Review Sữa tắm gội Pigeon Sakura cho bé có tốt không? Có nên mua không?

21.12.2022 - 14:39

Sữa tắm gội Pigeon Sakura là sản phẩm chuyên chăm sóc da và tóc cho bé, đã được kiểm nghiệm da liễu là an toàn và lành tính đối với làn da nhạy cảm, mỏng manh của các em bé. Đồng thời, sản phẩm được giới thiệu có nhiều công dụng giúp kháng viêm, bảo vệ làn da bé, cung cấp độ ẩm giúp da bé khoẻ mạnh, xoa dịu những tổn thương ở da.

Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết sữa tắm gội 2 in 1 Sakura Pigeon có thật sự tốt và an toàn cho bé như thông tin quảng cáo?

Giới thiệu thương hiệu Pigeon

sữa tắm gội Pigeon Sakura mới
Thương hiệu Mẹ và Bé nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm

 

Thương hiệu Pigeon là một trong những thương hiệu nổi tiếng, có chỗ đứng vững chắc trong thị trường sản phẩm “Mẹ và Bé”. Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà thương hiệu Nhật Bản Pigeon còn vươn xa trên toàn thế giới, có mặt tại hơn 40 quốc gia trong và ngoài khu vực.

Được biết đến là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé Số 1 tại Nhật Bản, các sản phẩm của Pigeon được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia R&D hàng đầu. Hơn 60 năm kể từ khi thành lập, Pigeon đã có những bước phát triển đáng kể, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu khách hàng, trở thành trợ thủ đắc lực chăm sóc cho cả mẹ và bé.

Sữa tắm gội là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Pigeon hiện tại, với bảng thành phần lành tính cùng nhiều mùi hương khác nhau, sản phẩm được lòng mọi người kể cả những bà mẹ khó tính nhất.

Review chi tiết sữa tắm gội Pigeon Sakura 

1. Bao bì, kết cấu, mùi hương

sua-tam-goi-pigeon-sakura33
Thiết kế bao bì chai 200ml
sua tam pigeon 700ml
Sản phẩm sữa tắm Sakura Pigeon 700ml

Nơi mua tốt nhất

tiki

238.500 ₫

lazada

192.000 ₫

shopee

200.000 ₫

Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhựa với 2 tone màu chủ đạo là màu đỏ và màu trắng đục. Khi cầm chai sữa tắm gội Pigeon Sakura trên tay bạn sẽ thấy khá to và đầm tay, chắc chắn vô cùng. Nhãn hàng khá tâm lý khi sản xuất 2 dòng sản phẩm với 2 mức dung tích khác nhau là: 700ml và 200ml. Chai 700ml có thiết kế vòi pump, chai 200ml là dạng nắp bật đều dễ dàng khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng sử dụng một tay để lấy sữa tắm. Mom nào muốn mua về dùng thử và kiểm tra sản phẩm thì có thể chọn mua chai nhỏ hơn.

sua tam goi pigeon sakura 33
Thiết kế nắp bật ở chai 200ml

Kết cấu em này thuộc dạng gel trong suốt. Khi sử dụng cho hiệu quả tạo bọt khá tốt, chỉ với một lượng sữa nhỏ đã đủ cho bé tắm và gội. Do vậy, các bố các mẹ chú ý khi dùng để lấy lượng sữa tắm vừa phải.

sua tam goi pigeon sakura 23
Gel tắm trong suốt
sua tam goi pigeon sakura 22
Tạo bọt tương đối tố

2. Bảng thành phần lành tính

sua tam goi pigeon sakura 11
Bảng thành phần được hãng ghi rõ sau nhãn chai

Sữa tắm Pigeon Sakura có bảng thành phần đơn giản, lành tính, hoàn toàn không gây kích ứng hay mẩn ngứa cho trẻ.

Trong đó nổi bật là tinh chất anh đào kháng viêm, an toàn cho cả làn da nhạy cảm. Ngoài ra một số thành phần kết hợp có thể kể đến như Cocamidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulffosuccinate, Sodium Chloride, Glycerin,..

Thành phần hoàn toàn dịu nhẹ không chứa không chứa sulphates, chất tạo màu hay paraben ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Bảng thành phần đầy đủ: Water (Aqua), Cocamidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulffosuccinate, Sodium Chloride, Glycerin, Sodium Cocoamphoacetate, Peg-160 Sorbitan Trisostearate, Sodium Benzoate, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Fragrance, Citric Acid, Sodium Citrate, Polyquatemium-6, Butylene Glycol, Prunus Yedoensis Leaf Extract.

3. Công dụng đối với da em bé

sua-tam-pigeon-sakura-3
Sữa tắm lành tính, đa năng với làn da bé

Như đã giới thiệu ở trên, hầu hết các sản phẩm của Pigeon đều có một ưu điểm nổi bật là đa công dụng. Sakura Pigeon có cả chức năng tắm và gội cho bé tích hợp trong 1 chai sản phẩm hoàn chỉnh. Ngoài ra, sử dụng sữa tắm cho trẻ sơ sinh đến từ thương hiệu này làn da của con sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt kỹ càng với những công dụng nổi bật:

Ngăn ngừa các kích ứng thường thấy ở da em bé

Với thành phần nổi bật là tinh chất hoa anh đào kháng viêm giúp giảm kích ứng, mẩn đỏ, phát ban và viêm da. Sữa tắm tinh chất hoa anh đào Pigeon có thể sử dụng như một liệu pháp tự nhiên để ngăn ngừa một số bệnh về da ở bé như rôm sảy, mẩn ngứa li ti quanh da,…

Làm sạch, kháng khuẩn

Các thành phần lành tính trong tắm gội 2 in 1 Sakura Pigeon giúp lấy đi bụi bẩn và vi khuẩn trên làn da của bé. Đồng thời, tạo thành một lớp màn bảo vệ vô hình nhẹ nhàng giúp bé kháng khuẩn.

Dưỡng ẩm chuyển sâu, cấp nước cho da bé

Trong sữa tắm Pigeon Sakura có chứa những thành phần có tính năng cấp ẩm, giữ nước tốt. Cho nên, nếu bố mẹ sử dụng sản phẩm sữa tắm này cho con về lâu dài có thể giúp làn da bé mềm mịn, ẩm mướt.

Cân bằng độ PH trên da.

Sản phẩm giúp cân bằng PH trên da,thúc đẩy và củng cố lớp màng axit bảo vệ da bé khỏi tác động của các bệnh lý khác nhau. Sản phẩm tắm gội 2 in 1 Sakura Pigeon được kiểm nghiệm da liễu an toàn, giúp bé phòng ngừa các bệnh da liễu như rôm sảy, nổi mẩn đỏ, nấm hay các bệnh về da khác

4. Pigeon Sakura phù hợp đối tượng nào?

Là dòng sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với cả làn da nhạy cảm, yếu ớt của trẻ sơ sinh, Pigeon Sakura phù hợp cho các bé từ 0 tuổi trở lên.

Sữa tắm gội Pigeon Sakura có tốt không? Có nên mua không?

1. Đánh giá ưu, nhược điểm sữa tắm gội Pigeon Sakura

Ưu điểm

Thiết kế đơn giản, tiện dụng với 2 dung tích khác nhau

Thành phần không chất tạo màu, không paraben

Hương thơm dễ chịu, tự nhiên

Ngăn ngừa các kích ứng thường thấy ở da em bé: rôm sảy, mẩn ngứa liti quanh da.

Dưỡng ẩm chuyên sâu

Cân bằng độ pH cho da em bé

Thích hợp cho da nhạy cảm, mỏng manh nhất

Nhẹ nhàng làm sạch tóc và da của em bé

Nhược điểm

Bảng thành phần lành tính, tự nhiên nên tác dụng làm sạch ở mức tốt, không phải là xuất sắc.

2. Cảm nhận khi dùng từ khách hàng

Bé nhà mình 6 tháng tuổi, da cơ địa nhạy cảm nên được bác sĩ khuyên dùng các sản phẩm sữa tắm gội dịu nhẹ, ưu tiên dưỡng ẩm. Mình biết đến sản phẩm tắm gội 2 in 1 Sakura Pigeon qua chị bạn cùng “hội bỉm sữa” giới thiệu.

Đầu tiên, mình khá ấn tượng về mùi hương của sản phẩm. Chưa nói đến em bé, bản thân mình là một người khá nhạy cảm với mùi hương, nhưng sữa tắm gội Sakura Pigeon có hương hoa anh đào khá dễ chịu, thơm thơm nhẹ nhàng, tắm xong cho bé khoảng 1, 2 giờ mà vẫn còn lưu hương.Điều ấn tượng thứ 2 là sau khi tắm xong, da bé không bị khô rít mà rất sạch sẽ và được dưỡng ẩm mềm mịn. Chắc chắn rằng sau khi dùng hết 1 chai, mình sẽ tiếp tục lựa chọn sản phẩm này.

Tắm gội 2 in 1 Sakura Pigeon giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện tại, đối với sản phẩm sữa tắm gội Pigeon Sakura bạn có thể chọn mua ở các siêu thị, trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng Mẹ và bé. Vì là sản phẩm nổi tiếng nên bạn khá dễ dàng tìm mua, tuy nhiên nên chọn địa chỉ, cơ sở uy tín vì hiện tại các sản phẩm hàng giả, kém chất lượng cũng tràn lan trên thị trường.

sua tam goi pigeon sakura
Có thể mua sản phẩm tại các gian hãng online chính hãng

Để đảm bảo, bạn có thể chọn mua online ở các cửa hàng chính thức của Pigeon trên:

Shopee: https://shopee.vn/pigeonvnofficial

Lazada:  https://www.lazada.vn/pigeon-vietnam-official/

Tiki:        https://tiki.vn/cua-hang/pigeon-official-store

Giá bán sẽ dao động từ 62k đến 89k cho chai 200ml và 215k đến 265k cho chai 700ml.

Trên đây mình đã review chi tiết sản phẩm sữa tắm gội Sakura Pigeon. Hi vọng qua bài viết các bố, các mẹ đã có cái nhìn chân thực nhất đối với sản phẩm, đồng thời nếu như bố mẹ nào đang tìm sữa tắm cho trẻ thì có thể tham khảo sản phẩm sữa tắm gội Pigeon Sakura này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!