur là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thành công của công ty WIPRO UNZA. WIPRO UNZA ra đời vào năm 1980, đã đạt những thành tựu rực rỡ khi xây dựng và phát triển bộ danh mục sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà ở tại thị trường châu Á.

Trụ sở chính của WIPRO UNZA đặt tại Singapore. Hiện tại thương hiệu hàng đầu này đã có trên hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ tại khắp Đông Nam Á và các quốc gia khác trên thế giới.

WIPRO UNZA đã tự sản xuất gần 90% tổng số sản phẩm tại các nhà máy của tập đoàn ở các nước như Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc và Indonesia. Điều này giúp cho WIPRO UNZA đảm bảo được chất lượng, độ ổn định và linh hoạt trong việc cung ứng sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Sản phẩm sữa tắm nhãn hiệu Enchanteur gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi hương nước hoa Pháp cao cấp, trở thành người bạn đồng hành của những cô nàng trẻ tuổi đang tìm kiếm sự lãng mạn, tinh tế, quyến rũ, cá tính trong cuộc sống. 

Enchanteur được biết đến là một nhãn hiệu thành công nhất của UNZA với phong cách mang đậm chất nước Pháp thơ mộng, xinh đẹp.

2. Phân loại sữa tắm, và mùi nào thơm nhất

Sữa tắm nhãn hiệu Enchanteur nổi tiếng với câu slogan “sự lôi cuốn kì diệu” với các dòng sản phẩm mang mùi hương khác nhau. Là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp. 

Sữa tắm nhãn hiệu Enchanteur được chia làm 3 loại chính:

Sữa tắm nhãn hiệu Enchanteur hương nước hoa quyến rũ: Điểm nhấn khiến các  dòng sản phẩm sữa tắm của Enchanteur được nhiều người yêu là nhờ vào sự kết hợp 2 trong 1 - sữa tắm và nước hoa. Các sản phẩm nổi bật  của loại sữa tắm nhãn hiệu Enchanteur này có thể kể đến như:

  • Enchanteur Deluxe Sensation (màu tím)
  • Enchanteur Deluxe Charming (màu vàng)
  • Enchanteur Deluxe Romantic (màu hồng)
  • Enchanteur Deluxe Magic (màu xanh)

Sữa tắm trắng và dưỡng ẩm Enchanteur White: Dòng sữa tắm Enchanteur này có công dụng dưỡng trắng da đồng thời dưỡng da mềm mịn, căng bóng sau khi tắm. Điển hình là 3 sản phẩm: Enchanteur Sensation Enchanteur Romantique, Enchanteur Charming.

Sữa tắm hương Lavender: dòng sữa tắm nhãn hiệu Enchanteur này có hương thơm ngọt ngào, quyến rũ của loài  hoa Lavender Pháp và là một trong những mùi hương sữa tắm được sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng.

3. Sữa tắm Enchanteur có tốt không: thành phần công dụng, ưu điểm nhược điểm

Thành phần

  • Sữa tắm nhãn hiệu Enchanteur được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng. Các thành phần chính của sản phẩm sữa tắm Enchanteur có thể kể đến như:
  • Collagen: Hỗ trợ giúp làn da săn chắc và cải thiện cấu trúc da.
  • Hạt Jojoba: là sự kết hợp giữa chất chống tia UV và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết hiệu quả.
  • Vitamin tổng hợp như A, B3: giúp làn da trắng mịn màng tự nhiên, cấp ẩm cho da, làm mềm mịn da hiệu quả.
  • Sữa tắm nhãn hiệu Enchanteur sở hữu công thức kem đậm đặc và tăng cường thành phần dưỡng da Silk protein giúp da giữ được độ ẩm, nuôi dưỡng da luôn mềm min, căng bóng.
  • Bên cạnh đó, sữa tắm này còn chứa các thành phần như Betaine, Sodium Laureth Sulfate, v.v…

Công dụng 

  • Giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết ở trên da giúp làn da căng mịn, khỏe khoắn.
  • Sản phẩm sữa tắm này có khả năng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả giúp da mịn màng, mềm mượt như da em bé.
  • Cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da trắng hồng một cách tự nhiên từ bên trong.

Ưu điểm

  • Xuất thân từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phát triển và các sản xuất sản phẩm về lĩnh vực chăm sóc sức đẹp đặc biệt là vẻ đẹp cơ thể.
  • Các dòng sữa tắm nhãn hiệu Enchanteur được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Nguồn nguyên liệu an toàn, được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Công thức tạo bọt mềm mịn, làm sạch sâu, loại bỏ các bụi bẩn, mồ hôi dính trên da sau một ngày dài làm việc, giúp làn da thơm tho, sạch sẽ.
  • Có khả năng lưu hương lâu dài sau khi tắm.
  • Có bảng thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt là các loài hoa lành tính. Sản phẩm cũng không có chất bảo quản gây kích ứng da.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng.

Nhược điểm

  • Dù an toàn cho da nhưng nếu dính sữa tắm vào mắt hay các vết thương hở có thể sẽ gây kích ứng, rát mắt.
  • Do là sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng nên hàng giả, hàng nhái khá nhiều vì thế người tiêu dùng nên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua.
  • Sản phẩm cũng có mùi hương khá đậm nên ai có làn da nhạy cảm hoặc không chịu được mùi này thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn sử dụng.

4. Review Top sữa tắm Enchanteur thơm lâu nhất

4.1. Sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur Charming

Sữa tắm Enchanteur Charming có hạt massage giúp loại bỏ tế bào chết và sậm màu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Công thức bổ sung thêm dưỡng chất từ kem sữa tươi và Vitamin B3 giúp da trắng sáng. 

Với đặc điểm nổi bật đó là hương nước hoa độc đáo từ Pháp giúp các người dùng tự tin, quyến rũ hơn. Có công dụng vượt trội như làm sạch da, dưỡng ẩm, mịn da.

Đây có thể nói là hương thơm đặc trưng của tất cả các dòng sản phẩm Enchanteur. Mùi hương Charming truyền thống của Enchanteur là sự kết hợp hoàn hảo giữa Hoa hồng, Citrus, Linh Lan, Aldehyde và hương Gỗ tuyết tùng, Xạ hương nồng nàn. 

Dòng sản phẩm Enchanteur Charming này mang hơi hướng hơi cổ điển sang trọng.

sua-tam-enchanteur-1661231349
Dòng sản phẩm Enchanteur Charming mang hơi hướng hơi cổ điển sang trọng.

Nơi mua tốt nhất

lazada

145.000 ₫

shopee

145.000 ₫

tiki

131.000 ₫

4.2. Sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur Sensation

Với dòng sản phẩm sữa tắm dưỡng da Enchanteur Sensation là sự kết hợp giữa hương hoa hồng quyến rũ, Vanilla ngọt ngào và gỗ Đàn Hương trầm ấm. Bên cạnh đó, hoa Hồng Tím cũng lại là một điểm nhấn tao nhã và quý phái hòa quyện giữa nét đẹp Á và Âu cho hương thơm thêm mê đắm.

Mùi Sensation khơi dậy đam mê, dành cho người phụ nữ quyến rũ, cuốn hút. Vào mùa đông, khi sử dụng sản phẩm sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur Sensation sẽ cực thích. Vì làn da không chỉ được chăm sóc mềm mịn mà hương thơm của nó còn tạo sự ấm áp vô cùng.

sua-tam-enchanteur-1-1661231402
Mùi Sensation khơi dậy đam mê, dành cho người phụ nữ quyến rũ, cuốn hút.

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

tiki

131.000 ₫

4.3. Sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur Delightful

Dòng sản phẩm sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur Delightful là sự kết hợp độc đáo giữa hương thơm của các loài hoa và trái cây miền nhiệt đới pha chút ấm áp, nồng nàn của hổ phách, gỗ tuyết tùng. 

Sản phẩm sữa tắm này mang đến sự ngọt ngào, thanh mát, nhẹ nhàng, nữ tính, sản phẩm thích hợp dùng cho ngày hè nóng nực. Những cô nàng thích phong cách năng động, tươi mát thì đây là một sản phẩm không thể bỏ lỡ.

sua-tam-enchanteur-2-1661231436
Dòng sản phẩm sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur Delightful  mang đến sự ngọt ngào, nhẹ nhàng.

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

lazada

149.000 ₫

tiki

133.000 ₫

4.4. Sữa tắm Enchanteur Romantic

Hương thơm này được tạo ra từ sự kết hợp giữa hoa hồng, hoa lài trắng, Violet và một chút Vanilla ngọt ngào. Nếu như lần đầu hẹn hò, nhất định Nàng nên sử dụng các sản phẩm Enchanteur mùi hương Romantic.

Sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur Romantic được xem như là một làn hương quyến rũ nồng nàn, đem lại một làn da mịn màng như lụa, tạo nên sự lôi cuốn kỳ diệu của phái đẹp. Phù hợp với các bạn nữ theo phong cách dịu dàng, thích sự lãng mạn.

sua-tam-enchanteur-3-1661231531
Sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur Romantic được xem như là một làn hương quyến rũ nồng nàn.

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

lazada

149.000 ₫

tiki

131.000 ₫

4.5. Sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur Magic

Sữa tắm nước hoa  là sự kết hợp giữa mùi hương thanh khiết của loài hoa Ngọc Lan tây, hoa lài, hoa Phong Lữ, hoa Mận và mùi hương ấm áp của xạ hương, gỗ tuyết tùng. Tất cả hòa quyện mang đến hương thơm huyền bí, quyến rũ cho bạn.

 Đây là lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng cá tính, biết chiều theo cảm xúc của mình. Sản phẩm với công thức mới gấp đôi hàm lượng dưỡng chất Silk Protein cho làn da mềm mại như lụa.

sua-tam-enchanteur-4-1661231556
ản phẩm với công thức mới gấp đôi hàm lượng dưỡng chất Silk Protein cho làn da mềm mại.

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

lazada

149.000 ₫

tiki

133.000 ₫

4.6. Sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa Lavender

Sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa Lavender Sữa tắm Enchanteur Lavender với công thức tạo bọt mịn, hạt bọt nhỏ giúp làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn, mồ hôi dính trên da. 

Mùi hương đặc trưng của hoa Lavender – oải hương thoang thoảng dịu nhẹ bám trên cơ thể suốt nhiều giờ liền, tựa như bạn xịt nước hoa. Đồng thời với năng lực tạo bọt mịn giúp làm sạch sâu hiệu suất cao Da có phần sáng lên, mịn màng, mướt và căng mát.  

Sữa tắm trắng da Enchanteur giàu dưỡng chất Silk Protein cho làn da mềm mịn như lụa với hương nước hoa Pháp quyến rũ lưu hương lâu. Dòng sản phẩm này giúp cho người dùng cảm nhận được sự dễ chịu, thư giãn như đang Spa tại nhà nhờ thành phần oải hương tinh khiết. Và phù hợp với mọi loại da, dù là da nhạy cảm.

sua-tam-enchanteur-5-1661231591
Mùi hương đặc trưng của hoa Lavender – oải hương thoang thoảng dịu nhẹ.

Nơi mua tốt nhất

lazada

120.000 ₫

shopee

119.000 ₫

4.7. Sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa Iris

Sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa Iris có các tính năng vượt trội là loại sữa tắm ứng dụng công nghệ Micellar đầu tiên tại Việt Nam, giúp thanh lọc da một cách dịu nhẹ. Sữa tắm này có chứa thành phần mật ong Acacia thiên nhiên từ Pháp giúp nuôi dưỡng làn da, tăng cường độ ẩm. 

Hương hoa Iris từ Pháp sang trọng, quý phái - 0% Paraben, Silicone. Bên cạnh đó, thì dòng sữa tắm này cũng có khả năng dưỡng trắng da, tạo bọt và mang lại hương thơm bền lâu suốt ngày dài sau khi tắm.

sua-tam-enchanteur-6-1661231622
Sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa Iris 

Nơi mua tốt nhất

shopee

119.000 ₫

lazada

135.000 ₫

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm sữa tắm đình đám Enchanteur. Hi vọng rằng với những thông tin trên các bạn đọc có thể nhanh chóng đưa ra được lựa chọn thích hợp và đứa ra quyết định mua loại sữa tắm nhãn hiệu Enchanteur phù hợp nhé!. 

Sữa tắm thương hiệu Pháp là gì? 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Để có một cơ thể sạch sẽ, tinh thần thư thái, thoải mái và một hương thơm quyến rũ, gây lưu luyến, vương vấn, cuốn hút cả một ngày dài thì ngại gì mà không thử sữa tắm Enchanteur phải không nào?. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!