Ủ tóc Tresemme: Lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc của phái đẹp

21.04.2023 - 09:59

Bạn đã biết cách ủ tóc tại nhà với kem ủ tóc Tresemme chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết này của Chanh Tươi review. Mình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm ủ tóc Tresemme đúng cách và hiệu quả nhất. Dù là những mái tóc với các vấn đề khác nhau thì Tresemme vẫn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc tóc của bạn. 

Hãy cùng khám phá và trải nghiệm sản phẩm ủ tóc của Tresemme để tự biết cách chăm sóc mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và đầy sức sống nhé!

Kem ủ tóc Tresemme review
Kem ủ tóc Tresemme review

Kem ủ tóc là gì? Vì sao bạn cần ủ tóc?

Kem ủ tóc là sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng giúp chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và được chị em ưu tiên trong quá trình phục hồi hư tổn. Kem ủ tóc có nhiều loại, đa dạng từ thành phần từ hóa học đến nguyên liệu thiên nhiên, bổ sung dưỡng chất cho tóc.

Ủ tóc giúp giảm tình trạng xơ rối và gãy rụng do các tác nhân gây hại từ môi trường hoặc chưa cung cấp đủ dưỡng chất cho tóc. Kem ủ tóc chứa rất nhiều hoạt chất tốt nên khi sử dụng, tóc được phục hồi sâu bên trong và bảo vệ khỏi tác nhân bên ngoài.

Trong kem ủ tóc chứa các thành phần như dầu oliu, dầu macadamia, dầu argan giúp tóc của bạn tăng độ đàn hồi. Bên cạnh việc giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt, kem ủ tóc còn phục hồi hư tổn trong thời gian dài.

Có nên dùng kem ủ tóc thường xuyên không?

Dùng kem ủ tóc thường xuyên là một việc không cần thiết. Bởi nếu dùng kem ủ tóc quá nhiều sẽ khiến da đầu đổ nhiều dầu hơn, tóc của bạn dễ bị bết lại. Bạn chỉ nên dùng kem ủ tóc từ 1 - 2 lần/tuần để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Nếu như tóc bạn bị hư tổn quá nhiều, bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia để được tư vấn cách chăm sóc cụ thể và đúng cách nhất nhé!

Review kem ủ tóc Tresemme có tốt không?

1. Thương hiệu

Thương hiệu kem ủ tóc Tresemme là một trong những tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Được thành lập từ năm 1947 tại Hoa Kỳ bởi Công ty Godefroy, Tresemme đã trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, thương hiệu này thuộc sở hữu của công ty Alberto Culver và đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt với chất lượng chuẩn salon.

Tresemme đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà tạo mẫu tóc trên khắp thế giới. Chất lượng của các sản phẩm được đánh giá cao và thường xuyên xuất hiện tại các sàn diễn thời trang, sự kiện làm đẹp đẳng cấp quốc tế. Với những tính năng vượt trội và tiên tiến, kem ủ tóc Tresemme là một trong những sản phẩm đáng để bạn thử nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo để giúp tóc bạn trở nên đẹp và khỏe hơn.

2. Thành phần

Kem ủ tóc TRESemmé Keratin Smooth có thành phần chính là Keratin Protein giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc khỏi những hư tổn, cũng chính là dưỡng chất được sử dụng khi phục hồi tóc tại các salon. Trong lần cải tiến mới, sản phẩm được bổ sung Công Nghệ Phối Hợp KeraPLEX ™ Suôn Mượt (Smooth KeraPLEX ™ Technology) giúp tóc vào nếp dễ dàng ngay từ lần gội đầu tiên, mang lại kết quả như chăm sóc tóc tại salon lên đến 7 ngày.

3. Kết cấu và mùi hương

Kem ủ TRESemmé Keratin Smooth có màu trắng đục, chất kem đặc thẩm thấu sâu nên ít tốn, rất dễ mát-xa đều trên tóc. Hương thơm ngọt ngào giúp tăng thêm độ cuốn hút cho mái tóc. Mùi hương vẫn lưu lại khá lâu, đây là một điểm cộng cho sản phẩm.

4. Công dụng

  • Áp dụng công thức riêng biệt dành cho kem ủ vào sản phẩm, Tresemme mang đến khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào từng sợi tóc một cách vượt trội.
  • Tóc được hấp thụ dinh dưỡng một cách tốt nhất để phục hồi hư tổn và trở nên chắc khỏe hơn.
  • Hàm lượng vitamin keratin protein còn mang lại độ ẩm cần thiết cũng như bảo vệ tóc suôn mượt suốt ngày dài.
  • Khả năng lưu giữ dưỡng chất lâu lên đến 48 giờ.
  • Giúp tóc được nuôi dưỡng một cách toàn diện và hiệu quả hơn, giảm thiểu tình trạng xơ rối để tóc luôn vào nếp và duy trì độ bồng bềnh, đầy sức sống.

5. Đánh giá hiệu quả thực tế

Mình dùng em này được gần một tháng mới hết gần ⅓ lọ dù tớ dùng thay cả kem xả. Ngay tuần đầu tiên, tóc mình dần mềm hơn, chỉ cần vài phút mà xả đi tóc siêu mượt, mềm mại như nước, tan chảy trong tay. Chất tóc mình bình thường sấy xong là bông xù lên nhìn chán dã man, thế mà dùng em này tóc rất tơi và bóng mịn, trông khỏe và có sức sống hơn, tình trạng rụng tóc cũng giảm thiểu đáng kể. Ngoài khả năng giảm gãy rụng, thì sau một thời gian sử dụng mình cảm thấy tóc mềm mượt, óng ả và chắc khỏe hơn trước rất nhiều.

Các bạn có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt qua ảnh trước và sau khi sử dụng:

Ảnh tóc khi chưa dùng ủ tóc của Tresemme
Ảnh tóc khi chưa dùng ủ tóc của Tresemme
Ảnh tóc khi dùng ủ tóc của Tresemme
Ảnh tóc khi dùng ủ tóc của Tresemme

Một điều nữa mà mình vô cùng tâm đắc là em ấy không khiến tóc bị nhanh bết tí nào, thấy nhẹ đầu vô cùng, kiểu như sợi tóc có thêm một lớp dưỡng bảo vệ, các bạn tóc dầu nhanh bết cứ mạnh dạn thử nhé! Đặc biệt sau khi xả sạch với nước, dù sấy hoặc để khô tự nhiên cũng không hề bị bết dính. 

Về giá cả thì phải nói là ngon - bổ - rẻ.

Kem ủ Tresemme khá phổ biến nên rất dễ tìm mua, giá lại còn hợp túi tiền nữa nên mình khá thoải mái khi dùng mà không ngại bị lãng phí.

6. Ưu - nhược điểm

Ưu điểm

Phục hồi, nuôi dưỡng tóc bóng mượt, vào nếp, tăng độ đàn hồi và chắc khỏe

Thời gian ủ tóc rất ngắn, chỉ 5 phút

Bảo vệ tóc khỏi các tác động xấu từ môi trường, tia UV, nhiệt tạo kiểu

Dễ dàng tìm thấy trong siêu thị, các cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa

Kem Ủ Tóc TRESemmé Keratin Smooth đem lại 5 hiệu quả sau 1 lần sử dụng - chỉ trong 1 sản phẩm dưỡng tóc: Tóc vào nếp - bóng mượt - mềm mại - giảm xơ - gỡ rối, cho mái tóc suôn mượt vào nếp chuẩn salon suốt ngày dài.

Phù hợp cho mọi loại tóc, đặc biệt tóc hư tổn

Sản phẩm đem đến cho bạn hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và thư giãn.

Sản phẩm phù hợp cả cho tóc nhuộm, tóc xơ rối và gãy rụng

Nhược điểm

Kết cấu sản phẩm đặc và nhớt nên rất khó để rửa sạch nếu sản phẩm chảy xuống khi tắm

Thành phần có chứa silicone nên nếu dùng trực tiếp lên da đầu, rửa không sạch rất dễ tạo thành mảng bám tạo gàu, gây áp lực lên chân tóc.

Dạng hủ nên khá bất tiện trong việc lấy sản phẩm.

7. Đặc điểm nổi bật

  • Tresemme Keratin Smooth là sản phẩm chăm sóc tóc đúng chuẩn salon. Nhờ khả năng phục hồi vượt trội, sản phẩm đã và đang giúp mái tóc xơ rối được nuôi dưỡng sâu để trở nên óng mượt vào nếp.
  • Nhờ chứa hợp chất giàu Protein và Vitamin mang lại khả năng giúp bảo vệ hư tổn, cung cấp dưỡng chất từ đó kéo dài vẻ đẹp cho mái tóc.
  • Nồng độ sulfate thấp mang đến hương thơm dịu nhẹ, giúp người dùng được thư giãn mỗi khi sử dụng.
  • Bên cạnh đó, khả năng thấm sâu nuôi dưỡng từng sợi tóc, từ đó giữ được sự mềm mượt giống như được chăm sóc tại salon.
  • Tresemme Keratin Smooth deep treatment masque, giúp cải thiện tình trạng tóc khô xơ trở nên mềm mại, mượt mà, là sản phẩm thích hợp dành cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc nhuộm.

Kem ủ tóc Tresemme có mấy loại? Review kem ủ tóc Tresemme 

1. Kem Ủ TRESemmé Keratin Smooth Tóc vào nếp Suôn Mượt Chuẩn Salon cho tóc xơ rối

Bí quyết của chuyên gia cho mái tóc được chăm sóc chuyên sâu ở salon luôn là thêm một bước kem ủ phục hồi. Thông qua việc ủ tóc, mái tóc bạn cũng sẽ nhận được những chất dinh dưỡng cần thiết, phục hồi và trở nên suôn mượt hơn. Tuy nhiên, thay vì phải ra salon thường xuyên mất nhiều thời gian và chi phí, TRESemmé đem lại cho bạn bí quyết dưỡng tóc từ các chuyên gia tạo mẫu tóc trên thế giới, cho mái tóc của bạn đẹp chuẩn salon ngay tại nhà. 

ủ tóc Tresemme Keratin Smooth
Ủ tóc Tresemme Keratin Smooth

Nơi mua tốt nhất

shopee

123.000 ₫

lazada

138.000 ₫

Thành phần:

  • Các hợp chất giàu protein, vitamin, keratin, một lượng nhỏ sulfate và một số hoạt tất tốt cho quá trình nuôi dưỡng nang tóc. 
  • Chứa hàm lượng cao các chất oxy hóa, vitamin E, axit béo sẽ giúp cho mái tóc của bạn tăng cường thêm độ ẩm và độ đàn hồi tự nhiên.

Công dụng:

  • Kem ủ TRESemmé Keratin Smooth đã “chiếm trọn” trái tim của nhiều người dùng khi có thể giúp tóc hấp thụ tối đa dưỡng chất và trở nên mềm mượt một cách vượt trội trong suốt 48 giờ. 
  • TRESemmé Keratin Smooth còn góp phần không nhỏ trong việc ngăn ngừa rụng tóc cũng như hạn chế được tình trạng tóc khô xơ, rối thường gặp. 
  • Ngoài ra, khi các bạn sử dụng hàng ngày còn giúp cho mái tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong, hỗ trợ bảo vệ tóc khỏi những hư tổn từ nhiệt độ hay hóa chất trong quá trình tạo kiểu tóc. Một mái tóc mềm mại, vào nếp bóng mượt sẽ không còn là chuyện quá xa vời với kem ủ TRESemmé Keratin Smooth.

2. Kem Ủ tóc Tresemme Salon Rebond Ngăn Gãy Rụng

Việc suốt ngày phải đối mặt với khói bụi ô nhiễm, mồ hôi, rồi các sản phẩm tạo kiểu mỗi ngày sẽ tích tụ tạp chất. Lâu dần, mái tóc trở nên yếu, thiếu sức sống và dễ dẫn đến tình trạng gãy rụng. Kem Ủ Tóc Tresemme Chắc Khỏe Salon Rebond là sản phẩm dành cho tóc gãy rụng, giúp các dưỡng chất thấm sâu vào các sợi protein bên trong lõi tóc để tái kết nối các liên kết hư tổn do tạo kiểu, khoá nước và duy trì độ ẩm thích hợp, giúp tóc chắc khoẻ hơn gấp 10 lần, giảm tới 98% tóc gãy rụng.

Kem Ủ TRESemmé Salon Rebond
Kem Ủ TRESemmé Salon Rebond

Nơi mua tốt nhất

shopee

125.000 ₫

lazada

138.000 ₫

Thành phần:

  • Công Nghệ Phối Hợp KeraPLEX™ (Strength KeraPLEX™ Technology) độc quyền từ nhà TRESemmé, giúp đưa dưỡng chất nhanh chóng len lỏi sâu vào sợi tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và đàn hồi, chặn đứng tình trạng rụng tóc hiệu quả. 
  • Công thức được thiết kế giúp phục hồi tóc gãy rụng, với kết cấu kem mềm mịn dễ dàng đưa dưỡng chất thấm sâu và tăng cường các liên kết tóc từ bên trong, giúp giảm gãy rụng đến 98% ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Công dụng:

  • Kem ủ mang đến cho bạn mái tóc suôn mượt ấn tượng chuẩn salon suốt 7 ngày.
  • Sản phẩm đem đến cho bạn hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và thư giãn.

Hướng dẫn cách sử dụng kem ủ tóc đúng cách

Ủ tóc TRESemmé cách dùng
Ủ tóc TRESemmé cách dùng

Ngoài việc quan tâm tới chất lượng sản phẩm ra, thì chị em cũng phải chú ý tới việc sử dụng kem ủ đúng cách mới có thể phát huy hết công dụng. Để tăng hiệu quả kem ủ tóc chị em có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

1. Gội sạch đầu

Bước đầu tiên mà bạn cần nên chú ý chính là làm sạch da đầu, vì nếu tóc bẩn sẽ không phát huy được tác dụng của kem ủ. Bạn có thể làm sạch da đầu bằng dầu gội, sau đó để ráo nước hoặc dùng khăn bông lau nhẹ nhưng vẫn giữ độ ẩm cho tóc.

2. Bôi kem ủ

Bạn lấy một lượng kem ủ vừa đủ cho vào lòng bàn tay, sau đó thoa nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn. Đối với phần ngọn tóc thì nên dùng lượng kem ủ nhiều hơn, vì phần này dễ tổn thương, cháy nắng và chẻ ngọn.

Để lượng kem được phủ đều lên tóc thì tốt nhất nên chia nhỏ từng phần, bạn nên dùng tay hoặc vật dụng như lượt thưa để đảm bảo kem ủ được chia đều ở mọi vị trí.

Nên bôi kem ủ tóc cả phần gốc và ngọn, sử dụng khăn quấn để đạt hiệu quả cao hơn

Lưu ý: Bạn nên hạn chế việc thoa kem ủ quá sát chân tóc để tránh tình trạng đổ dầu nhiều hơn. Sau khi bôi kem, bạn nên dùng khăn bông quấn quanh tóc để đảm bảo hiệu quả ủ cao hơn.

3. Thời gian chờ ủ tóc

Tùy theo tình trạng tóc và loại kem ủ tóc, mà có thời gian ủ tóc nhất định. Thời gian ủ tóc thích hợp là 15 - 20 phút, không nên ủ quá lâu tránh gây nhờn và bóng da đầu. Trong quá trình ủ tóc, bạn có thể dùng máy sấy tóc để tăng nhiệt độ bên trong khăn ủ, để đạt hiệu quả cao hơn.

4. Xả sạch tóc

Sau khi tóc đã được ủ xong, bạn nên tháo khăn và xả sạch tóc. Tóc nên được xả bằng nước lạnh sẽ tốt hơn và nên xả đến khi nào nước trong.

5. Làm khô tóc

Tóc sau khi được xả sạch, bạn có thể dùng khăn bông lau tóc và để tóc khô tự nhiên. Trong trường hợp cần dùng máy sấy tóc, bạn nên để ở chế độ sấy mát và nhiệt độ thấp để tránh làm tổn thương tóc.

Lưu ý:

  • Chị em nên sử dụng kết hợp kem ủ Tresemme cùng với dầu gội, dầu xả của cùng hãng để dưỡng tóc tốt hơn.
  • Ngoài ra, các bạn cũng không nên để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da đầu vì như thế sẽ gây tình trạng gàu.
  • Trong trường hợp xuất hiện những dấu hiệu dị ứng, như tóc bị gãy rụng nhiều thì chị em phải ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức.

Hướng dẫn chọn mua kem ủ tóc phù hợp

1. Xác định loại tóc để chọn kem ủ tóc phù hợp

Bạn hãy xác định loại tóc và tình trạng tóc của mình để lựa chọn được sản phẩm kem ủ tóc phù hợp:

  • Tóc xoăn, tóc lượn sóng: Loại tóc này khá khô, không vào nếp nên cần một loại kem ủ tóc có chứa thành phần protein giúp làm mềm tóc tốt hơn.
  • Tóc dầu: Vì da đầu tiết nhiều dầu, dễ gây bết tóc nên bạn hãy chọn những loại kem ủ tóc có kết cấu mỏng, nhẹ, có chứa các thành phần kiềm dầu như: gừng, trà xanh, hoa hồng,…
  • Tóc khô: Tóc khô dễ bị rối và không được mềm mại. Vì thế bạn hãy chọn kem ủ tóc có chứa nhiều dưỡng chất như: dầu dừa, bơ, ô liu,…
  • Tóc mỏng: Tóc mỏng dễ bị hư tổn và gãy rụng. Vì vậy, bạn nên chọn kem ủ tóc có chứa chất kích thích mọc tóc, phục hồi hư tổn và tái cấu trúc tóc.

2. Xem xét các thành phần có trong kem ủ

Kem ủ tóc có chứa nhiều thành phần đóng góp vào việc nuôi dưỡng và phục hồi tóc:

  • Collagen và protein: Có công dụng tái tạo cấu trúc tóc, giúp tóc chắc và có độ đàn hồi hơn.
  • Keratin: Có chức năng phục hồi tóc hư tổn hiệu quả.
  • Keravis: Giúp tăng độ đàn hồi, cho bạn một mái tóc khỏe mạnh.
  • Panthenol từ vitamin B5: Có khả năng dưỡng ẩm cao, giúp tóc luôn suôn mềm.
  • Hạnh nhân: Thích hợp cho tóc dầu vì có độ dưỡng ẩm nhẹ, không làm bết dính tóc.
  • Dầu argan: Giúp tóc bóng khỏe, mềm mượt từ sâu bên trong.
  • Dầu macadamia: Có khả năng phục hồi tóc hư tổn, tăng độ đàn hồi, chắc khỏe cho tóc.

3. Chọn loại có mùi hương phù hợp với sở thích

Kem ủ tóc thường có mùi hương khá nồng và lưu khá lâu trên tóc. Nếu như bạn dị ứng với mùi hương nồng, bạn hãy chọn những loại kem ủ tóc có mùi nhẹ nhàng như: dầu dừa, dầu ô liu, dầu argan,…

Có nên sử dụng kem ủ tóc thay cho dầu xả tóc hay không?

Với tính năng khác nhau trong việc dưỡng tóc thì không thể dùng kem ủ thay cho kem xả hàng ngày được.

Về thời lượng sử dụng: trong khi kem xả có thể dùng hàng ngày thì kem ủ chỉ nên dùng 1 lần/tuần mà thôi. Bạn không nên thay đổi tần suất này vì nó không mang lại hiệu quả khác so với hiệu quả mà liều lượng này mang lại cho mái tóc và đồng thời nguy cơ có thể xảy ra là bị gàu, bị ngứa khó chịu.

Trong khi kem xả hàng ngày có thể cảm nhận được hiệu quả ngay sau khi thực hiện thì việc sử dụng kem ủ theo thời gian mới cảm nhận đươc sự thay đổi cũng như chuyển biến trên mái tóc. Nếu bạn vội vàng muốn có được kết quả ngay nhanh chóng thì kem ủ không phải lựa chọn dành cho bạn.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý về cách sử dụng kem ủ khá phức tạp hơn kem xả. Một số kem ủ tóc cần có sự tác động của hơi nóng nhằm gia tăng hiệu quả của dưỡng chất.

Vậy nên dùng dầu xả tóc hay kem ủ tóc?

Có thể thấy dầu xả và kem ủ đều là những sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả, tuy nhiên việc lựa chọn sử dụng sản phẩm nào nên phụ thuộc vào nhu cầu và đặc điểm mái tóc để mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, để mái tóc được chăm sóc một cách tốt nhất thì nên sử dụng kết hợp cả 2 loại sản phẩm.

Đối với dầu xả bạn có thể sử dụng sau mỗi lần gội đầu, tuy nhiên chỉ nên dùng kem xả ở phần thân tóc và tránh tiếp xúc với chân tóc và da đầu để không gây nên hiện tượng bết rít, da đầu nhờn, gàu ngoài mong đợi.

Với kem ủ, không nên lạm dụng để hạn chế việc xảy ra tác dụng ngược, chỉ nên duy trì sử dụng tối đa 1 - 2 lần/tuần. Bạn không nên thay đổi tần suất này vì nó không mang lại hiệu quả khác cho mái tóc mà còn có nguy cơ khiến da đầu là bị gàu, bị ngứa khó chịu do dư thừa dưỡng chất.

Lời kết

Việc chăm sóc tóc luôn là một trong những việc quan trọng để giữ cho mái tóc của bạn luôn đẹp và khỏe mạnh. Vì vậy, khi nói đến các sản phẩm chăm sóc tóc, kem ủ tóc Tresemme Keratin Smooth được xem là một trong số những sản phẩm đáng tin cậy nhất trên thị trường.
Kem ủ tóc Tresemme Keratin Smooth mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho tóc của bạn, giúp cho mái tóc trở nên mềm mượt, chắc khỏe và rất dễ chải. Sản phẩm này cũng giúp xóa tan lo lắng của bạn về tình trạng tóc bị hư tổn và rụng. 

Với công thức đặc biệt từ dưỡng chất Keratin, sản phẩm này giúp tăng cường cấu trúc tóc, giúp cho tóc trở nên chắc khỏe và chống lại các tác hại từ môi trường. Nếu bạn muốn có một mái tóc khỏe mạnh và đẹp như ở salon, kem ủ tóc Tresemme sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy nhanh chóng sắm cho mình một sản phẩm kem ủ tóc Tresemme chất lượng ngay sau khi đọc bài viết này bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!