Aloe BHA Skin Toner có hiệu quả như lời đồn? Review chi tiết bạn nên đọc

07.04.2023 - 13:04

Aloe BHA Skin toner là dòng nước hoa hồng đang vô cùng rầm rộ trong thời gian gần đây. Sản phẩm này thậm chí đã chinh phục được những beauty bloggers khó tính nhất. Em này có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

A/ Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Benton

Benton là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nội địa tại Hàn Quốc. Trải qua gần 8 năm thành lập và phát triển, Benton đã cho tung ra thị trường trong nước cũng như ngoài nước các sản phẩm chăm sóc da vô cùng chất lượng. Thương hiệu này tập trung phát triển 2 dòng mỹ phẩm chính đó là Snail Bee (tinh chất ốc sên kết hợp cùng nọc ong) và Aloe Vera (tinh chất lô hội).

Các sản phẩm của Benton với giá thành hợp lý đã thành công chinh phục thị trường Việt Nam. Tại nước ta, công ty TNHH  u Đông chính là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu xuất xứ từ xứ sở kim chi này. 

aloe-bha-skin-toner-02

Bộ sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Benton.

B/ Review chi tiết về Aloe BHA Skin Toner có tốt không?

Nhắc đến Benton, các tín đồ làm đẹp không thể không nhắc tới sản phẩm Benton toner Aloe Bha Skin(200ml). Tuy được ra mắt đã lâu nhưng dòng toner này vẫn đang là sản phẩm best seller của hãng mà các nàng vô cùng ưa chuộng. Hãy cùng mình tìm hiểu một số thông tin liên quan đến em toner này nhé!

1, Bao bì và thiết kế của sản phẩm

Tương tự như các sản phẩm khác của hãng, toner Aloe BHA Skin cũng được thiết kế với tông màu đậm, cụ thể là màu xanh lá đậm. Em này được đựng trong một chai nhựa cứng có vòi bấm để các nàng dễ dàng lấy ra lượng toner mà mình cần sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế nắp đậy ở vòi xịt để đảm bảo vệ sinh. 

Mỗi chai toner sẽ được đựng trong một hộp giấy đơn giản có tông màu trắng. Trên thân vỏ sẽ là các thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm được viết bằng cả tiếng Hàn và tiếng anh. Nhìn chung, Benton không quá chú trọng về mặt hình thức mà chỉ tập trung vào mặt chất lượng của Aloe BHA Skin Toner.

aloe-bha-skin-toner-05

Sản phẩm được thiết kế vòi pump tiện lợi và nắp đậy đảm bảo vệ sinh

 

>>>> Review chi tiết 3 dòng toner Dickinson đang gây bão trên thị trường hiện nay <<<<

2, Thành phần Aloe BHA Skin toner

Mình chọn mua em này cũng bởi bảng thành phần của nó vô cùng lành tính cho da đúng như những gì mà Benton đã cam kết. Các thành phần chính của toner Aloe BHA Skin như sau:

  • Chiết xuất lá lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Water): Đây là tinh chất có tác dụng cấp ẩm sâu cho da, đồng thời làm dịu các vùng da bị viêm và kháng khuẩn.
  • Sodium Hyaluronate: Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn và căng bóng.
  • Chiết xuất từ dịch ốc sên (Snail Secretion Filtrate): Thành phần này vừa có khả năng giữ ẩm vừa ngăn chặn quá trình oxy hóa da
  • Glycerin: Có tác dụng cấp ẩm 
  • Salicylic Acid (0.5%): Thành phần này góp phần làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời kiềm dầu thừa và loại bỏ các tế bào chết cho da.

Bên cạnh đó, toner còn được chiết xuất từ một số thành phần thực vật có lợi cho da như lá ổi, rau sam… Các tinh chất này bổ trợ cho nhau để dưỡng ẩm, kháng viêm và giữ cho làn da của phái nữ luôn luôn tươi trẻ.

aloe-bha-skin-toner-01

Bảng thành phần của Aloe BHA Skin toner lành tính và an toàn cho da

3, Công dụng của nước hoa hồng Aloe BHA Skin

  • Giúp cân bằng độ pH cho da, đồng thời cấp ẩm da từ sâu bên trong
  • Loại bỏ các bụi bẩn và tạp chất còn đọng lại trong lỗ chân lông 
  • Đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giúp da luôn căng bóng và mềm mại
  • Làm dịu các vùng da bị tổn thương, hỗ trợ làm khô nhân mụn và kháng viêm
  • Có khả năng đẩy mụn ẩn
  • Loại bỏ da chết và se khít lỗ chân lông
  • Điều tiết dầu thừa trên da
  • Trong toner có chứa nhiều tinh chất có lợi cho da, giúp các nàng sở hữu một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn

aloe-bha-skin-toner-03

Em này có khả năng làm làm sạch da và cấp ẩm hiệu quả

4, Giá thành toner Aloe BHA

Hiện nay hãng Benton đã tung ra thị trường 3 loại toner Aloe BHA Skin có dung tích khác nhau: loại 30ml, 50ml và 200ml để người dùng thoải mái lựa chọn. Giá thành của em này cũng khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của chị em phụ nữ Việt Nam, chỉ khoảng 120.000 đồng với loại 30ml, 210.000 đồng với loại 50ml và 310.000 đồng với loại 200ml.

Benton Aloe BHA Skin Toner mua ở đâu? Mình thường đặt em này trên Shopee, vừa đảm bảo hàng chính hãng lại vừa được nhận nhiều ưu đãi giá nữa. Mình sẽ để link ở đây để chị em tham khảo nhé!

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TRÊN SHOPEE

C/ Hướng dẫn sử dụng toner Aloe BHA Skin

Tương tự như các dòng toner khác thì em này cũng có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Các nàng chỉ cần làm theo các bước sau đây để sản phẩm phát huy hiệu quả một cách tốt nhất.

Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang để làm sạch mặt, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt 

Bước 2: Đợi khô mặt rồi lấy một lượng toner vừa đủ cho vào lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang

Bước 3: Thoa đều toner lên mặt, dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da

Sau khi sử dụng, bạn có thể đặt chai toner ở những nơi thoáng mát hoặc bảo quản trong tủ lạnh để các thành phần trong toner không bị biến chất.

D/ Benton Aloe BHA Skin Toner review cảm nhận cá nhân

Trước tiên mình rất thích cách thiết kế có vòi xịt của em này. Nhờ vậy mà việc lấy toner dễ dàng và vệ sinh hơn rất nhiều. Tuy nhiên cá nhân mình thấy vòi xịt của sản phẩm không được chắc chắn cho lắm, mình phải nhấn nhiều lần thì mới lấy được đủ lượng toner cần dùng. Hơn nữa, toner Aloe BHA Skin còn được sản xuất với 3 loại dung tích khác nhau, bạn có thể mua loại nhỏ 30ml để dùng thử xem em này có phù hợp với làn da của bạn hay không. 

Về phần mùi hương thì mình thấy sản phẩm này vẫn có mùi hắc một chút. Tuy nhiên chỉ vài phút sau khi apply toner lên mặt thì mùi hương sẽ biến mất nên các nàng không cần phải lo lắng về vấn đề này. 

Mình đánh giá cao em này ở khả năng cấp ẩm cho da và đẩy mụn ẩn nhờ thành phần BHA. Da mình thuộc dạng khô và có nhiều mụn ẩn nên mình đã ngay lập tức đặt mua em này sau khi nghe review rằng nó có khả năng đẩy mụn ẩn rất tốt. Sau khi sử dụng vài ngày, mụn ẩn của mình nổi lên khá nhiều, da mặt mình cũng đã mềm mịn hơn và không còn bị nhờn rít ở vùng chữ T nữa.

Texture của sản phẩm tương đối lỏng và thẩm thấu cực nhanh. Hơn nữa khi apply toner lên mặt mình còn có cảm giác mát lạnh vô cùng sảng khoái. Tuy nhiên mình vẫn chưa thấy rõ khả năng tẩy da chết của toner Aloe BHA Skin như hãng quảng cáo.

Sau một thời gian sử dụng và tham khảo review của nhiều beauty bloggers, mình đã rút được một số ưu điểm cũng như nhược điểm của  Aloe BHA Skin toner như sau.

1, Ưu điểm nước hoa hồng Benton

  • Màu sắc bao bì bắt mắt, cách thiết kế tiện lợi và đảm bảo vệ sinh
  • Khả năng cấp ẩm, làm sạch và đẩy mụn ẩn rất tốt
  • Không gây cảm giác nhờn dính khi apply toner lên mặt
  • Tinh chất nhanh chóng thẩm thấu vào da
  • thành phần an toàn cho da, không chứa paraben, hương liệu, chất hóa học… Vì thế đây là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da và mọi đối tượng người dùng. 
  • Giá thành tương đối rẻ

aloe-bha-skin-toner-04

Em này có texture lỏng và trong suốt

>>>> Review toner Fraijour có tốt không? Đánh giá mới nhất 2020 <<<<

2, Nhược điểm của Aloe BHA Skin

  • Vòi xịt còn yếu
  • Tác dụng tẩy da chết rất kém

Nếu bạn đang đau đầu vì chưa tìm được loại toner ưng ý với giá thành rẻ thì hãy cân nhắc dùng thử  Aloe BHA Skin toner. Sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng vì những tính năng vượt trội mà nó mang lại. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!