Review tủ lạnh Panasonic 2 Cánh BV/BC có đáng mua không?

16.04.2024 - 08:29

Tủ lạnh Panasonic 2 Cánh BV/BC là dòng sản phẩm mới ra mắt không lâu của thương hiệu điện máy nổi tiếng Panasonic. Đây được xem là sản phẩm kế thừa của những dòng tủ lạnh cao cấp với nhiều ưu điểm cực kỳ nổi bật.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về dòng tủ lạnh thế hệ mới này, xem em này có đáng để đầu tư hay không nhé!

Thông tin về thương hiệu

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu của Nhật Bản, có lịch sử hơn 100 năm phát triển và đổi mới. Panasonic đã có mặt tại Việt Nam 50 năm, mang đến cho người Việt những giải pháp sức khỏe toàn diện cùng với các dòng sản phẩm chất lượng trong đó không thể không kể đến sản phẩm tủ lạnh.

Đến tháng 11/2022, Panasonic đã cho ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới thế hệ mới dành riêng cho giới trẻ với các sản phẩm NR-BV361WGKV, NR-BV361GPKV, NR-BV361BPKV, NR-BC361VGMV, NR-BV331CPKV, NR-BV331WGKV, NR-BV331GPKV, NR-BV331BPKV, NR-BV281BVKV, NR-SV281BPKV, NR-BV281BGMV. 

Thông tin cơ bản về sản phẩm

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh BV/BC là dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây, lần đầu tiên tích hợp công nghệ siêu kháng khuẩn nanoe™ X. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp nhiều giải pháp công nghệ hiện đại như làm đá tự động, lấy nước ngoài, ngăn đông mềm -3 độ cùng bộ lọc khử khuẩn đến 99,99%, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một dòng tủ lạnh yêu sức khoẻ cao cấp.

Ngoài những cải tiến nói trên, tủ lạnh 2 cánh BV/BC vẫn giữ lại những ưu điểm nổi bật được người dùng đánh giá cao từ các dòng trước: tiết kiệm điện 5*, các bộ cảm biến nhiệt, ánh sáng, máy nén Inverter, điều chỉnh công suất và xả băng bằng bộ PCB điện.

Dòng tủ lạnh này sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, với mặt gương đen sang trọng kết hợp cùng phong cách thiết kế R3, tạo nên một mặt phẳng tràn viền đẳng cấp, không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp nhà bạn. Sự kết hợp tinh tế này giúp tủ lạnh trở thành một điểm nhấn không thể thiếu cho mọi không gian bếp hiện đại.

Với những ưu điểm và tính năng kể trên, Panasonic 2 cánh BV/BC hứa hẹn sẽ là dòng tủ lạnh được ưa thích của nhiều gia đình trong tương lại gần.

Review chi tiết tủ lạnh Panasonic 2 cánh BV/BC có tốt không?

1. Thiết kế

Thế hệ tủ lạnh mới BV/BC của Panasonic là sự kết hợp đẳng cấp giữa tính thẩm mỹ và tính tiện nghi. 

 tu-lanh-2-canh-panasonic-bv-bc
Thiết kế phẳng, tràn viền sang trọng, hiện đại

Cửa hàng Panasonic chính hãng trên Lazada

Cửa hàng Panasonic chính hãng trên Shopee

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic BV/BC là một sản phẩm có thiết kế hiện đại và tiện lợi. Thiết kế 2 cánh có ngăn đá dưới giúp bạn dễ dàng quan sát, tiện lợi khi lấy thực phẩm và nước uống sử dụng thường xuyên.

Bên cạnh đó, Panasonic mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng như mặt gương sang trọng, mặt kính ánh kim cương tạo cảm giác mát mẻ hay là mặt thép chống gỉ bền bỉ. Kết hợp cùng với phần tay cầm được thiết kế màu bạc trang nhã, tạo nên một sản phẩm có thiết kế đẳng cấp và thời thượng.

Một điểm nhấn khác trong thiết kế lần này chính là mặt phẳng tràn viền của tủ lạnh, giúp tối ưu hóa không gian và dễ dàng lau chùi. Phần viền tủ được bo tròn nhẹ nhàng, tạo nên tổng thể liền mạch đầy tinh tế.
Tủ lạnh BV/BC còn tạo ấn tượng với không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi, linh hoạt từ cánh cửa, khay đựng đến khu vực bảo quản thực phẩm trong suốt. Nội thất bên trong được chia thành nhiều ngăn và kệ khác nhau giúp người dùng dễ dàng sắp xếp, bố trí gọn gàng hơn.

Với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian như phòng bếp hiện đại, phòng ăn tối sang trọng hay phòng khách đẳng cấp, BV/BC chắc chắn sẽ là một lựa chọn tiện dụng và đẳng cấp.

2. Tính năng nổi bật của tủ lạnh Panasonic 2 Cánh BV/BC

Như đã nói ở trên Dòng tủ lạnh BV/BC là dòng tủ lạnh tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong đó có thể kể đến:

Công nghệ nanoe™ X 

Công nghệ nanoe™ X là một công nghệ tạo ra các hạt nano nước có khả năng khử mùi, diệt khuẩn và virus, cải thiện chất lượng không khí. Các hạt nanoe™ X được phát ra từ một thiết bị nhỏ gọn bên trong tủ lạnh và lan tỏa đến mọi ngóc ngách, tạo nên một không gian trong lành và sạch sẽ cho thực phẩm. BV/BC là dòng tủ lạnh 2 cánh đầu tiên ứng dụng công nghệ này khi sản xuất.

tu-lanh-panasonic

Có thể kể đến một số tác dụng của Công nghệ nanoe™ X như sau:

  • Vô hiệu hóa vi khuẩn: Công nghệ nanoe™ X đã được chứng minh có thể vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn trôi nổi và bám dính trong tủ lạnh, bao gồm vi khuẩn tụ cầu vàng (Staphylococcus aureus) và vi khuẩn đường ruột (Escherichia coli O157). Điều này giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vi sinh vật gây hại cho sức khỏe và kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm.
  • Khử mùi: Công nghệ nanoe™ X có thể khử các yếu tố gây mùi trong không khí một cách hiệu quả, như mùi cá, mùi thịt, hay mùi hôi. Điều này giúp duy trì một mùi thơm dễ chịu cho tủ lạnh và tránh việc các loại thực phẩm bị lẫn mùi với nhau.
  • Giảm dư lượng thuốc trừ sâu: Công nghệ nanoe™ X có thể giúp giảm tới 2,8 lần dư lượng thuốc trừ sâu tồn đọng trên các loại rau củ quả sau khi rửa. Các gốc hydroxyl (OH) của nanoe™ X sẽ phá vỡ các liên kết đôi của các phân tử thuốc trừ sâu, khiến chúng trở nên ưa nước và dễ bị rửa trôi. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng. Công nghệ này được trang bị ở các sản phẩm: NR-BV361WGKV, NR-BV331WGKV, NR-BC361VGMV.

Ngăn đông mềm Prime Fresh+

ngan-dong-mem
Ngăn đông mềm Prime Fresh+

Panasonic BV/BC là dòng tủ lạnh 2 cánh đầu tiên có ngăn đông mềm với khung tích khủng lên tới 32L, giúp cho gia đình trữ nhiều đồ hơn và có thể trữ được cả những đồ kích thước lớn cho cả tuần. 

Ngăn đông mềm Prime Fresh bảo quản thực phẩm chuẩn -3 độ C giúp cho thực phẩm không bị mất nước, mất chất dinh dưỡng. Điều này giúp cho thực phẩm được giữ nguyên hương vị và độ tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

Nhờ có tính năng đông mềm này, tủ lạnh Panasonic sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian bằng cách cho phép nấu ngay thực phẩm mà không cần rã đông trước, giảm oxy hóa tới 20%, hạn chế khuếch tán mùi thực phẩm. Ngoài ra, tính năng này còn giúp hương vị có thể thẩm thấu nhanh hơn cho kết quả ngon hơn nữa khi thức ăn đã ướp hoặc nêm được đông lạnh mềm ở chuẩn -3°C. 

Và đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn bất cứ loại tủ nào phù hợp, bởi công nghệ đông mềm này đã được Panasonic trang bị trên tất cả các sản phẩm của tủ lạnh BV/BC thế hệ mới.

Làm đá tự động

Một tính năng nổi bật khác mà không thể không nhắc đến chính là làm đá tự động, đây cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh này.

lam-da-tu-dong
Tính năng làm đá tự động với ngăn chứa lớn

Tính năng này hoạt động như sau:

  • Cho nước vào hộp chứa nước được thiết kế sẵn trong ngăn đông của tủ lạnh. Hộp chứa nước có dung tích lớn, lên tới 2,5 lít và được làm từ vật liệu kháng khuẩn khử mùi đặc biệt.
  • Bật chế độ làm đá tự động với một nút bấm. Chỉ sau 120 phút tạo ra khoảng 200 viên đá. Quá trình làm đá đảm bảo không tiếng ồn nhờ phần khay đựng có miếng lót.

Tính năng làm đá tự động của tủ lạnh Panasonic mang lại nhiều lợi ích cho người dùng :

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Bỏ qua bước cho nước vào các khay đá và xếp vào tủ, sau đó dùng tay gỡ các viên đá ra để sử dụng. 
  • Tiết kiệm diện tích: Tất cả các bộ phận liên quan tới tính năng làm đá tự động được thiết kế gọn gàng trong ngăn đông của tủ lạnh.
  • Đảm bảo chất lượng: Đá được làm từ nước tinh khiết, không bị nhiễm khuẩn hay lây mùi của thực phẩm. Đá có kích thước nhỏ và dễ tan, phù hợp với việc pha chế các loại thức uống.

Tính năng này được trang bị trên các dòng sản phẩm: NR-BV361WGKV, NR-BV331WGKV, NR-BV361GPKV, NR-BV331GPKV, NR-BV331CPKV.

Lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi

lay-nuoc-ngoai
Tính năng lấy nước ngoài thuận tiện

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh BV/BC được thiết kế để lấy nước bên ngoài với dung tích 3l, cho bạn dễ dàng lấy nước mà không cần mở cửa.

Bình chứa nước được đúc bằng vật liệu kháng khuẩn đặc biệt không chứa BPA kết hợp cùng bộ lọc carbon bên trong sẽ duy trì độ tinh khiết, sạch khuẩn và khử sạch mùi, hoàn toàn trong sạch, không có lẫn mùi của thức ăn. Các dòng sản phẩm được tích hợp tính năng này bao gồm: NR-BV361WGKV, NR-BV331WGKV, NR-BV361GPKV, NR-BV331GPKV

3. Đánh giá về giá thành

Tủ lạnh BV/BC là dòng sản phẩm mới được ra mắt vào cuối năm 2022, trang bị nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.
Giá tham khảo của tủ lạnh 2 cánh BV/BC được công bố trên trang web chính thức của hãng dao động từ 13.990.000 đến 21.390.000 VNĐ, tùy thuộc vào dung tích và màu sắc của sản phẩm. Theo Chanh Tươi Review, giá này là khá hợp lý so với những tính năng và công nghệ tiên tiến mà sản phẩm mang lại. 

Tham khảo trên trang web chính thức của một số hãng khác thì giá này không có sự chênh lệch quá nhiều, nhưng để nói về tính năng thì Panasonic có những điểm nổi bật hơn.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh BV/BC tốt không? Nên mua không?

Để mọi người có cái nhìn khách quan và chi tiết nhất cũng như quyết định có nên mua tủ lạnh BV/BC hay không thì cách tốt nhất chính là so sánh với một dòng sản phẩm trong cùng phân khúc giá. 

Trên thị trường hiện nay có 2 nhóm sản phẩm có cùng phân khúc giá dưới 20 triệu đó là: Tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới được tích hợp nhiều công nghệ và tủ lạnh SBS với dung tích lớn.

Tủ lạnh SBS (Side-by-Side) được thiết kế với hai cửa lớn đối xứng, dung tích ngăn đá và ngăn đông bằng nhau sẽ phù hợp cho gia đình nào có nhu cầu sử dụng ngăn đông nhiều. Tuy nhiên, dòng tủ lạnh SBS này lại thường không được trang bị các công nghệ hiện đại. Với những công nghệ như làm đá tự động, lấy nước ngoài thì bạn phải chi nhiều hơn 20 triệu đồng.

Trong khi đó, tủ lạnh 2 cánh có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn hơn với khoang tủ lạnh ở phía trên và khoang đáy đông ở phía dưới. Các khay trong tủ được bố trí khoa học, vì vậy diện tích sử dụng sẽ được tối ưu, giúp tiết kiệm không gian. Ngoài ra, tủ lạnh hai cánh ngăn đá dưới còn được tích hợp các tính năng tiện ích như: ngăn đông mềm chuẩn -3 độ, vô hiệu hóa vi khuẩn, làm đá tự động, lấy nước ngoài, và tiết kiệm điện chuẩn 5*.

Việc chọn mua tủ lạnh SBS hay tủ lạnh 2 cánh phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi người. Tuy nhiên, nếu như bạn cần một tủ lạnh nhỏ gọn và tiết kiệm không gian cùng với các công nghệ hiện đại, thì tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và tủ lạnh Panasonic thế hệ mới này chắc chắn sẽ là ứng cử viên hàng đầu.

>>> Xem thêm: Đánh giá tủ lạnh Panasonic chất lượng có tốt không? Có nên mua không?

Các dòng sản phẩm tủ lạnh BV/BC

Tủ lạnh 2 cánh BV/BC có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng yêu cầu cũng như đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là tổng hợp các dòng tủ lạnh BV/BC trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm

Đặc điểm

Giá (đã bao gồm VAT)

NR-BV361WGKV

nr-bv361wgkv

 

  • Dung tích 325L
  • Công nghệ vô hiệu hóa vi khuẩn nanoe™ X giúp ức chế vi khuẩn, khử mùi và giảm dư lượng thuốc trừ sâu.
  • Ngăn đông mềm Prime Fresh chuẩn -3ºC, dung tích lớn 32L
  • Làm đá tự động, sạch khuẩn, tiện lợi.
  • Lấy nước sạch khuẩn bên ngoài mà không cần mở tủ.
  • Mặt kính ánh kim cương hiện đại.
  • Tiết kiệm điện chuẩn 5* BCT
     

21,390,000 VND

NR-BV361GPKV

nr-bv361gpkv-1

 

 

  • Dung tích 325L
  • Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ 99,99% bảo vệ sức khoẻ.
  • Bảo vệ sức khoẻ cả nhà nhờ ngăn cấp đông mềm Prime Fresh chuẩn -3℃.
  • Làm đá nhanh, dừng làm đá và tự động vệ sinh bộ làm đá chỉ 1 nút bấm.
  • Lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi.
  • Mặt thép đen phù hợp nhiều phong cách hiện đại.
  • Thân thiện với người dùng và Tiết kiệm điện
     

20,290,000 VND

NR-BV331WGKV

nr-bv331wgkv

 

  • Dung tích 300L
  • Công nghệ nanoe™ X bảo vệ sức khoẻ.
  • Tiết kiệm thời gian với ngăn đông mềm Prime Fresh chuẩn -3ºC, dung tích lớn 25L.
  • Làm đá tự động tiện lợi, sạch khuẩn đáp ứng nhu cầu dùng đá mọi lúc.
  • Lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi.
  • Mặt kính ánh kim cương, thiết kế phẳng tràn viền.
  • Tiết kiệm điện chuẩn 5 sao với 3 cảm biến thông minh.
     

19,090,000 VND

NR-BC361VGMV

nr-bc361vgmv

 

  • Dung tích 325L
  • Công nghệ nanoe™ X an toàn cho sức khỏe.
  • Ngăn đông mềm Prime Fresh chuẩn -3℃ dung tích 32L
  • Thiết kế 2 cánh, mặt gương sang trọng
  • Thân thiện với người dùng và Tiết kiệm điện chuẩn 5 sao
     

19,090,000 VND

NR-BV331GPKV

NR-BV331GPKV

 

  • Dung tích 300L
  • Bảo quản sạch sẽ và tươi ngon với công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+
  • Cấp đông mềm Prime Fresh chuẩn -3℃, dung tích lớn 25L
  • Lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi từ khay chứa 3L
  • Mặt thép đen, bảng điều khiển bên trong tiện lợi, ngăn đá dưới dễ dàng quan sát, tiện lợi khi lấy thực phẩm
  • Siêu Tiết kiệm điện với Multi Control & INVERTER & cảm biến thông minh ECONAVI
     

17,990,000 VND

NR-BV361BPKV

NR-BV361BPKV

 

  • Dung tích 325L
  • Blue AG+ tích hợp trong ngăn Đông mềm Prime Fresh+ nhờ Ánh sáng LED Xanh và TINH THỂ BẠC giúp Diệt Vi khuẩn 99,99%
  • Đông mềm chuẩn -3 độ C, nấu ngay không cần rã đông. Giảm oxy hóa tới 20%, giảm khuếch tán mùi thực phẩm nhờ ngăn đồng mềm.
  • Thiết kế mới 2 cánh ngăn đá dưới với mặt thép đen sang trọng.
  • Tiết kiệm điện 5 sao cao nhất của Bộ Công Thương. 
     

17,690,000 VND

NR-BV331CPKV

nr-bv331cpkv

 

  • Dung tích 300L
  • Công nghệ Blue Ag+ giữ tủ sạch sẽ, an toàn sức khỏe.
  • Cấp đông mềm Prime Fresh chuẩn -3℃ dung tích 25L
  • Có chức năng làm đá tự động sạch khuẩn.
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu, đạt tiêu chuẩn Tiết kiệm điện 5 sao

     

16,790,000 VND

NR-BV331BPKV

nr-bv331bpkv

 

  • Dung tích 300L
  • Blue AG+ tích hợp trong ngăn Đông mềm Prime Fresh+.
  • Ngăn đông mềm chuẩn -3 độ C giữ thực phẩm tươi ngon, nguyên dưỡng chất suốt 7 NGÀY
  • Mặt thép đen sang trọng, thiết kế phẳng tràn viền, phù hợp với những phong cách nội thất hiện đại.
  • Đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện 5*.
     

15,390,000 VND

NR-BV281BGMV

NR-BV281BGMV

 

  • Dung tích 255L
  • Công nghệ Blue Ag+ bảo vệ sức khoẻ, diệt khuẩn 99,99%
  • Cấp đông mềm Prime Fresh chuẩn -3ºC, nấu ngay không cần rã đông, thực phẩm tươi ngon suốt 7 ngày
  • Thiết kế phẳng tràn viền, mặt gương sang trọng
  • Tiết kiệm điện với 3 cảm biến thông minh.
     

14,490,000 VND

NR-BV281BVKV

nr-bv281bvkv

 

  • Dung tích 255L
  • Bảo quản thực phẩm sạch sẽ và tươi ngon với tính năng diệt khuẩn Blue Ag+
  • Cấp đông mềm Prime Fresh chuẩn -3℃, nấu ngay không cần rã đông, thực phẩm tươi ngon suốt 7 ngày.
  • Mặt thép đen vân nổi cùng thiết kế tràn viền phù hợp mọi không gian.
  • Thân thiện với người dùng và Tiết kiệm điện

     

13,990,000 VND

NR-SV281BPKV

NR-SV281BPKV

 

  • Dung tích 255L
  • Blue Ag+ nhờ ánh sáng LED xanh và tinh thể bạc, diệt khuẩn 99,99%
  • Cấp đông mềm Prime Fresh chuẩn -3℃, nấu ngay không cần rã đông, thực phẩm tươi ngon suốt 7 ngày
  • Thiết kế 2 cánh, ngăn đá dưới, mặt thép đen sang trọng.
  • Siêu tiết kiệm điện
     

13,990,000 VND

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến bạn những thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm tủ lạnh mới ra mất gần đây của Panasonic. Có thể nói đây là dòng tủ lạnh “vô địch” trong phân khúc tủ lạnh cao cấp trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang có mong muốn tìm mua một loại tủ lạnh với nhiều tính năng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhà mình thì Tủ lạnh Panasonic 2 Cánh BV/BC là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 15:26 30/03/2023
Đặng Bá Tú

@Đặng Bá Tú: cd

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 15:28 30/03/2023
Đặng Bá Tú

@Đặng Bá Tú: ad

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:28 30/03/2023
img-avatar

Bình luận

Nguyễn Thanh

mình đã dùng, rất tốt

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:52 10/04/2023
img-avatar