Gợi ý Top 10 loại viên uống ngủ ngon an toàn và hiệu quả nhất

12.08.2021 - 23:23

Mất ngủ nhiều hay ít ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Vậy nên, nhiều người lựa chọn sử dụng viên uống ngủ ngon để khắc phục tình trạng này. Nhưng thực tế có nên uống thuốc ngủ không? Uống thuốc ngủ thường xuyên trong thời gian dài có để lại hệ quả gì không? Trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc trị mất ngủ, bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Có nên dùng viên uống ngủ ngon không?

Đối với những người thường xuyên mất ngủ hoặc giấc ngủ chập chờn không ngon giấc thì việc sử dụng viên uống ngủ ngon là phương pháp nhanh và hiệu quả nhất. Các loại thuốc trị mất ngủ là giải pháp hỗ trợ giúp hệ thần kinh được thư giãn, mang đến cho người dùng giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn sau một liệu trình sử dụng.

viên uống ngủ ngon

Đây là thực phẩm chức năng hoặc dạng viên uống hỗ trợ chứ không được xem là thuốc ngủ nên việc ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng thường ít xảy ra. Tuy nhiên bạn vẫn cần thăm khám bác sĩ và nhận những lời khuyên cũng như liều lượng sử dụng hợp lý để tránh việc

Cách dùng hiệu quả, an toàn

Muốn có giấc ngủ ngon, hiệu quả và an toàn bạn vẫn cần tìm hiểu và tham khảo qua sự tư vấn của bác sĩ để kết hợp thêm với việc điều trị bằng thuốc. Hầu hết những loại thực phẩm chức năng trị mất ngủ đều có thành phần từ thiên nhiên, không phải là thuốc điều trị mà chỉ là sản phẩm hỗ trợ nên bạn cần sử dụng cùng thuốc bác sĩ đã kê đơn để đạt hiệu quả tốt và an toàn nhất.

Thông thường những sản phẩm viên uống ngủ ngon thường được khuyến cáo nên sử dụng sau bữa ăn hoặc dùng trước khi đi ngủ từ 30 phút đến 1 tiếng để có tác dụng tốt nhất cho giấc ngủ của bạn. Tùy vào thể trạng của từng người sẽ cho thấy hiệu quả sớm hay muộn khác nhau nên bạn cần sử dụng đúng liều lượng quy định và sử dụng thường xuyên cho đến khi giấc ngủ của mình đã ổn định.

Gợi ý các loại viên uống chống mất ngủ

Ở phần này chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm viên uống ngủ ngon có thành phần lành tính nhưng mang lại hiệu quả cao cho giấc ngủ của bạn.

Viên uống giấc ngủ vàng

Viên uống giấc ngủ vàng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-HS giúp hỗ trợ cho bạn có giấc ngủ ngon hơn.

viên uống ngủ ngon
Ưu đãi tốt nhất

79.000 VNĐ

Xem tại Lazada

65.000 VNĐ

Xem tại Shopee

90.000 VNĐ

Xem tại Tiki

79.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Thành phần

Trong mỗi viên uống giấc ngủ vàng có chứa những thành phần như: cao đặc hỗn hợp, lạc tiên, lá vông, táo nhân, tâm sen, thảo quyết minh, sinh địa, xuyên khung, cao bạch quả, chiết xuất bình vôi, melatonin.

Tất cả những thành phần này đều có có nguồn gốc từ thiên nhiên, là những loại thảo dược vẫn thường được sử dụng trong các bài thuốc đông, nam y dùng để giúp an thần, ngủ ngon hơn.

Công dụng

Viên uống ngủ ngon giấc ngủ vàng có tác dụng an thần, giúp cho bạn có giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn. Ngoài ra sản phẩm cũng hỗ trợ tăng tuần hoàn máu não và giảm tình trạng suy nhược thần kinh gây nên bệnh mất ngủ.

Sản phẩm sẽ làm giảm hẳn tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấ, giảm căng thẳng mệt mỏi cho bạn sau nhưng âu lo của cuộc sống hàng ngày.

Đối tượng sử dụng

Viên uống giấc ngủ vàng phù hợp với những người ngủ không sâu giấc, giấc ngủ bị gián đoạn nhiều lần gây nên mất ngủ. Những người làm việc căng thẳng vận dụng trí óc nhiều, thường xuyên mệt mỏi và stress, những người bị suy nhược thần kinh đều nên sử dụng sản phẩm này để có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Cách dùng

Để sản phẩm phát huy hiệu quả tối đa bạn chỉ được dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 - 60 phú, không được sử dụng thất thường hoặc dùng nhiều lần trong ngày.

Khuyến cáo khi sử dụng

Đây là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị và làm giảm các triệu chứng gây mất ngủ chứ không phải thuốc điều trị nên nếu bạn đang sử dụng thuốc chữa bệnh nên kết hợp thuốc với viên ngủ ngon giấc ngủ vàng để có hiệu quả tốt hơn.

Sản phẩm này không được dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú, phụ nữ bị rong kinh hoặc người có hội chứng máu chậm đông. Những người đang trong cơn cao huyết áp, đang chảy máu, người chuẩn bị phẫu thuật và trẻ em dưới 12 tuổi cũng được khuyến cáo không được sử dụng sản phẩm này.

Đối với những người chuyên vận hành máy móc, tàu xe đặc biệt không sử dụng các viên uống ngủ ngon sẽ gây ảnh hưởng lớn trong quá trình làm việc của mình.

Giá: 65.000 - 90.000 đồng

Viên sủi Gold Sleep

Gold Sleep là dòng viên uống dạng sủi thuộc công ty dược phẩm Fresh Life sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

viên uống ngủ ngon
Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

750.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Thành phần

Trong mỗi viên sủi Gold Sleep có chứa:: thảo quyết minh, lạc tiên, liên tâm, lá vông, toan táo nhân, ích trí nhân, hoàng kỳ, bạch quả, đẳng sâm và một số tá dược khác vừa đủ cho mỗi viên.

Các thành phần này đều là những loại thảo dược vẫn thường được sử dụng trong những phương thuốc đông y có tác dụng an thần, giúp người bệnh ngủ ngon hơn.

Công dụng

Sản phẩm Gold Sleep là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ dưỡng tâm an thần, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn và mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Gold Sleep cũng giúp làm giảm tình trạng căng thẳng lo âu kéo dài, mệt mỏi với áp lực và công việc gây nên tình trạng mất ngủ.

Đối tượng sử dụng

Viên uống ngủ ngon Gold Sleep được dùng cho những người gặp tình trạng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc và giấc ngủ chập chờn. Những người thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng, lo âu gây nên tình trạng mất ngủ.

Cách dùng

Pha 1 viên Gold Sleep với khoảng 200ml nước lọc đã đun sôi để nguội.

Đối với trường hợp mất ngủ hoặc khó ngủ nên dùng buổi trưa 1 viên, buổi tối 2 viên và uống trước khi đi ngủ 2 giờ.

Đối với trường hợp bị suy nhược thần kinh trưa và tối uống mỗi lần 1 viên và uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Khuyến cáo khi sử dụng

Sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị cùng với thuốc điều trị nên bạn cần sử dụng kết hợp cả hai để có hiệu quả tốt nhất. Tùy vào sự hấp thu của từng người sản phẩm sẽ có tác dụng nhanh/chậm khác nhau.

Giá: 750.000 đồng

Viên uống an tâm ngủ ngon PV

An tâm ngủ ngon PV thuộc công ty dược phẩm PV Pharma là sản phẩm viên uống quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với hiệu quả cao trong việc đảm bảo có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

viên uống ngủ ngon
Ưu đãi tốt nhất

176.000 VNĐ

Xem tại Shopee

190.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Thành phần

An tâm ngủ ngon PV có chứa 17 loại thảo dược cũng như dược liệu quý có khả năng an thần, điều hòa giấc ngủ và giúp bạn có giấc ngủ tự nhiên và sâu nhất. 17 loại thảo dược đó bao gồm: đẳng sâm, phục hần, toan táo nhân, viễn chí, hoàng kỳ, mộc hương, bạch truật, xuyên khung, long nhãn, đương quy, chích thảo, đại táo, bá tử nhân, lạc tiên, vông nem, tâm sen, sinh khương cùng 1 số tác dược khác.

Công dụng

Viên uống ngủ ngon an tâm PV là sản phẩm có thành phần từ 100% thiên nhiên có sự kết hợp giữa các dược liệu quý có tác dụng ức chế thần kinh trung ương giúp an thần, giảm căng thẳng cùng một số triệu chứng lo âu, hồi hộp, mất ngủ, khó ngủ, giấc ngủ chập chờn,...

Những người bị suy nhược thần kinh, thường xuyên choáng váng, xây xẩm mặt mày sử dụng an tâm ngủ ngon PV sẽ thấy các tình trạng của mình được cải thiện, mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn. Các thành phần đều từ thiên nhiên và không gây tình trạng nhờn thuốc nên bạn có thể sử dụng dài ngày mà không cần lo lắng về tác dụng phụ khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với những người mắc các chứng bệnh mất ngủ, ngủ không sâu giấc, khó ngủ, hồi hộp lo âu. Những người bị suy nhược thần kinh, thần kinh yếu cũng nên sử dụng viên uống này.

Cách dùng

Đối với trẻ em từ 10-18 tuổi nên dùng 1-2 viên cho mỗi lần uống, mỗi ngày sử dụng 2 lần.

Đối với người lớn nên dùng 2 viên cho mỗi lần uống, mỗi ngày sử dụng 2 lần, đối với những người có tình trạng mất ngủ kéo dài nên sử dụng 3 viên và ngày dùng 3 lần để cải thiện dần tình trạng đó, sau khi đã ngủ được nên giảm liều dần dần.

Tất cả các đối tượng trên đều nên uống sau khi ăn từ 30-60 phút.

Khuyến cáo khi sử dụng

Để có được hiệu quả tốt nhất bạn cần có lối sống lành mạnh hơn như: đi ngủ sớm, đúng giờ và đủ giấc, không sử dụng các thiết bị điện tử trước khi ngủ, hạn chế ngủ ngày, ăn uống lành mạnh và rèn luyện sức khỏe bằng các hoạt động thể thao mỗi ngày.

Trẻ dưới 10 tuổi không nên sử dụng viên uống này. Phụ nữ mang thai và cho con bú khi muốn sử dụng cần có sự tư vấn của bác sĩ để không ảnh hưởng đến em bé.

Giá: 176.000 - 190.000 đồng

Viên uống ăn ngon ngủ tốt Depago

Depago là dòng thực phẩm chức năng có tác dụng ăn ngon ngủ ngon thuộc công ty TNHH Medistar Việt Nam.

viên uống ngủ ngon
Ưu đãi tốt nhất

171.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Thành phần

Trong mỗi viên uống ngủ ngon Depago có chứa: L-Lysine Hydrochloride, L-Arginine Hydrochloride, Ginlgo Biloba, cao đông trùng hạ thảo, tâm sen, Magnesium Oxide, Zinc Gluconate, Melatonin, Vitamin B1, B6, Selenium cùng các phụ liệu khác.

Công dụng

Depago có tác dụng dưỡng tâm, an thần, tạo giấc ngủ sinh lý cho bạn vào giấc ngủ nhanh, có giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng cường máu lên não, bồi bổ thần kinh đồng thời làm giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ.

Depago còn có khả năng bồi bổ cơ thể, giúp bạn ăn uống ngon miệng và tăng cường quá trình hấp thu cũng như chuyển hóa chất dinh dưỡng vào cơ thể.

Cách dùng

Đối với người lớn nên sủ dụng 1-2 viên mỗi ngày và chỉ uống 1 lần sau ăn tối hoặc trước khi đi ngủ.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dùng cho những người gặp chứng bệnh mất ngủ, ngủ không sâu giấc, suy nhược thần kinh hoặc giấc ngủ đến chậm.

Một số trường hợp ăn uống kém, ăn không ngon, cơ thể mệt mỏi suy nhược cũng nên sử dụng sản phẩm này.

Khuyến cáo khi sử dụng

Không dùng viên uống Depago cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Giá: 171.000 đồng

Viên uống giấc ngủ ngon PNP

PNP là sản phẩm viên uống ngủ ngon lành tính, đây chính là giải pháp cho những người bị mất ngủ, ngủ không sâu giấc kéo dài.

viên uống ngủ ngon
Ưu đãi tốt nhất

100.000 VNĐ

Xem tại Shopee

125.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Thành phần

Trong mỗi viên uống ngủ ngon PNP có chứa: Melatonin, chiết xuất bình vôi, cao bạch quả, lạc tiên, lá vông, táo nhân, tâm sen, thảo quyết minh, xuyên khung, sinh địa cùng một số tá dược khác.

Công dụng

PNP có tác dụng dưỡng tâm, an thần giúp hỗ trợ khắc phục các tình trạng khó ngủ, mất ngủ, ngủ không sâu giấc, khó đi vào giấc ngủ,....

Sản phẩm cũng giúp cho hệ thần kinh được thư giản, giảm stress, lo âu dẫn đến mất ngủ. Cách dùng Nên sử dụng mỗi ngày 1 viên trước khi đi ngủ 30 phút.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với những người thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng, lo âu dẫn đến mất ngủ. Những người gặp các vấn đề về giấc ngủ như khó ngủ, ngủ không sâu giấc, giấc ngủ chập chờn,....

Khuyến cáo khi sử dụng

PNP không được dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, người chuẩn bị phẫu thuật, người có hội chứng máu chậm đông, người đang chảy máu, đang trong thời gian hành kinh hoặc bị rong kinh.

Giá: 100.000 - 125.000 đồng

Trên đây là những sản phẩm viên uống ngủ ngon đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Hi vọng những sản phẩm này sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!