Top 10 thùng đựng gạo thông minh bán chạy nhất hiện nay

10.08.2022 - 16:31

Thùng đựng gạo thông minh những năm trở lại đây là một trong những đồ dùng gia đình được sử dụng nhiều nhất và bán rất chạy ở thị trường đồ gia dụng. Vậy thùng bảo quản gạo thông minh là gì, nó có những đặc điểm gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây và tham khảo top 10 thương hiệu thùng đựng gạo đang bán chạy ở thị trường nước ta hiện nay nhé!

1. Thùng gạo thông minh là gì?

Thùng gạo thông minh là một đồ dùng gia dụng được cải tiến với công nghệ thông minh nhằm đem lại hiệu quả trong quá trình sử dụng vào bảo quản gạo hàng ngày cho mỗi gia đình.

thùng đựng gạo thông minh

Thùng đựng gạo cải tiến thông minh rất tiện lợi và an toàn.

Với nguyên lý hoạt động gạo vào trước sẽ được cho ra trước, thùng đựng gạo thông minh sẽ giải quyết tình trạng gạo bị dồn ứ để người sử dụng luôn được dùng gạo mới hàng ngày, tránh gặp các tình trạng mọt hoặc ẩm mốc vẫn thường gặp ở những thùng đựng gạo truyền thống.

Cấu tạo của một thùng đựng gạo có cải tiến thông minh sẽ bao gồm:

- Thân máy được sản xuất từ những loại nhựa cao cấp như PP hay ABS

- Nắp đậy nhằm tránh sự xâm nhập của các loại bọ hay côn trùng

- Các nút bấm để lấy gạo

- Khay đựng để chứa gạo khi chọn bấm lấy gạo ra để sử dụng

- Bộ phận đựng gạo

- Bộ giá đỡ và bánh xe để người dùng dễ dàng di chuyển

2. Có nên sử dụng thùng đựng gạo thông minh hay không?

Nhằm giúp bạn có cái nhìn khách quan so với việc sử dụng thùng gạo thông minh và thùng đựng gạo truyền thống chúng ta hãy cũng tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của thùng đựng gạo đã được cải tiến theo công nghệ thông minh hơn nhé.

thùng đựng gạo thông minh

Kích thước thùng gạo khá nhỏ gọn.

Ưu điểm của thùng gạo thông minh

Đã số khách hàng sau khi sử dụng loại thùng đựng gạo cải tiến mới này đều nhận thấy nó có rất nhiều ưu điểm khắc phục được những điều mà các loại thùng đựng gạo truyền thống mắc phải.

Với thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng cùng kích thước nhỏ gọn đem lại sự tiện dụng cho mọi gia đình. Bạn có thể đặt thùng đựng gạo ở bất cứ đâu bởi nó có bộ bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển, trái lại thùng đựng gạo thông thường có kích thước khá công kềnh nên chiếm rất nhiều diện tích trong căn bếp của bạn.

So với những kiểu thùng đựng gạo trước đây, thùng đựng gạo thông minh đều được sản xuất từ những chất liệu nhựa cao cấp như nhựa ABS, PP nên có độ bền rất cao. Chính với những chất liệu này sẽ giúp tuổi thọ của thùng đụng gạo cao hơn và cũng rất an toàn cho người sử dụng khi sản phẩm không chứa những chất độc hại.

Ngoài chất liệu cao cấp, về thiết kế cũng là một điều đáng chú ý khi nắp thùng gạo được thiết kế dạng kín hơn nữa còn có chức năng thông minh là lấy gạo tự động từ nút bấm nên sẽ loại bỏ được việc bạn quên đóng nắp gạo hàng ngày. Đặc biệt, thùng gạo thông minh còn có cửa quan sát số lượng gạo trong thùng, hạn chế được việc thường xuyên mở nắp gạo tránh việc côn trùng xâm nhập vào bên trong.

Thùng đựng gạo dạng cải tiến này cũng có nhiều thiết kế để bạn có thể lựa chọn model phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Có một số loại được thiết kế dạng 2 ngăn riêng biệt để bạn có thể sử dụng 2 loại gạo khác nhau hoặc phân chia giữa việc để gạo và ngũ cộc, các loại hạt trong cùng 1 chỗ để dễ dàng lấy khi cần.

Nhược điểm của thùng gạo thông minh

Tuy đồ dùng này có rất nhiều ưu điểm khiến khách hàng yên tâm và hài lòng khi sử dụng nhưng nó cũng vẫn tồn tại 1 số nhược điểm nhỏ như: giá thành còn khá cao và bạn chỉ có thể để được một lượng gạo cố định theo trọng lượng mà nhà sản xuất đã quy định.

2. Có nên sử dụng thùng đựng gạo có cải tiến thông minh?

Rõ ràng khi sử dụng loại thùng đựng gạo này bạn sẽ dễ dàng lấy được lượng gạo chính xác theo nhu cầu sử dụng của mình mà không cần áng chừng như trước. Ngoài ra với nguyên lý hoạt động gạo vào trước được cho ra trước nên luôn đảm bảo được việc gạo luôn mới, không bị hôi hám hay ẩm mốc.

Tuy giá thành có hơi cao nhưng xét về chất lượng và tính tiện ích thì việc trang bị đồ dùng gia dụng thông minh này là lựa chọn phù hợp, cần thiết cho mỗi gia đình.

3. Top 10 thùng đựng gạo thông minh bán chạy nhất hiện nay

Nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại thùng đựng gạo phù hợp với nhu cầu của gia đình mình, hãy cùng tham khảo top 10 loại thùng đựng gạo đang được bán chạy nhất hiện nay ở phần này nhé.

3.1. Thùng đựng gạo Tashuan TS 3626A

Tashuan là thương hiệu chuyển sản xuất đồ gia dụng đã rất nổi tiếng và quen thuộc ở thị trường Việt Nam từ những năm 1999. Các sản phẩm của Tashuan hầu hết đều phục vụ cho nhu cầu sử dụng tại nhà bếp như kệ nhà bếp, cây lau nhà, dụng cụ xay gia vị, thùng đựng gạo,….. Tashuan chiếm được rất nhiều thiện cảm từ thị trường nước ta và hiện đang phát triển ở những nước Đông Á và EU. Hiện nay, có 2 model thùng đựng gạo của Tashuan được nhiều người lựa chọn là TS 3626A.

thùng đựng gạo thông minh

XEM GIÁ TỐT TẠI tiki

TS3626A là loại thùng gạo hiện đại được nhiều gia đình trẻ sử dụng dựa theo một số ưu điểm khá phù hợp với nhu cầu của những gia đình ít người hiện nay.

Ưu điểm

  • Chất liệu để sản xuất nên thùng đựng gạo TS3626A là nhựa cao cấp PP nên có độ bền rất cao, không có chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Trọng lượng có thể chứa là 16kg phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình
  • Trọng lượng thùng chỉ 1,8kg nên rất nhẹ, hơn nữa còn có bánh xe nên dễ dàng di chuyển
  • Có nút xoay lấy gạo rất tiện lợi

Nhược điểm

  • Dung tích chỉ khoảng 16kg phù hợp với gia đình từ 3-5 người và nhu cầu sử dụng ít nên nếu mức độ sử dụng gạo của gia đình bạn cao thì sẽ phải lấp đầy thùng gạo thường xuyên.

Giá: 204.000 đồng  

3.2. Thùng gạo thông minh Lock&Lock

Lock&Lock được coi là tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm trên 30 năm về lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng nên các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều có chất lượng cao và mức giá phải chăng.

thùng đựng gạo thông minh

XEM GIÁ TỐT TẠI TIKI

Sản phẩm thùng đựng gạo cải tiến mới của Lock&Lock bán rất chạy trên thị trường, nổi bật trong đó là thùng gạo HPL510.

Ưu điểm

  • Thùng bảo quản gạo Lock&Lock HPL510 được trang bị nắp đậy kín với các khớp khóa có kèm giăng silicone nên côn trùng sẽ không thể vào bên trong.
  • Thùng được trang bị bánh xe có kích cỡ nhỏ nên dễ dàng di chuyển đi các khu vực trong không gian ngôi nhà của bạn.
  • Sản phẩm được sản xuất từ nhựa cao cấp không chứa chất gây độc hại BPA nên an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng quan sát được lượng gạo bên trong thùng để kịp thời bổ sung khi gần hết.
  • Thiết kế nhỏ gọn, nắp dễ mở, việc vệ sinh thùng cũng rất dễ dàng, không bám bẩn.

Nhược điểm

  • Với sức chứa 10kg, bạn sẽ phải chú ý lượng gạo thường xuyên để tránh việc hết gạo gây ảnh hưởng đến việc nội trợ của mình.
  • Ngoài ra không có nơi lấy gạo ra mà phải mở nắp từ phía trên thùng sẽ xảy ra tình trạng số gạo cũ sẽ bị tồn ở dưới đáy thùng rất lâu làm ảnh hưởng đến sự thơm ngon của gạo.

Giá: 441.000 đồng  

3.3. Thùng đựng gạo thông minh Duy Tân

Duy Tân là nhà sản xuất các vật dụng bằng nhựa đã nổi tiếng từ rất lâu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 30 năm Duy Tân luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, kiểm soát nghiêm ngặt quá trình sản xuất để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài các sản phẩm bằng nhựa thường thấy như tủ quần áo, kệ giày dép, hộp đựng thực phẩm thì thùng bảo quản gạo thông minh cũng là một trong những sản phẩm được phát triển tại Duy Tân.

thung-dung-gao-thong-minh

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Nói đến thùng đựng gạo Duy Tân chắc chắn khách hàng sẽ không thể bỏ qua model Matsu 25kg.

Ưu điểm

  • Kích thước củ Matsu rất gọn gàng, màu sắc ưa nhìn và sức chứa lớn lên đến 25kg nên bạn có thể mua hẳn 1 bao gạo lớn để sử dụng dần.
  • Nhựa được sử dụng để sản xuất thùng đựng gạo Matsu là nhựa PP rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Thùng gạo có khay kéo bên dưới được thiết kế theo 2 nấc, mỗi nấc tương ứng với 140g gạo (khoảng bằng 1 lon sữa)  nên bạn chỉ cần kéo lấy gạo mà không cần mở nắp như thông thường.
  • Nắp được trang bị thêm gioăng cao su nên rất kín

Nhược điểm

Mẫu thùng đựng gạo này hầu như làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên nếu gia đình bạn ít người và nhu cầu sử dụng gạo ít thì với sức chứa 25kg gạo sẽ bị cũ hơn nên có thể sẽ làm giảm độ ngon của gạo nếu để lâu.

Giá: 276.000 đồng 

3.4. Thùng đựng gạo Song Long

Nhắc đến Song Long chắc hẳn đã quá quen thuộc với thị trường gia dụng nước ta, đây là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.

thùng đựng gạo thông minh

XEM GIÁ TỐT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Có nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, từ 10-20kg
  • Thiết kế nhỏ gọn, được sản xuất từ nhựa cao cấp PP an toàn cho người sử dụng
  • Giá rẻ phù hợp với nhu cầu mọi gia đình

Nhược điểm

  • Không có bánh xe nên việc di chuyển khá bất tiện
  • Không có khay đựng gạo nên mỗi khi sử dụng bạn cần mở nắp trên của thùng gạo, điều này có thể sẽ dẫn đến việc côn trùng xâm nhập vào thùng gạo nếu bạn lỡ quên đóng nắp sau khi sử dụng.

Giá: 90.000 đồng 

3.5. Thùng đựng gạo thông minh Samick SR 12W

Samick là thương hiệu thùng gạo được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là hãng sản xuất thùng gạo có trên 40 năm kinh nghiệm và được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng.

thùng đựng gạo thông minh

XEM GIÁ TỐT TẠI TIKI

Thùng đựng gạo SR12W sau khi khách hàng sử dụng đã có những nhận xét về ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

  • Kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi loại tủ bếp, thiết kế đẹp mắt và tinh tế, bốn mặt tiếp xúc với gạo được làm bằng tôn tĩnh điện nên gạo được bảo quản trong môi trường tốt nhất.
  • Thùng có khả năng chống gỉ do bề mặt bên ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp.
  • Được trang bị khau đựng và khay lấy gạo

Nhược điểm

  • Có dung tích khá nhỏ là 12L có sức chứa là 12kg nên chỉ phù hợp với những người chưa lập gia đình.

Giá thành khá cao nên nhiều gia đình phải cân nhắc khi mua

Giá: 1.399.000 đồng  

3.6. Thùng gạo thông minh Samick SR 22W

Samick SR 22W là một trong những model được tiêu thụ mạnh không chỉ ở nước ta mà ở nhiều nước trên thế giới.

thùng đựng gạo thông minh

XEM GIÁ TỐT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Sức chứa 22kg phù hợp nhu cầu sử dụng trong vòng 1 tháng của nhiều gia đình
  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, hiện đại với 2 nút nhấn để lấy gạo
  • Thiết kế bên trong là tôn tĩnh điện không gỉ nên bảo quản gạo rất tốt lại an toàn với người sử dụng.
  • Bề mặt được trang bị thêm 2 khay giúp bạn dễ dàng lấy gaọ và đổ lại vào bên trong nếu lấy thừa.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao do đây là sản phẩm được nhập khẩu

Giá: 1.390.000 đồng  

3.7. Thùng gạo thông minh HT SYS

HT SYS là thương hiệu thùng đựng gạo đến từ Trung Quốc. Với mức giá thành phải chăng nhưng nếu lựa chọn sản phẩm HT SYS nó thực sự là một đồ dùng vừa có tính tiện lợi lại đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ trong không gian bếp của bạn.

thùng đựng gạo thông minh

XEM GIÁ TỐT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp ABS và PP an toàn cho người sử dụng.
  • Trang bị nút ấn lấy gạo cùng cốc vo gạo có mốc đo nước và lượng gạo rất tiện lợi
  • Nắp đậy chắc chắn tránh sự xâm hại của côn trùng hay bụi bẩn
  • Có cửa sổ để bạn kiểm tra được lượng gạo đang còn trong thùng mà không cần tháo nắp

Nhược điểm

Với sản phẩm này, hầu như không có một nhược điểm nào bởi nó thực sự tiện lợi và mức giá cũng cực kỳ phải chăn.

Giá: 390.000 đồng 

3.8. Thùng đựng gạo thông minh Hoa Lan HL 15

Hoa Lan là loại thùng gạo có mức giá khá rẻ với nhiều sức chứa nên bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

thùng đựng gạo thông minh

XEM GIÁ TỐT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Được sản xuất từ nhựa cao cấp an toàn với người sử dụng
  • Có đầy đủ tính năng lấy gạo thông minh như bấm nút để lấy số gạo tương ứng theo nhu cầu sử dụng
  • Nắp đậy kín tránh sự xâm nhập của côn trùng
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm

  • Thùng đựng gạo Hoa Lan hầu như được khách hàng khen ngợi bởi tính ứng dụng của nó. Tuy nhiên do thiết kế không được trang nhã nên với một số không gian bếp sang trọng sẽ không phù hợp khi sử dụng thùng gạo này.

Giá: 110.000 đồng 

3.9.Thùng đựng gạo Pollo

Pollo là thương hiệu thùng đựng gạo vốn dĩ đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sau khi thành công với lĩnh vực đồ gia dụng là thùng đựng gạo truyền thống giờ đã cải tiến thêm những chức năng thông minh cho loại đồ dùng này để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng thời kỳ mới.

thùng đựng gạo thông minh

XEM GIÁ TỐT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Được thiết kế sơn tĩnh điện chống gỉ và bên ngoài là từ nhựa cao cấp nên an toàn cho người sử dụng
  • Có 2 nút bấm để lấy gạo dễ dàng theo nhu cầu của bạn
  • Có cửa sổ thông minh giúp bạn dễ dàng kiểm tra số lượng gạo còn trong thùng mà không cần mở nắp
  • Màu sắc trang nhã, có bánh xe nên việc di chuyển rất dễ dàng

Giá:  990.000 đồng 

3.10. Thùng đựng gạo inox EuroGold

EuroGold tuy chỉ mới gia nhập vào thị trường đồ gia dụng nhưng lại cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao cấp và hiện cũng là một trong 10 thương hiệu thùng đựng gạo đang ưa chuộng hiện nay.

thùng đựng gạo thông minh

XEM GIÁ TỐT TẠI TIKI

Ưu điểm

  • Ưu điểm của loại thùng đựng gạo này chính là thiết kế cực kỳ sang trọng, bạn có thể lắp đặt nó như một ngăn của tủ bếp mà không cần tìm vị trí nào đó đặt bên ngoài, tăng tính thẩm mỹ cao cho gian bếp nhà bạn.
  • Ngoài ra chất liệu được làm từ inox kết hợp với nhựa cao cấp giúp bề mặt sáng bóng, nút ấn lấy gạo tiện lợi và nắp mở để đổ tiếp gạo vào mà không cẩn mở cả nắp của thùng gạo

Nhược điểm

  • Chính vì sự cao cấp mà nó có giá thành khá cao, hơn nữa nếu bạn thường xuyên di chuyển đồ đạc trong nhà để sắp xếp lại thì việc tháo nó ra khỏi tủ bếp cũng là điều khá khó khăn đấy.

Giá: 1.650.000 đồng 

Trên đây là top 10 thương hiệu thùng đựng gạo thông minh đang bán chạy nhất thị trường hiện này. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một mẫu thùng đựng gạo phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của gia đình bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!