Review xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios có tốt không?

11.06.2022 - 10:14

Xịt chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50 chính là vị "cứu tinh" bảo vệ cho làn da của chị em. Khi vào mùa hè các tia nắng chói chang chứa nhiều tia cực tím chính là "thủ phạm" khiến cho làn da chị em bị thâm nám, đen sạm và trở lên thiếu sức sống thì các sản phẩm chống nắng tốt là không thể thiếu. Trong bài viết hôm nay, cùng mình tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

1. Về thương hiệu La Roche Posay

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp – trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng thế giới L’Oréal. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc làn da cho hàng triệu cô gái trên thế giới, La Roche-Posay đã và đang tạo được vị trí nhất định trong lòng các chị em phụ nữ.

Với phương châm “An toàn-Hiệu quả-Đơn giản” cùng việc hợp tác với nhiều bác sĩ da liễu trên thế giới, La Roche-Posay đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng cho đếm kem dưỡng, serum, … tất cả đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, kỹ càng trước khi tung ra thị trường nên được đông đảo khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực.

La Roche-Posay hiện đang phủ sóng tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất bởi phụ nữ Việt.

xit-chong-nang-la-roche-posay1

2. Review xịt chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50

Bao bì, thiết kế

Bao bì của em chống nắng dạng xịt của La Roche-Posay không khác biệt so với các sản phẩm khác của hãng. Tuy nhiên lại giúp người dùng dễ dàng nhận biết La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50 giữa vô vàn sản phẩm khác.

Thiết kế dưới dạng chai nhựa màu trắng cứng cáp, xen lẫn màu cam “huyền thoại” của La Roche-Posay. Sản phẩm này có dung tích là 75ml, với dung tích này thì dù là dạng xịt, sẽ dễ hao hơn các loại kem thông thường nhưng bạn vẫn có thể dùng được khoảng 3 tháng nhé.

Phần nắp chai được thiết kế giống dưới dạng nhựa trong suốt, bạn có thể thấy được vòi bơm bên trong dễ dàng. Vòi bơm bên trong có kiểu dáng khá to và không bị cứng, dễ dàng ấn nhẹ mà không cần dùng quá nhiều lực. Đối với phần miệng chai được thiết kế siêu nhỏ, giúp cho ta những tia nước dạng phun sương xịt khá là đều.

Trên thân chai có in đầy đủ những thông tin cần thiết về sản phẩm giúp bạn dễ dàng tìm hiểu trước khi quyết định mua và sử dụng đấy.

xit-chong-nang-la-roche-posay

Thành phần chính xịt chống nắng La Roche Posay

  • Homosalate: Bảo vệ da khỏi tia UVB
  • Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Drometrizole Trisiloxane: Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.
  • Glycerin, Caprylyl Glycol, Honey, Propylene Glycol: Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.
  • Silica silylate, Poly C10-30 Alkyl Acrylate: Kiềm dầu và bã nhờn tiết ra trên da.
  • AIRLICIUM: Hoạt chất giúp giảm dầu, mồ hôi & bã nhờn dư thừa.
  • Dimethicone (Một dạng Silicone): Giúp làm mịn da.
  • Fragrance: Thành phần tạo mùi hương cho sản phẩm
  • Cùng một số thành phần khác: Aqua, Dicaprylyl Carbonate, Cyclohexasiloxane,Phenoxyethanol, Polyglyceryl-6 Polyricinoleate, …

Công dụng

  • Công nghệ AIRLICIUM: Hấp thụ nhanh bã nhờn, mồ hôi trên da
  • Khả năng dung nạp sản phẩm được kiểm tra trên làn da nhạy cảm: sản phẩm đã được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu trên làn da nhạy cảm.
  • Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng trên làn da dễ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời: Hiệu quả của ANTHELIOS XL đã được chứng minh bởi 29 nghiên cứu lâm sàng được thực hiện bởi các chuyên gia da liễu nổi tiếng thế giới
  • Các sản phẩm chống nắng đều chứa nước suối khoáng La Roche-Posay: giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do tạo ra bởi tia UVA-UVB, mang đến khả năng làm dịu và chống oxy hóa trong các sản phẩm chống nắng của La Roche-Posay.

Cách sử dụng xịt chống nắng La Roche Posay

  • Dùng kem chống nắng dạng xịt đều đặn hàng ngày và dùng sau khi đã hoàn thành tất cả các bước skincare vào buổi sáng.
  • Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.
  • Đặt chai chống nắng cách bề mặt da khoảng 15cm.
  • Xịt đều khắp bề mặt da (Lưu ý: không nên xịt trực tiếp lên mắt và miệng).
  • Dùng tay vỗ nhẹ để sản phẩm có thể thẩm thấu đều vào da.
  • Nên sử dụng trước khi ra ngoài trời khoảng 20 phút.
  • Nên tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ vào buổi tối.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình đã mua em xịt chống nắng này lần thứ 2 rồi. Em nó thực sự là xịt chống nắng chân ái da dầu, không hề gây bết dính, xịt lên mặt mà rất nhẹ mặt. Chỉ số chống nắng cao SPF 50 nên khi mua về dùng mình khá là yên tâm về khả năng chống nắng.

Bảng thành phần của sản phẩm này khá là lành tính nên trong quá trình sử dụng mình không có bị kích ứng hay ửng đỏ mặc dù da mình cũng khá nhạy cảm.

Ngoài ra, khả năng kiểm soát nhờn cũng khá tốt, đúng như những gì hãng công bố, xịt chống nắng La Roche Posay sẽ giúp bạn kiểm soát dầu trên da, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nắng nóng thì sản phẩm sẽ giúp da bạn ít tiết dầu hơn và khô thoáng hơn.

3. Xịt chống nắng LaRoche Posay có thực sự tốt không?

Sản phẩm này luôn nằm trong top những dòng chống nắng được nhiều người săn đón hiện nay cùng điểm qua một vài ưu điểm của chúng:

Ưu điểm

  • Dạng xịt tiện lợi cho những lúc bạn muốn dùng thêm lần nữa sau vài tiếng sử dụng.
  • Thẩm thấu nhanh vào da, không bị đọng giọt lại trên da mặt.
  • Có thể dùng để xịt sau lớp trang điểm để giữ lớp trang điểm bền màu hơn.
  • Kiềm dầu, nhờn và mồ hôi tốt.
  • Giúp bảo vệ da tối ưu nhờ chỉ số chống nắng cao.
  • Hạn chế được quá trình lão hóa trên da.

Tuy nhiên bên cạnh đó sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

Nhược điểm

  • Khả năng dưỡng ẩm cho da chưa tốt lắm.
  • Sản phẩm có mùi nhẹ.
  • Có chứa Silicone nên nếu bạn bị kích ứng với thành phần này thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

4. Xịt chống nắng La Roche Posay có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay tình trạng hàng giả hàng nhái đang tràn lan khắp thị trường khiến nhiều người lo lắng. Để sở hữu cho mình một chai xịt chống nắng La Roche-Posay chính hãng, bạn có thể mua trực tiếp tại website La Roche-Posay Việt Nam.

Tuy nhiên giá tại đây thường cao hơn khi mua ở ngoài. Nên mình recommend các bạn nên ghé qua các đại lý, các shop mỹ phẩm xách tay hoặc trên một số sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada. Nhưng cần lựa chọn nhà bán uy tín để tránh dính phải hàng kém chất lượng nhé!

Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua hàng dưới đây nhé!

xit-chong-nang-kiem-soat-dau-la-roche-posay-anthelios-anti-brillance
Ưu đãi tốt nhất

449.000 VNĐ

Xem tại Lazada

449.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5. Giải đáp một số câu hỏi về xịt chống nắng La Roche Posay

  • Có thể xịt trực tiếp lên mặt và body hay cần xịt ra tay rồi mới bôi lên da?

Cần lắc đều trước khi sử dụng. Đặt chai chống nắng cách bề mặt da 15cm. Xịt đều khắp bề mặt da, lưu ý không xịt lâu quá 3 giây tại một vùng da, tránh xịt trực tiếp lên vùng mắt và miệng. Dùng tay thoa nhẹ để kem chống nắng phủ đều khắp làn da. Nên sử dụng trước khi tiếp xúc với ánh nắng 20 phút.

  • Xịt chống nắng sử dụng cho face hay body?

Sản phẩm thích hợp cho mặt và body.

Sản phẩm thuộc dạng kem chống nắng hoá học.

Đây là dạng xịt chống nắng dành cho da nhờn, da nhạy cảm và dễ kích ứng với ánh nắng.

6. Lời kết

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các beauty blogger cũng như đông đảo khách hàng như vậy phải không? Trên đây là bài review về xịt chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50.  Hy vọng bài viết đem đến cho các bạn những thông tin hay và bổ ích.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!