Sunplay Skin Aqua Tone Up UV milk có tốt không? giá bao nhiêu?

11.04.2023 - 16:26

Sunplay Skin Aqua Tone Up UV milk là sản phẩm kem chống nắng nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào. Với công dụng chống nắng tuyệt vời cùng chất kem mỏng nhẹ tự nhiên, sản phẩm còn được dùng như một lớp lót trang điểm hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về kem chống nắng này nhé.   

1. Thương hiệu Sunplay

Sunplay thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập vào năm 1899 là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Nhật Bản. Sau hơn 100 hình thành và phát triển, tên tuổi của hãng được phổ biến rộng rãi ở hầu khắp các quốc gia trên toàn thế giới, có mặt ở 5 châu lục và 11 chi nhánh.

sunplay-skin-aqua-tone-up-uv-milk

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1997, mỹ phẩm Sunplay nhanh chóng chiếm được cảm tình của phụ nữ Việt bởi bao bì đẹp mắt, sản phẩm chất lượng. Sữa chống nắng là một trong những sản phẩm best seller của hãng được nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá tích cực. 

2. Đánh giá chi tiết kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV milk

2.1. Thiết kế, texture

Ấn tượng đầu tiên khi cầm tuýp kem chống nắng Sunplay này trên tay đó là màu hồng siêu xinh, thiết kế sang chảnh hệt như sản phẩm tiền triệu. Với chai nhựa đứng, thân dẹt, sản phẩm đựng đủ 50g sữa chống nắng. Nếu dùng liên tục thì bạn có thể sử dụng được tới tận 3 tháng. Đặc biệt, vỏ bên ngoài được bao phủ thêm một lớp màu ombre chuyển từ hồng qua xanh hết sức uyển chuyển, trông vô cùng sang trọng.

sunplay-skin-aqua-tone-up-uv-milk

Mặc dù thiết kế chai nhựa nhưng không quá cứng nên bạn chỉ cần bấm nhẹ tay là kem sẽ nhanh chóng nhỏ giọt ra bên ngoài. Phần nắp màu trắng nổi bật, tone màu khác biệt so với phần thân. Nắp cũng được thiết kế chắc chắn, đảm bảo không bị đổ sau khi sử dụng.

Kết cấu sản phẩm lỏng như sữa, mềm mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào trên da. Đồng thời sữa chống nắng có lên tone nhẹ, bạn có thể sử dụng nó như một loại kem lót vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên chính bởi kết cấu dạng sữa nên khi dùng nó hao nhanh hơn so với loại kem thông thường. 

2.2. Mùi hương

Sản phẩm chứa mùi hương đặc trưng đó là hương liệu của mỹ phẩm Nhật. Tuy nhiên mùi hương nhanh chóng bay đi sau vài phút apply lên mặt. Mùi hương khá nồng, vì thế nếu bạn bị mẫn cảm thì hãy cân nhắc trước khi lựa chọn. 

2.3. Thành phần Sunplay Skin Aqua Tone Up UV milk

Bảng thành phần của sản phẩm khá lành tính, bạn có thể yên tâm sử dụng. 

  • Zinc Oxide, Octinoxate, Titanium Dioxide, Bis Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: Có công dụng chống lại tia UV hiệu quả
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: Bảo vệ da
  • Pearl Powder (tinh chất bột ngọc trai), Niacinamide: Giúp da trắng trẻo, mịn màng
  • Hydrated silica, Aluminum hydroxide, Polyvinyl Alcohol: Hạn chế dầu thừa trên da
  • Ascorbyl Glucoside: Làm đều màu da
  • Butylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Sodium Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm cho làn luôn mềm mịn
  • Dimethicone: Làm mềm và mịn da
  • Fragrance: Hương liệu tạo mùi hương 
  • Cùng một số thành phần khác: Aqua, Edetate Disodium, Triethylhexyl Trimellitate, Polyglyceryl-2 triisostearate, Polymethylsilsesquioxane, Isononyl Isononanoate 

2.4. Công dụng

  • Sunplay Skin Aqua Tone Up UV milk có công dụng chống nắng hiệu quả, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường như bụi bẩn, ô nhiễm
  • Nâng tone da giúp trắng hồng tự nhiên, da trở nên mịn màng. Chính bởi công dụng này nên bạn không cần phải thêm nhiều bước trang điểm mà da vẫn trắng sáng.
  • Duy trì độ ẩm trên da hiệu quả. Với khả năng cấp ẩm hiệu quả, da của bạn khi được apply kem chống nắng sẽ không bị khô, mốc như một số loại kem chống nắng thông thường.

2.5. Giá

Sản phẩm có giá dao động từ 139.000 đến 160.000 VNĐ

3. Đánh giá ưu nhược điểm Sunplay Skin Aqua Tone Up UV milk

3.1. Ưu điểm

  • Chất sữa mỏng nhẹ nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính khó chịu
  • Công dụng chống nắng hiệu quả và nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng nó
  • Da đều màu hơn sau một thời gian dài sử dụng. Mặc dù đây không phải là công dụng chủ yếu của sản phẩm nhưng rất nhiều thấy da mình trắng sáng hơn sau khi sử dụng đều đặn mỗi ngày.

sunplay-skin-aqua-tone-up-uv-milk

  • Bao bì bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể sử dụng sản phẩm làm quà tặng cho bạn bè người thân trong những đặc biệt.
  • Sản phẩm không khiến da bị nhờn bóng. Chính bởi điều này nên sữa chống nắng cực kỳ thích hợp vào những ngày hè nóng nực mà không lo rít mặt khó chịu.
  • Khả năng cấp ẩm hiệu quả. Chính bởi hiệu quả cấp ẩm tuyệt vời nên làn da lúc nào cũng mượt mà
  • Sản phẩm không gây nặng mặt, bí da

3.1. Nhược điểm

  • Sản phẩm không có hộp giấy hay bao bì đựng bên ngoài. Vì vậy khả năng bảo vệ không cao. 
  • Sữa chống nắng này không có minisize để bạn dùng thử. Hãng chỉ sản xuất 1 size duy nhất, vì thế khá bất tiện cho những ai muốn thử trước hoặc thường xuyên di chuyển, đi du lịch. 
  • Sản phẩm có mùi hương liệu, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn 

4. Hướng dẫn sử dụng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV milk

4.1. Đối tượng sử dụng

Do bảng thành phần khá lành tính nên sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

4.2. Cách dùng

Việc sử dụng kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV milk tương đối đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây và hãy nhớ rằng bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài tối thiểu 20 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 1: Sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da thông thường, lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay. Thông thường bạn nên lấy lượng kem bằng một đốt ngón tay. 

Bước 2: Thoa kem lên mặt và cổ

Bước 3: Massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn và vỗ nhẹ để kem nhanh chóng thẩm thấu vào da

Bước 4: Thực hiện các bước trang điểm tiếp theo nếu có

5. Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay có vô số cửa hàng mỹ phẩm Nhật Bản cung cấp sản phẩm này, bạn có thể tìm mua trước tiếp hoặc mua hàng tại các địa chỉ online uy tín.

sunplay-skin-aqua-tone-up-uv-milk

Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Lazada

175.000 VNĐ

Xem tại Shopee

175.000 VNĐ

Xem tại Tiki

160.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV milk là sản phẩm không thể thiếu được trong những ngày nắng gay gắt. Sử dụng chống nắng thường xuyên giúp bạn giảm thiểu các tia cực tím gây hại, ngăn ngừa lão hóa sớm. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh về một em trước khi hè tới?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Nguyễn Thị Mỹ Lệ

Để có thể tìm ra được một dòng kem chống nắng phù hợp với làn da của mình cũng như có thể đạt được hiệu quả tối ưu của một hãng kem chống nắng mang lại thì mình đã tìm hiểu rất nhiều các hãng, các dòng kem chống nắng khác nhau và xem rất nhiều bài review thì cuối cùng mình đã tìm ra được dòng kem chống nắng chân ái cho bản thân. Đó là dòng kem chống nắng Sunplay Skin Aqua với giá cả bình dân nhưng chất lượng không hề tầm thường, mình đã mua đi mua lại đến tuýp thứ 3 rồi và vẫn chưa có ý định thay đổi kem chống nắng. Với kết cấu dạng kem mỏng nhẹ' lỏng như sữa và có màu hồng nhạt rất dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da. Hiện nay hãng đang có 4 phân loại dành riêng cho từng làn da khác nhau: - Hồng Milk: dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu cần nâng tone da; -Hồng Esence: da khô, da thường cần nâng tone da; -Xanh Milk: da dâu, hỗn hợp thiên dầu cần nâng tone da; -Xanh Essence: da khô, da thường không cần nâng tone da. Hãy lựa chọn phân loại phù hợp với da mình nhé! Cảm nhận đầu tiên của mình khi sử dụng sản phẩm đó là giá thành khá rẻ,chỉ với 175k cho 1 tuýp 50g, về chất kem khá mỏng nhẹ, mướt, khi bôi lên da mình có cảm giác rất mát và thẩm thấu nhanh chóng vào da, lên tone nhẹ nhàng, tự nhiên, kiểu trắng hồng chứ không bị trắng bach. Chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++ thì bạn có thể yên tâm về khả năng chống nắng cho 1 ngày dài. Và đặc biệt đối với cá nhân mình cảm nhận được đó là khi bôi lên da mình có cảm giác da mình mềm ẩm hơn rất nhiều, khả năng kiềm dầu cũng rất tốt, nên mỗi khi da bị khô hay đổ dầu mình lại bôi em này lên da cảm giác rất thích. Cái mùi hương hoa hồng dịu nhẹ lan tỏa thoang thoảng rất dễ chịu và mình thực sự rất thích cái mùi hương của em này. Còn về nhược điểm thì về khả năng nâng tone ở mức trung bình, nó chỉ nâng nhẹ nhàng thôi nên không không có tác dụng che khuyết điểm hay làm da trắng lên nhiều đâu nhé. Bạn nào mặt có nhiều mụn hay khuyết điểm thì vẫn nên sử dụng thêm kem che khuyết điểm hoặc kem nền nha. Nói chung với giá thành này thì kem chống nắng Sunplay Skin Aqua đã hoàn thành tốt vai trò của mình với khả năng chống nắng, kiềm dầu hoàn hảo rôi. Trên đây là chia sẻ về trải nghiệm của bản thân mình, mọi người tham khảo và tìm ra dòng kem chống nắng phù hợp cho bản thân nhé!

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 08:59 28/02/2023
img-avatar

Bình luận

Nhungg Ngocc

Sau một thời gian sử dụng em kem chống nắng dạng sữa nhà Sunplay Skin Aqua thì mình chấm cho loại Sữa chống nắng này 8/10 nha mọi người. Loại mình dùng là Sữa chống nắng hiệu chỉnh sắc da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk - Lavender SPF50+ PA++++. Loại này có khả năng chống nắng hiệu quả, giúp bảo vệ da trong suốt nhiều giờ liền. Nhờ có sắc tím hóa Lavender giúp cho em này có khả năng che phủ tự nhiên, rất dễ tệp vào ra nên không bị bết đâu á mng, nâng tone da sáng hồng nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống cho những làn da bị hư tổn luôn á. Khả năng kiểm dầu và dưỡng sáng da của em này cũng ổn áp nhờ sự kết hợp của Vitamin C và B3. Mùi thơm khá dễ chịu nữa, không chứa cồn. Vì là dạng sữa lỏng nên có vẻ nhanh hết hơn nhưng mà với giá thành tương đối phù hợp với học sinh sinh viên thì em sữa chống nắng này là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mình rcm mọi người nên mua và dùng thử 

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:38 06/05/2023
img-avatar
ntp2003

Nếu muốn có làn da đẹp thì việc sử dụng kem chống nắng là điều thiết yếu. Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia uv gay gắt của ánh nắng mặt trời, còn có những kem chống nắng còn giúp nâng tone da hay che khuyết điểm. Các bạn muốn tìm kem chống nắng tốt, với giá học sinh, sinh viên, cho da dầu thì kem chống nắng Sunplay Skin Aqua tone up milk là một lựa chọn tốt. 1. Đăc điểm Được thiết kế màu ombre bắt mắt Vỏ sản phẩm hình trụ, làm bằng nhựa cứng dễ bảo quản và sử dụng Sản phẩm dành cho làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu Có kết cấu dạng lỏng như sữa dễ kiểm soát khi lấy, tán và nhanh thẩm thấu trên da. Sản phẩm không chứa hương liệu nên không gây kích ứng cho người sử dụng 2. Thành phần Hyaluronic Acid, vitamin C, Vitamin B3, pearl pơer giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và có làn da mịn màng 3. Ưu điểm: Giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng (180k/50g) Chống nắng tốt với SPF50+ và PA++++ Nâng tone nhẹ nhàng tự nhiên không bị trắng bệch hay lệch tone da, sáng hồng. Có khả năng kiềm dầu tốt từ 2-4 giờ. Chất kem chống nắng dễ tán, dễ thoa trên da Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm. 4. Nhược điểm: Nâng tone da không quá nhiều Có tác dụng làm đều màu da sáng da nhưng không thể thay thế kem che khuyết điểm hay kem nền nếu da có quá nhiều khuyết điểm như mụn, thâm,...

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:06 15/08/2022
img-avatar
Nhhung Hoàng

Khi tiếp cận với việc dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình. Xung quang bạn bè anh chị đều khuyên nếu mới bắt đầu thì có thể thử dùng kem chống nắng Skin Aqua. Mình cũng đã dùng kem chống nắng loại này trong một thời gian khá dài. - Bao bì sản phẩm độc đáo, là kết hợp giữ 3 tông màu hồng xanh và tím hài hòa nhìn cưng thật sự, chữ được in thanh mảnh và rõ nét - Cá nhân mình thấy kem có mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng đâu, nhất là sau 1 một lúc bôi mùi cũng bay đi hết. - Loại kem chống nắng dòng Sikn Aqua thì phù hợp với nhiều loại da như da dầu, da khô, da hỗn hợp. Kem này dùng được cho cả da nhạy cảm nữa. Tuy nhiên thì những bạn da nhạy cảm hay kích ứng có thể cân nhắc vì thành phần kem mình thấy có cả Methylparaben và Propylparaben. - Ưu điểm: + Cảm nhận đầu tiên khi lần đầu sử dụng là về giá cả bình dân và khá phù hợp với túi tiền bản thân. + Chỉ số SPF 50+ vậy nên chống tia UV và bảo vệ làn da của bạn rất hiệu quả + Khi thoa lên mặt thấm khá nhanh và rất dễ tán, không để lộ vân kem. + Nâng tone khá ổn, màu lên hơi ánh tím và hồng. + Kem dùng mướt, không gây khô da hay kích ứng gì cả. - Nhược điểm: + Những bạn nào đã dùng chắc cũng để ý thấy mới đánh thì khá là bóng dầu nha sau đó thì mới đỡ dần. + Có mùi hương liệu nên bạn nhạy cảm với mùi hương có thể cân nhắc trước khi mua. Trên đây cũng là một số chia sẻ khi dùng sản phẩm, thật sự thì rất đáng dùng thử.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 18:39 22/07/2022
img-avatar