Review kem ủ tóc bóng mượt Watsons chiết xuất sữa chua có tốt không?

26.04.2023 - 14:24

Kem ủ tóc bóng mượt Watsons chiết xuất sữa chua là dòng sản phẩm bán chạy của hãng Watsons. Nhưng nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn về hiệu quả của dòng sản phẩm này như thế nào? Vậy nên trong bài viết này mình sẽ reviews chi tiết kem ủ tóc Watsons chiết xuất sữa chua để mọi người đánh giá khách quan hơn nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Watsons

Thương hiệu Watsons vốn là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe phổ biến không chỉ tại Việt Nam mà còn tại rất nhiều nước trên thế giới. Thương hiệu này xuất hiện trên thị trường từ năm 1841 và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn A.S Watsons Group đến từ Hong Kong.

Kem ủ tóc bóng mượt Watsons

Thương hiệu Watsons đã rất nổi tiếng ở Việt Nam từ lâu.

Sau hàng chục năm phát triển, hiện nay Watsons đã trở thành thương hiệu lớn và có mặt ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á và châu u. Đối với thương hiệu Watsons, nó còn phát triển thêm một số thương hiệu bán lẻ khác cũng rất được khách hàng ưa chuộng như Drogas, Superdrug hay Watson's Wine.

Vào năm 2019, thương hiệu Watsons đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với kế hoạch sau 5 năm sẽ phát triển thêm 50 cửa hàng trên khắp cả nước.

Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Watsons đều có nguồn gốc từ tự nhiên, các dòng sản phẩm cũng cực kỳ đa dạng: chăm sóc da, chăm sóc tóc và còn có cả phụ kiện thời trang. Có rất nhiều sản phẩm Watsons được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt trong đó phải kể đến muối tắm tẩy tế bào chết và kem ủ tóc chiết xuất từ sữa chua và protein.

2. Review kem ủ tóc Watsons chiết xuất sữa chua

Kem ủ tóc bóng mượt Watsons chiết xuất sữa chua được sản xuất tại nhà máy có trụ sở tại Thái Lan, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một bước chăm sóc tóc chuẩn salon ngay tại nhà.

Kem ủ tóc bóng mượt Watsons

Bao bì, thiết kế ủ tóc Watson

Kem ủ tóc Watson có thiết kế dạng hũ thấp giúp bạn dễ dàng lấy kem ủ với lượng tùy ý. Màu hồng chủ đạo khiến sản phẩm trở nên tao nhã, mang nét quyến rũ khiến phái nữ không thể rời mắt. Nắp thuộc dạng bật ra nên khá vệ sinh và dễ dàng khi bạn cần lấy thêm một lượng kem nữa. Ở giữa hũ kem có hình sữa chua, điều đó thể hiện rằng sản phẩm này có thành phần chính là sữa chua.

Hộp giấy bên ngoài có cùng tông màu hồng như hũ đựng kem, cung cấp đầy đủ thành phần, công dụng cũng như hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Thành phần chính kem ủ tóc sữa chua Watsons

  • Kem ủ tóc bóng mượt Watsons có chứa những thành phần như: Nước tinh khiết, Cetyl Alcohol, Cocamide MEA, Cetrimonium Chloride, Glycerin, Parfum (Fragrance), Mice, Titanium Dioxide, Citric Acid, Magnesium Chloride, Magnesium Nitrate, Panthenol, Yogurt Powder.
  • Trong đó, chiết xuất sữa chua là thành phần chính cung cấp vitamin B5 đồng thời kết hợp thêm vitamin E và Biotin giúp tóc trở nên chắc khỏe và mượt mà hơn.

Công dụng của kem ủ tóc sữa chua

  • Kem ủ tóc bóng mượt Watsons chiết xuất sữa chua có tác dụng cấu tạo tóc giúp tóc trở nên chắc khỏe và đẹp hơn. Ngoài ra, với sự kết hợp giữa sữa chua và Biotin làm tăng tuần hoàn máu, tích tụ dưỡng tóc để mái tóc khỏe đẹp hơn.
  • Vitamin E trong kem ủ giúp làm giảm tình trạng tóc chẻ ngọn đáng kể đồng thời tổ hợp dưỡng chất có chứa các thành phần dưỡng tóc sẽ giúp nuôi dưỡng sâu, giúp tóc phục hồi và trở nên mượt mà hơn.
  • Nhờ những thành phần chứa dưỡng chất thẩm thấu sâu đó sẽ khiến các dưỡng chất đi sâu vào từng tế bào tóc, giúp tóc nhanh chóng được phục hồi sau một thời gian hư tổn do sử dụng hóa chất hoặc do môi trường.

Giá thành kem ủ tóc sữa chua của Watsons

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Watsons như kem ủ tóc Watsons đều có giá thành bình dân. Chỉ với 75.000 đồng bạn đã có thể mua được một hũ kem ủ tóc bóng mượt có dung tích là 500ml.

Cách sử dụng ủ tóc Watsons

Để sản phẩm phát huy được tác dụng tối đa, sau khi gội sạch tóc bạn dùng một lượng kem vừa đủ thoa lên mái tóc và quấn một lớp khăn lông, ủ trong vòng 10-15 phút. Sau thời gian ủ bạn xả sạch lại với nước mà không cần dùng tiếp dầu xả.

Bạn nên sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả như mong muốn, nhưng để có kết quả tốt nhất bạn nên dùng kem ủ Watsons cùng với dầu gội trị liệu chiết xuất Protein sữa Watsons.

Đánh giá về sản phẩm Ưu điểm, Nhược điểm

Sản phẩm của Watson mình đã từng mua ở Thái là dùng ok từ năm ngoái. Nên đợt này hết không ngần ngại lên ngay website đặt mua cả bộ ưng rất là 1 hũ siêu to giá có 75k thôi nè. Chất kem trắng lỏng, trong quá trình ủ tóc khi kem dính vào da đầu không gây ngứa hay kích ứng.

kem-u-toc-bong-muot-watsons-chiet-xuat-sua-chua

Mùi hương thì siêu thích, mùi kẹo ngọt thơm thơm đó ạ. Mở nắp ra là mọi người xung quanh đã nói ui thơm thế rồi. Hiệu quả thì mình đánh giá tàm tạm, tóc cũng mượt đỡ xơ rối hơn và tất nhiên là mùi cực thơm và lưu hương cũng khá bền nhen. Trên hộp thành phần ghi không Paraben - mineral oil - alcohol nên được cái là đảm bảo an toàn nè.

- Ưu điểm:

  • Thiết kế trang nhã cuốn hút, kem ủ có mùi thơm nhẹ, dễ chịu, chất kem trắng lỏng.
  • Trong quá trình ủ tóc khi kem dính vào da đầu không gây ngứa hay kích ứng.
  • Nếu sử dụng cùng dầu gội Watsons mái tóc thực sự mềm, mượt và có mùi thơm khá lâu, tình trạng chẻ ngọn ở tóc cũng được khắc phục đáng kể.
  • Lượng tóc rụng cũng giảm đi rõ rệt, tóc không bị khô xơ.
  • Sau khi ủ, mái tóc đã rất mềm mượt và nhẹ nhàng.

- Nhược điểm:

  • Sản phẩm rất dễ bị làm giả với độ giống lên đến 99%, đặc biệt chất kem ở hàng fake cũng khá giống nên bạn phải thật tinh mắt để so sánh nếu mua hàng ở những địa chỉ mình không tin tưởng.

Địa chỉ mua hàng ủ tóc sữa chua Watsons chính hãng

Hiện nay các sản phẩm thuộc thương hiệu Watsons đều rất phổ biến nên bạn có thể dễ dàng mua kem ủ tóc bóng mượt Watsons chiết xuất sữa chua ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee..... Tuy nhiên do sản phẩm bị làm giả khá nhiều nên bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, có phản hồi tốt trong cộng đồng người mua hàng để được đảm bảo về quyền lợi cũng như chất lượng sản phẩm.

Như mình thì mình luôn chọn shop chính hãng do chính Watsons phân phối, so sánh giá chỗ nào đang rẻ nhất là mua thôi.

kem-u-toc-bong-muot-watsons-chiet-xuat-sua-chua-03.png

Ưu đãi tốt nhất

169.000 VNĐ

Xem tại Lazada

79.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 

Review kem ủ tóc Watsons chiết xuất bia có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về sản phẩm kem ủ tóc bóng mượt Watsons chiết xuất sữa chua. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thêm những thông tin về sản phẩm chăm sóc tóc tốt và rẻ này. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm để kiểm chứng xem nó có thực sự mang đến hiệu quả như lời đồn không nhé!

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!