Review 6 loại sữa tắm khô cho mẹ sau sinh tốt nhất 2024

14.08.2023 - 09:07

Top 6 sản phẩm sữa tắm khô cho mẹ sau sinh dưới đây đang là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Công thức thành phần sản phẩm là giải pháp hữu ích cho mẹ sau sinh hiệu quả có thể làm sạch cơ thể mà không “phạm nước” trong thời gian ở cữ. Cùng tìm hiểu ngay!

Sữa tắm khô cho mẹ sau sinh là gì?

Tắm khô sau sinh là phương pháp làm sạch cơ thể hoàn toàn mà không cần sử dụng tới nước, phù hợp với các bà mẹ mới sinh con và đặc biệt là vừa trải qua quá trình đẻ mổ. Đây là một sản phẩm sữa tắm được sử dụng bôi lên toàn thân và lau lại bằng khăn mềm để làm sạch cơ thể mẹ, giúp các mẹ cảm thấy thoải mái và mát mẻ, loại bỏ vi khuẩn, da chết một cách hiệu quả.

Làn da phụ nữ sau sinh vô cùng nhạy cảm nên việc tiếp xúc với nước hoặc bị lạnh khi đi tắm sẽ tác động tiêu cực lên các mô mềm, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mẹ cũng như ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

Chính vì thế nên sữa tắm cho mẹ sau sinh khô ra đời giúp các mẹ làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn trên da mà không cần dùng tới nước. Các sản phẩm sữa tắm với nguyên liệu tự nhiên và thành phần lành tính được khuyến khích sử dụng rộng rãi trên toàn quốc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng với dầu gội khô, khăn lau mềm và sản phẩm dưỡng da khác để có làn da mềm mại, dễ chịu nhé.

Bài viết liên quan:

Review top 6 loại Sữa tắm khô cho mẹ sau sinh tốt nhất

1. Dầu gội tắm khô không dùng nước Abena

Dầu gội và tắm khô Abena là sản phẩm không cần nước, phù hợp cho phụ nữ sau sinh, người nằm một chỗ, và người bận rộn, cũng như khi đi du lịch. Sản phẩm này có thể được sử dụng thường xuyên và an toàn. Việc có thể gội đầu và tắm trong cùng một chai là điểm mạnh độc đáo trong loại dầu gội khô này. Điều này đã giúp nhiều người vừa sinh con hài lòng và thoải mái hơn trong việc chăm sóc cá nhân.

Dầu gội tắm khô không dùng nước Abena
Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua: Abena
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

199.000 ₫

lazada-buy-now

199.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Làm sạch và chăm sóc da sau sinh: Sản phẩm giúp làm sạch và chăm sóc da cho phụ nữ ngay sau sinh.
  • Ngăn ngừa vi sinh vật có hại và lây nhiễm chéo: Sản phẩm ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật có hại trên da, hạn chế lây nhiễm chéo từ mẹ sang con.
  • Dành cho bệnh nhân không thể tắm thông thường: Sản phẩm thích hợp cho việc vệ sinh da cho bệnh nhân không có điều kiện tắm bằng cách thông thường, như bệnh nhân thở máy, sau phẫu thuật, người liệt, người già.
  • Sử dụng ở nơi nguồn nước ô nhiễm: Sản phẩm hữu ích khi vệ sinh tại những nơi có nguồn nước ô nhiễm như khi đi du lịch, cắm trại hoặc tại các nơi hạn chế về nước.
  • Tiện lợi và phù hợp cho nhiều trường hợp: Với tính năng làm sạch không cần nước, sản phẩm dầu gội và tắm không dùng nước Abena hương thơm nhẹ rất phù hợp cho phụ nữ sau sinh, bệnh nhân nằm một chỗ và những người phải hạn chế sử dụng nước. Đồng thời, sản phẩm cũng tiện lợi cho các chuyến du lịch, picnic, hoặc có thể được sử dụng để rửa tay và diệt khuẩn.

2. Dung dich tắm khô và gội khô ASI DRYBATH

Dung dich tắm khô và gội khô ASI DRYBATH hỗ trợ làm mau lành vết thương, phòng ngừa loét thượng bì Làm sạch và chăm sóc da cho phụ nữ sau khi sinh. Ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật trên da, hạn chế lây nhiễm chéo từ mẹ sang con. Làm sạch và chăm sóc da an toàn cho làn da em bé nhạy cảm Làm sạch thân thể một cách dễ dàng, thoải mái cho người già hoặc bệnh nhân tại nhà.

Dung dich tắm khô và gội khô ASI DRYBATH
Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời: ASI DRYBATH
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

72.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Làm sạch và vệ sinh da cho những người không có điều kiện vệ sinh thân thể bằng cách tắm thông thường
  • Tiết kiệm thời gian với khả năng tắm và gội đầu nhanh chóng và tiện lợi mà không cần nước.
  • Sử dụng công thức độc đáo với các thành phần tự nhiên như bột tinh khiết, bột cám gạo và tinh dầu thiên nhiên để làm sạch và làm mềm da và tóc một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
  • Mùi hương tự nhiên và dịu nhẹ, phù hợp cho cả nam và nữ. Không chứa chất tạo màu và hương liệu nhân tạo, không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường.
  • Sản phẩm ASI Dry Bath 02165 không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, mà còn giữ cho cơ thể và tóc luôn sạch sẽ, thơm mát và tươi trẻ.

3. Sữa tắm khô cho mẹ sau sinh Norinse không dùng nước

Sản phẩm tắm không cần rửa No Rinse Body Bath là một lựa chọn phổ biến trong các bệnh viện tại Mỹ. Với khả năng làm sạch không cần nước, sản phẩm này phù hợp cho phụ nữ sau sinh, bệnh nhân nằm liệt giường, và những người cần hạn chế sử dụng nước như bệnh nhân bị bỏng. No Rinse Body Bath thay thế hiệu quả cho việc tắm truyền thống bằng cách giúp làm sạch và làm mềm da. Sản phẩm này thích hợp cho nhiều người như phụ nữ sau sinh, người bệnh, hoặc những người đi xa và không thuận tiện cho việc tắm bằng nước.

Sữa tắm khô Norinse không dùng nước
Sữa tắm khô Norinse không dùng nước
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

151.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Dành riêng cho phụ nữ sau sinh, sản phẩm giúp làm sạch và chăm sóc da ngay sau quá trình sinh nở.
  • Ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật có hại trên da, từ đó hạn chế khả năng lây nhiễm chéo từ mẹ sang con.
  • Cung cấp sự làm sạch và chăm sóc da cho những bệnh nhân không thể tắm thông thường, bao gồm bệnh nhân thở máy, sau phẫu thuật, bệnh nhân bị liệt, người cao tuổi…
  • Đặc biệt thích hợp cho việc vệ sinh cơ thể tại những nơi có nguồn nước ô nhiễm.
  • Sữa tắm khô Norinse không dùng nước được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện ở Mỹ. 
  • HDSD:
    • Hòa tan 1 nắp chai sữa tắm vào chậu nước ấm.
    • Dùng khăn thấm vừa phải dung dịch sữa tắm đã pha, lau khắp cơ thể.
    • Dùng khăn khô lau sạch, bạn sẽ có làn da sạch sẽ và thơm mát.
    • Làm ướt cơ thể, cho sữa tắm lên khăn ướt, xoa lên cơ thể. Rửa lại bằng nước như bình thường

4. Sữa Tắm Khô Madefresh

Sữa tắm khô MADEFRESH DRY BATH NATURE 60ml với chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn tắm sạch và loại bỏ hoàn toàn lớp bủi bẩn trên bề mặt da mà không cần dùng nước.

Mang lại cho bạn một làn da sạch mát cùng hương thơm quyến rũ và lâu phai. Với 2 hương thơm: Bạc hà mát lạnh và hương nước hoa quyến rũ giúp cho làn da của bạn luôn trong trạng thái thơm mát và mịn màng. Một sản phẩm tối ưu cho người hay bận rộn hoặc có sở thích du lịch.

Sữa Tắm Khô Madefresh
Sữa Tắm Khô Madefresh
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

88.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • An toàn - lành tính đặc biệt thích hợp cho phụ nữ sau sinh , người bệnh tránh tiếp xúc với nước.
  • Sử dụng chiết xuất từ nha đam: Tái tạo và phục hồi lớp biểu bì bị tổn thương ở bề mặt da, cung cấp hàm lượng vitamin E để làm mịn da. Hạn chế tình trạng nứt nẻ và khô da, đồng thời giúp làm lành vết thương nhỏ và các vết sẹo nhỏ.
  • Sử dụng chiết xuất từ hoa lài: Ngăn ngừa vi khuẩn và nấm phát triển, cải thiện độ đàn hồi cho da. Tạo mùi thơm quyến rũ và kéo dài thời gian lưu hương cao.
  • Không chứa Parabens, Formaldehyde, SLS: Loại trừ 3 hóa chất độc hại thường xuất hiện trong sản phẩm dược phẩm và mỹ phẩm. Sự vắng mặt của chúng đảm bảo sức khỏe cho người dùng và ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư.
  • Tất cả các thành phần đều nhập khẩu từ Ấn Độ và Châu Âu.

5. Sữa tắm khô Momcare

Thêm một sản phẩm gợi ý khác cho mom sử dụng chính là Sữa tắm khô Momcare. Sản phẩm được các bác sĩ tại Thảo mộc Momcare đã nghiên cứu và phát triển sử dụng công thức Perfect Care. Mục tiêu của công thức này là mang lại trải nghiệm cữ nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn cho các bà mẹ.

Sữa tắm khô Momcare
Sữa tắm khô cho mẹ sau sinh Momcare
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

185.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • 100% chiết xuất từ Thảo Dược, không gây tác dụng phụ và độc hại, đảm bảo an toàn cho sử dụng.
    Sử dụng công thức Perfect Care với tinh chất Thảo Dược giúp làm sạch một cách tiện lợi mà không cần sử dụng nước.
  • Sữa tắm khô đầu tiên trên thị trường được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược và các thành phần thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại.
  • Làm sạch da hiệu quả, cung cấp độ ẩm cho da, mang lại cảm giác thơm mát và thoải mái sau khi sử dụng.
  • Duy trì hương thơm tự nhiên trên da.

6. Dầu gội khô 2in1 tắm & gội dạng xịt bọt an toàn L&L NEOSKIN

Tắm gội khô L&L là phương án "2 trong 1" làm sạch da và tóc một cách nhẹ nhàng và an toàn, không cần dùng nước. Sản phẩm L&L có dạng xịt bọt siêu mịn, cực kỳ tiện lợi và thích hợp trong những tình huống đặc biệt không thể tiếp xúc với nước, như khi đang bệnh (hoặc đang nằm viện, khó khăn trong việc tắm gội), khi du lịch đến những vùng thiếu nước ngọt, giai đoạn hậu sản (kiêng nước) hoặc chỉ đơn giản là mong muốn tắm gội sạch sẽ dễ dàng trong những ngày lạnh.

sua-tam-kho-cho-me-sau-sinh-ll
Dung dịch tắm khô L&L NEOSKIN
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

176.000 ₫

Đánh giá sản phẩm:

  • Sử dụng chất chính là tinh chất tràm trà có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm da hiệu quả.
  • Cung cấp độ ẩm sau tắm gội, tạo cảm giác mềm mại và thoáng mát cho da và tóc.
  • Không chứa Cồn và Paraben, sản phẩm dịu nhẹ trên mọi loại da. Có sẵn 2 hương thơm nổi bật: Trà Xanh và Hoa Hồng.
  • Mang lại tóc mềm mượt và thơm mát.
  • Không cần dùng nước, phù hợp cho mọi loại da và tóc. Đặc biệt thích hợp cho người lớn, người nằm viện/mới phẫu thuật, phụ nữ sau sinh, và trong các tình huống thiếu nước sạch.
  • Hữu ích khi cảm thấy cúm, lạnh, không muốn tắm bằng nước.
Trên đây là danh sách Chanh Tươi Review giới thiệu về 6 sản phẩm về Sữa tắm khô cho mẹ sau sinh. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!