Ứng dụng Monkey Math là gì? Học phí bao nhiêu? Có nên dùng không?

26.04.2023 - 10:56

Ứng dụng Monkey Math là giải pháp để ba mẹ cùng con học toán, giúp phát triển trí thông minh cũng như khả năng tư duy của bé. Từ khi ra đời, ứng dụng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ đầy đủ những thông tin về sản phẩm này.

Monkey Math là gì? Nguồn gốc xuất xứ

Monkey là công ty chuyên cung cấp sản phẩm giáo dục với bộ ứng dụng về tiếng Anh dành cho bé ở độ tuổi từ 0 đến 10 tuổi. Những sản phẩm của công ty do nhà sáng lập Đào Xuân Hoàng cùng cộng sự sáng tạo ra, trong đó ứng dụng được ra đời sớm nhất đó là Monkey Junior vào năm 2014. 

Ứng dụng Monkey math

Monkey Math là ứng dụng học Toán bằng tiếng Anh theo chương trình giáo dục phổ thông cho trẻ độ tuổi mầm non và tiểu học. Ứng dụng này giúp con tư duy ngôn ngữ trực diện, hình thành tư duy logic và làm chủ kiến thức Toán học.

Đây cũng là một trong những ứng dụng học Toán tư duy tiếng Anh đầu tiên ở nước ta theo chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ Giáo dục. Ứng dụng có vô số bài học thú vị cũng như các hoạt động vừa học vừa chơi để xây dựng niềm yêu thích với môn Toán. 

Ứng dụng Monkey Math có tốt không?

Monkey Math phù hợp cho trẻ bao nhiêu tuổi?

Xây dựng theo chương trình Giáo dục phổ thông mới cho trẻ mầm non và mẫu giáo, Monkey Math hoạt động với tinh thần "Toán học cho mọi trẻ em". Hệ thống bài học được chia thành các cấp độ theo thứ tự từ dễ đến khó phù hợp với nhận thức của bé từ 3 đến 8 tuổi. Cụ thể:

  • Cấp độ Pre-Kindergarten (Pre-K): dành cho trẻ Mầm non từ 3-5 tuổi với 50+ bài học
  • Cấp độ Kindergarten (K): dành cho trẻ Mẫu giáo từ 5-6 tuổi với 100+ bài học
  • Lớp 1 (Grade 1): Dành cho trẻ từ 6-7 tuổi với 120+ bài học
  • Lớp 2 (Grade 2): Dành cho trẻ từ 7-8 tuổi với 120+ bài học

Nội dung của phần mềm học toán Monkey Math

- Hệ thống chuyên đề và chủ đề Toán học:

Ứng dụng gồm có hơn 60 chủ đề thuộc 7 chuyên đề Toán học lớn theo đúng chương trình con học trên lớp. Các chương trình cụ thể bao gồm:

  • Đếm và Tập hợp số 
  • Phép tính và Tư duy Đại số 
  • Số và Phép tính hệ Thập phân 
  • Đo lường
  • Không gian và thời gian 
  • Hình học 
  • Dữ liệu và đồ thị   

Chuyên đề Toán tại ứng dụng Monkey Math được chia theo từng cấp độ từ mầm non, mẫu giáo tới lớp 1, lớp 2 giúp bé dễ dàng tiếp cận lượng kiến thức phù hợp với trình độ của mình.

- Hệ thống bài học đồ sộ với 4 cấp độ

Ứng dụng xây dựng hơn 400 bài học với hơn 10.000 hoạt động được cập nhật đều đặn, giúp bé hình thành sự hứng thú và niềm yêu thích với môn Toán. Đặc biệt khối lượng bài học lớn nhưng được sắp xếp một cách có thứ tự, khoa học nên bé dễ dàng tiếp cận. Hệ thống bài học đồ sộ với 4 cấp độ đó là: Mầm non, mẫu giáo, lớp 1 và lớp 2.

Cấu trúc trong từng bài học toán Monkey Math

Mỗi bài học có 3 hoạt động chính được xây dựng theo các dạng câu hỏi giúp trẻ vừa ôn luyện kiến thức cũ vừa học kiến thức mới. Cấu trúc bài học cụ thể như sau:

  • Mở đầu là video hướng dẫn: Bé sẽ được xem một đoạn video ngắn có nội dung bài học gồm khái niệm, cách làm.
  • Tiếp theo là phần thực hành: Con sẽ được tiếp cận qua 3 hoạt động đó là làm bài tập nhận biết, bài tập vận dụng, bài tập kết hợp cả nhận biết và vận dụng.
  • Cuối cùng bé có thể làm bài tập ở trợ ở sách Monkey Math Workbook. 

Bé học được gì qua phần mềm học toán Monkey Math?

Ứng dụng Monkey Math được xây dựng bám sát chương trình học của Bộ GĐ & ĐT, giúp bé củng cố lại kiến thức từ chương trình học trên lớp và ghi nhớ bài học một cách sâu sắc.  

Ứng dụng Monkey math

Không chỉ dừng lại ở những kiến thức Toán học khô khan cứng nhắc, Monkey Math đưa kiến thức Toán vào ứng dụng thông qua những hình ảnh trực quan, video và bài học sinh động, nhờ vậy con dễ dàng tiếp thu và liên hệ với ngữ cảnh thực tế.

Con sẽ được rèn luyện tư duy logic bởi Monkey Math không chỉ cung cấp các kiến thức Toán học mà còn đưa ra những phương pháp giải toán khác nhau, giúp con tư duy để giải quyết vấn đề Toán học chứ không chỉ dừng lại ở việc giải toán.

Sách bài tập bổ trợ Monkey Math Workbook giúp bé nâng cao các kỹ năng vận động tinh, vận động thô như dán, cắt, vẽ, tô màu, tính toán, nối... Những hoạt động này cũng sẽ giúp con tư duy để ứng dụng Toán học vào cuộc sống hàng ngày. 

Ưu điểm và nhược điểm của ứng dụng Monkey Math

Ưu điểm:

  • Là ứng dụng học Toán bằng tiếng Anh, giúp trẻ có thể vừa học toán vừa học ngôn ngữ Chương trình Toán học tại ứng dụng Monkey Math được xây dựng bám sát với chương trình Giáo dục Phổ thông mới của Bộ GD & ĐT.
  • Nội dung bài học theo từng cấp độ, ba mẹ có thể lựa chọn sao cho phù hợp với trình độ của bé.
  • Chương trình học có kèm theo bài tập bổ trợ rất hữu ích.
  • Ứng dụng được phép dùng thử

Nhược điểm:

  • Ứng dụng phải được tải về trên các thiết bị như điện thoại, Ipad, máy tính, laptop. Vì vậy con sẽ sử dụng thiết bị điện tử trong thời gian học.

Mua ứng dụng Monkey Math ở đâu, giá bao nhiêu?

Bạn có thể đặt mua Monkey Math tại website chính hãng https://www.monkeymath.vn/. Hiện nay công ty đang triển khai chương trình ưu đãi với mức giá phải chăng để bố mẹ có cơ hội cho bé tiếp cận với ứng dụng học Toán tuyệt vời này.

Monkey Math có 3 khóa học với 3 mốc thời gian khác nhau, tương ứng với 3 mức giá khác nhau:

  • Monkey Math 6 tháng: 399.000 VNĐ
  • Monkey Math 1 năm: 499.000 VNĐ
  • Monkey Math trọn đời: 1.499.000 VNĐ
Đừng quên nhập check khuyến mãi và Mã giảm giá Monkey Junior, Stories, Math, Vmonkey trước khi đăng ký khóa học - Link lấy mã

Hướng dẫn dùng ứng dụng học toán cho bé hiệu quả nhất

Lựa chọn cấp độ học phù hợp

Chương trình toán của ứng dụng Monkey Math có 4 cấp độ học đó là mầm non, mẫu giáo, lớp 1, lớp 2. Ba mẹ hãy lựa chọn cấp độ học phù hợp với trình độ của con để tạo nên khởi đầu suôn sẻ, giúp bé hứng thú với ứng dụng. Trước hết hãy cho con làm thử 1 vài bài tập ở cấp độ thấp nhất để kiểm tra trình độ và cân nhắc xem nên giữ nguyên hay nâng lên trình độ cao hơn.

Ứng dụng Monkey math

Lựa chọn chuyên đề Toán học

Chuyên đề toán học của Monkey Math được xây dựng bám sát với chương trình Giáo dục Phổ thông mới. Trước khi tiến hành học bất kì chuyên đề nào, ba mẹ hãy gợi mở để xem con có hứng thú với chuyên đề đó không nhé.

Nếu bé khó hình dung, ba mẹ hãy liên tưởng tới những hoạt động thông thường trong cuộc sống để con dễ mường tượng. Chẳng hạn khi học về số đếm, con sẽ có thể đếm được số lượng của các loại đồ vật trong nhà.Ba mẹ cũng nên khuyến khích bé hoàn thiện hết mọi bài tập trong chuyên đề đang học trước khi chuyển qua chuyên đề mới.

Bám sát lộ trình

Lộ trình học bài bản sẽ giúp bé có thể ghi nhận kiến thức một cách bài bản và ghi nhớ chúng lâu dàu. Lộ trình mà bé nên tuân thủ cho mỗi bài học đó là:

  • Xem video bài giảng
  • Học và ôn tập qua các hoạt động tương tác
  • Làm bài tập tại sách bổ trợ Monkey Math Workbook (Không bắt buộc)

Thực hành Toán học trong cuộc sống

Việc áp dụng Toán học vào cuộc sống hàng ngày sẽ giúp môn học này bớt khô khan. Chẳng hạn ba mẹ cùng bé đếm số lượng quần áo, đồ chơi mà con có để ôn tập lại bài học số đếm. Cùng còn lên lịch hoạt động cho ngày cuối tuần chi tiết theo từng giờ, từng phút để con học lại bài học thời gian... Những hoạt động này sẽ giúp môn Toán trở nên gần gũi đồng thời thắt chặt tình cảm gia đình

Ứng dụng Monkey Math là lựa chọn hoàn hảo giúp bé vừa củng cố kiến thức Toán học vừa song song học ngoại ngữ. Hi vọng bé sẽ có những giờ học thú vị với ứng dụng này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!