Review sữa tươi Meiji thanh trùng có tốt không? Có mấy loại?

31.10.2023 - 15:56

Sữa tươi Meiji là một trong những  sản phẩm của thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người yêu thích và tin dùng. Vậy sữa tươi Meiji có những ưu điểm gì và có tốt cho sức khỏe không? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Meiji

Meiji là một công ty Nhật Bản chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm sữa bột cho trẻ em và người lớn. Meiji được thành lập từ năm 1917 và đã có hơn một thế kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Thương hiệu này luôn tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn và phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

cac-loai-sua-tuoi-meiji
Các loại sữa tươi thanh trùng Meiji của Nhật

Hiện nay, Meiji có nhiều dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, như: Sữa bột (sữa thanh), sữa tươi, sữa chua, kem béo Meiji... Trong số đó, sữa tươi thanh trùng Meiji là một sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa thanh trùng Meiji được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH CP Meiji và công ty CP thương mại Ikigai Việt Nam. Sữa có hương vị ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Phân loại sữa tươi thanh trùng Meiji và đánh giá chất lượng sản phẩm

Sữa tươi Meiji thanh trùng là một sản phẩm sữa nổi tiếng của thương hiệu Meiji, một công ty Nhật Bản chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm sữa bột cho trẻ em và người lớn. Sữa tươi Meiji thanh trùng có 3 loại: xanh, đỏ và loại không đường Lactose. Cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết từng loại nhé!

1. Sữa tươi Meiji thanh trùng màu xanh

Đây là loại sữa có hàm lượng béo tự nhiên thấp hơn so với loại đỏ, chỉ 3.6%. Sữa có vị thanh mát, nhẹ nhàng, phù hợp với những người muốn giảm cân hoặc không thích sữa quá béo.

sua-tuoi-meiji-xanh
Sữa tươi thanh trùng  Meiji màu xanh

Sữa được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất được chọn lọc kỹ lưỡng từ các trang trại nổi tiếng tại Thái Lan. Sản phẩm này cũng được sản xuất theo công nghệ thanh trùng hiện đại Nhật Bản, giúp loại bỏ vi khuẩn có hại và giữ lại các dưỡng chất quý giá trong sữa.

Sữa tươi Meiji thanh trùng có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, như canxi, protein, vitamin A, D, E…

Meiji xanh được đóng gói bằng hộp giấy cao cấp, có nút vặn tiện lợi, có thể bảo quản được 38 ngày kể từ ngày sản xuất.

Giá sữa tươi Meiji xanh 946ml: 63.840đ.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

63.840 ₫

2. Sữa tươi Meiji thanh trùng màu đỏ cao cấp 

So với loại trên, sữa tươi thanh trùng Meiji loại này có hàm lượng béo tự nhiên cao hơn, đạt 4,3%. Sữa có vị béo ngậy, thơm ngon, phù hợp với những người thích sữa béo hoặc cần bổ sung chất béo cho cơ thể.

sua-tuoi-meiji-do
Sữa tươi cao cấp 4,3% chất béo Meiji

Sản phẩm cũng được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất từ Thái Lan và được sản xuất theo công nghệ thanh trùng Nhật Bản. Meiji cũng được đóng gói bằng hộp giấy cao cấp, có nút vặn tiện lợi, có thể bảo quản được 38 ngày kể từ ngày sản xuất.

Tương tự, Meiji cao cấp 4,3% hàm lượng chất béo cũng chứa các dưỡng chất canxi, protein, vitamin A, D, E… rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển của người dùng.

Tổng quan: Sữa tươi Meiji thanh trùng là một sản phẩm an toàn và chất lượng, được nhiều người yêu thích và tin dùng. Bạn có thể lựa chọn loại sữa phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của mình để thưởng thức mỗi ngày.

Giá sữa tươi Meiji đỏ 946ml: 68.685đ

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

68.685 ₫

3. Sữa tươi thanh trùng Meiji Nhật vị không đường Lactose

Sữa Tươi Thanh Trùng Meiji Nhật vị không đường Lactose là một sản phẩm sữa của thương hiệu Meiji. Sản phẩm có hương vị tươi ngon, thơm ngon và hấp dẫn, không chứa đường lactose và chất bảo quản, phù hợp với nhiều lứa tuổi và khẩu vị.

sua-tuoi-meiji-khong-lactose
Sữa tươi không đường Lactose Meiji
  • Thành phần sản phẩm không chứa đường Lactose và được bổ sung enzyme Lactase, phù hợp với khách hàng bất dung nạp lactose nhưng vẫn giữ nguyên thành phần dinh dưỡng vốn có của sữa thanh trùng - Không chất bảo quản.
  • Sản phẩm có nguồn dinh dưỡng từ sữa trọn vẹn, đầy đủ và cân bằng như giàu Canxi, Vitamin B1 & B12, giúp tăng cường sức khỏe, phát triển chiều cao, bảo vệ mắt và da.
  • Được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất từ Thái Lan, được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Meiji Nhật Bản, đảm bảo an toàn và chất lượng.
  • Được sản xuất theo công nghệ siêu thanh trùng Nhật Bản và bao bì 9 lớp chuẩn quốc tế, giúp bảo quản được độ tươi ngon và dưỡng chất của sữa trong thời gian dài: 38 ngày kể từ ngày sản xuất.

Giá sữa tươi Meiji không Lactose 946ml: 80.370đ

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

80.370 ₫

4. Sữa tươi thanh trùng Meiji Nhật vị sô-cô-la

Hương vị sữa socola này vô cùng đặc biệt từ cacao hảo hạng, tạo nên vị sữa đậm đà. Sữa thanh trùng cũng được giữ nguyên hương vị tươi ngon và các dinh dưỡng quý báu như vitamin và khoáng chất từ sữa hơn so với sữa tiệt trùng.

sua-tuoi-meiji-socola
Vị sữa tươi Socola

Công thức dinh dưỡng cao: Sữa Meiji chứa nhiều canxi, Protein, Vitamin B2, Phốt pho, hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Thành phần ít chất béo và không có chất béo chuyển hóa, thích hợp cho người có ý định kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Giá sữa tươi Meiji Socola 946ml: 63.840đ

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

63.840 ₫

Ngoài 4 loại được đóng gói trong hộp giấy nói trên, hiện nay còn có thêm loại Sữa tươi Meiji hộp nhỏ có dung tích 200ml. Loại này có nhiều hương vị khác nhau như vị chuối, vị nguyên chất, vị dưa lưới, vị socola, vị dâu,…

sua-tuoi-meiji-200ml
Sữa tươi Meiji 200ml
  • Sữa Thanh Trùng Meiji Nhật vị dưa lưới 200ml - Lốc 4 hộp: Mua ngay.
  • Sữa Thanh Trùng Meiji Nhật vị dâu 200ml - Lốc 4 hộp: Mua ngay.
  • Sữa Thanh Trùng Meiji Nhật vị chuối 200ml - Lốc 4 chai: Mua ngay.
  • Sữa Thanh Trùng Meiji Nhật vị cà phê 200ml - Lốc 4 hộp: Mua ngay.

3. Đánh giá ưu điểm - nhược điểm sữa tươi thanh trùng Meiji

Ưu điểm

Sữa được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất được chọn lọc kỹ lưỡng từ các trang trại nổi tiếng tại Thái Lan, đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch và chất lượng.

Được sản xuất theo công nghệ thanh trùng hiện đại Nhật Bản, giúp loại bỏ vi khuẩn có hại và giữ lại các dưỡng chất quý giá trong sữa, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, như canxi, protein, vitamin A, D, E..., giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển chiều cao, bảo vệ mắt và da…

Các loại sữa có hàm lượng béo tự nhiên khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi và khẩu vị của người tiêu dùng. Sữa xanh có vị thanh mát, nhẹ nhàng, thích hợp cho những người muốn giảm cân hoặc không thích sữa quá béo. Sữa đỏ có vị béo ngậy, thơm ngon, thích hợp cho những người thích sữa béo hoặc cần bổ sung chất béo cho cơ thể. Loại sữa không đường Lactose phù hợp sử dụng cho bé bị bất dung nạp đường Lactose.

Sữa được đóng gói bằng hộp giấy cao cấp, có nút vặn tiện lợi, có thể bảo quản được 38 ngày kể từ ngày sản xuất , tiết kiệm chi phí và thời gian.

Nhược điểm

Sữa có giá thành cao hơn so với một số sản phẩm sữa khác trên thị trường, do chi phí nhập khẩu và sản xuất cao.

Không phải là sản phẩm sữa tươi 100%, mà là sữa thanh trùng. Sữa thanh trùng là sữa được đun nóng ở nhiệt độ cao trong thời gian ngắn để diệt khuẩn và kéo dài tuổi thọ của sữa. Tuy nhiên, quá trình này cũng làm mất đi một phần dưỡng chất trong sữa, không tốt cho sức khỏe như sữa tươi 100%.

Sữa có thể gây dị ứng cho một số người không dung nạp được lactose hoặc protein trong sữa. Các triệu chứng dị ứng có thể là: đau bụng, tiêu chảy, nôn mửa, phát ban, ngứa... Nếu có dấu hiệu dị ứng sau khi uống sữa, bạn nên ngừng uống và đi khám bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng sữa tươi Meiji

  • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi và các thành viên trong gia đình như người trưởng thành, người cao tuổi.
  • Lưu ý sử dụng và bảo quản sữa tươi thanh trùng Meiji: Bảo quản sữa ở nhiệt độ 2 - 4 độ C; Sử dụng trong khoảng thời gian 7 - 10 ngày sau khi mở nắp.

Sữa thanh trùng Meiji mua ở đâu?

Khi mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể tìm sản phẩm này tại các siêu thị, cửa hàng lớn như Winmart, Go, Lotter,… Một cách khác thuận tiện và dễ dàng hơn, bạn có thể mua sữa tươi Meiji trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada ở các gian hàng chính hãng.

Bạn có thể ghé tại đây:

Xem thêm bài viết liên quan:

Như vậy, Chanh Tươi Review đã vừa giới thiệu chi tiết về các phân loại sữa tươi thanh trùng Meiji cho bạn đọc tham khảo. Đây là dòng sữa tươi Nhật Bản chất lượng, giàu dinh dưỡng mà bạn có thể yên tâm sử dụng. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình sau khi sử dụng sữa tươi Meiji nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!