Toner Isntree Hyaluronic Acid có tốt không? Giá bao nhiêu?

29.11.2021 - 13:57

Toner Isntree Hyaluronic Acid là dòng toner nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được người dùng nơi đây đánh giá cao. Sản phẩm còn khá mới tại thị trường Việt Nam, nếu bạn đang có ý định dùng thử hoặc tìm dòng toner mờ thâm hãy tham khảo bài viết đánh giá chi tiết thành phần, công dụng, giá, cảm nhận khi dùng trong bài viết của mình dưới đây trước khi quyết định có nên mua không nha.

1. Thông tin thương hiệu Isntree

Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất được yêu thích. Cái tên thương hiệu là sự kết hợp của 3 từ Island, Natural và Tree, ý nghĩa thể hiện triết lý hoạt động của hãng là: trung thực trong việc lựa chọn thành phần, chỉ dùng thành phần tự nhiên, an toàn đối với người dụng. Bởi vậy 100% sản phẩm của hãng đều được sản xuất 100% tự nhiên tại Hàn Quốc, không có thử nghiệm trên động vật.

Hiện nay, hãng sản xuất và phân phối nhiều các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, cơ thê và tóc khác nhau như Aloe Soellow Gel, Hyaluronic Acid Aqua Gel Cream, Sensitive Balance Sun Protection Plus SPF50+/PA ++++ và Sensitive Balance Cleansing Foam. ....

Nổi bật trong Top sản phẩm bán chạy của Instree không thể bỏ qua toner, nước cân bằng làm dịu da mờ thâm Isntree Hyaluronic Acid Toner. Em này đã giúp hãng mang về 4 giải thưởng Beauty uy tín nhất tại Hàn Quốc: "#1 Toner" của Hwahae 2016, Olive Young 2019, Allure 2019 và Powder Room 2019. Đây thực sự là toner đáng để trải nghiệm.

toner-isntree-01-1637853488

 

2. Đánh giá toner Isntree Hyaluronic Acid Toner chi tiết

Theo hãng Isntree giới thiệu, Isntree Hyaluronic Acid Toner là dòng nước cân bằng cho da, có công dụng làm dịu da, dưỡng ẩm sâu cho da đồng thời cải thiện màu da, xóa thâm mụn, nám và tàn nhang giúp da căng tràn sức sống. Vậy thực tế hiệu quả sử dụng của em này thế nào. Hãy thử reviews chi tiết xem sao nhé!

+ Thiết kế, bao bì của Isntree Hyaluronic Acid Toner

Chai tone của nhà Isntree có thiết kế đơn giản, đẹp mắt. Thân chai nhựa in tên thương hiệu và sản phẩm bằng tiếng Anh màu xanh dương để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, thân chai màu trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy toner bên trong.

Chai có nắp vặn, lỗ lấy toner thiết kế vừa phải lấy toner dễ dàng mà không bị quá tay nên dùng khá tiết kiệm.

Một chai toner dưỡng ẩm Isntree Hyaluronic Acid Toner 400ml bạn có thể dùng được trong khoảng 3-4 tháng luôn nhé! Bên cạnh đó, Isntree còn sản xuất thêm chai có dung tích 200ml để người dùng cân nhắc lựa chọn phù hợp. Ví dụ chai 400ml dùng hàng ngày còn chai 200ml bạn dùng khi đi du lịch, công tác, bỏ túi tiện lợi, không chiếm nhiều vị trí trong balo hay túi xách.

toner-istree
toner-isntree

+ Isntree Hyaluronic Acid Toner reviews thành phần

Bảng thành phần của toner Isntree này rất đẹp, 100% thành phần lành tính, an toàn cho da. Cụ thể:

  • Hyaluronic Acid chiếm tới 50% hàm lượng thành phần kết hợp với 1-2% Sodium Hyaluronate: giúp da có khả năng ngậm nước vượt trội, hấp thụ tới 214 phân tử nước, làn da của bạn luôn luôn được dưỡng ẩm tối đa.
  • Trehalose: công dụng giữ ẩm và chống lão hóa cho da.
  • Panthenol (vitamin b5): giữ ẩm, chống viêm, hỗ trợ quá trình điều trị mụn.
  • White Birch và Aloe Vera: làm dịu da ngay tức thì, đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen, thải độc lỗ chân lông.
  • Chiết xuất Portulaca Oleracea và chiết xuất hạt tiêu Nhật: tăng hiệu quả chống lão hóa
  • Chiết xuất Lichen và Hydroxy Ethyl Cellulose: kháng khuẩn
  • Có pH axit từ 3,5-4
  • Không chứa cồn, hương liệu và chất bảo quản
toner-isntree

+ Công dụng của nước cân bằng Isntree Hyaluronic Acid Toner

Với những thành phần kể trên, Toner Isntree Hyaluronic Acid Toner có công dụng dưỡng da rất hiệu quả:

  • Làm dịu da, cấp ẩm ngay lập tức cho da
  • Giữ ẩm tối ưu, tránh tình trạng da mất nước.
  • Cân bằng độ pH cho da, tăng cường tái tạo da và giữ ẩm da
  • Xóa thâm, mờ nám, cải thiện sắc tố da và nâng tone da.
  • Hỗ trợ quá trình điều trị mụn tốt hơn.

+ Kết cấu, mùi hương Isntree Hyaluronic Acid Toner

Nền nước, hơi đặc so với các dạng toner khác, gần giống texture essence, dùng khá tiết kiệm

Em này không có mùi nên các bạn dị ứng mùi hương yên tâm dùng thoải mái nha.

toner-isntree
Kết cấu toner Isntree
Ưu đãi tốt nhất

320.000 VNĐ

Xem tại Lazada

390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

390.000 VNĐ

Xem tại Watsons

Giá nước cân bằng Isntree Hyaluronic Acid Toner bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay, Isntree Hyaluronic Acid Toner có giá khoảng 390.000 VNĐ/ 200 ml và 460.000 VNĐ/ 400 ml. Tùy theo chương trình khuyến mãi của từng bên, giá sẽ có sự chênh lệch một chút nhưng không đáng kể. Để mua được toner Isntree chính hãng, bạn có thể tham khảo 1 số shop mall tại các trang lazada, tiki, sendo, shopee, watsons ... Đây là trang thương mại điện tử lớn, uy tín tại Việt Nam và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm. Đặc biệt bạn nên canh sale mua 2 tính tiền 1 của Watson (giá chưa đến 200k/chai siêu hời).

+ Cảm nhận thực tế khi sử dụng toner Isntree Hyaluronic Acid

Vì thấy em này đạt khá nhiều giải thưởng uy tín tại Hàn Quốc - một đất nước nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm lành tính, người dùng chăm chút đến vẻ ngoài rất nhiều, khó tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm nên mình cảm đặt rất nhiều kỳ vọng khi mua toner của hãng Isntree.

Toner kết cấu lỏng thấm lên da nhanh, ít dính. Khi mới thoa lên da có hiện tượng sủi bọt nhưng dùng khá okie, không ảnh hưởng gì đến làn da hay tác dụng của sản phẩm.

toner-isntree
Apply toner lên da thẩm thấu nhanh

Nói một chút về tình trạng da của mình: Làn da hỗn hợp thiên dầu thỉnh thoảng có 1 -2 nốt mụn xuất hiện, thâm đỏ và da thiếu nước do mình dùng nhiều treatment.

Sau khi dùng em này, mình thấy làn da ngậm nước căng mọng tức thì, cảm giác mát lạnh, căng bóng và đàn hồi. Nhưng sờ lên da không được mướt mịn mà sẽ hơi rít rít.

Sau khi dùng em này một thời gian, chừng 4-5 tuần, mình thấy sản phẩm đủ ẩm cho da treatment nhiều. Bản thân mình treat mạnh, thường xuyên bỏ qua kem dưỡng ẩm vào buổi sáng nhưng chỉ dùng toner Isntree đã đủ cấp ẩm cho da mà không thấy hiện tượng khô da hay bị bong tróc.

Thế nên mình đánh giá Toner cấp ẩm rất tốt cho da, các bạn có làn da khô dùng mùa đông rất okie. Nhờ cấp ẩm tốt mà toner kiềm dầu hiệu quả, giảm dầu thừa, lỗ chân lông được se khít sau mỗi lần sử dụng.

Còn về tác dụng cải thiện sắc tố da, nâng tone cho da mình chưa cảm nhận được nhiều. Có khi phải dùng thêm 1 thời gian nữa mới thấy được da nâng tone :)

Mình thấy có một số bạn reviews Isntree Hyaluronic Acid Toner dùng bị vón cục nhưng bản thân mình trải nghiệm thì chưa thấy tình trạng này. Có thể là tùy cơ địa và loại da của mỗi người.

+ Đánh giá ưu, nhược điểm của Isntree Hyaluronic Acid Toner

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần đẹp, an toàn và lành tính với mọi loại da.
  • Hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt, da không treatment hay có treat mạnh bạo đều dùng được
  • Hỗ trợ và làm dịu da bị tổn thương, da nhạy cảm, chống lão hóa cho da
  • Texture lên da thấm nhanh, không bí, không dính.
toner-isntree
Ưu đãi tốt nhất

320.000 VNĐ

Xem tại Lazada

390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

390.000 VNĐ

Xem tại Watsons

Nhược điểm:

  • Lên da không được mượt, hơi có cảm giác rít rít, nhưng không quá khó chịu
  • Tác dụng dưỡng da trắng sáng không rõ ràng

3. Hướng dẫn cách sử dụng toner dưỡng Isntree Hyaluronic Acid Toner

Đối tượng sử dụng toner dưỡng da Isntree

Toner lành tính phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, thiếu nước, da treatment ít hay nhiều đều có thể dùng được, da nhạy cảm, da dễ lên mụn, làn da có dấu hiệu lão hóa nữa nha.

Cách dùng toner dưỡng ẩm hiệu quả nhất

Bạn nên dùng em này ngay sau khi làm sạch da bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và trước khi bôi serum hoặc essence

Khi dùng, bạn lấy 1 lượng vừa đủ vỗ nhẹ lên bề mặt da, hoặc đổ thấm bông tẩy trang thoa lên da, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sau vào tế bào da sau đó thực hiện tiếp các bước skincare.

Bạn nên dùng 2 lần/ ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé!

Hy vọng với thông tin mình chia sẻ các bạn đã quyết định được toner Isntree Hyaluronic Acid Toner có tốt không! Mình tin chắc các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!