Review Toner Fairy Water Dermarium dưỡng ẩm liệu có tốt?

10.10.2023 - 11:37

Toner Fairy Water là một dòng toner, được rất nhiều chị em sở hữu làn da dầu mụn lựa chọn bởi khả năng cấp ẩm nhanh nhờ cặp đôi HA B5 nổi tiếng, đồng thời làm dịu da hiệu quả với những hoạt chất như rễ cam thảo, bạch quả, cúc la mã. Liệu Fairy Water Dermarium có thật sự tốt? Khả năng dưỡng ẩm liệu có "ngon nghẻ" như lời đồn? Để đánh giá được sản phẩm có thật sự là “chân ái” cho làn da dầu mụn thì chúng ta hãy cùng xem bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ giải đáp cho bạn nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Dermarium

Dermarium là một thương hiệu mỹ phẩm được phát triển và sản xuất tại Việt Nam. Được thành lập bởi Ket, người sáng lập của hãng, Dermarium ra đời với mục tiêu tạo ra những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy, trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm đang tràn ngập các tuyên bố vô lý và đánh giá giả mạo.

Dermarium tự hào là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam, mang trong mình sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, đáng tin cậy, và được phát triển đặc biệt cho những người tiêu dùng thông thái.

Thương hiệu Dermarium đã được đặt tên bằng cách kết hợp hai từ "Dermatology" (da liễu) và "Laboratorium" (phòng thí nghiệm), tạo nên một cái nhìn sâu sắc về sự chuyên nghiệp và nghiên cứu trong lĩnh vực da. Điều này thể hiện cho sự tôn trọng và quan tâm đối với sức khỏe da mà còn cho thấy sự cam kết của Dermarium trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng.

Review Dermarium Toner Fairy Water - Cấp nước nhẹ dịu dành cho da dầu mụn

toner-fairy-water
Dermarium Fairy Water 

Đôi nét về sản phẩm

Toner Dermarium Fairy Water Cấp Ẩm là một sản phẩm được phát triển đặc biệt để chăm sóc các làn da đỏng đảnh và da dầu mụn. Với hàm lượng 1% B5 và HA, đây là một liệu pháp cấp ẩm nhanh chóng. Sản phẩm có chất lỏng nhẹ nhàng và dễ chịu nhờ vào sự kết hợp của các hoạt chất có khả năng làm dịu viêm và giảm đỏ như chiết xuất rễ cam thảo, Zinc PCA, chiết xuất lá bạch quả và rau má.

Toner của Dermarium được pha chế ở mức độ pH tối ưu 4.5, đây là một điểm mạnh giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc phục hồi màng da sau quá trình tẩy rửa. Với pH này, sản phẩm đem lại cho làn da một trạng thái khỏe mạnh và tăng cường khả năng tự bảo vệ chống lại các tác nhân gây kích ứng từ môi trường.

Về thiết kế bao bì toner Fairy Water

Về bao bì Dermarium Fairy Water, mình thấy khá ấn tượng. Chai có màu hồng hơi tím, nhìn sang và đẹp mắt mà không bị sến.  Đối với những ai thích màu mè diêm dúa như mình, thì vỏ hộp của sản phẩm cũng là 1 điểm cộng đấy. Bên trong hộp, hãng còn cẩn thận, thiết kế 1 nắp phụ nữa đảm bảo vệ sinh và không để sản phẩm bị chảy đổ ra ngoài.

toner-fairy-water-1
Review Fairy Water
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

148.500 ₫

tiki-buy-now

150.000 ₫

lazada-buy-now

148.500 ₫

Về thành phần

Thành phần nổi bật:

Bảng thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng. Dưới đây là một số thành phẩn nổi bật có chứa trong sản phẩm:

  • Pathenol (B5): giũa âm, phục hồi da,
  • Hyaluronic Acid: giúp cấp nước, giữ ẩm
  • Hydrolyzed Wheat Protein: Amino Acids từ lúa mạch  giúp dưỡng ẩm sâu, da ngậm nước căng bóng.
  • Hydroxyethyl Urea: là dẫn xuất của Urea giúp dưỡng ẩm vượt trội.
  • Các chiết xuất thực vật như rau má, cúc La Mã giúp kháng viêm, dịu da, chống ô xi hóa.

Bảng thành phần: 

Water, Propanediol, Panthenol, Betaine, Sodium Lactate, Zinc PCA, Sodium Hyaluronate, Dipotassium Glycyrrhizate, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Allantoin, Butylene Glycol, Propylene Glycol, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Disodium EDTA, Gluconolactone, Chamomilla Recutita Flower Extract, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Diazolidinyl Urea, Iodopropynyl Butylcarbamate, Hydroxyacetophenone.

Cảm nhận khi dùng trên da

Da mình là da dầu, nên routine của mình cũng khá đơn giản, để nhẹ mặt thì sáng mình chỉ vỗ toner xong đến kem chống nắng luôn mà không muốn dùng kem dưỡng nữa. Nên lúc chọn mình cũng ưu tiên chọn loại toner ẩm, chứa nhiều dưỡng. Đợt rồi nghe review đến Dermarium toner Fairy Water dùng ngon cho da dầu nên mình cũng thử đầu tư xem sao.

Công nhận khả năng cấp ẩm best luôn nha, sáng mình chỉ cần vỗ một lớp này vs kem chống nắng là đủ ẩm cho cả ngày. Sản phẩm còn có chứa B5 nên mấy hôm da dẻ như rơi vào những ngày “khó ưa” thì chỉ cần táp mỗi em nó là yên tâm đi ngủ, giảm đỏ vs dịu da ổn lắm nha mọi người, b5 của e này không phải thêm vô cho đẹp bảng thành phần đâu nhé.

Đặc biệt, có thể dùng rất tiết kiệm, bằng cách không cần sử dụng serum B5 hay HA mà vẫn áp dụng nhiều lớp toner này để da đủ ẩm, thấm nhanh và trở nên mịn mượt mà không bị nhờn dính. 

Sản phẩm có độ "sệt" cao hơn nước một chút, khi thoa lên da, nhanh chóng thấm sâu và cung cấp độ ẩm hiệu quả. Nếu bạn không muốn rườm rà, bạn có thể áp dụng 2-3 lớp và đi ngủ, da vẫn đủ độ ẩm.

Dù có kết cấu nhẹ nhàng, Dermarium Fairy Water vẫn giữ được độ ẩm tốt, phù hợp cho những ngày nóng ẩm hoặc khi da bị kích ứng. Toner thích hợp cho da dầu mụn và cả da cần phục hồi.

Mặt da dầu như mình thì đánh giá em nó cấp ẩm nhanh, giảm đỏ ổn. Còn da khô thì mình không recommend cho sản phẩm này đâu, của nhà D thì có con Velvet ẩm hơn đó.

Hiện nay trên thị trường giá bán của sản phẩm có khoảng 360.000 đồng/150ml. Với mức giá này nhìn chung cũng khá cao, nhưng so với cái đám thành phần có trong sản phẩm và công dụng nó đem đến thì mình đánh giá là khá ổn áp, không hề bị đắt đâu nhé. Lọ 150ml nhìn cũng không quá nhiều mà mình dùng tận gần 2 tháng mới xài hết đó.

toner-fairy-water-2
Review Fairy Water

Mua Toner Fairy Water ở đâu? Giá bao nhiêu?

 Trên thị trường giá bán của Fairy Water có khoảng 360.000 đồng/150ml và 150.000/55ml. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở trong các quầy mỹ phẩm hoặc trên trang web chính hãng của thương hiệu này. 

Ngoài ra, một cách nhanh chón hơn, bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada… Nhưng dù mua ở đâu thì bạn cũng nhớ tìm hiểu kỹ, để mua được hàng chính hãng, tránh hàng giả, hàng nhái nhé. 

Dưới đây là địa chỉ chính hãng bán Dermarium  Fairy Water để bạn tham khảo:

Xem thêm:

Dermarium Liquid Amber - có phải giải pháp cho da dầu mụn?

Review Top 6 sản phẩm Dermarium xịn sò, đáng mua nhất

Kết luận

Với những cảm nhận của mình về Dermarium Fairy Water trong bài viết trên đây, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn có những trải nghiệm ưng ý cùng Toner Fairy Water nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!