Tinh chất AHC là gì? 5 sản phẩm được yêu thích nhất của hãng

22.02.2021 - 15:53

Những năm gần đây các tín đồ yêu làm đẹp đang rỉ tai nhau về một loại thần dược được cho là "cứu tinh" của làn da đang đối diện với nguy cơ lão hóa. Đó chính là tinh chất AHC - một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của công ty Carver Korea đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc.  AHC là tên viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics.

Tinh chất AHC được nhiều người đánh giá là lành tính, có tác dụng cấp ẩm, làm trắng da, tái tạo da, trẻ hóa tế bào da sau một thời gian kiên trì sử dụng, mang đến cho bạn một làn da căng bóng, khỏe mạnh bất chấp thời gian. 

Liệu tinh chất AHC có thần thánh như lời đồn? Cùng tìm hiểu các thành phần và công dụng chứa trong mỗi loại tinh chất AHC khác nhau để tìm ra câu trả lời đúng nhé!

Tinh chất AHC là gì?

Tinh chất AHC là dòng serum nổi tiếng của hãng AHC Hàn Quốc. Hãng được thành lập vào năm 1999, trải qua quá trình dài phát triển, nhờ chú trọng nghiên cứu sâu cơ địa và đặc tính của từng làn da, đến nay AHC đã cho ra đời nhiều dòng serum khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của quý khách hàng.

Với phương châm  sức khỏe và tính mạng của khách hàng là hàng đầu, AHC luôn sử dụng những thành phần có nguồn gốc an toàn, chiết xuất tự nhiên, tinh dầu cao cấp bên cạnh các chất chính riêng biệt trong từng sản phẩm để dưỡng da chu toàn từ A-Z theo các tốt nhất. Cùng với công nghệ thẩm thấu dưỡng chất độc quyền với khả năng chứa – bảo vệ – vận chuyển – giải phóng những hoạt chất dinh dưỡng vào những vị trí mong muốn trên da cực kỳ lý tưởng.

Các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da của AHC nói chung và tinh chất AHC nói riêng đều được kiểm nghiệm chứng minh an toàn – chất lượng trước khi đưa vào sử dụng.  Nhờ đó, tinh chất AHC là cái tên thường được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

1. Tinh Chất Dưỡng Ẩm AHC Capture Ampoule - Moist (màu xanh)

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Tinh Chất Dưỡng Ẩm AHC Capture Ampoule - Moist (màu xanh)
Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Lazada

235.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Chứa Sodium Hyaluronate, Panthenol: giúp cấp ẩm, giữ ẩm và chống mất nước cho da giúp da căng bóng, mịn màng.

Tinh Chất Dưỡng Ẩm AHC Capture Ampoule là dòng serum nổi tiếng của thương hiệu AHC. Dòng serum thần thánh với thành phần gồm Niacinamide, Saccharomyces Ferment, Rice Ferment giúp làm trắng sáng và mịn da;  Bifida Ferment, Adenosine hỗ trợ chống nhăn da hiệu quả. Đặc biệt serum AHC Capture Ampoule  được chiết xuất 20 loại thảo mộc khác nhau giúp cải thiện độ săn chắc da, đem đến làn da sáng bóng và căng mềm tươi sáng chỉ sau một thời gian kiên trì sử dụng sản phẩm. 

2. Tinh Chất AHC Capture Solution PRIME Ampoule White (màu vàng nhạt)

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Tinh Chất AHC Capture Solution PRIME Ampoule White (màu vàng nhạt)
Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Lazada

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế chai màu vàng nhưng phần đáy lọ lại trong suốt để có thể nhìn thấy được màu serum bên trong.
  • Tinh chất có màu vàng óng nhạt, không quá đặc cũng không quá lỏng nên thẩm thấu khá nhanh vào da mà không gây bết dính.
  • Sản phẩm thích hợp cho da thường, da hỗn hợp và cả da khô.
  • Da căng bóng, mịn màng và mềm mại chỉ sau một tuần sử dụng.

Tinh chất AHC Capture Solution PRIME Ampoule White với thiết kế vỏ hộp màu vàng nhạt có tác dụng trắng da, căng bóng (sản phẩm được nâng cấp từ chai màu hồng của mẫu 2019).

Chiết xuất Olive Fruit Oil, Squalane: cho làn da mềm mượt, sáng bóng.  Ascorbic Acid, Galactomyces Ferment, Niacinamide: làm trắng sáng da hiệu quả. Bifida Ferment, Adenosine: chống nhăn da. Chiết xuất nhiều loại thảo mộc và quả cây bụi khác nhau: bổ sung hàm lượng vitamin tự nhiên làm sáng da và hỗ trợ dưỡng căng mềm, chống oxy hóa da tối ưu. 

3. Tinh chất chống lão hóa AHC Capture Solution PRIME Ampoule Revite (màu đỏ)

Top 3
Tinh chất chống lão hóa AHC Capture Solution PRIME Ampoule Revite (màu đỏ)
Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Lazada

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm thích hợp cho da thường, da hỗn hợp và cả da khô.
  • Da căng bóng, mịn màng và mềm mại chỉ sau một tuần sử dụng.

Hydrolyzed Collagen: Tăng cường kích thích sản xuất collagen tự nhiên cho da, duy trì độ đàn hồi săn chắc và mịn màng, đồng thời tái tạo, phục hồi tổn thương các tế bào.

Tinh dầu hạt hướng dương, đậu lên men: Chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và giữ cho bề mặt da mềm mướt. Niacinamide và Adenosine: Có khả năng làm trắng và chống nhăn hữu hiệu Bifida Ferment, Galactomyces Ferment cùng nhiều loại quả bụi và tinh dầu thảo mộc giúp tăng cường sức đề kháng, loại bỏ vi khuẩn gây mụn trứng cá trên da.

4. Tinh Chất Dưỡng Sáng Da AHC Peony Bright Luminous Serum

Top 4
Tinh Chất Dưỡng Sáng Da AHC Peony Bright Luminous Serum
Ưu đãi tốt nhất

210.000 VNĐ

Xem tại Shopee

864.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Khả năng khôi phục hư tổn từ bên trong, làm rạng rỡ da từ bên ngoài một cách nhanh chóng.Mang lại năng lượng làm lành của thực vật tự nhiên lên men (gồm nấm, trà đen, vi tảo hồng) giúp giữ ẩm làm mềm mượt da, đồng thời tăng sức sống cho làn da sáng hồng.

Chiết xuất từ hoa mẫu đơn có tính năng làm sạch tự nhiên, cải thiện tình trạng da thiếu sức sống, nuôi dưỡng làn da cho da sáng màu và khỏe khoắn.

Tổ hợp năng lượng từ vi tảo hồng, xylinum và trà đen lên men có tác dụng phục hồi sức sống cho làn da, cung cấp năng lượng dưỡng sáng tự nhiên theo công thức độc quyền của AHC.Chiết xuất rong biển Palmaria Palmata cùng dẫn xuất vitamin C bổ sung năng lượng cho da, khắc phục da nhợt nhạt trở nên sáng khỏe, tươi tắn.

5. Tinh chất chống lão hóa AHC SUPER ENERGY RED

Top 5
TINH CHẤT CHỐNG LÃO HOÁ AHC SUPER ENERGY RED
Ưu đãi tốt nhất

99.000 VNĐ

Xem tại Shopee

952.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Phục hồi chuyên sâu mọi vấn đề da
  • Tăng cường khả năng chống oxi hóa và lão hóa cho làn da
  • Làm sáng và cải thiện tông màu da
  • Mang lại 34 hiệu quả dưỡng da được kiểm chứng lâm sàng ( làm sáng, chống lão hóa, giảm nhăn,...)
  • Thay thế nước thông thường bằng 100% nước từ cánh hoa dâm bụt, chứa 69% chất chống oxy hóa

Đây là dòng chống lão hoá cao cấp nhất nhà AHC. Với thành phần gồm: 100% chiết xuất hoa dâm bụt đỏ Ai Cập: Chiết xuất chính từ hoa dâm bụt đỏ Ai Cập và chưng cất không thêm nước.

00% cánh hoa dâm bụt đỏ Ai Cập chiết xuất bằng nhiệt độ thấp để tạo ra tinh chất chống oxy hóa cùng với Superoxide dismutase từ dưa đỏ thuộc vùng Avignon của nước Pháp, được biết đến với tên gọi "thần dược trẻ hóa" và "vua chống oxy hóa", kết hợp với keo ong và men vi sinh.

Red vitamin: Vitamin B12 là thành phần tạo nên màu đỏ của sản phẩm, cùng chiết xuất hoa dâm bụt giúp nuôi dưỡng làn da, tạo hàng rào bảo vệ, củng cố độ ẩm. Chất chống oxy hóa SOD: Chiết xuất từ dưa vàng Pháp, giàu chất chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, cải thiện vấn đề lão hóa cho da, trả lại làn da tươi trẻ.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về tinh chất AHC. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!