Review trải nghiệm sau 1 năm sử dụng Vitamin C Serum 561

06.12.2023 - 13:33

Vitamin C Serum 561 Esthepro đã chứng minh được sự đột phá trong việc cải thiện làn da và mang lại sự tươi trẻ cho người dùng. Với khả năng cấp ẩm, làm sáng da và đều màu da, cải thiện tình trạng nám, nâng cao độ đàn hồi thì sản phẩm này đang nhận được nhiều sự tin dùng từ nhiều người dùng.

Cùng khám phá bài viết sau để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này và xem liệu nó có xứng đáng với lời đồn thổi đến từ người dùng hay không qua trải nghiệm của Chanh, một người đã dùng sản phẩm này đến chai thứ ba.

Điểm mình thích và không thích của Vitamin C Serum 561

Điểm mình thích

  • Kết cấu đặc nhưng thấm vào da nhanh, không gây nhờn rít hay bết dính.
  • Cấp ẩm, dưỡng da khá tốt, cảm nhận được ngay sự mềm mịn khi vừa thoa lên da.
  • Dưỡng sáng, đều màu da, cũng hạn chế được tình trạng thâm nám.
  • Dung tích lớn, dùng không hao nhiều.
  • Không hề có cảm giác kích ứng, châm chính.

Điểm mình không thích

  • Có chút mùi hương liệu đặc trưng của serum nhưng khá thơm, không đến nỗi nồng.
  • Có làm sáng và đều màu da nhưng hiệu quả khá chậm, cá nhân mình thấy cấp ẩm, làm mềm da của sản phẩm này tốt hơn nhiều.
  • Hiệu quả kiềm dầu và se khít lỗ chân lông cũng không cảm nhận được như lời đồn đại.
  • Dung tích lớn nên có khả năng bị oxy hóa, lọ đầu tiên của mình dùng ít, sau đó mở ra thấy texture có màu vàng nhạt nên đã phải bỏ đi và chuyển sang dùng cho tay và cổ.
vitamin-c-serum-561-sanpham-1
Sản phẩm Serum Esthepro Vitamin C 561
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

269.000 ₫

Ai nên dùng serum vitamin C 561 của nhà Esthepro

Nếu bạn có làn da khô, ráp và thiếu sức sống thì khuyến nghị rằng sản phẩm này là dành cho bạn, vì dù là vitamin C nhưng hiệu quả cấp ẩm của nó không kém các sản phẩm serum cấp ẩm khác.

Nếu bạn muốn ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, thì em nó cũng có khả năng là một trong nhiều sự lựa chọn của bạn.

Nhưng nếu bạn chọn vitamin C để làm sáng và đều màu da thì nên cân nhắc thêm, vì hiệu quả của sản phẩm này trên nền da khá chậm, phải thật rất kiên trì mới thấy được hiệu quả.

Serum vitamin C 561 Esthepro review có tốt không?

Về thiết kế bao bì

Sản phẩm mình đang dùng là bản thiết kế mới được thay đổi vào năm 2021 được đựng trong hộp giấy chữ trắng được thiết kế tối giản hơn phiên bản cũ, không hề có bất cứ visual nào.

vitamin-c-serum-561-mau
Mẫu cũ và mẫu mới của bản serum

Lọ serum chính là chai thủy tinh có dung tích 100ml, tối màu điều này giúp cho sản phẩm bảo quản được lâu, hạn chế oxy hóa ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, dán nhãn sản phẩm màu trắng quanh chai. Nắp serum thiết kế theo dạng đầu bóp nhằm mục đích lấy sản phẩm ra sử dụng một cách dễ dàng và cũng điều chỉnh được lượng serum lấy ra.

Về thành phần, công dụng

Đây là bảng thành phần đầy đủ của sản phẩm: Water, Glycerin, Butylene Glycol, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, Rosa Damascena Flower Water, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Sodium Ascorbyl Phosphate(0.05%), Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Fragaria Chiloensis (Strawberry) Fruit Extract, Hydroxyethylcellulose, Carbomer, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Triethanolamine, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, 1,2-Hexanediol, Fragrance.

Nhìn vào bảng sản phẩm này bạn sẽ thấy bảng thành phần khá lành tính cho làn da, và có chứa nhiều thành phần cấp ẩm, giữ ẩm rất tốt với làn da khô như Glycerin, Butylene Glycol, Panthenol, Sodium Hyaluronate đứng ở đầu bảng thành phần.

Sản phẩm chứa Panthenol là một dạng vitamin B5 được mệnh danh là thần dược tái tạo và phục hồi cho làn da bị tổn thương. Thành phần này sẽ giúp cho làn da của bạn mềm, ẩm, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da.

Và đặc biệt, sản phẩm chứa 0.05% Sodium Ascorbyl Phosphate. Đây là một dạng khác của vitamin C có tác dụng chính trong việc ức chế sự hình thành melanin, làm sáng và đều màu da, cải thiện được tình trạng thâm mụn và đồng thời, nó cũng có tác dụng trong việc chống oxy hóa, chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, củng cố hàng rào bảo vệ da.

Ngoài ra, sản phẩm chứa rất nhiều thành phần từ thiên nhiên với nhiều công dụng tốt cho làn da ví dụ như: Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, Rosa Damascena Flower Water, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Fragaria Chiloensis (Strawberry) Fruit Extract…

Bạn có thể xem phân tích chi tiết bảng thành phần của sản phẩm này từ Chanh Beauty tại đây:

Về kết cấu sản phẩm

Tinh chất Serum Vitamin C Esthepro có kết cấu dạng gel - serum nên sản phẩm khá đặc chứ không phải dạng nước lỏng như nhiều loại serum khác. Sản phẩm có màu trắng trong, khi nhìn qua vỏ lọ thì chất serum đặc sánh và có bọt khí lẫn trong kết cấu của sản phẩm.

vitamin-c-serum-561-ket-cau
Kết cấu serum khi dùng trên da

Về trải nghiệm khi dùng

Khi mở sản phẩm có mùi thơm nhẹ kiểu man mát, tuy nhiên thành phần không có bạc hà hay các chất tương tự nên khi thoa lên da không hề có cảm giác mát hay châm chích. Sản phẩm thấm vào da nhanh, thoa đều lên da một cách dễ dàng, để lại một lớp mềm, mịn, ẩm trên da và không gây bất cứ cảm giác bết dính hay nhờn rít nào.

Sau một thời gian dài sử dụng mình đánh giá cao:

  • Khả năng cấp ẩm, làm mềm da, làn da cảm nhận được sự đàn hồi rất rõ ràng.
  • Khả năng làm chậm quá trình lão hóa cũng được ghi nhận.

Tuy nhiên:

  • Khả năng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông chưa cảm nhận được.
  • Hiệu quả làm sáng và đều màu da cần kiên trì chứ chưa thấy kết quả rõ rệt như nhiều loại serum vitamin C khác.

Nhưng dù vậy thì cũng không nên appy quá nhiều sản phẩm lên da, dễ gây bít tắc lỗ chân lông, và cũng vì nó chứa thành phần vitamin C sẽ dễ phản tác dụng và kích ứng da.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

269.000 ₫

Cách sử dụng Serum vitamin c 561

  • Bước 1: Làm sạch da bằng: tẩy trang, sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Cấp ẩm cho làn da: toner hoặc cũng có thể chọn toner làm sạch và trung hòa độ pH trên da.
  • Bước 3: Dùng vitamin C serum Esthepro.
  • Bước 4: Dùng kem dưỡng, kem mắt… để khóa ẩm.

Lưu ý: Nên đậy kín sản phẩm sau mỗi lần sử dụng, tránh các nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, có thể bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh.

Không dùng sản phẩm trên nền da có vết thương hở, ví dụ như vừa nặn mụn xong.

Khi sử dụng vào buổi sáng thì cần chống nắng và che chắn kỹ.

Câu hỏi liên quan

Nhận biết Vitamin c serum 561 thật giả?

  • Hàng thật vỏ giấy được in sắc nét, vỏ giấy trắng sáng
  • Chữ trên chai serum sắc nét.
  • Hàng thật kích thước chai cao hơn, phía trên cổ chai có nấc chặn.
  • Vòi có khía, đầu vòi hơi cong.

Serum Esthepro vitamin c 561 giá bao nhiêu?

Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 250.000đ đến 325.000đ. Tuy nhiên, sản phẩm này có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường, do vậy, bạn nên cẩn trọng khi tìm mua sản phẩm.

Vitamin c serum 561 dành cho da gì?

Bảng thành phần của sản phẩm cho thấy sản phẩm chứa nhiều thành phần tốt cho làn da dầu và khô, đồng thời cũng chứng minh được hiệu quả cấp ẩm cực đỉnh của em bé serum này. Tuy nhiên, sản phẩm chứa các chiết xuất từ chanh như: Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract và Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract nên cần cẩn trọng khi dùng trên nền da nhạy cảm.

Vitamin c serum 561 có dùng được cho bà bầu?

Sản phẩm này có thể dùng cho bà bầu, nhưng cần thận trọng và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da khi mang thai cần xem xét thành phần cụ thể của sản phẩm và đảm bảo rằng nó an toàn cho thai kỳ. Vitamin C thường là một thành phần an toàn, nhưng sản phẩm có thể chứa các hợp chất khác có thể không phù hợp cho bà bầu. Bác sĩ của bạn có thể tư vấn và đề xuất sản phẩm phù hợp nhất cho bạn trong thời kỳ mang thai.

Vitamin c serum 561 dùng sáng hay tối?

Khác với Vitamin C bằng đường uống thì sản phẩm này không có quy chuẩn bắt buộc về thời gian sử dụng. Bạn có thể lựa chọn dùng cả sáng lẫn tối để đạt được hiệu quả chăm sóc và làm sáng da tốt nhất.

Xem thêm:

Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp phụ thuộc vào cơ địa da và mong muốn cá nhân của mỗi người. Dù bạn có chọn em nó hay không thì Chanh vẫn hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Vitamin C Serum 561 EsthePro từ những trải nghiệm thực tế của Chanh.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

10a4-18-Huỳnh Đăng Khôi

Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp phụ thuộc vào cơ địa da và mong muốn cá nhân của mỗi người. Dù bạn có chọn em nó hay không thì Chanh vẫn hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Vitamin C Serum 561 EsthePro từ những trải nghiệm thực tế của Chanh.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:26 08/12/2023
img-avatar