Review tẩy da chết Whoo dưỡng trắng: Giá cao nhưng có tốt?

11.04.2024 - 10:38

Tẩy da chết Whoo là một trong những sản phẩm tẩy da chết được chị em săn đón nhiệt tình hiện nay. Nhưng liệu sản phẩm này có thực sự "đáng đồng tiền bát gạo" như lời đồn? Bài review này sẽ là "kim chỉ nam" giúp bạn giải đáp thắc mắc, đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích về ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm. Chanh Tươi Review đã trải nghiệm sản phẩm để đưa ra đánh giá khách quan nhất. Vì thế đừng bỏ qua bài viết nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp loại bỏ tế bào chết nhé!

Điểm thích và không thích của tẩy tế bào chết Whoo

Tẩy tế bào chết Whoo được xem là "nữ hoàng" trong giới làm đẹp, được các tín đồ skincare tin dùng. Tuy nhiên, sản phẩm cao cấp này liệu có thực sự hoàn hảo? Liệu bạn có nên "xuống tiền" sở hữu hay không. Chanh Tươi Review đã đánh giá nhanh những ưu điểm, những điểm của sản phẩm dưới đây để đưa ra quyết định sáng suốt nhất:

Điểm thích

  • Lọại bỏ tế bào chết trên da mặt một cách hiệu quả.
  • Kết cấu gel dạng gommage (dạng kì), loại bỏ lớp sừng nhẹ nhàng và không gây kích ứng. 
  • Giúp loại bỏ mụn cám trắng, lớp da vảy sừng sần sùi
  • Hõ trợ dưỡng trắng, cải thiện đốm nâu, làn da không đều màu trên da
  • Dưỡng ẩm cho làn da, sau khi dùng không bị khô da.
  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da bởi các thành phần tự nhiên nên nó cực kỳ lành tính cho da nhất là các loại da nhạy cảm.
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. 
  • Thiết kế mới lạ, sang trọng, dễ nhận diện.

Điểm không thích

  • Thuộc phân khúc cao cấp nên giá thành khá cao.
  • Thành phần có cồn khô (để kết cấu thoáng mịn, khi sử dụng không hề thấy khô da), hương liệu (mùi dễ chịu).

Tẩy da chết Whoo hợp với da gì?

Tẩy tế bào chết Whoo là lựa chọn lý tưởng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. So với các dòng tẩy da chết hóa học hay tẩy da chết vật lý có chứa hạt scrub, thì kết cấu dạng gel này dịu nhẹ, lành tính với làn da hơn rất nhiều.

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và công thức tinh chế, Whoo Brightening Peeling Gel đảm bảo mang lại chất lượng và độ an toàn cao cho làn da của bạn. Dù là da dầu, da khô, hay da nhạy cảm, sản phẩm này vẫn giúp loại bỏ tế bào da chết một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.

tay-da-chet-whoo 2
Tẩy da chết Brightening Peeling Gel Whoo
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.250.000 ₫

shopee-buy-now

1.250.000 ₫

Review tẩy da chết Whoo có tốt không?

Với nhiều ưu điểm vượt trội và công dụng tích cực, liệu sản phẩm này có phải là lựa chọn tốt cho bạn không? Hãy cùng tìm hiểu trong phần review chi tiết dưới đây nhé!

1. Tẩy tế bào chết thương hiệu Whoo của nước nào?

WHOO hay còn được biết đến dưới cái tên The History of Whoo, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn LG Household Care. Ra đời từ năm 2006, WHOO mang trong mình hình ảnh đẳng cấp và sự cao quý của những vị hoàng hậu trong cung đình xưa, kết hợp cùng vẻ thanh lịch và tinh tế của phụ nữ Á Đông.

Dù thị trường mỹ phẩm hiện đại đang tập trung vào các thành phần như Retinol, AHA, BHA, WHOO vẫn kiên trì với triết lý của mình, đặt sự tập trung vào việc duy trì và phát triển các công thức truyền thống từ y học Đông y. Sản phẩm WHOO không ngừng cải tiến và sáng tạo, với các thành phần thiên nhiên được chiết xuất tinh tế và cải thiện, tất cả nhằm mục đích chống lão hóa và khôi phục vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

Gel tẩy tế bào chết Whoo không chỉ là một sản phẩm thông thường, mà còn là biểu tượng của sự tin cậy và sự hài lòng của người dùng. Với những tính năng vượt trội và công dụng tuyệt vời, sản phẩm này đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một cách tiếp cận chăm sóc da hoàn hảo.

2. Thiết kế, bao bì tẩy tế bào chết Brightening Peeling Gel

tay-da-chet-whoo 3
Thiết kế, bao bì tẩy tế bào chết Whoo

Thiết kế của sản phẩm lấy cảm hứng từ các họa tiết trang trí trên các bảo vật cung đình, từ đó truyền tải sự cao quý và sang trọng. Màu sắc chủ đạo là trắng và nắp màu xám bạc tối giản. Dạng chai nắp vặn, đầu lấy sản phẩm nhỏ, dễ điều tiết lượng gel tẩy da chết lấy ra.

Trên thân chai, logo của hãng được in nổi bật. Logo của Whoo là biểu tượng Hải cầm - một nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc, thường được sử dụng để tạo âm nhạc trong các buổi nhạc cung đình xưa, kết hợp giữa bộ khí và bộ dây để tạo ra âm thanh mềm mại và da diết. Logo này được thiết kế như một tác phẩm thư pháp, nhấn mạnh vào ý tưởng về sự cân bằng hoàn hảo cho làn da thông qua các sản phẩm dưỡng nhan độc đáo từ Hoàng cung.

Nhìn chung đây là một thiết kế mới lạ, có tính nhận diện cao. Bất kể ai khi nhìn thấy sản phẩm lần đầu tiên cũng sẽ ấn tượng.

3. Thành phần chính của sản phẩm

Kem tẩy tế bào chết Whoo chứa một loạt thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên mà còn không có chất gây kích ứng. Điều này mang lại sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng, bạn không cần lo lắng về bất kỳ tác dụng phụ nào có thể gây ra cho da. Một số thành phần nổi bật như:

  • Chiết xuất hoa cúc: Làm trắng da mà còn tái tạo da hư tổn.
  • Tinh chất từ tang bạch bì và vỏ rễ dâu tằm: Khả năng chống lại sự oxy hóa, giúp làm sáng da và làm mờ các vết thâm nám.
  • Tuyết cam tán: Một loại thảo mộc Đông y tính mát, giúp giảm sản xuất melanin, làm giảm sắc tố đen và duy trì làn da sáng màu.
  • Chiết xuất hỗn hợp lên men từ Nhân sâm và Ngọc trai: Không chỉ làm trắng da mà còn giúp loại bỏ melanin và làm sáng các vùng da tối màu.

Bên cạnh đó, Whoo Brightening Gel còn cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da từ tự nhiên khác như: chiết xuất quả nhãn, chiết xuất khoai núi Nhật, chiết xuất từ thân rễ và rễ của cây Ngọc Trúc, chiết xuất vải thiều, táo tàu,...

Mặc dù bảng thành phần có chứa alcohol denat (cồn khô) và hương liệu. Tuy nhiên, khi sử dụng thực sự 2 thành phần này không ảnh hưởng đến trải nghiệm dùng sản phẩm.

4. Công dụng của tẩy da chết Whoo

Tận dụng sức mạnh từ các thành phần tự nhiên, Brightening Peeling Gel là giải pháp hoàn hảo để làm sạch da một cách hiệu quả. Khi thoa lên da,  sản phẩm này sẽ mang đến các công dụng sau:

  • Sản phẩm nhẹ nhàng loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết và bụi bẩn, mang lại cho da cảm giác sạch sẽ và sáng bóng.
  • Làm sạch các chất dầu và nhờn trên bề mặt da.
  • Kích thích sự tuần hoàn máu và quá trình tái tạo da, giúp tạo nên một làn da trắng hồng tự nhiên.
  • Cung cấp bổ sung dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện.

5. Kết cấu và mùi hương tẩy tế bào chết Whoo

Tẩy da chết Whoo có kết cấu gel dạng gommage, mềm mại và nhẹ nhàng, khi massage sẽ tạo ghét giúp loại bỏ lớp tế bào da chết một cách êm dịu mà không gây kích ứng cho da. Kết cấu này cho phép sản phẩm dễ tán trên da và dễ dàng massage để loại bỏ tế bào da chết một cách hiệu quả. Sử dụng tẩy da chết của Whoo mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Sau khi sử dụng, da trở nên mịn màng, mềm mại và sáng hơn.

Về mùi hương, tẩy da chết của Whoo mang lại một hương thơm dịu nhẹ và dễ chịu. Mùi hương này không quá mạnh mẽ, không gây khó chịu, giúp trải nghiệm sử dụng sản phẩm trở nên thú vị và dễ chịu hơn.

6. Hiệu quả và trải nghiệm sử dụng thực tế tẩy da chết Whoo

tay-da-chet-whoo 1
Trải nghiệm sử dụng tẩy tế bào chết Whoo

Là một tín đồ của các loại tẩy da chết vật lý dạng gel, mình không thể bỏ qua sản phẩm kem tẩy tế bào chết Whoo Brightening Peeling Gel đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Sau khi sử dụng sản phẩm này, mình thực sự không cảm thấy tiếc tiền một chút nào và muốn chia sẻ cảm nhận chân thực của mình với mọi người.

Sản phẩm có dạng gel mịn, khi massage tạo ghét và không gây kích ứng da, phù hợp với cả da nhạy cảm.

Sau khi sử dụng, da mình được loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết, trở nên mịn màng, tươi sáng và rạng rỡ hơn. Nhưng làn da lại không hề bị đỏ rát, không bị khô căng, làn da như có một lớp màng ẩm. Vì thế, bước dưỡng da tiếp theo cảm nhận serum, kem dưỡng thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn.

Mặc dù không thấy hiệu quả rõ rệt cho việc làm trắng, nhưng mình thấy được sự tích cực khi sản phẩm giúp cho da mịn màng và tươi mới hơn sau mỗi lần sử dụng.

Với những hiệu quả tuyệt vời mà Whoo Brightening Peeling Gel mang lại, mình nghĩ rằng đây là sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Vì thế nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy da chết an toàn, hiệu quả thì mua thử tẩy da chết Whoo dạng gói dùng thử ngay nhé!

Tẩy tế bào chết Brightening Gel Whoo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tẩy tế bào chết Brightening Gel là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ thương hiệu Whoo, với khả năng làm sáng da và loại bỏ tế bào chết hiệu quả nó đang được nhiều người dùng quan tâm về giá cả và nơi mua chính hãng. 

Giá cả của sản phẩm này thường dao động tùy thuộc vào nơi bán và khu vực mua hàng. Đồng thời có thể khác nhau tùy theo chương trình khuyến mãi hoặc cửa hàng bán. Giá niêm yết của tẩy tế bào chết Whoo là 1.250.000 đồng/chai 100ml.

Bạn có thể mua tẩy da chết Whoo dạng gói để dùng thử với giá rẻ hơn nhé!

Hiện nay, sản phẩm này có rất nhiều hàng nhái trên thị trường với giá thành rẻ. Để mua sản phẩm này, bạn có thể tìm kiếm trên các trang web thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,… hoặc các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm và spa chuyên nghiệp.

Trước khi mua hàng, bạn nên kiểm tra thông tin về giá cả và chất lượng sản phẩm để đảm bảo mua hàng an toàn và hiệu quả nhất. Dưới đây là một số link mua hàng chính hãng mà Chanh Tươi Review đề xuất:

Cách dùng tẩy da chết Whoo Brightening Peeling Gel như thế nào?

Trong quy trình tẩy tế bào chết vật lý, chúng ta thường tuân thủ theo các bước cơ bản. Dưới đây là cách sử dụng tẩy tế bào chết Whoo đơn giản và hiệu quả nhất mà Chanh Tươi Review muốn chia sẻ cho bạn:

  • Bước 1: Bước đầu tiên là làm sạch da để làm thông thoáng lỗ chân lông và mềm da.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên khuôn mặt hoặc vùng da cần tẩy tế bào chết.
  • Bước 3: Sau đó, thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng, xoay tròn theo chiều cấu trúc da trong khoảng 1 - 2 phút.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn có thể kết thúc bằng cách sử dụng kem dưỡng hoặc mặt nạ.

Các bước trên là những bước cơ bản nhưng mang lại hiệu quả cao khi tẩy tế bào chết trên da. Bạn nên tẩy da chết vào buổi tối với tần suất 1-2 lần mỗi tuần.Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sau khi tẩy tế bào chết, da sẽ trở nên nhạy cảm hơn và dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với ánh sáng mạnh nên bạn cần bôi kem chống nắng kỹ càng nhé!

Với những ưu điểm vượt trội, gel tẩy tế bào chết Whoo xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả và an toàn. Bạn đã sử dụng tẩy da chết Whoo chưa? Hãy chia sẻ cho Chanh Tươi Review biết về trải nghiệm của bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!