Review xịt khoáng Jowae Hydrating Water Mist có nên sử dụng không?

27.06.2023 - 09:36

Xịt khoáng Jowae là sản phẩm như vị cứu tinh của các chị em vào mùa hè khi làn da cần được chăm sóc và cấp ẩm liên tục để da không bị khô. Không chỉ có như thế mà sản phẩm còn giúp chống lão hóa, dưỡng da và làm sáng da hiệu quả. Giúp làn da hồi sinh ngay tức thì, trở nên tươi mới và căng bóng hơn.

Vậy tất cả công dụng của sản phẩm là gì? tác dụng của nó đối với da ra sao? sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các nàng tất cả những thông tin hữu ít về sản phẩm xịt khoáng hoa anh đào Jowae Hydrating Water Mist, hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về thương hiệu Jowae

Xịt khoáng hoa anh đào Jowae Hydrating Water Mist đến từ thương hiệu Jowae, là hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng. Được biết tới như “kết tinh” giữa 2 cường quốc mỹ phẩm lớn nhất thế giới là Pháp và Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn Ales Group - Top 10 tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất nước Pháp với hàng loạt thương hiệu đình đám.

Thương hiệu Jowae từ khi được thành lập luôn chú trọng đến chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cho các sản phẩm của mình tạo ra. Do đó, ở các sản phẩm của hãng luôn luôn hội tụ đủ những ưu điểm như lành tính, hiệu quả cao, tác dụng vượt trội.

Với công nghệ hiện đại của mình hãng Jowae luôn chú trọng vào việc khôi phục, lấy lại sự cân bằng cho da. Bên cạnh đó, còn hướng tới người có làn da nhạy cảm, dễ tổn thương, tạo ra các sản phẩm có khả năng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Đối với sản phẩm xịt khoáng hoa anh đào Jowae Hydrating Water Mist, đây là một trong những dòng xịt khoáng bán chạy trên thị trường hiện nay, được giới làm đẹp đánh giá cao và rất yêu thích, tin dùng.

xit-khoang-jowae-5-1647710406

Xịt khoáng hoa anh đào Jowae Hydrating Water Mist

Review về xịt khoáng Jowae dưỡng da có nên mua, sử dụng?

1. Thiết kế, bao bì

Về thiết kế, bao bì, sản phẩm xịt khoáng hoa anh đào Jowae có thiết kế dạng chai khá đơn giản, không cầu kì nhưng toát lên nét đặc trưng của sản phẩm. Với chất liệu vỏ chai được làm bằng nhôm, trên thân chai được bố trí nhiều hoạ tiết nổi bật là những bông hoa anh đào và dòng chữ “Jowae”.

Ngoài ra, trên thân chai được ghi các thông tin liên quan đến sản phẩm cho người dùng tìm hiểu.

Với phần nắp chai được thiết kế dạng nắp xịt và có vòi phun sương, được thiết kế rất chắc chắn nhưng đơn giản. Với thiết kế này chúng ta sử dụng sản phẩm dễ dàng bằng cách xịt mà không phải lo bị chảy ra và không lo bị các tác nhân bên ngoài xâm nhập vào làm hư hỏng sản phẩm.

Về dung tích, chai xịt khoáng xịt khoáng hoa anh đào Jowae có loại dung tích 200ml, tuy nhiên sử dụng được khá lâu. Với thiết kế như thế này bạn có thể mang theo bên mình khi các bạn đi du lịch hay cho những chuyến công tác dài ngày.

xit-khoang-jowae-1-1647710517

Thiết kế, bao bì sản phẩm xịt khoáng hoa anh đào Jowae Hydrating Water Mist

2. Thành phần

Thành phần của sản phẩm luôn được mọi người rất quan tâm khi tìm hiểu về nó. Xịt khoáng hoa anh đào Jowae nổi bật với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, đặc biệt là các chiết xuất từ các loại cỏ cây để mang tới công dụng tốt nhất cho làn da. Đồng thời còn bổ sung thêm các loại dưỡng chất, các dẫn xuất vitamin và chất khoáng có lợi.

Thành phần của sản phẩm bao gồm:

- Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản: Thành phần này có công dụng dưỡng trắng da, dưỡng ẩm, giúp da săn chắc và giảm nếp nhăn trên da… Bên cạnh đó có thể ức chế hình thành hắc sắc tố melanin gây sạm đen, làm mờ nám, tàn nhang, làm sắc da đồng đều rất hữu hiệu.

- Tinh chất Lumi Phenols: Hoạt chất này được chiết xuất từ cây sen đá, có tác dụng chống oxy hóa. Ngoài ra, còn có khả năng giúp sáng da, tái tạo tế bào và chống lão hóa hiệu quả, cấp ẩm vượt trội. Đây là hoạt chất không bao giờ vắng mặt trong các sản phẩm từ Jowae.

- Chiết xuất Glycerin thực vật: Đây là thành phần quen thuộc trong các loại mỹ phẩm, nó có tác dụng hạn chế những dấu hiệu kích ứng như ngứa ngáy mẩn đỏ trên da. Bên cạnh đó còn thiết lập hàng rào khóa ẩm cho da luôn ngậm nước căng tràn.

- Xịt khoáng Jowae nói không với 06 thành phần: không paraben, không phenoxyethanol, không dầu khoáng, không nguồn gốc từ động vật (trừ các sản phẩm từ mật ong), không silicon hay màu tổng hợp. Do đó sản phẩm cảm tưởng tinh khiết như sương mai, an toàn 100% với da mẫn cảm.

3. Công dụng

Mỗi khi chúng ta muốn mua sản phẩm nào thì điều đầu tiên là tìm đến công dụng của nó như thế nào, mang lại hiệu quả tốt không và phù hợp sử dụng cho mình hay không?

Dòng xịt khoáng hoa anh đào Jowae sở hữu công dụng 2 trong 1, đó là giúp làn da vừa được cấp ẩm tức thì và lâu dài, cũng như đảm bảo nuôi dưỡng da bằng các dưỡng chất từ thiên nhiên để da trắng hồng. Ngoài ra, sản phẩm xịt khoáng Jowae còn có các công dụng ưu việt khác như:

- Giúp cân bằng độ pH cho làn da và có thể dùng thay thế cho sản phẩm toner bởi công dụng 2 trong 1 của nó.

- Khi làn da bị khô do ngồi điều hòa nhiều tiếng, tiếp xúc với ánh sáng xanh của màn hình máy tính lâu hay thay đổi thời tiết, xịt khoáng hoa anh đào Jowae giúp cấp ẩm cho da, ngăn tình trạng khô ráp và bong tróc.

- Sản phẩm có công dụng dưỡng da luôn bóng khỏe mạnh, mịn màng, đồng thời giúp loại bỏ làn da sần sùi và thiếu sức sống. Khi sử dụng kiên trì thì sản phẩm xịt khoáng còn giúp làm sáng da, cải thiện làn da xỉn màu.

- Một công dụng nổi bật của xịt khoáng hoa anh đào Jowae đó là có thể giúp se khít lỗ chân lông và phục hồi da bị tổn thương do UV gây ra.

- Sau khi makeup chúng ta sử dụng xịt khoáng sẽ giúp lớp trang điểm được bền hơn, lâu hơn mà không lo chúng bị trôi đi.

- Không chỉ cung cấp vitamin, khoáng chất, xịt khoáng còn giúp da bạn thư giãn, giảm mệt mỏi, khi làm việc căng thẳng, tinh thần sảng khoái hơn và phục hồi độ ẩm nhanh hơn.

xit-khoang-jowae-6-1647710593

Công dụng xịt khoáng hoa anh đào Jowae Hydrating Water Mist

4. Kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, sản phẩm xịt khoáng hoa anh đào Jowae có kết cấu ở dạng khá lỏng để phù hợp với thiết kế vòi xịt phun sương, khi sử dụng chúng ta chỉ cần xịt vòi phun vào da.

Tinh chất khi xịt lên da thì tốc độ thẩm thấu kem vào da khá nhanh, không gây nhờn rít, bết dính hay bất cứ vấn đề gì. Điều này giúp da luôn khô thoáng, tránh tình trạng đổ dầu.

Về mùi hương, đây là sản phẩm nói không với hương liệu, nên có mùi hương thơm nhẹ, khá dịu nhẹ, dễ chịu khi sử dụng. Dùng càng lâu thì sẽ càng thấy thích mùi hương này hơn.

5. Cảm nhận sau khi sử dụng

Trước khi quyết định dùng em sản phẩm này thì mình đã ấn tượng bởi bảng thành phần của nó. Nghiên cứu thì thấy thành phần của em nó khá là lành tính, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên mang tới công dụng tốt, và mình đã quyết định dùng thử em nó xem sao.

Về cách thiết kế của em này, mình sản phẩm xịt khoáng hoa anh đào Jowae có thiết kế khá gọn, với chai có size lớn là 200ml có thể bỏ vào túi xách để sử dụng thường xuyên được. Vì em nó có dạng xịt phun sương nên rất dễ sử dụng nhé mọi người, khi muốn sử dụng chỉ cần mở nắp, lắc chai cho thật đều rồi xịt lên da là được ngay thôi.

Về công dụng của em này, thì mình đọc thấy có nhiều công dụng rất tốt, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, da nhạy cảm đều có thể dùng được. Mình sử dụng thì chưa có vấn đề gì tiêu cực xảy ra cả.

Khi xịt lên da mặt thì các dưỡng chất trong xịt khoáng bám đều trên da mặt và thẩm thấu nhanh vào da tức thì, không gây nhờn rít hay bết dính cho da, không gây nhỏ giọt nước đọng trên da nhé mọi người.

Em sản phẩm này có thể giúp khóa lớp makeup hiệu quả, khi chúng ta sử dụng sau khi makeup. Và đặc biệt là nó giúp cho mình cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn khi làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Mình đang sử dụng sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm này thì cảm thấy khá thích sản phẩm này, vì có mùi thơm nhẹ nhàng tinh khiết, cung cấp dưỡng ẩm, dưỡng trắng làn da mình, đúng là quyết định sử dụng em sản phẩm này là không sai.

Sau một thời gian sử dụng, thì mình thấy được hiệu quả khá tích cực cho làn da. Nhìn chung, với mức giá cũng khá hợp lý nên những bạn nào có làn da nhạy cảm, hay dễ bị kích ứng ánh nắng gay gắt thì có thể thử em xịt khoáng hoa anh đào Jowae Hydrating Water Mist này nhé.

6. Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

Với thành thành phần nhiều hoạt chất lành tính, chiết xuất từ tự nhiên, đặc biệt là các chiết xuất từ các loại cỏ cây, an toàn cho da khi sử dụng, sản phẩm xịt khoáng Jowae có ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Sản phẩm có nguồn gốc đến từ thương hiệu Jowae đình đám trên thế giới, với sự “kết tinh” công nghệ của hai nền công nghiệp mỹ phẩm lớn Pháp - Hàn. Đã được chứng minh chất lượng đảm bảo bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.
  • Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là giúp người có làn da khô và da hỗn hợp sẽ được cấp ẩm nhanh chóng để mịn màng hơn khi thời tiết hanh khô, ngồi trong môi trường điều hòa nhiều hay những ngày nắng nóng.
  • Với thiết kế vòi xịt phun sương, có độ phủ rộng, sẽ giúp tia xịt đều và mịn như sương làm tinh chất của sản phẩm dễ hấp thu vào mặt một cách nhanh chóng.
  • Giúp vùng da cháy nắng được cải thiện đến 90%, da sáng dần lên, khi dùng sau khoảng hai tuần thì làn da được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, còn giúp tạo hàng rào bảo vệ, giữ da căng mịn đàn hồi đến 5 - 6 tiếng đồng hồ.
  • Sản phẩm giúp cấp ẩm cho da tức thì, từ đó tạo cho ta cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó tinh chất thẩm thấu rất nhanh nhờ vòi xịt tỏa đều các tinh chất lên da.
  •  Điểm đặc biệt là sản phẩm xịt khoáng này có thể sử dụng cho cả nam và nữ, đồng thời có thể sử dụng cho mọi loại da kể, từ da dầu, khô đến cả da nhạy cảm.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật được nêu trên, thì sản phẩm còn có một số khuyết điểm như sau:

  • Đối với những bạn kén về mùi hương có thể sẽ không thích sản phẩm này, vì mùi hương của xịt khoáng này rất đặc trưng.
  • Sản phẩm có ít loại size, hiện tại sản phẩm xịt khoáng hoa anh đào Jowae mới chỉ có dung tích 200ml, cho nên không có nhiều lựa chọn cho khách hàng.
xit-khoang-jowae-2-1647710692
Ưu nhược điểm của xịt khoáng thương hiệu Jowae

7. Đánh giá xịt khoáng Jowae có tốt không?

Qua các thông tin trên ta thấy sản phẩm xịt khoáng hoa anh đào Jowae Hydrating Water Mist có xuất xứ từ thương hiệu uy tín trên thế giới với sự kết tinh của công nghệ của hai nền công nghiệp mỹ phẩm lớn Pháp - Hàn.

Thành phần của sản phẩm lành tính, có chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, công dụng của sản phẩm mang lại nhiều điểm rất tốt, mùi hương dễ chịu. Và đã được kiểm nghiệm chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Vậy nên, sản phẩm kem chống nắng này là vô cùng tốt và nên sử dụng để làm đẹp cho làn da. Các chị em hãy yên tâm mà sử dụng nhé.

Hướng dẫn sử dụng

Để sản phẩm Jowae Hydrating Water Mist đạt hiệu quả tốt nhất, thì cách sử dụng đúng là một yếu tố không thể thiếu. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng, tối, ngay sau bước rửa mặt và mọi thời điểm trong ngày khi cảm thấy da khô mất nước.

Sản phẩm này được thiết kế ở dạng xịt phun sương nên có cách sử dụng khác với các sản phẩm khác, sau đây là các bước sử dụng sản phẩm:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta tiến hành làm sạch da mặt, để an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Bước 2: Chúng ta tiến hành lắc đều bình xịt khoáng hoa anh đào Jowae Hydrating Water Mist, để các tinh chất trong bình xịt được trộn đều lên.

Bước 3: Đưa bình lên và hướng bình xịt song song với mặt và cách khuôn mặt khoảng 20 - 30cm, khoảng cách này đảm bảo cho tinh chất được tiếp xúc hết vào mặt.

Bước 4: Tiến hành xịt đều dưỡng chất lên mặt để da thẩm thấu một cách tự nhiên. Sau đó, vỗ nhẹ cho khoáng chất thấm sâu vào da.

Lưu ý, bạn nên xịt theo vòng tròn khắp gương mặt để đảm bảo dưỡng chất được tiếp xúc đều cả khuôn mặt.

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dòng xịt khoáng hoa anh đào Jowae là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, không phải đâu cũng bán sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, có rất nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà bán sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Ngoài ra, trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki cũng có bán sản phẩm này, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua hàng sau đây:

xit-khoang-jowae-3-1647736344
Xịt khoáng của Jowae giá bao nhiêu

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

139.000 ₫

lazada-buy-now

139.000 ₫

Giải đáp một số thắc mắc

1. Những lưu ý khi sử dụng xịt khoáng Jowae là gì?

Khi sử dụng xịt khoáng hoa anh đào Jowae cần chú ý vấn đề gì là câu hỏi được các nàng đặt ra rất nhiều, vậy khi sử dụng sản phẩm cần chú ý vấn đề sau:

  • Thứ nhất, trước khi sử dụng xịt khoáng hoa anh đào chúng ta nên rửa sạch mặt để khoáng chất thấm sâu vào da hiệu quả, để cho hiệu quả tối ưu nhất.
  • Thứ hai, sau khi xịt khoáng hoa anh đào thì chúng ta không cần phải rửa mặt, vì khi rửa mặt sẽ làm mất tác dụng của xịt khoáng.
  • Thứ ba, chúng ta có thể sử dụng sau bước tẩy trang để giúp da căng bóng, mịn màng hơn.

2. Ai có thể sử dụng?

Sản phẩm xịt khoáng này có thể sử dụng cho cả nam và nữ, đồng thời có thể sử dụng cho mọi loại da kể, kể cả da nhạy cảm.

Đối với những đối tượng sau thì nên sử dụng sản phẩm ngay:

  • Người đang gặp tình trạng da khô ráp, bong tróc do thời tiết, môi trường máy lạnh…
  • Người có làn da sần sùi, mất sức sống, làn da bị xỉn màu.
  • Các trường hợp như: sau điều trị laser, lột da, da bị viêm, mụn, các bệnh da như chàm, da nhạy cảm, dị ứng, sau phẫu thuật.

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã đánh giá đầy đủ những thông tin về sản phẩm xịt khoáng hoa anh đào Jowae Hydrating Water Mist của thương hiệu Jowae đến từ xứ sở nước Pháp và sự kết hợp với xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Hy vọng, qua bài viết trên giúp chị em phụ nữ chúng ta có được những thông tin vô cùng hữu ích về sản phẩm xịt khoáng Jowae để tự tin lựa chọn sản phẩm cho làn da, tăng vẻ thêm vẻ đẹp trong cánh mày râu. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!