Review thực tế tẩy trang Eveline B5 có tốt như quảng cáo?

17.10.2023 - 09:16

Tẩy trang Eveline B5 là sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng trong việc làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn. Nhưng liệu sản phẩm có thực sự tốt như quảng cáo hay không? 

Hãy cùng Chanh Tươi Review trải nghiệm và xem xem thực tế em này có tốt hay không? Có nên mua không nhé!

Tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 là của nước nào?

Eveline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, có trụ sở tại Ba Lan. Eveline được thành lập vào năm 1983 và đã phát triển thành một công ty đa quốc gia, có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. 

Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và chăm sóc cơ thể chất lượng cao, với giá cả hợp lý và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Eveline luôn nghiên cứu và đổi mới để mang đến những công thức hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường. 

Xem thêm: Top nước tẩy trang tốt nhất hiện nay

Review thực tế tẩy trang Eveline B5 có tốt không?

Đánh giá thiết kế bao bì

Một trong những điểm nổi bật của chai tẩy trang này là thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi. Chai có hình trụ, dung tích 500ml, làm bằng nhựa màu trắng trong, cho phép người dùng nhìn thấy rõ lượng dung dịch còn lại bên trong. 

thiet-ke-tay-trang-eveline-b5
Trên tay chai tẩy trang Hyaluron Clinic B5

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

175.000 ₫

shopee-buy-now

175.000 ₫

Thân chai có nhãn dán màu xanh mát mắt, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về sản phẩm, bao gồm cả bảng thành phần và công dụng bằng tiếng Anh để người dùng theo dõi. Thiết kế nắp bật chắc chắn, nhưng phần nắp vặn hơi lỏng, nên sẽ có tình trạng dung dịch bị rỉ tràn khi vận chuyển.

Nhìn chung, thiết kế của em này cũng không có gì quá nổi bật. Đây là dạng thiết kế quá phổ biến, có thể thấy trên nhiều dòng tẩy trang trên thị trường.

Kết cấu, mùi hương

Tẩy trang Eveline B5 có kết cấu dạng lỏng, như nước, màu trắng trong. Tuy nhiên, khi lên da các bạn sẽ có cảm giác nhớt nhẹ, giúp bông tẩy trang “trượt” nhẹ nhàng lên da. Cũng nhờ kết cấu lỏng nhẹ như này, nên khi tẩy trang da sẽ có cảm giác mát, ẩm chứ không hề bị khô căng.

Mặc dù, trong bảng thành phần của sản phẩm có hương liệu nhưng không làm cho mùi tẩy trang bị nồng. Ngược lại, mùi hương khá nhẹ, dễ chịu, kể cả bạn siêu nhạy cảm với mùi mỹ phẩm thì cũng có thể hoàn toàn yên tâm.

Thành phần chính của tẩy trang Eveline B5

Em này có bảng thành phần khá đẹp, phù hợp cho cả những bạn có làn da nhạy cảm:

  • Phức hợp axit hyaluronic: Axit hyaluronic là một chất dưỡng ẩm xuất sắc, giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, làm da mềm mại và giữ nước hiệu quả, tạo nên làn da mịn màng và đàn hồi.
  • Pro-Vitamin B5: Pro-Vitamin B5, hay còn gọi là panthenol, là một chất dưỡng ẩm và chống kích ứng da. Nó giúp tái tạo tế bào da, giữ cho làn da khỏe mạnh và đồng thời giảm thiểu tác động có hại từ môi trường.
  • Centella Asiatica (Rau má): Rau má chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất chăm sóc da tự nhiên. Nó có thể giúp làm dịu làn da, giảm viêm nhiễm và kích thích quá trình tái tạo tế bào, đồng thời hỗ trợ trong quá trình chăm sóc da tổn thương.

Lưu ý với mọi người trong thành phần của em này cũng có cồn và hương liệu, mặc dù xếp ở sau nhưng các bạn cũng chú ý khi lựa chọn.

Cảm nhận và đánh giá thực tế khi dùng

Đầu tiên, mình nhấn mạnh rằng em này rất lành tính, phù hợp với cả da khô, nhạy cảm hay là da dầu mụn. Đây chính là chân ái của mình trong những ngày sử dụng retinol trên da.

cong-dung-tay-trang-eveline-b5
Tẩy trang cực kỳ tốt

Như đã nói ở trên, em này có dạng nước lỏng, có nhớt nên khi dùng, dù là da khô thì mình vẫn thấy rất thoải mái. Da mịn màng và có cảm giác được dưỡng ẩm sâu, không hề gặp tình trạng căng rít. Khi dùng em này, mình có cảm giác giống như dùng một loại toner dưỡng ẩm, mà còn có thể tẩy trang, đúng kiểu 2 trong 1 luôn, cực kỳ tiện dụng.

Điểm mà mình ấn tượng nhất đến từ khả năng làm sạch cực kỳ, cực kỳ tốt. Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ lớp make up, kể cả những sản phẩm chống nước một cách dễ dàng mà không cần phải “chà xát” bông tẩy trang quá mạnh lên da. Tuy nhiên, nếu như bạn sử dụng em này khi tẩy trang mắt thì nó sẽ hơi bị cay đây.

Trải qua quá trình sử dụng thì mình cũng không hề bị kích ứng nên nếu bạn nào có làn da khô, nhạy cảm như mình có thể tham khảo liền nhé!

Tổng kết điểm mình thích và không thích ở sản phẩm? Có nên dùng không?

Nhìn chung, theo trải nghiệm cá nhân của mình thì đây là một sản phẩm tốt, đáng mua. Và chắc chắn, nếu như được hỏi có tiếp tục sử dụng hay không thì câu trả lời là có. Thật sự, nếu như thử dùng sản phẩm này, nhiều bạn cũng sẽ thích giống mình. 

cam-nhan-tay-trang-eveline-b5
Loại bỏ cả lớp make up kháng nước


Điểm mình thích ở sản phẩm:

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm cực kỳ tốt.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại, không khô căng.
  • Có thể sử dụng khi đang treatment.
  • Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, có mụn.
  • Giá cả phải chăng.
  • Được sản xuất tại Ba Lan, theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu Âu.

Điểm mình không thích

  • Thành phần có chứa cồn và hương liệu. Tuy không gây kích ứng những mọi người nên chú ý.
  • Thiết kế phần nắp vặn lỏng, để rò rỉ dung dịch.

Cách dùng tẩy trang Eveline B5 đạt hiệu quả

Tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 là sản phẩm tẩy trang dành cho da nhạy cảm, giúp làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn, đồng thời cung cấp vitamin B5 cho da. Để sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả, bạn nên thực hiện các bước sau:

  • Lấy một lượng vừa đủ tẩy trang ra bông tẩy trang hoặc tay.
  • Nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để tẩy trang thấm sâu vào da.
  • Lau sạch mặt bằng khăn giấy hoặc rửa lại bằng nước sạch.
  • Sử dụng tẩy trang mỗi ngày vào buổi sáng và tối để duy trì làn da sạch và khỏe mạnh.

Lưu ý:

Để loại bỏ lớp trang điểm hiệu quả với nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5, bạn nên chú ý những điều sau:

  • Không chà đậm bông tẩy trang lên da, nhất là vùng da nhạy cảm
  • Khi tẩy trang vùng mắt, để bông tẩy trang ở vị trí 5-10 giây rồi lau nhẹ từ trong ra ngoài để không bỏ sót lớp trang điểm
  • Lau bông tẩy trang theo hướng từ trên xuống và từ trong ra ngoài để giúp da săn chắc hơn
  • Đừng bỏ qua phần cổ khi tẩy trang, vì đây cũng là vùng da cần được chăm sóc kỹ

Câu hỏi liên quan

1. Tẩy trang Eveline B5 có cồn không?

Có, bảng thành phần của em này có chứa Phenethyl Alcohol. Nhưng chất này nằm gần cuối bảng thành phần nên khó có khả năng gây kích ứng. Tuy nhiên nếu bạn nào có làn da siêu nhạy cảm hay dị ứng với cồn, hương liệu thì nên test thử phần nhỏ trên tay để kiểm tra phản ứng kích ứng nhé!

2. Nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Một điểm mình thích ở em này chính là giá thành rẻ so với dung tích và chất lượng. Với dung tích khoảng 500ml, em này có giá trên dưới 200k. Đây là một mức giá tốt, dễ dàng cho các bạn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm.

Bạn có thể tìm mua dễ dàng ở các cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại hoặc các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee. Nhớ đọc kỹ đánh giá và chọn nơi mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng.

Nhận mã giảm giá Lazada để mua hàng rẻ hơn TẠI ĐÂY 

Tổng kết

Nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích bởi khả năng làm sạch sâu, dưỡng ẩm và cân bằng độ pH cho da. Sản phẩm có thành phần chính là vitamin B5, HA giúp làm dịu da, chống viêm và kích ứng. Sản phẩm không gây cảm giác nhờn dính hay khô căng sau khi sử dụng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Thiết kế: 7/10
  • Kết cấu: 8.5/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Làm sạch: 9/10
  • Giá cả: 9/10

Đây là một lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn muốn có một sản phẩm làm sạch da hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Nếu như đang tìm một loại tẩy trang an toàn, lành tính và làm sạch tốt thì hãy thử ngay nước tẩy trang Eveline B5 nhé mọi người.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!