Đánh giá tất tần tật về xịt khoáng Bioaqua có tốt như lời đồn?

27.06.2023 - 09:36

Đối với chị em phụ nữ, một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ phải kể đến sản phẩm xịt khoáng. Trong những ngày hanh khô, khó chịu, xịt khoáng Bioaqua chính là vị cứu tinh giúp cấp ẩm cho da khỏi khô rát.

Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được mọi người quan tâm và ưa chuộng bởi những tác dụng tuyệt vời của nó. Liệu sản phẩm này có thực sự mang lại hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng Chanhtuoi khám phá tất tần tật những thông tin của sản phẩm trong bài viết này.

dong-san-pham-xit-khoang-bioaqua-1-1647767378
Xịt khoáng nội địa trung Bioaqua

1. Đôi nét về thương hiệu Bioaqua

Thương hiệu Bioaqua do Zhaofeng sáng lập vào năm 2009 tại Trung Quốc. Từ khi thành lập đến nay, các dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn được người tiêu dùng đón nhận từ kem chống nắng, dầu tẩy trang, sữa rửa mặt,...

Các sản phẩm có giá cả bình dân nhưng chất lượng lại không thể xem thường. Hiện nay, Bioaqua đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng, thích hợp với nhiều người dùng.

Xịt khoáng Bioaqua là sản phẩm nội địa Trung. Nhiều người thường có cái nhìn không mấy thiện cảm về sản phẩm Trung Quốc nhưng đâu biết rằng hàng nội địa Trung Quốc có chất lượng không thua kém các sản phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản. 

Xịt khoáng của thương hiệu Bioaqua đang được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng, sử dụng trong thời gian dài và có những kết quả tích cực sau khi sử dụng.

2. Review về xịt khoáng Bioaqua có tốt không?

Để có thể đánh giá một cách toàn diện về sản phẩm xịt khoáng này thì cần dựa vào nhiều tiêu chí bao gồm thiết kế, bao bì, thành phần, công dụng, ưu-nhược điểm,...Vậy thương hiệu nội địa Trung này có những điểm gì nổi bật khiến sản phẩm xịt khoáng này được nhiều người lựa chọn và tin dùng như vậy?

2.1. Thiết kế, bao bì

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai nhựa có nắp đậy vô cùng tiện lợi, với dung tích là 150ml, dễ dàng sử dụng tạo cảm giác cầm rất chắc tay, dễ mang theo bên người khi đi ra ngoài.

Bao bì của sản phẩm được thiết kế theo 3 tone màu chủ đạo là vàng, trắng và xanh nước biển, tạo sự dễ chịu khi sử dụng sản phẩm. Thiết kế bắt mắt thu hút sự chú ý của khách hàng.

Đánh giá vẻ bề ngoài của sản phẩm này nhìn chung mang vẻ năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng và thanh lịch so với các sản phẩm xịt khoáng khác trên thị trường hiện nay.

2.2. Thành phần

Dòng sản phẩm xịt khoáng của thương hiệu Bioaqua này chứa các thành phần thiên nhiên, nhiều thành phần muối khoáng như Đồng, Canxi, Kẽm và các nguyên tố vi lượng tự nhiên…vô cùng an toàn và lành tính cho làn da của bạn.

Trong đó, xịt khoáng có 3 loại sản phẩm tương ứng với các thành phần khác nhau:

  • Bioaqua Osmanthus (màu vàng): Được chiết xuất từ hoa Osmanthus (hoa mộc quế) cùng với nhiều thực vật khác, có tác dụng làm cấp ẩm và làm sạch da hiệu quả, phù hợp với da khô và da hỗn hợp thiên khô.
  •  Bioaqua Blueberry (màu xanh): Được chiết xuất từ thành phần việt quất, giúp làn da trắng sáng và khỏe mạnh hơn, phù hợp với da thường đến da dầu.
  •  Bioaqua Moisturizing (màu trắng): Có tác dụng dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da, làm dịu da, cân bằng độ pH, giúp chăm sóc da chắc khỏe, mịn màng hơn sau khi sử dụng sản phẩm, phù hợp với mọi loại da.

Các sản phẩm trên được Bioaqua sản xuất để phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại da, mùi hương khác nhau giúp mọi người dễ dàng lựa chọn. Tuy 3 sản phẩm có một số thành phần khác nhau nhưng vẫn chứa các thành phần chủ yếu là muối khoáng và các nguyên tố vi lượng đem lại cho người dùng các công dụng tuyệt vời.

2.3. Công dụng

Với các thành phần từ thiên nhiên an toàn với làn da, xịt khoáng Bioaqua tạo ra những tác dụng cho người sử dụng sau đây:

  • Khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm rất tốt, ổn định độ pH cho làn da, giúp da mềm mượt, căng bóng khi sử dụng
  • Bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho da, nuôi dưỡng làn da và hồi phục các tổn thương trên làn da.
  • Ngoài ra thì sản phẩm còn có tác dụng rất tốt khi trang điểm, giúp làn da trở nên tự nhiên hơn.
  • Giữ được lớp nền lâu trôi lâu trôi hơn và kiểm soát được lượng dầu thừa tiết ra trên da một cách tối ưu nhất.
  • Xịt khoáng còn có tác dụng chống lão hóa và giảm nếp nhăn trên da.
  • Sản phẩm xịt phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Với những công dụng trên, xịt khoáng này xứng đáng là dòng sản phẩm được tin dùng của mọi chị em phụ nữ. 

2.4. Kết cấu, mùi hương

Với kết cấu dạng dung dịch lỏng, dễ bám và thẩm thấu vào da, giúp các chất dinh dưỡng dễ thấm sâu vào trong da, giúp làn da nhánh chóng được cải thiện.

Các loại xịt khoáng Bioaqua mang các mùi hương khác nhau để người dùng lựa chọn:

  • Bioaqua Osmanthus (màu vàng): mùi hương hoa mộc quế ngọt ngào.
  • Bioaqua Blueberry (màu xanh): mùi hương việt quất là mùi hương dễ chịu nhất trong các loại.
  • Bioaqua Moisturizing (màu trắng): Sản phẩm này không có mùi, phù hợp với những người đơn giản, không thích dùng sản phẩm có mùi hương.

2.5. Cảm nhận sau khi sử dụng

Khi sử dụng dòng xịt khoáng này của Bioaqua, dưỡng chất được thấm ngay vào da, mang lại cảm giác mát trên da. Hơn nữa mùi hương của sản phẩm thơm dịu nhẹ, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Sở hữu làn da khô nên sau khi sử dụng mình cảm thấy da trở nên mịn màng hơn rất nhiều, cảm nhận rõ sự tươi mát trên da. Sau một thời gian sử dụng thì da cũng được cải thiện đáng kể, khi đi ngoài nắng cũng bớt khô rát, khó chịu.

Được biết, sản phẩm này cũng rất hữu hiệu với nhiều loại da khác nên mọi người yên tâm lựa chọn.

2.6. Ưu điểm xịt khoáng Bioaqua

Xịt khoáng của Bioaqua được biết đến là sản phẩm có rất nhiều công dụng nổi trội. Nhờ những ưu điểm của mình đã giúp cho điểm sản phẩm trở nên phổ biến trong tủ đồ của người người nhà nhà: 

  • Đây là sản phẩm có xuất xứ từ nội địa Trung Quốc, có thương hiệu Bioaqua khá nổi tiếng, được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian vừa qua.
  • Sở hữu thiết kế tuy đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, sang trọng, vừa mắt của nhiều người ngay từ lần đầu tiên.
  • Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, không chứa bất kì loại hóa chất gây hại cho da nào, xịt khoáng được đánh giá có độ an toàn và lành tính cực kỳ cao.
  • Xịt khoáng cũng giúp bổ sung thêm nhiều khoáng chất cần thiết, giúp làn da của người tiêu dùng luôn luôn mềm mịn, khỏe mạnh và căng tràn sức sống.
  • Dạng dung dịch lỏng dễ thấm vào trong da, hiệu quả nhanh.
  • Sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với một số dòng xịt khoáng khác, phù hợp với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam.
  • Phù hợp với mọi làn da khác nhau kể cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm này cũng được nhiều lứa tuổi khác nhau có thể sử dụng.

2.7. Nhược điểm xịt khoáng Bioaqua

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời trên, sản phẩm cũng có nhược điểm cần được khắc phục:

Đây là sản phẩm của nội địa Trung, vẫn chưa có trang bán hàng chính thức tại thị trường Việt Nam nên gây khó khăn cho người tiêu dùng Việt trong việc mua sản phẩm này.

2.8. Đánh giá sản phẩm có tốt không?

Với những thành phần, công dụng trên thì có thể đánh giá sản phẩm xịt khoáng này xứng đáng được mọi người tin dùng. Trong những ngày thời tiết thay đổi, hanh khô, khó chịu thì đây là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi người để cải thiện làn da, tránh các hư tổn từ bên ngoài.

3. Hướng dẫn sử dụng

cach-su-dung-xit-khoang-bioaqua-2-1647769054

Cách sử dụng sản phẩm xịt khoáng

Cách sử dụng sản phẩm xịt khoáng cũng rất đơn giản, mọi người đều có thể thực hiện dễ dàng, nhanh chóng.

Đưa chai lên để cách mặt từ khoảng 10-15 cm, xịt quanh mặt theo vòng tròn để dưỡng chất thấm đều trên mặt. Sau đó dùng tay sạch vỗ nhẹ nhàng trong vòng 30 giây để tinh chất có thể thấm sâu vào trong da.

Vào những ngày nắng gắt, da dễ bị khô rát thì bạn có thể sử dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày để cấp ẩm cho da, giúp da căng bóng, mềm mượt.

Sản phẩm gọn nhẹ, có thể dễ dàng mang đi nhiều nơi với những người phải đi lại nhiều.

4. Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm xịt khoáng Bioaqua với giá cả bình dân, phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm trên sàn thương mại Shopee và Lazada dưới đây:

xit-khoang-bioaqua-osmanthus-1-1647769224
Xịt khoáng Bioaqua Osmanthus màu vàng mùi hương hoa mộc qu

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

40.800 ₫

lazada-buy-now

18.600 ₫

5. Các câu hỏi liên quan

Nên dùng xịt khoáng vào thời điểm nào?

  • Trước/sau bước trang điểm: Trái ngược với mọi người thường nghĩ, thì xịt khoáng không hề làm trôi lớp trang điểm, bởi các tinh chất siêu nano thấm nhanh vào trong da, hơn thế nó còn giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn, giúp làn da bạn ăn kem nềnphấn nền tốt hơn.
  • Da khô khi ngồi văn trong văn phòng trước máy tính thời gian dài, phòng có điều hòa: Trong môi trường văn phòng tiếp xúc với máy tính nhiều, điều hòa sẽ không tránh khỏi việc độ ẩm của da bị giảm đi đáng kể. Xịt khoáng lúc này sẽ cấp ẩm và cân bằng độ pH cho làn da của bạn. 
  • Sau bước tẩy trang: Giúp làn da của bạn sạch hơn
  • Sau khi waxing hay đi ngoài nắng về: Lúc này da của bạn sẽ bị bỏng rát, cần xịt khoáng để làm dịu da, tinh thần cũng trở nên sảng khoái tức thì.

Có thể dùng xịt khoáng thay nước hoa hồng được không?

Câu trả lời là có thể thay thế xịt khoáng cho nước hoa hồng bởi chúng có công dụng giống nhau. Tuy nhiên nên sử dụng đồng thời hai sản phẩm này để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nếu bạn lựa chọn một trong hai sản phẩm xịt khoáng hoặc nước hoa hồng thì hãy dựa vào thành phần riêng của từng sản phẩm để tìm ra loại phù hợp với da của mình.

Nên dùng xịt khoáng trước hay sau khi dùng kem chống nắng?

Việc sử dụng xịt khoáng trước hay sau khi dùng kem chống nắng còn tùy thuộc vào việc bạn có trang điểm hay không trang điểm

  • Khi không trang điểm: Bạn nên dùng xịt khoáng trước bước sử dụng kem chống nắng.
  • Khi có trang điểm:Nên dùng xịt khoáng sau khi đã dùng kem chống nắng.

Kết luận

Với những thông tin trên thì chắc hẳn mọi người đã hiểu hơn về sản phẩm xịt khoáng của nhà Bioaqua. Đây chắc hẳn sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của mọi người trong những ngày nóng bức sắp tới. 

Còn chần chờ gì nữa mà mọi người không mua ngay sản phẩm xịt khoáng Bioaqua này để trải nghiệm sản phẩm một cách chính xác nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!