Đánh giá túi trữ sữa Sunmum có tốt không? Giá các loại?

12.01.2023 - 14:58

Sản phẩm túi trữ sữa Sunmum là giải pháp hoàn hảo giúp mẹ trữ sữa an toàn, tiết kiệm diện tích để sẵn sàng sữa mẹ cho bé bú bất cứ lúc nào cần thiết.

Túi zip trữ sữa Sunmum sử dụng chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa bảo quản. Khóa zip chắc chắn, ngăn sự tiếp xúc của sữa với môi trường và vi khuẩn, đồng thời chống đổ sữa hiệu quả nên mẹ có thể yên tâm sử dụng. Thiết kế nhiều size lớn nhỏ từ 90ml - 250ml.

Công dụng của túi trữ sữa Sunmum

Túi trữ sữa là một sản phẩm hỗ trợ quan trọng cho quá trình chăm sóc bé của mẹ. Túi giúp lưu trữ sữa mẹ vào môi trường an toàn, tránh sự tiếp xúc với các tác nhân môi trường để bảo đảm chất lượng sữa được giữ nguyên vẹn và có thể cho bé sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết.

Hiện nay có đa dạng các sản phẩm túi trữ sữa mẹ cho bé trên thị trường. Trong đó, Sunmum là cái tên nổi bật và được đông đảo mẹ bỉm lựa chọn sử dụng trong suốt thời gian bé bú sữa mẹ.

tui-tru-sua-sunmum-cong-dung
Sản phẩm túi trữ sữa mẹ Sunmum tiện lợi

Nơi mua tốt nhất

shopee

59.000 ₫

tiki

65.000 ₫

lazada

141.975 ₫

  • Sữa mẹ sau khi vắt ra được bảo quản bằng túi đựng sữa Sunmum sau đó đặt trong tủ lạnh. Như vậy, thời gian giữ sữa lâu dài hơn.
  • Túi ngăn chặn, hạn chế tối đa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn vào trong sữa mẹ (đây vốn là môi trường rất dễ để vi khuẩn sinh sôi). Như vậy, chất lượng sữa và hàm lượng dinh dưỡng quý giá của sữa mẹ luôn được giữ nguyên vẹn cho bé sử dụng.
  • Trên mỗi túi trữ Sunmum đều có vạch chia ml sẵn, ô ghi chú thông tin để ba mẹ dễ dàng đo lường lượng sữa cho bé cũng như quản lý thời gian bảo quản sữa chính xác nhất.
  • Ba mẹ rất dễ dàng và thuận tiện nếu có nhu cầu mang sữa bảo quản trong Sunmum túi trữ sữa khi đi ra ngoài.
  • So với việc bảo quản bằng bình trữ sữa thì ba mẹ có thể tiết kiệm được nhiều diện tích hơn khi bảo quản sữa bằng túi Sunmum.
  • Tiết kiệm nguồn sữa mẹ quý giá cho sự phát triển bé yêu giai đoạn đầu đời cũng như chủ động trong nhiều trường hợp (mẹ không ở nhà, sức khỏe mẹ không tốt,...) là điều vô cùng quan trọng.

Xem thêm:

Review túi trữ sữa Sunmum có tốt không?

tui-tru-sua-sunmum-co-tot-khong
Sunmum túi trữ sữa chất lượng bảo quản sữa an toàn

Các sản phẩm túi trữ sữa thương hiệu Sunmum hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, đối với một số ba mẹ chưa biết sẽ băn khoăn về chất lượng túi Sunmum có tốt không? khả năng trữ sữa như thế nào? Ba mẹ hãy cùng Chanhtuoi Review tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ngay bây giờ nhé!

Khi đánh giá chất lượng của túi trữ sữa, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn cần xem xét. Và đây là những đặc điểm của sản phẩm túi zip Sunmum trữ sữa mà ba mẹ cần biết.

Xuất xứ túi trữ sữa Thái Lan Sunmum

Túi trữ sữa Sunmum sản phẩm của công ty Thanatawan (Thái Lan) - một trong những công ty chuyên sản xuất các sản phẩm túi trữ sữa mẹ chất lượng số 1 hiện nay. Với tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, hiện nay túi Sunmum trữ sữa được xuất khẩu ra thị trường châu Âu, châu Mỹ,... và đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.

Chất liệu cao cấp - an toàn

tui-tru-sua-sunmum-chat-lieu
Chất liệu túi trữ an toàn với sức khỏe bé yêu

Sản phẩm túi bảo quản sữa mẹ Sunmum được làm từ chất liệu an toàn và không gây hại cho sức khỏe của trẻ.

  • Chất liệu LLDPE/LDPE cao cấp (polyethylene có mật độ thấp, không có BPA, chuyên dùng để bảo quản thực phẩm an toàn) cao cấp. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn toàn 100% của túi Sunmum vì đã được Cục thực phẩm và Dược phẩm Mỹ phê duyệt (FDA approved).
  • Túi trữ sữa mẹ của Sunmum đã được tiệt trùng sẵn bằng tia Gamma, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chất lượng sữa. Sau khi mua về, ba mẹ có thể sử dụng ngay.

Bên cạnh đó, một số ưu điểm khác từ chất liệu sản xuất túi zip Sunmum bao gồm:

  • Túi có độ bền cao, không dễ bị vỡ hay bị rách.
  • Khả năng chịu nhiệt độ khi bảo quản trong tủ đông cũng như khi rã đông sữa. Điều này bảo đảm khả năng bảo quản sữa mẹ tốt nhất, an toàn nhất.

Thiết kế túi trữ sữa Sunmum sử dụng dễ dàng

tui-tru-sua-sunmum-chong-tran
Khóa zipper túi trữ sữa chắc chắn, chống tràn và rò rỉ sữa

Ghi nhận nhiều đánh giá của ba mẹ đã sử dụng sản phẩm, túi trữ sữa cho bé Sunmum mang thiết kế thông minh, hiện đại và hỗ trợ sử dụng dễ dàng.

  • Túi đựng có 2 lớp, bền bỉ, chắc chắn và an toàn.
  • Miệng túi thiết kế khóa zip 3 lớp, kết hợp ép nhiệt 2 bên viền 159x5mm bằng công nghệ tiên tiến đem lại hiệu quả chống rò rỉ sữa vượt trội. Nhờ đó, khi sắp xếp bên trong khoang tủ, ba mẹ có thể yên tâm không bị tràn đổ sữa.
  • Túi sữa Sunmum có đầu xé tiện dụng giúp mẹ đổ sữa dễ dàng, ổn định mà không lo bị tràn ra ngoài.
  • Phần đáy túi thiết kế cho phép túi tự đứng, hạn chế nghiêng đổ, cũng giúp phụ huynh dễ dàng sắp xếp hơn.
  • Khi sử dụng túi trữ Sunmum, mẹ có thể trực tiếp vắt sữa vào bên trong túi thay vì phải sử dụng bình hút trung gian. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, cũng tiết kiệm một khoản chi phí nhất định.
  • Bên ngoài túi có in vạch chia ml rõ ràng, ô note để ba mẹ ghi chú thông tin để quản lý các túi sữa khoa học nhất.

Từ những thông tin trên, chúng ta có thể khẳng định túi đựng trữ sữa Sunmum là sản phẩm chất lượng cao, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng bảo quản sữa, vừa bảo đảm tính an toàn cần thiết đối với sức khỏe non nớt của trẻ nhỏ.

Việc sử dụng túi trữ sữa Sunmum cũng rất tiện lợi và dễ dàng. Chanhtuoi Review sẽ hướng dẫn chi tiết để bất cứ ai cũng có thể sử dụng đúng cách, cùng theo dõi ở phần sau bài viết nhé.

Vì đây là sản phẩm đã được tiệt trùng sẵn nên ba mẹ có thể sử dụng ngay sau khi mua về. Ngoài ra, mặc dù túi không bị biến dạng, khóa zip vẫn chắc chắn sau một lần sử dụng nhưng hãng khuyến cáo không nên tái sử dụng túi trữ sữa nhằm bảo đảm chất lượng sữa sau bảo quản cũng như an toàn sức khỏe cho bé yêu.

Túi trữ sữa Sunmum có mấy loại và giá bán

Hiện nay, hãng Sunmum cung cấp ra thị trường 3 loại túi trữ sữa với phần thiết kế có sự khác nhau.

Loại 1: Túi trữ sữa Economy Series Sunmum 100ml - 250ml Khóa Zip 3 lớp

tui-tru-sua-sunmum-100ml-250ml
Mẫu túi trữ sữa Economy Series của Sunmum

Có 3 size dung tích túi chứa sữa để ba mẹ chọn lựa là:

  • Túi trữ sữa 100ml: Thích hợp sử dụng khi bé yêu còn nhỏ (từ 0  - 1 tháng tuổi), mức sữa cần bú trong mỗi cữ dưới 100ml. Mẹ có thể chia lượng sữa phù hợp.
  • Túi trữ sữa 150ml: Tương tự như loại 100ml, mẹ có thể căn lượng sữa phù hợp với tháng tuổi hiện tại của bé không quá 150ml/cữ bú để chọn mua loại này. Thông thường thích hợp sử dụng cho bé từ 1 - 3 tháng tuổi.
  • Túi trữ sữa 250ml: Kích thước dài x rộng bằng 159mm x 95mm, sức chứa thực tế đến 350ml. Khi trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên, nhu cầu bú sữa trong mỗi cữ cũng tăng lên và đây là loại kích thước phù hợp để mẹ mua sử dụng nhất.

Về quy cách đóng gói sản phẩm, phụ huynh có thể mua loại hộp đựng có 20 cái (20pcs), 30 cái (30pcs) hoặc 50 cái (50pcs) theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay cũng có 2 phiên bản màu sắc túi trữ sữa Sunmum màu hồng và xanh. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào?

Đối với mẫu túi trữ Sunmum màu xanh là mẫu mới, màu hồng là mẫu cũ, chất lượng và thiết kế giữa chúng hoàn toàn giống nhau. Vậy nên ba mẹ có thể yên tâm chọn mua loại màu sắc mình thích nhé!

Giá bán: Tùy theo quy cách đóng gói trong mỗi hộp, dung tích túi trữ bao nhiêu ml mà mức giá bán sẽ có sự thay đổi. Dưới đây là mức giá bán chi tiết sản phẩm mà Chanhtuoi Review đã tổng hợp lại để ba mẹ dễ dàng tham khảo hơn.

  • 100ml x 30 túi: 45.000đ
  • 250ml x 20 túi: 59.000đ
  • 250ml x 50 túi: 90.000đ

Nơi mua tốt nhất

shopee

45.000 ₫

tiki

72.000 ₫

lazada

90.000 ₫

Loại 2:  Túi trữ sữa Easy-Pour Series Sunmum thiết kế khóa kéo đôi chống rò rỉ loại 90ml - 210ml

tui-tru-sua-sunmum-khoa-doi
Mẫu túi trữ sữa Easy-Pour Series của Sunmum

Sản phẩm có thiết kế khóa kéo đôi tăng khả năng chống rò rỉ sữa hoàn hảo khi mẹ bảo quản, trữ sữa mẹ. Phần miệng túi “Easy-pour” giúp dễ dàng đổ sữa từ túi trữ vào bình mà không lo tràn ra ngoài.

Túi có 3 màu sắc với họa tiết dễ thương là màu xanh, hồng và trắng với chất lượng hoàn toàn giống nhau.

Dung tích loại túi trữ sữa này có 2 mức và giá bán:

  • Túi 90ml đóng gói 20 túi/hộp: Khoảng 130.000đ
  • Túi 210ml đóng gói 2 túi/hộp: Khoảng 154.000đ

Nơi mua tốt nhất

shopee

135.150 ₫

Loại 3: Túi trữ sữa Colorful Series Sunmum thiết kế khóa kéo đôi chống rò rỉ loại 90ml - 210ml

tui-tru-sua-sunmum-Colorful-Series
Mẫu túi trữ sữa Colorful Series của Sunmum

Loại này có khả năng chứa sữa tương đồng với mẫu Easy-Pour Series như có 2 khóa kéo, 2 mức dung tích 90ml và 210ml.

Tuy nhiên, điểm khác là sản phẩm không có phần miệng “Easy-pour” nên khi đổ sữa sang bình sẽ hơi khó khăn hơn. Túi cũng có 3 màu sắc là xanh, hồng, tím với họa tiết ngộ nghĩnh cho ba mẹ tùy chọn.

Giá bán:

  • 90ml x 20 túi: Khoảng 110.000đ
  • 210ml x 20 túi: Khoảng 120.000đ

Nơi mua tốt nhất

shopee

106.400 ₫

Cách sử dụng túi trữ sữa Sunmum bảo quản sữa mẹ đúng cách

tui-tru-sua-sunmum-cach-su-dung
Túi sữa được ghi chú thông tin rõ ràng khi bảo quản

Cách sử dụng túi trữ sữa hãng Sunmum có thể khác nhau tùy thuộc vào loại sản phẩm mà bạn sử dụng. Tuy nhiên, các bước sử dụng cơ bản vẫn bao gồm như sau:

  • Bước 1: Sau khi hút sữa xong, mẹ mở túi đựng sữa Sunmum ra bằng cách xé phần méo bảo vệ, tiếp tục tách phần khóa zip ở miệng túi.
  • Bước 2: Đổ sữa vào túi, ép phần không khí thừa ra ngoài rồi vuốt nhẹ phần khóa zip lại. Lưu ý nhớ vuốt đều và đúng phần khóa để tránh bị hở miệng.
  • Bước 3: Dùng bút và ghi chú lại thông tin trên túi sữa trước khi cho vào tủ bảo quản. Những thông tin cơ bản mẹ cần ghi như: Ngày, giờ vắt sữa bảo quản, lượng sữa,... Lúc này, mẹ sắp xếp túi đứng trong ngăn đông bảo quản là xong.

Đối với phần sữa mẹ được trữ đông, khi muốn sử dụng mẹ nên lấy sữa đặt lên ngăn mát trước một đêm để ngày mai có thể hâm nóng cho bé sử dụng nhanh chóng.

Trường hợp không thể chuẩn bị từ đêm trước, ba mẹ có thể rã đông sữa bằng nước ấm. Tuyệt đối không dùng nước sôi hoặc đặt túi sữa Sunmum vào trong lò vi sóng để rã đông.

Phần thời gian ghi chú sẽ giúp ba mẹ nhận biết túi sữa nào được bảo quản trước sẽ lấy ra sử dụng trước. Thời gian trữ đông sữa mẹ còn tùy thuộc vào loại tủ lạnh sử dụng, thời gian có thể giao động từ 3 – 6 tháng, thậm chí là lâu hơn đến khoảng 1 năm.

Bài viết liên quan:

Mua túi trữ sữa Sunmum cho bé ở đâu?

tui-tru-sua-sunmum-gia-bao-nhieu
Ba mẹ dễ dàng tìm mua các loại túi trữ sữa mẹ Sunmum chất lượng

Hiện nay, sản phẩm túi trữ sữa mẹ Sunmum được bán phổ biến trên thị trường. Ba mẹ có thể tìm mua trực tiếp tại các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc, nổi bật như Con Cưng, KidsPlaza, Bibomart,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... Lưu ý: Nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm, ưu tiên các gian hàng chính hãng chất lượng để tránh mua phải túi trữ sữa giả, kém chất lượng.

Đặc biệt, đừng bỏ qua phần review, đánh giá của những khách hàng đã từng mua trước đó. Đây là những thông tin chính xác và thực tế nhất, cơ sở để ba mẹ chọn mua chính xác nhất.

Qua bài viết hôm nay, Chanhtuoi Review tin chắc rằng ba mẹ đã hiểu rõ hơn về sản phẩm túi trữ sữa Sunmum. Chúc ba mẹ sớm mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!