Review Dermarium Omnipotent liệu có toàn năng như tên gọi?

19.10.2023 - 10:11

Dermarium Omnipotent liệu có đúng với tên gọi của nó - B3 toàn năng cho mọi vấn đề da? Bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ cùng bạn đi tìm những trải nghiệm thực tế khi dùng sản phẩm này. Xem nó có thật sự “thần thánh” như lời đồn không nhé?

Đôi nét về thương hiệu Dermarium

Dermarium là thương hiệu chăm sóc da Việt Nam được phát triển và sản xuất tại Việt Nam. Tên Dermarium là sự kết hợp của Dermatology và Laboratorium, đại diện cho một phòng thí nghiệm về da. Tự hào là thương hiệu sản xuất tại Việt Nam, mỗi sản phẩm Dermarium được công ty phát triển độc quyền, thể hiện kinh nghiệm, kiến ​​thức và niềm tự hào của những người sáng lập.

Dù chính thức ra mắt vào giữa năm 2021 nhưng Dermarium đã thu hút được sự quan tâm không nhỏ từ những người đam mê chăm sóc da. Dòng sản phẩm của thương hiệu bao gồm các mặt hàng thiết yếu cho quy trình chăm sóc da cơ bản, từ các sản phẩm làm sạch kép đến toner, serum và kem dưỡng ẩm. Với hàng nghìn lượt mua và tình trạng cháy hàng liên tục, Dermarium đã tạo nên một cơn sốt nhỏ trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

Serum Dermarium có thật sự tốt?

Vậy serum Dermarium Omnipotent có tốt không? Có nên sử dụng serum của thương hiệu này không? Thì đây là một vấn đề khiến nhiều người quan tâm đến làm đẹp khá băn khoăn khi muốn mua serum của hãng.

Có thể thấy, Serum Dermarium đóng vai trò quan trọng trong công việc chăm sóc và điều trị da. Đặc biệt, nó có khả năng cải thiện tình trạng nám, sạm, mụn, lão hoá và duy trì kết quả lâu dài. Với hàm lượng dưỡng chất đậm đặc, serum của hãng có khả năng thẩm định sâu vào lớp hạ bì và giải quyết các vấn đề da. 

Tinh chất, vitamin C trong huyết thanh của hãng giúp tăng cường sản sinh collagen, hỗ trợ quá trình phục hồi da và giảm viêm do mụn. Huyết thanh cũng chứa các thành phần như retinol, axit salicylic, vitamin E, niacinamide, axit glycolic và axit hyaluronic, giúp bảo vệ tế bào da, cung cấp độ ẩm và cải thiện độ phục hồi của da.

Tuy nhiên, serum của nhà Dermarium có một số nhược điểm như giá thành của các sản phẩm khá cao, không phù hợp với người có thu nhập thấp. Hiệu quả sử dụng huyết thanh cũng phụ thuộc vào trạng thái của người dùng.

Tóm lại, serum Dermarium là sản phẩm chất lượng có khả năng cải thiện da, trị mụn và chống lão hóa hiệu quả. Tuy nhiên, để trả lời được câu hỏi có nên mua serum của hãng này hay không thì bạn cần xem xét giá thành và trạng thái da của mình để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu và điều kiện cá nhân nữa nhé!

Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết cho bạn serum được chị em đồn đại có khả năng phục hồi cực "đỉnh" và hiện đang bán chạy nhất của nhà Dermarium đó chính là Serum Omnipotent.

Review Serum Dermarium Omnipotent có thật sự tốt?

Thông tin sản phẩm

Serum Omnipotent B3 toàn năng là một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt chứa Vitamin B3 Niacinamide ở nồng độ tối ưu. Sản phẩm này kết hợp các chất hoạt tính bổ sung hỗ trợ khác nhau, mang lại giải pháp an toàn để ức chế, giảm tiết dầu, chống lão hóa, chống viêm và chống đỏ cho da.

  • Tên đầy đủ: Serum Omnipotent Dermarium
  • Thương hiệu: Dermarium
  • Dung tích: 30ml
  • Đối tượng sử dụng: phù hợp với mọi loại da và mọi vấn đề về da như: Mụn, già, thâm, khô, nhờn,…
  • Độ PH: 4,5-5
  • Xuất xứ: Việt Nam

Về thiết kế, bao bì

Về thiết kế bao bì thì mình thấy khá xịn sò, chai cầm chắc tay nặng trịch. Khi hãng đổi sang bao bì mới thì mình thấy vỏ hộp hơi hoa lá, màu mè hơn mẫu cũ 1 xíu, sản phẩm có màu xanh chuối, khá nổi bật. Cơ mà nhìn cái vỏ chai, sao mình vẫn thấy ưng lọ cũ hơn ý.

dermarium-omnipotent
Bao bì khá xịn sò

Về thành phần

Thành phần nổi bật

  • Niacinamide: giúp cải thiện các vấn đề da như làm sáng da, chống lại dấu hiệu tuổi tác, giảm mụn – giảm viêm, làm khỏe và bảo vệ da.
  • Escin: Hoạt chất escin giúp thúc đẩy quá trình liền thương, giảm đỏ, giảm nhạy cảm, kiềm viêm hữu hiệu.
  • N-Acetyl Glucosamine: Làm sáng da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá.
  • Ferulic Acid: Chống oxy hóa, làm khỏe và phục hồi màng da.
  • MSM + Chiết xuất rễ cam thảo: Giảm viêm mụn, cân bằng tăng tiết bã nhờn, chống oxy hoá.
  • Allantoin: Dưỡng ẩm, làm dịu da, kháng viêm.
  • MSM: Kích cỡ siêu nhỏ, hỗ trợ vận chuyển các hoạt chất khác. Đây cũng là chất kháng viêm mạnh, chống oxy hóa, hỗ trợ làm giảm tình trạng viêm sưng ở da.
  • Urea: cấp nước, dưỡng ẩm mạnh mẽ cho da, hỗ trợ phục hồi.

Thành phần đầy đủ

Water, Niacinamide, Propanediol, Acetyl Glucosamine, Ethoxydiglycol, Dimethyl Sulfone, Centella Asiatica Extract, Dipotassium Glycyrrhizate, Escin, Ferulic Acid, Allantoin, Diazolidinyl Urea, Acacia Senegal Gum, Iodopropynyl Butylcarbamate, Disodium EDTA, Lactic Acid, Xanthan Gum, Triethanolamine.

Cảm nhận thực tế khi dùng Dermarium Omnipotent

Da mình là da dầu mụn, thâm đỏ nhiều. Thật may mắn mình được tổ độ cho hợp với B3, nên mình cũng đã thử kha khá dòng B3 của nhiều hãng rồi. Nay thấy dòng B3 của nhà Dermarium được khen nhiều nên mình cũng thử xem sao.

Ban đầu mình dùng thử size mini 10ml, thì thấy hiệu quả trên da khá ổn áp, nên mình mạnh dạn đặt fullsize 30ml luôn. Về texture thì bản cũ hơi dính, hãng cải tiến sang bản mới này thấm nhanh hơn, không màu. Đây có thể được xem là chiếc Niacinamide đầu tiên mình dùng mà không bị vệt trắng trên da, thấm siêu nhanh.

Mình dùng tầm nửa tháng thì thấy hiệu quả căng bóng, sáng rõ rệt. Còn các vết thâm đỏ thì phải dùng gần 2 tháng thì mình mới thấy rõ được hiệu quả nha. Da  bạn nào đang có mụn trứng cá, mụn viêm đều dùng ok hết đấy. Vì sản phẩm này có khả năng kiềm viêm, kiềm dầu khá tốt.

dermarium omnipotent
Texture Omnipotent

Các “quả da đỏng đảnh” như da cần phục hồi, da trong treatment, da thường/ khoẻ cần cấp nước sâu, rạng rỡ, căng bóng đều có thể sử dụng em này. Còn với da dầu nhiều, mùa hè có lẽ chỉ cần serum Omnipotent layer với toner dưỡng là đủ. B5 có khả năng giữ nước cho da từ bên dưới nha, đặc biệt khi độ ẩm cao thì nước không có bay hơi được đâu, nên khỏi cần khoá ẩm luôn.

Mình xem bảng thành phần thì thấy “khá ngon” như MSM giảm viêm mụn, NAG tập trung làm sáng, chống lão hóa, Ferulic chống oxy hóa, bảo vệ da, Tranexamic Acid giảm đỏ, làm đều màu da... Chỉ mỗi tội là da bạn nào không “ăn” được Niacinamide thì kích ứng vẫn cứ là kích ứng thôi nha.

Với mức giá 850k/30ml thì các bạn học sinh, sinh viên mua thì còn khá “chát”, nhưng so với các công dụng mà sản phẩm mang lại thì mình đánh giá không hề đắt. Nên khi tính bổ sung B3 vào routine thì mình vẫn sẽ lựa chọn B3 của nhà Dermarium đầu tiên đấy.

Chấm điểm thì mình vẫn chấm cho sản phẩm 9/10 nè. Các bạn cứ thử trải nghiệm xem sao nha!

Hướng dẫn cách dùng Serum Omnipotent Dermarium để phát huy hiệu quả tối đa

Để dùng Serum Dermarium Omnipotent một cách hiệu quả nhất, bạn lần lượt làm theo các bước như sau"

  • Bước 1: Tẩy trang để làm sạch da.
  • Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông.
  • Bước 3: Sử dụng toner dịu nhẹ để cân bằng độ pH tự nhiên của da.
  • Bước 4: Sử dụng tinh chất/serum Omnipotent để cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Bước 5: Thoa kem dưỡng ẩm để giữ ẩm và nuôi dưỡng da.
  • Bước 6: Bôi kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Lưu ý: Nếu sử dụng Vitamin B3 vào ban ngày, hãy đảm bảo bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 20 phút. Làn da dễ bị tác động bởi tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Nếu không được bảo vệ cẩn thận, không chỉ khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng mà cũng làm cho Vitamin B3 mất đi công dụng trên da

Mua Serum Omnipotent Dermarium ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá Dermarium Omnipotent Serum hiện khoảng 850.000đ/30ml và 310.000đ/10ml.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc, hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín như: Shopee, Lazada, Tiki,…Dưới đây là các địa chỉ mua hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử mà bạn có thể tham khảo nhé!

dermarium-omnipotent-a
Dermarium-Omnipotent

Xem thêm:

Kết luận

Hy vọng từ những trải nghiệm thực tế trên đây từ Chanh Tươi Review sẽ giúp bạn có những cái nhìn tổng quan hơn về dòng B3 của nhà Dermarium rồi nhé. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần giải đáp về Dermarium Omnipotent thì hãy bình luận phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Đặng Phú Quý

Chai này mua ở đâu z ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 02:25 21/10/2023
Thơ
QTV

@Đặng Phú Quý: Bạn có thể tham khảo mua tại địa chỉ chính hãng của hãng Deramrium ngay tại đây nhé https://shopee...._campaign=-&;utm_content=chanhtuoi-29-11133-aHR0cHMlMjUzQSUyNTJGJTI1MkZjaGFuaHR1b2kuY29tJTI1MkZkZXJtYXJpdW0tb21uaXBvdGVudC1wMTExMzMuaHRtbA%3D%3D&utm_medium=affiliates&utm_source=an_17119690000&utm_term=a3hjqghf3dh1

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:48 24/10/2023
img-avatar
Đặng Phú Quý

Chai này mua ở đâu thế ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 02:06 21/10/2023
img-avatar