Top 4 cách tìm facebook qua số điện thoại nhanh và chính xác nhất

15.04.2024 - 07:03

Bạn đã biết cách tìm facebook qua số điện thoại chưa? Trong trường hợp không biết tên facebook hay email bạn bè thì hãy làm theo một số cách sau nhé.

Top 4 cách tìm facebook qua số điện thoại nhanh và chính xác nhất

Cách 1: Tìm facebook qua số điện thoại trên trang web facebook

Phương pháp này sẽ có thể giúp bạn nhanh chóng tìm ra thông tin tài khoản facebook bạn bè của mình thông qua số điện thoại của họ. Nếu bạn của bạn đã thực hiện đăng ký tài khoản facebook bằng số điện thoại hoặc đã bao gồm thông tin số điện thoại di động trong phần facebook Profile của họ thì bạn có thể phát hiện ra nó.

  • Bước 1: Mở trình duyệt web yêu thích của bạn, sau đó truy cập vào trang facebook.com và đăng nhập tài khoản facebook của chính bạn.
  • Bước 2: Nhập thông tin số điện thoại mà bạn muốn tìm kiếm nick facebook vào khung tìm kiếm và nhấn vào biểu tượng Kính lúp và nhấn Enter.
  • Bước 3: Kết quả sẽ trả về cho bạn tài khoản facebook mà hệ thống có thể tìm thấy. Hoặc bạn cũng có thể nhìn thấy kết quả “Không tìm thấy kết quả nào” nếu như hệ thống không thể tìm thấy tài khoản facebook có số điện thoại tương ứng mà bạn đã nhập vào.

Tìm facebook qua số điện thoại trên máy tính

Tìm facebook qua số điện thoại trên máy tính

Cách 2: Tìm facebook bạn bè bằng số điện thoại trên ứng dụng facebook, Messenger trên smartphone

Tương tự như cách thực hiện trên PC, bạn cũng có thể tìm thấy tài khoản facebook bạn bè của mình thông qua sdt của họ. Dưới đây là các bước thực hiện chi tiết:

  • Bước 1: Mở điện thoại của bạn lên và truy cập vào ứng dụng facebook.
  • Bước 2: Nhập thông tin số điện thoại vào trường tìm kiếm và sau đó nhấp vào biểu tượng Kính lúp để bắt đầu tra cứu.
  • Bước 3: Hệ thống cũng sẽ trả về cho bạn một trong hai trường hợp. Trường hợp thứ nhất là trả về thông tin tài khoản facebook bạn đang cần tìm kiếm hoặc trả về kết quả “Sorry, we didn’t find any results matching this search.” nếu như nó không thể tìm thấy bất cứ thông tin nào liên quan đến số điện thoại bạn vừa nhập vào.

Tìm Facebook qua số điện thoại trên ứng dụng Facebook

Tìm facebook qua số điện thoại trên ứng dụng facebook

Một trường hợp khác, để tìm facebook qua số điện thoại bạn bè trên ứng dụng Messenger, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng facebook trên Messenger.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản của bạn.
  • Bước 3: Nhập số điện thoại cần tìm trong mục Tìm kiếm có trên facebook.

Lưu ý: Vì vấn đề bảo mật nên hiện nay Facebook đã không còn tính năng tìm tài khoản cá nhân trực tiếp bằng số điện thoại hay email. Vì thế các bạn chỉ có thể tìm thấy tài khoản nếu người này có cập nhập số điện thoại trên những bài đăng của mình.

Cách 3: Tận dụng tính năng tìm tài khoản trên FB

Khi đăng nhập vào Facebook, bạn sẽ thấy một bảng đăng nhập với nhiều tính năng hữu ích, trong đó có tính năng tìm tài khoản. Đây là một cách dễ dàng và nhanh chóng để bạn tìm kiếm một người dùng Facebook bằng số điện thoại. Tuy nhiên, giới hạn của tính năng này là chỉ hiển thị tên và hình đại diện của người đó. Mặc dù không cung cấp đường link trực tiếp đến trang cá nhân của họ, thông tin này vẫn đủ để bạn có thể xác định xem đó có phải là người quen của bạn hay không. Tóm lại, tính năng tìm tài khoản qua số điện thoại trên bảng đăng nhập Facebook là một công cụ hữu ích giúp bạn tìm kiếm người dùng một cách nhanh chóng.

Bước 1: Bạn truy cập vào đây.

Bước 2: Bạn điền vào số điện thoại bạn muốn tìm kiếm.

Bước 3: Lúc này tài khoản của số điện thoại sẽ hiển thị.

Cách 4: Tìm facebook qua số điện thoại bằng Google Tìm Kiếm

Google là một trong những công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới hiện nay và được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Tất nhiên, bạn cũng có thể tìm facebook qua số điện thoại bạn bè trên Google Tìm kiếm như sau các bước đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Mở trình duyệt web yêu thích của bạn và truy cập vào trang web google.com.
  • Bước 2: Nhập thông tin số điện thoại của bạn bè mà bạn đang muốn tìm kiếm nick facebook của họ và nhấn phím Enter.
  • Bước 3: Kết quả tìm kiếm ngay lập tức sẽ được trả về, lúc này bạn chỉ cần quan tâm đến những kết quả tìm kiếm có liên quan đến trang facebook và nhấn vào nó để tìm kiếm thêm thông tin.

Tìm Facebook qua số điện thoại bằng Google

Tìm facebook qua số điện thoại bằng Google

Lưu ý quan trọng: Ngoài các cách này thì hiện có khá nhiều website, công cụ tool hoặc app ra đời để phục vụ cho việc tìm kiếm fb bằng số điện thoại. Tuy nhiên các ứng dụng này thường tiềm ẩn khá nhiều rủi do như có thể ăn cắp thông tin tài khoản của bạn, theo dõi các hành vi trên điện thoại….Vì thế các bạn nên cẩn trọng không đăng nhập bất cứ thông tin nào từ các công cụ này hoặc không nên sử dụng.

Tại sao không tìm nick facebook bằng số điện thoại được

Việc tìm kiếm Facebook qua số điện thoại có thể gặp khó khăn đối với nhiều người dùng. Tại sao số điện thoại mà bạn muốn tìm kiếm không hiển thị kết quả như mong muốn? Có một số nguyên nhân dưới đây sẽ giải thích điều này.

  • Thứ nhất, số điện thoại mà bạn muốn tìm kiếm không được sử dụng để đăng ký bất kỳ tài khoản Facebook nào. Số điện thoại đó không tồn tại trong dữ liệu của Facebook, do đó, dù bạn sử dụng cách nào đi nữa, bạn cũng không thể tìm kiếm được thông tin.
  • Thứ hai, cách tìm kiếm Facebook qua số điện thoại có thể hiệu quả khi người dùng đó công khai thông tin cá nhân và số điện thoại trên trang Profile của họ. Tuy nhiên, nếu họ ẩn toàn bộ thông tin như email, số điện thoại ở chế độ riêng tư, thì khả năng tìm kiếm nick Facebook này sẽ không quá cao. 

Cách tìm facebook khi không có số điện thoại

Tìm facebook dựa vào danh mục “bạn bè”

Nếu trong trường hợp bạn không có bất kỳ thông tin như sdt, email,... của người bạn muốn tìm. Nhưng người này có quen với những người bạn của bạn. Vì ngại ngùng không muốn hỏi trực tiếp thì hãy từ làm theo cách sau nhé.

  • Bước 1: Vào trang cá nhân của người bạn của bạn.
  • Bước 2: Vào mục “bạn bè”. Lúc này facebook sẽ hiển thị một loạt danh sách về những người bạn bè trên facebook của người bạn mà bạn biết.
  • Bước 3: Sử dụng những thông tin ít ỏi như tên, gương mặt để tìm ra facebook của người mà bạn muốn tìm dựa trên danh sách này.

Mặc dù đây là cách khá mất thời gian nhưng trong trường hợp bạn không biết tên facebook chính xác của đối phương cũng như số điện thoại thì chỉ còn cách này.

Tìm facebook dựa vào danh mục “gợi ý”

Bản chất của danh mục này chính là facebook sẽ hiển thị cho bạn biết những người có số “bạn chung” cao. Có thể người mà bạn đang muốn tìm kiếm nick facebook đang kết bạn với những người bạn xung quanh bạn. Lúc này tài khoản facebook của họ sẽ được hiển thị ở mục này.

Bước 1: Click vào biểu tượng có nhiều dấu chấm

Bước 2: Chọn mục “bạn bè” → “Gợi ý”

Bước 3: Tìm tài khoản facebook dựa trên danh sách được liệt kê.

Ngoài ra, lâu lâu facebook sẽ được có mục được đề xuất là “Những người bạn có thể biết”. Bạn có thể tận dụng nó vì khả năng cao những người được hiển thị trong danh sách này bạn đã biết hoặc đã gặp.

Trên đây là một số cách tìm fb qua sdt đơn giản và nhanh nhất. Hi vọng những cách tìm facebook qua số điện thoại trên bạn đã có thể dễ dàng tìm facebook bạn bè, người thân hay nhấn follow (theo dõi) người bạn yêu mến.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách rời khỏi nhóm trên facebook riêng lẻ và hàng loạt

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!