Review son Lemonade Supernatural - Top những màu son đình đám

22.03.2023 - 17:00

Son Lemonade Supernatural hiện đang là dòng son hot nhất hiện nay, được nhiều bạn nữ săn tìm, trong đó có cả những người nổi tiếng như Đông Nhi. Vậy vì sao loại son này lại hot đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Vài nét về thương hiệu Lemonade 

Là thương hiệu mỹ phẩm made in Việt Nam do “phù thủy make up” Quách Ánh đặt nền móng. Đây là thành quả của cô nàng 9X xinh đẹp và tài năng sau hơn 10 năm ấp ủ. Dòng son đầu tiên Lemonade Perfect Couple Lip ra đời năm 2018, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp.

son-lemonade-supernatural

Từ đó đến nay, Lemonade đã cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm chất lượng và rất được ưa chuộng. Đặc biệt hơn, mỗi một bộ sưu tập lại gắn với tên tuổi của một nữ nghệ sĩ Việt Nam. Một thương hiệu mỹ phẩm của phụ nữ Việt và làm đẹp cho phụ nữ Việt, thật đáng để tự hào các nàng nhỉ.

Lý do nên chọn son kem lì Lemonade Supernatural? 

Xin chào mọi người, hôm nay mình lại ngoi lên để review nhỏ xinh đây. Vào mùa thu mát mẻ nắng nhẹ như này mà tô những màu son trầm ấm và đậm đậm là “fall in love” luôn. Nên nay mới mạnh dạn thử bộ son mới nhất của Lemonade và viết “vài dòng” cho cả nhà nhé. 

son-lemonade-supernatural

  • Các tone Nâu tây này là siêu hợp với mùa thu luôn, oánh đi làm, đi học đi chơi đều ổn áp nha mọi người.   
  • Chất son : là dạng liquid lỏng không mùi, dễ tán, không hề gây bột hay khô môi nhé. Độ bám cũng khá lâu luôn nên 1 đứa mê son lỳ thì mình đánh giá cực kỳ cái bộ sưu tập lần này của Lemonade vì chất son cưng lắm luôn ý. 

5 màu son Lemonade Supernatural đang làm mưa làm gió hiện nay

Bộ sưu tập lần này có 5 tone màu, lấy cảm hứng từ 5 siêu năng lực mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có được.Màu nào cũng xinh xĩu nên nếu bảo chọn 1 màu thích nhất thì cũng hơi khó. 

1. Mind Control: màu nâu cam siêu tây, phù hợp với các bạn hay make tone Âu, chứ dùng hằng ngày thì mình thấy hơi kén một chút. Tuy nhiên, tone màu này thật sự là rất thu hút ánh nhìn, giúp cho các cô gái nổi bật trước đám đông. 

2. Forever Young: màu cam đất, mình thấy như màu 1 mà pha thêm chút sắc hồng thôi, nên dùng màu này gương mặt tươi tắn hơn nè. Tone này thì thích hợp đi học hay đi chơi thường ngày.

3. Angle Wings: đỏ cam nếu tô lòng môi thì không rõ sắc nâu lắm, tô full môi mới thấy có chút nâu, tươi quá tươi nên hợp đánh hằng ngày nha. Dùng tone này thì cá tính thôi rồi luôn ý các bạn. 

4. Super Strong: cam đỏ đất lạ lạ, quen quen, dễ dùng, xinh lắm và cũng không kém phần cá tính, mạnh mẽ. 

5. Hot As Fire: đỏ đất. Thiên vị em này chút nhé, oánh lên siêu tôn da và trắng răng mọi người ạ hầu như ngày nào mình cũng dùng luôn ý. U mê không lối thoát. Đúng với tên gọi Hot As Fire, cô gái sẽ tỏa sáng và cực kỳ nóng bỏng.    

son-lemonade-supernatural

Review chi tiết son Lemonade Supernatural

Thiết kế bao bì

Cây son Lemonade Supernatural Matte Lip Cream làm mình mê mẩn ngay từ thiết kế. Son có hình trụ tròn thon dài thường thấy ở những dòng son kem lì. Thân son trong suốt để lộ màu son bên trong. Phần nắp bằng kim loại trơn bóng, tạo cho cây son vẻ sang trọng hẳn.

Thiết kế tuy đơn giản nhưng tổng thể rất hài hòa, màu sắc thì trendy bắt mắt. Mới đầu mình không tin đây là một thỏi son made in Việt Nam luôn đấy. Cứ nghĩ đẹp lung linh thế này thì phải là 1 em son Hàn Quốc cơ.

Son lướt nhẹ trên môi mình, cho cảm giác mịn và mướt chứ không bị bột hay lợn cợn. Chất son mềm, xốp và dễ tán đều, không bị lem nhem chỗ đậm chỗ nhạt đâu. Lúc mới tô thì son hơi dính một chút, khi bặm môi sẽ thấy son xê dịch nhẹ. Nhưng khi son đã khô lại sẽ set thành lớp lì cực kỳ mịn trên môi. Các nàng cần chú ý hạn chế bặm môi khi mới tô để son set lại hoàn toàn nhé.

Texture của em này là dạng liquid lỳ, chất son lỏng dễ tán nhưng sau 4-5s chất son sẽ set lỳ lại. Sau khi thoa xong thì cảm giác rất mỏng nhẹ, không gây nặng môi, môi vón cục hay bết dính trên môi. Có đều mình không thích mùi của em này lắm kiểu như mùi của hoá học ấy. Độ bám son rất ổn từ 3-4h nếu không ăn uống gì cả.

Em này có trọng lượng là 5g. Packaging là dạng thỏi son trụ với tông màu hồng gold là chủ đạo khá là chanh xả, thân son được làm bằng trong suốt nên có thấy được màu son bên trong rất tiện lợi, phần nắp có màu hồng gold được làm bằng kim loại, cọ son của em này khá là nhỏ gọn nên rất dễ dàng thao tác môi.

Công dụng

  • An toàn cho môi, không chứa những hóa chất độc hại
  • Màu môi được tươi, tôn da
  • Nhìn thời thượng, sang trọng khi dùng son Lemonade Supernatural

Cách tô son Lemonade Supernatural 

Với chất son kem lì, Lemonade Supernatural rất dễ tán trên môi. Son không khô quá nhanh, ban đầu sẽ hơi dính nhẹ nên mình có đủ thời gian để thao tác. 

Có hai cách tô son: tô lòng môi và tô cả môi.

  • Tô lòng môi: dùng cọ lấy một lượng son vừa đủ. Tô một lớp mỏng ở lòng môi dưới, sau đó bặm nhẹ môi để tán son thật tự nhiên là được. Thường thì mình chỉ cần nhúng cọ 1 lần là xong
  • Tô full môi: mình dùng đầu cọ viền môi, sau đó tô đều son lên môi là được. Mình tô được full môi sau từ 2-3 lần nhúng cọ.

Với em son này, mình thấy tô cả môi sẽ xinh hơn, vì màu son khá nhẹ. Đặc biệt, khi tô cả môi, tông nâu đất lên rõ hơn, cho mình cảm giác tây tây, sang chảnh.

Cảm nhận khi sử dụng

Nhìn chung, một số đánh giá của mình dành cho son Lemonade Supernatural như sau:

  • Khi thoa filler lên môi, lớp này làm mờ đi hết tất cả các rãnh môi mà mình có, và đồng thời dưỡng ẩm cho môi nhiều. Điều này làm mình cực kì thích luôn, vì nó khắc phục được nhược điểm lộ vân môi khi dùng son kem lì.
  • Với thành phần chiết xuất Hyaluronic Acid tạo được hiệu ứng căng mọng và giúp cho màu son lên môi chúng mình được rõ hơn nữa đó nha.

Đầu son kem lì với vỏ ngoài trong suốt, chỉ cần nhìn thôi là chúng mình đã biết được “nguyên liệu trà chanh” nào rồi. Bật mí nha, Quách Ánh đã phải test rất kĩ gần 500 mẫu son rồi mới tuyển được 5 em xinh tươi này đấy. Khi mới thoa lên môi mình cảm nhận được rất rõ chất satin nhưng ít phút sau son khô lại và lì hơn.

son-lemonade-supernatural

Son Lemonade Supernatural có hương chanh nhè nhẹ, thoang thoảng rất dễ chịu, thanh mát. Nhưng khi đánh lên môi thì không còn mùi nữa, nên bạn nào không thích son có mùi thì cũng không cần lo lắng nhé.

Mình cảm nhận dòng son này như là sự kết hợp hoàn hảo giữa velvet và matte. Chất son lên môi cực mướt và mịn chứ không hề gây khô môi hay nặng môi đâu nhé. Đặc biệt, màu lên môi chuẩn.

Bình thường mình không phải là fan đánh son lòng môi, nhưng đối với son Lemonade supernatural này thì rất đáng thử một lần. Khi đánh lên môi, em ấy như hòa tan đều trên môi, không hề bị loang lổ hay bị chảy như một số son kem lì khác.

Và nếu bạn không sử dụng phần Lip Filler trước cũng không bị khô hay nứt môi. Chỉ cần 1 lần nhúng cọ rồi thoa nhẹ lên môi, bặm chút thôi là son đã bám đều trên môi mà không cần tán quá nhiều.Về độ bám màu, nếu không ăn uống thì màu son có thể giữ được khoảng 5 tiếng đấy. Màu son sẽ trôi vừa phải khi ăn uống.

Đánh giá ưu, nhược điểm của son Lemonade Supernatural

Ưu điểm:

  • Chất son mềm, mịn, nhẹ
  • Không là bết dính hay nặng môi
  • Bảng màu dễ dùng, không kén màu môi hay màu da
  • Bám màu tốt, ít bị lem nhem khi ăn uống
  • Khả năng dưỡng vừa phải, không làm lộ vân môi

son-lemonade-supernatural

Nhược điểm:

  • Son không mùi, mình thì thích son có chút mùi thơm nhẹ
  • Ban đầu son hơi dính và dễ xê dịch, cần hạn chế bặm môi
  • 5 màu son chủ yếu tập trung vào tông đất, không quá đa dạng
  • Vẫn cần dưỡng cẩn thận nếu môi bạn quá khô

Trên đây là những gì bạn cần biết về dòng son nổi tiếng Lemonade của Việt Nam. Mong rằng những thông tin về son Lemonade Supernatural review trên đây sẽ hữu ích đối với bạn, giúp bạn tự tin trở nên xinh đẹp hơn mỗi khi ra đường. Son Lemonade Supernatural rất đáng để bạn sử dụng đó.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!