Tất tần tật về sữa Ovaltine thức uống lúa mạch dinh dưỡng cho bé

22.12.2022 - 10:24

Đánh giá về sữa Ovaltine lúa mạch có tốt cho sự phát triển của bé không? Những thông tin chi tiết về thành phần, công dụng của sản phẩm này sẽ được đưa ra chi tiết trong bài viết dưới đây.

Các mẹ hay tham khảo và lựa chọn sữa phù hợp cho bé nhà mình nhé.

Sữa Ovaltine của công ty nào?

Ovaltine là thương hiệu thức uống dinh dưỡng nổi tiếng thuộc công ty Wander AG của Thụy Sỹ. Phần lớn các sản phẩm của Ovaltine sử dụng chiết xuất từ lúa mạch, sữa và cacao, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ em.

ovaltine

Sữa Ovaltine có tốt không?

Các thành phần dinh dưỡng của sữa Ovaltine?

Thức uống lúa mạch Ovaltine được chiết xuất từ lúa mạch giàu dinh dưỡng kết hợp cùng công thức Power 10 cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp trẻ có đầy đủ năng lượng và dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn.

Sữa Ovaltine cung cấp hàm lượng các dưỡng chất thiết yếu như cholin, vitamin B12 và iot giúp não bộ hoạt động tốt hơn, taurin axit folic và sắt giúp hỗ trợ sự phát triển của não.

Thành phần cụ thể:  Nước, đường, CFO cacao sirô với 30% chiết xuất lúa mạch, bột sữa 3.441%, dầu thực vật, lactose, chất ổn định dùng cho thực  phẩm: gella (418), chất nhũ hóa dùng cho thực phẩm: mono và diglycerit của các axit béo (471), cholin, taurin, vitamin D3 và lecithin đậu nành.

Lúa mạch: một loại thực phẩm giàu chất xơ, kali, folate, và vitamin B6 tốt cho tim mạch. Là một nguồn chất xơ tuyệt vời giúp giảm lượng cholesterol trong máu, do đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Không chỉ vậy sắt, phốt pho, canxi, magiê, mangan và kẽm trong lúa mạch giúp xây dựng và duy trì cấu trúc xương khỏe mạnh, cân bằng lượng phosphate và canxi.

Thức uống lúa mạch Ovaltine được chiết xuất từ lúa mạch giàu dinh dưỡng cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp trẻ có đầy đủ năng lượng và dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh, trẻ thông minh hơn và thích khám phá những điều mới lạ.
Ovaltine với hương vị cacao và bột lúa mạch sẽ là một thức uống thơm ngon đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, món quà tuyệt vời từ mẹ dành cho các thành viên trong gia đình cung cấp một bữa ăn nhẹ đầy vui tươi và nhiều dinh dưỡng.

Sữa Ovaltine có công dụng gì?

Sữa ovalitine là thức uống dinh dưỡng từ lúa mạch, sữa và cacao, cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất giúp trẻ khỏe mạnh, phát triển chiều cao và trí não.

Sữa Ovaltine cho bé mấy tuổi?

Sữa dinh dưỡng Ovaltine dùng cho bé trên 1 tuổi.

Sữa Ovaltine có tăng chiều cao không?

Bất cứ loại sữa nào cũng hỗ trợ các dưỡng chất giúp trẻ phát triển chiều cao, tuy nhiên vẫn còn tùy vào lượng canxi của sữa mà đặc biệt là trẻ phải ăn uống đầy đủ, ngủ đủ và thường xuyên tập thể dục mới có thể phát triển chiều cao toàn diện.

Vậy nên sữa Ovaltine là thức uống lúa mạch giúp bổ sung các chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng chiều cao. 

ovaltine

Sữa Ovaltine có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường có 4 loại sữa Ovaltine trên thị trường dành cho những đối tượng sử dụng khác nhau. Đáp ứng hầu hết các nhu cầu mà người dùng tìm kiếm.

Sữa Ovaltine pha sẵn dạng hộp

Đây là loại sữa được pha sẵn và đựng trong hộp giấy với ống hút tiện loại. Các bé có thể dễ dàng đem theo bên người đến trường lớp. Người lớn có thể mang đến cơ quan để sử dụng như một bữa phụ đầy dưỡng chất. Khá tiện lợi và đơn giản trong sử dụng.

Thức uống này được có thành phần chính chiết xuất từ lúa mạch kết hợp với công thức Power 10 cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

Sữa có hương vị đặc trưng là cacao kết hợp với bột lúa mạch. Đây được đánh giá là một trong những hương vị được cả trẻ em và người lớn yêu thích hiện nay.

Sữa bột Ovaltine

Sữa bột Ovaltine sở hữu các thành phần dinh dưỡng bao gồm lúa mạch, mạch nha, sữa và cacao kết hợp với các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể hoạt động một ngày dài.

Với dạng hũ, sữa bột được pha với nước nóng làm tăng vị ngon đậm đà. Giúp người dùng cảm nhận rõ hương vị đặc trưng của lúa mạch và mạch nha. 

Giá sữa Ovaltine bao nhiêu?

Tùy vào dạng sữa Ovaltine bạn mua là sữa bột, sữa hộp to hay nhỏ mà sẽ có những mức giá dao động khác nhau. Tuy nhiên, giá sữa Ovaltine được đánh giá là khá mềm và bất cứ mẹ nào cũng có thể mua cho bé nhà mình uống để bổ sung chất dinh dưỡng được. 

Bạn có thể tham khảo giá bán tốt nhất sữa Ovaltine tại đây:

Ovaltine vị Socola hộp 110ml (lốc 4 hộp) giá 17.500đ

Ovaltine vị Socola hộp 180ml (lốc 4 hộp) giá 25.500đ

Ovaltine vị Socola hộp 285g giá 40.000đ

Ovaltine vị Socola hộp 110ml (thùng 48 hộp) giá 210.000đ

Ovaltine vị Socola 180ml (thùng 48 hộp) giá 304.000đ

Trên là những thông tin cần biết về sữa lúa mạch Ovaltine - thức uống làm từ lúa mạch dinh dưỡng cho bé. Mong là mẹ sẽ có thêm thông tin cần thiết trước khi quyết định việc chọn mua sữa Ovaltine cho bé nhé! 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!