Review nước hoa hồng Thayers không cồn Alcohol Free Toner Cucumber

09.08.2022 - 15:54

Đối với các nguyên liệu chăm sóc da từ tự nhiên, dưa chuột là một trong những thực phẩm thường được sử dụng. Chính vì thế, với loại toner được chiết xuất từ dưa chuột không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Ở bài viết này, Chanh sẽ review về nước hoa hồng thayers không cồn Alcohol Free toner Cucumber - một trong những loại nước hoa hồng được chị em tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Thayers

Thayers là một thương hiệu đã rất nổi tiếng và có từ rất lâu đời ở Mỹ với người thành lập là Henry Thayers M.D. Thương hiệu đã có mặt trên thị trường từ năm 1847 và chỉ sản xuất duy nhất nước hoa hồng với nhiều mùi khác nhau.

Review nước hoa hồng Thayers không cồn Alcohol Free Toner Cucumber

toner thayers rất quen thuộc với nhiều chị em.

Rose Thayers, cháu gái của Henry Thayers M.D là người đã sáng chế ra công thức độ quyền hoàn toàn tự nhiên dành cho nước hoa hồng giúp cho làn da trẻ trung hơn đến 10 tuổi.

Ngoài công thức chúng với bảng thành phần cực kỳ lành tính khi không chứa Paraben, cồn thì mỗi mù hương còn đáp ứng được những vấn đề khác nhau dành cho mỗi làn da.

Hiện nay, toner Thayers có tổng cộng 6 loại với 6 mùi khác nhau bao gồm:

  • Nước hoa hồng phiên bản gốc, không cồn dành cho mọi loại da
  • Nước hoa hồng được chiết xuất từ cánh hoa hồng
  • Nước hoa hồng được chiết xuất từ hoa oải hương
  • Nước hoa hồng được chiết xuất từ dưa leo
  • Nước hoa hồng được chiết xuất từ dầu dừa

Review nước hoa hồng Thayers không cồn Alcohol Free toner Cucumber

toner Thayers Alcohol Free toner Cucumber là sự kết hợp giữa dưa leo và nha đam, đây là 2 nguyên liệu thường được dùng trong các sản phẩm làm đẹp có rất nhiều chức năng chăm sóc da như: dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn, trị mụn,...

Review nước hoa hồng Thayers không cồn Alcohol Free Toner Cucumber

toner Thayers Cucumber đã có bản dùng thử.

XEM CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG THAYERS TẠI ĐÂY

Thiết kế nước hoa hồng dưa chuột Thayers như nào?

Bao bì của nước hoa hồng Thayers là dạng nhựa trong suốt có dán nhãn đi kèm với hình ảnh dưa chuột và chữ cucumber màu xanh để dễ dàng phân biệt giữa các loại

Ấn tượng đầu tiên với vẻ ngoài của sản phẩm chính là thiết kế rất lạ mắt mang phong cách cổ điển với điểm nhấn ở phần nắp màu đỏ. Hiện sản phẩm đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên phía sau chai còn có dán tem phụ ghi đầy đủ các thông tin công dụng, cách dùng. Để phân biệt được hàng giả thì hãng còn có thêm 1 phần tem để mọi người quét mã QR nữa nhé. 

Thành phần nước hoa hồng không cồn Alcohol Free toner Cucumber Thayers 

toner Thayers không cồn Alcohol Free toner Cucumber có chứa các thành phần chính tạo nên hiệu quả sản phẩm như:

  • Witch Hazel Extract: thành phần này chính là chiết xuất từ cây phỉ - đây là một hoạt chất được nhiều chị em yêu thích với thành phần Tanin có khả năng bảo vệ làn da trước các tổn thương đồng thời làm sạch lỗ chân lông hiệu quả, Flavonoid mang đến cho làn da vẻ ngoài hồng hào và tươi trẻ hơn.
  • Moisturizes: hoạt chất này giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và không bị bong tróc.
  • Glycerin: thành phần giữ ẩm quen thuộc ở nhiều loại mỹ phẩm hiện nay.
  • Citric Acid: thành phần giúp ngăn chặn sản sinh melanin, giảm mụn và dưỡng trắng.
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice: đây là tinh chất được chiết xuất từ nha đam giúp điều trị sẹo và cân bằng sắc tố da hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm không thể thiếu chiết xuất chanh leo có chức năng giảm thâm da, duy trì độ ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Công dụng nước hoa hồng Thayers không cồn Alcohol Free toner Cucumber 

toner Thayers không cồn Alcohol Free toner Cucumber có chức năng làm sạch sâu các lớp bụi bẩn trên da đồng thời se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp thêm các chất dinh dưỡng và làm dịu da, cân bằng độ pH và giữ ẩm cho da sau bước làm sạch.

Với chiết xuất cây phỉ sẽ mang đến cho làn da sự mềm mại, đều màu đồng thời với sự kết hợp của tinh chất dưa leo sẽ giúp những vết thâm mụn nhanh chóng biến mất, hạn chế tình trạng oxy hóa cho da.

So với những dòng nước hoa hồng khác, toner Thayers sẽ mang đến làn da dịu mát tuyệt đối, mềm mịn vào mỗi buổi sáng sau khi bạn rửa mặt.

Cách sử dụng nước hoa hồng Thayers hương dưa chuột Alcohol Free toner Cucumber 

Đối với những cô nàng có làn da mụn, khi sử dụng toner Thayers dưa chuột có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó sẽ không gây kích ứng hay nổi mụn sau quá trình sử dụng.

Để sử dụng hiệu quả, sau những bước làm sạch da cơ bản bạn hãy lau khô mặt bằng khăn hoặc bông tẩy trang, sau đó đổ 5-6 giọt lên miếng bông tẩy trang rồi lau khắp mặt theo chiều mũi tên đi lên từ trán và cổ, sang 2 bên má.

Nếu apply trực tiếp lên da, hãy rửa tay thật sạch, lấy 1 lượng đủ toner vào lòng bàn tay và vỗ nhẹ đều lên toàn bộ khuôn mặt.

Lưu ý: Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối sau khi rửa mặt để có hiệu quả tốt nhất, có thể sử dụng nhiều lần trong ngày để làn da được cung cấp độ ẩm hiệu quả.

Trải nghiệm và đánh giá sau khi dùng toner Thayer trị mụn

Da mình hỗn hợp thiên dầu lại nhiều mụn, nên mình đặt mua em toner này vì được mọi người giới thiệu nó lành tính, không chứa cồn nữa. Màu toner hơi ngả vàng và có mùi đặc trưng của dưa leo. Mình apply lên thấy cảm giác da hơi căng 1 chút nhưng nhanh chóng hết và cảm giác da rất sạch. Hôm đi nặn mụn xong mình có bôi lên cũng không thấy bị ngứa rát hay gì hết.

Mới đầu mình còn tưởng tượng em nước hoa hồng Thayers không cồn nó thơm mát cơ nhưng không nếu như đã quen với các mùi của sản phẩm khác thì sẽ hơi sốc đấy vì mùi khá khó chịu. Dùng 1 thời gian thì thấy da không bị khô, không bị kích ứng và cũng nhẹ nhàng sạch sâu. Còn về tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông thì mình hoàn toàn chưa thấy. Nên cá nhân mình đánh giá em nó dừng lại ở việc cân bằng da, làm sạch và cấp ẩm xíu thôi nhen.

Giá nước hoa hồng cho da dầu Thayers Cucumber bao nhiêu?

toner của Thayers Cucumber thuộc dòng trung bình, so với dung tích lớn thì mức giá không quá cao nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng được.

Hiện tại nước hoa hồng Thayers chiết xuất dưa leo đã có chai dùng thử 89ml và dạng xịt 237ml, dạng full size có dung tích 355ml và hiện đang được bán với giá 200.000 - 240.000

Bạn có thể tham khảo một số link mua hàng tại đây:

review-nuoc-hoa-hong-thayers-khong-con-alcohol-free-toner-cucumber

Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại Lazada

220.000 VNĐ

Xem tại Shopee

239.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

 

Ưu điểm của nước hoa hồng Thayers không cồn

  • Ấn tượng đầu tiên khi sở hữu em nước hoa hồng Thayers Cucumber chính là thiết kế cổ điển, dạng lỏng trong suốt tuy đơn giản nhưng khá tinh tế.
  • toner Thayers Cucumber có thành phần lành tính nên có thể dùng được cho mọi làn da, an toàn lành tính với cả da mụn
  • Về công thức, toner thayer cho da dầu mụn làm sạch sâu khá tốt, cân bằng da ổn và se khít lỗ chân lông cũng rất hiệu quả.
  • Thành phần lành tính không chứa cồn, Paraben hay các chất gây kích ứng cho da.
  • Có nhiều công dụng cho da như làm sạch sâu, cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông, giảm thâm cho da mụn.
  • Dung tích lớn nhưng giá thành cực kỳ bình dân, sử dụng được trong thời gian dài sau khi mở nắp chai.
  • Có bản dùng thử nên rất tiện lợi để bỏ vào túi xách mang đi.

Nhược điểm Thayers Cucumber

  • Tuy không chứa cồn nhưng khi vừa mở nắp bạn sẽ thấy sản phẩm có mùi hơi hắc sau đó mới dịu dần.
  • Đối với những cô nàng bị dị ứng với hương liệu nên sử dụng bản dùng thử để xem có phù hợp hay không rồi mới mua chai có dung tích lớn.

Địa chỉ mua Thayers Alcohol Free toner chính hãng

Hiện nay toner Thayers đã được phân phối chính thức tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm và đặt mua tại các sàn thương mại điện tử như Tiki, Sendo, Lazada, Shopee, Watsons. Tuy nhiên để đảm bảo mua được hàng chính hãng bạn cũng cần tìm hiểu các shop mỹ phẩm uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng để được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Chăm sóc da với nước hoa hồng Thayers Cucumber lành tính với da mụn là một trong những công đoạn cơ bản nhưng rất quan trọng để làn da của bạn trở nên hồng hào và mịn màng hơn. Hi vọng với những đánh giá và review về dòng nước hoa hồng Thayers không cồn mà Chanh đã giới thiệu ở các phần trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về sản phẩm, từ đó biết được làn da của mình có phù hợp hay không.

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!