Vitamin C 16%+Tranexamic Acid 3% Dr Ceutics có tốt không?

20.03.2023 - 13:59

Bài viết này mình sẽ review cho các bạn Serum Vitamin C 16%+Tranexamic Acid 3% của Dr Ceutics. Hi vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng sản phẩm cũng như có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da mình, hỗ trợ quá trình skincare được tốt nhất.

Thông tin thương hiệu Dr Ceutics

Dr Ceutics là một thương hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Dược sĩ Tiến, được cấp giấy CNĐKDN: 1801417397 - Ngày cấp: 14/09/2015, được sửa đổi lần thứ 05 ngày 25/01/2021. Với các tiêu chuẩn về nồng độ hoạt chất tối ưu và công thức tối giản, đảm bảo đạt hiệu quả cao và hạn chế gây kích ứng. Các dòng sản phẩm của Dr Ceutics được cam kết không chưa cồn, hương liệu, chất nhân tạo, paraben và không thực hiện các thử nghiệm trên động vật.

thuong-hieu-dr-ceutics
Thương hiệu Dr Ceutics

Review Vitamin C 16%+Tranexamic Acid 3% Dr Ceutics

Thiết kế, bao bì

 Dr Ceutics có một thiết kế khá quen thuộc đối với những người tiêu dùng mỹ phẩm.

  • Hộp giấy 3,7 x 10,5 cm có tông chủ đạo màu trắng, in tên thương hiệu cùng với các thông tin về công dụng, thành phần và một số lưu ý khi sử dụng. 
  • Lọ chứa dung dịch sản phẩm bằng thuỷ tinh màu nâu + Nắp bóp nhỏ giọt màu trắng.
vitamin-c-16-tranexamic-acid-3
Bao bì giấy

Thành phần

Thành phần chi tiết: Aqua, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Tranexamic Acid, Butylene Glycol, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Glycerin, Citrullus Lanatus (Watermelon) Fruit Extract, Alpha Arbutin, Ferulic Acid, Tocopheryl Acetate, Citrus Limon (Lemon) Peel Extract, Hydrolyzed Pearl, Dipropylene Glycol, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Gluconolactone, Calcium Gluconate, Lactic Acid, Polydextrose, 1,2-Hexanediol, Xanthan Gum, PEG – 40 Hydrogenated Castor Oil, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate.

Trong đó :

  • Vitamin C- dạng 3-O-Ethyl-L-Ascorbic Acid  (E-AA): Là một phái sinh của Ascorbic Acid, E-AA có thể hoạt động mạnh mẽ và ổn định hơn so với các dạng còn lại. Có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và làm sáng da mạnh mẽ. Ngoài ra thành phần này còn cải thiện các nếp nhăn, giúp da săn chắc nhờ vào đặc tính kích thích sản sinh các sợi Collagen và Elastin tự nhiên trong da. Bên cạnh đó làm giảm tác động của các gốc tự do đến da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Tranexamic Acid: Một dẫn xuất tổng hợp của amino acid lysine. Tranexamic Acid giúp ức chế hoạt động của enzym Plasmin bên trong da từ đó sẽ làm chậm quá trình tổng hợp Melanin, giúp làm mờ các đốm nâu và vết thâm trên da, cho bề mặt da sáng, đều màu hơn.
  • Ferulic Acid: Thành phần chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả bằng cách trung hòa các gốc tự do. Ferulic Acid còn giúp ổn định Vitamin C và E trong sản phẩm, giúp các thành phần này phát huy được tối đa công dụng của mình.
  • Vitamin E (tocopherol): Ngoài khả năng dưỡng ẩm, Vitamin E còn được sử dụng như một chất chống oxy hóa cho da. Khi kết hợp giữa Vitamin C và E với nhau sẽ giúp làn da được bảo vệ tối ưu, tăng khả năng làm sáng da, hỗ trợ giảm các nếp nhăn và lão hóa da.
  • Chiết xuất dưa hấu: Chứa nhiều những dưỡng chất thiết yếu cho làn da như vitamin A, C, E,.. đặc biệt là Lycopene một hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ và làm dịu các tổn thương trên da.
  • Chiết xuất ngọc trai: Là thành phần chứa canxi, protein và các chất vi lượng như đồng, kẽm, sắt,.. cùng nhiều loại acid amin khác nhau. Chiết xuất ngọc trai giúp làm sáng da hiệu quả, hỗ trợ giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi giúp da săn chắc.
  • Chiết xuất cam thảo: Thành phần được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm làm sáng da, giảm thâm nám. Hỗ trợ phục hồi các tình trạng da tổn thương bởi ánh nắng mặt trời và làm dịu da hiệu quả. Bên cạnh đó, licochalcone trong cam thảo còn có tác dụng điều tiết bã nhờn trên da.
  • Chiết xuất vỏ chanh: Trong vỏ chanh chứa nhiều các enzym và Vitamin cần thiết cho da, đặc biệt là Vitamin C, có khả năng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Kết cấu

  • Kết cấu lỏng và trong 
  • Mỏng, nhẹ, dễ thẩm thấu
ket-cau-serum
Kết cấu trên da

Nơi mua tốt nhất

lazada

340.000 ₫

shopee

287.000 ₫

Công dụng

  • Cải thiện tình trạng tàn nhang, thâm sạm, đốm nâu
  • Kích thích sản sinh Collagen, giúp săn chắc da và giảm hình thành nếp nhăn
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da
  • Làm dịu và phục hồi các thương tổn trên da
  • Làm sáng và đều màu da
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa sớm

Vitamin C 16%+Tranexamic Acid 3% Phù hợp với ai

Thích hợp hầu hết với mọi loại da TRỪ các làn da đang có mụn viêm.

Hướng dẫn sử dụng 

Làm sạch da, sau đó nhỏ từ 2 -3 giọt vào lòng bàn tay và thoa đều trên làn da. Massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào da. Có thể sử dụng độc lập hoặc phối hợp cùng với serum, kem dưỡng ẩm yêu thích khác.

huong-dan-su-dung-serum
Hướng dẫn sử dụng

Lưu ý:   

  • Sau khi bôi sản phẩm “Vitamin C 16% + Tranexamic Acid 3%”, nếu thời gian thư thả (đặc biệt là vào buổi tối), hãy chờ khoảng 15 – 20 phút trước khi bôi các sản phẩm tiếp theo. Tuy nhiên, nếu phải bôi các sản phẩm tiếp theo ngay sau đó mà không có thời gian chờ thì cũng không ảnh hưởng đến hoạt tính của Ethyl Ascorbic Acid (EAA) và Tranexamic Acid (TA).
  • Hiện tượng dị ứng có thể xảy ra với bất kỳ sản phẩm nào và với bất kỳ ai, nên cần test thử trên một vùng da nhỏ đối với lần đầu tiên sử dụng sản phẩm.

Bảo quản

Vì VitaminC là một hoạt chất dễ bị oxi hoá và mặc dù hãng đã thiết kế bao bì cùng kết hợp các hoạt chất để hạn chế sự oxi hoá nhưng bản thân người sử dụng cũng cần bảo quản cẩn thận. 

VitaC 16% - Tranexamic acid 3% có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng và cần tránh ánh sáng. Nếu có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ càng tốt hơn.

Đánh giá ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Vitamin C ở dạng Ethyl Ascorbic Acid là một dạng Vitamin C hoạt động dưới pH sinh lý của da do đó khả năng kích ứng của dạng này là thấp nhất cũng như giảm thiểu khả năng bắt nắng. 

Không cồn, không hương liệu

Thấm nhanh 

Giá thành rẻ

Nhược điểm

Mùi khó chịu

Cảm giác hơi rít khi sử dụng

Cảm nhận khi sử dụng

  • Ráo nhanh, hơi rít nhẹ.
  • Không cảm giác châm chích, nóng rát.
  • Không làm da bị bít tắc nên khi mình dùng không hề gây mụn.
  • Sử dụng khoảng 2 tuần thì mình cảm nhận da mình trắng lên, các nốt tàn nhan đã bắt đầu mờ đi.

Mua Vitamin C DrCeutics chính hãng ở đâu?

Serum DrCeutics Vitamin C 16%+Tranexamic Acid 3% được bán tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc, và các trang TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki giúp bạn có thể đặt mua online dễ dàng. Hãy lưu ý chọn các shop chính hãng, có đánh giá uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé. Bạn có thể tham khảo những gợi ý nơi mua dưới đây.

 vitamin-c-16-tranexamic-acid-3-2
Bao bì sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

lazada

340.000 ₫

shopee

287.000 ₫

 

Tóm lại, DrCeutics Vitamin C 16% và Tranexamic Acid 3% với hai thành phần mạnh mẽ phối hợp với nhau để làm sáng và đều màu da. Mặc dù nồng độ Vitamin C cao có thể không phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, nhưng việc bổ sung Axit Tranexamic giúp giảm thiểu mọi kích ứng tiềm ẩn. Nhìn chung, sản phẩm này là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ quy trình chăm sóc da nào, đặc biệt đối với những người muốn cải thiện tình trạng tăng sắc tố da và đạt được làn da sáng hơn, rạng rỡ hơn.

Hi vọng bạn đã có những cái nhìn rõ hơn về sản phẩm serum Vitamin C 16%+Tranexamic Acid 3% của DrCeutics và cân nhắc lựa chọn cho mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!