Xịt khử mùi Axe có tốt không? Giá bao nhiêu? Đặt hàng ở đâu?

26.04.2023 - 11:35

Xịt khử mùi là một món đồ không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay. Khi ra ngoài, chắc hẳn bạn nam nào cũng đều để ý đến mùi hương trên cơ thể mình. Và hôm nay, mình sẽ reviews xịt khử mùi Axe để giúp các bạn giải quyết những vấn để về mùi cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả.

1. Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Xịt khử mùi Axe hiện đang là một trong những cái tên được phái mạnh săn đón tích cực nhất hiện nay. Đây là sản phẩm chăm sóc cơ thể hàng đầu dành cho nam giới thuộc thương hiệu Uniliver từ Úc. Axe thường tung ra thị trường những mùi hương hấp dẫn, quyến rũ và cực kích thích thị hiếu tiêu dùng.

xịt khử mùi Axe

Đánh giá chi tiết xịt khử mùi Axe

Thiết kế, texture 

  • Thiết kế dạng chai khá đơn giản, phù hợp với sự nam tính của các quý ông hiện đại và sở hữu phong cách lịch lãm.
  • Chai vừa cầm tay, phần nắp phía trên để xịt là dạng nắp xoay cực kỳ tiện lợi. Nhờ đó nam giới sẽ không còn lo lắng việc tìm kiếm nắp khi không may bị mất.
  • Ngoài ra, việc xoay và xịt khử mùi Axe lên cơ thể sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian, dễ dàng đem theo bên mình khi du lịch mà không sợ tràn hoặc mất nắp.

Thành phần của xịt khử mùi Axe

Thành phần của xịt khử mùi Axe bao gồm các chất chiết xuất từ tự nhiên nên vô cùng an toàn, không gây hại cho da và đặc biệt là không chất hóa học.

xịt khử mùi Axe

Công dụng của xịt khử mùi Axe

Hiện nay xịt khử mùi Axe có tất cả hơn 10 loại hương thơm bán chạy nhất. Do vậy công dụng của từng loại cũng sẽ khác nhau. Các bạn hãy cùng điểm qua nhé.

  • Axe Apollo: Là phiên bản xịt khử mùi Axe đột phá và được nhiều chàng trai săn lùng nhất. Dòng này thường dễ dùng, mùi hương nam tính, quyến rũ và đem lại sự phóng khoáng, tạo cảm giác như một phi hành gia đang chinh phục vũ trụ của mình.
  • Axe Click và Axe Twist: Sẽ là sự lựa chọn phù hợp trong những ngày nóng bức bởi vì sở hữu hương thơm trái cây thanh mát đặc biệt. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp người dùng có cảm giác an toàn và mát dịu khi sử dụng.

xịt khử mùi Axe

  • Axe Provoke: Phù hợp với những chàng trai ấm áp, ngọt ngào vì sở hữu lớp hương thơm vanilla cuộn cùng hạnh nhân đầy say mê.
  • Axe Dark Temptation: Tấn công mạnh hơn vào phái đẹp với hương thơm cực kì ấm của Socola. Dòng này có mùi hơi nồng, tạo cảm giác hứng thú đặc biệt.
  • Axe Vice: Mang trong mình hương thơm đặc biệt của trái cấm, khiến các cô nàng bị cuốn hút nhanh chóng. Tuy nhiên sản phẩm này thường thích hợp sử dụng vào mùa đông vì mùi khá ấm và thơm nhẹ.
  • Axe Hot Fever: Chính là đòn tấn công quyết định vào công cuộc chinh phục phái đẹp khi sở hữu hương thơm lịch làm, nam tính chính là điểm nổi bật của dòng này.
  • Axe Black, Axe Anachy hoặc Axe Phoenix cũng là những mùi hương không thể bỏ lỡ khi thể hiện rõ sự sang trọng mang tinh thần đương đại và sự kết hợp độc đáo giữa thảo mộc và gỗ tự nhiên.
  • Axe Sport Blast: là dòng đặc biệt dành cho những bạn nam năng động, yêu thích các hoạt động thể thao với tính năng ngăn mùi hoàn hảo.

Giá xịt khử mùi Axe

Vì có nhiều dòng với nhiều công dụng khác nhau nên giá thành cũng sẽ khác nhau và tùy vào nhà phân phối. Nhưng giá cũng chỉ xoay quanh 100.000 đồng/1 chai 150ml.

xịt khử mùi Axe

Ưu đãi tốt nhất

90.000 VNĐ

Xem tại Lazada

59.000 VNĐ

Xem tại Shopee

80.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Ưu nhược điểm của xịt khử mùi Axe.

Ưu điểm.

  • Thiết kế sang trọng và chắc chắn với nắp xoay tiện dụng cùng vòi xịt thông minh.
  • Mùi hương vô cùng dễ chịu và không nồng.
  • Có rất nhiều phiên bản nên có thể lựa chọn thả ga, phù hợp với sở thích của mình.
  • Hiệu quả khử mùi cực kỳ cao, giúp giảm mùi cơ thể hiệu quả và mùi hôi bám lâu trên cơ thể.
  • Không gây bết dính hay nhờn khi sử dụng sản phẩm.
  • Dạng xịt vô cùng tiện lợi, các tia xịt ra đều và có sức lan tỏa mạnh.
  • Không gây ra các vệt ố vàng trên áo.

Nhược điểm.

  • Bản Axe ở Mỹ và Đức được đánh giá cao hơn bản ở Việt Nam, tuy nhiên giá thành đắt hơn và khó để tìm mua hơn rất nhiều.
  • Mùi hương có thể ảnh hưởng đến mùi hương nước hoa khi sử dụng thêm.

Hướng dẫn dùng xịt khử mùi hiệu quả nhất

Đối tượng sử dụng.

Xịt khử mùi Axe đa số là dùng cho nam giới. Tất nhiên nữ giới vẫn có thể dùng được và hiệu quả hơn với các cô nàng có cá tính mạnh. Phù hợp với các bạn từ độ tuổi 14 trở lên.

Cách sử dụng

Sử dụng xịt khử mùi Axe vô cùng đơn giản. Các bạn chỉ cần lau khô vùng cánh và xịt đều từ xa là đã có thêm mùi hương vô cùng nam tính và dịu mát rồi các bạn nhé.

Hiện nay, loại xịt khử mùi Axe có thể mua được tại rất nhiều địa điểm bán hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên lại không đa dạng và đủ mọi phiên bản để nam giới có thể lựa chọn. Để có thể lựa chọn thả ga các phiên bản hiếm có thì các trang thương mại điện thử Shopee, Lazada, Tiki,...là những trang bán hàng online mà nam giới có thể tin tưởng để mua hàng. Hãy ấn vào từng trang để tham khảo sản phẩm và có thể chọn được cho mình mùi hương phù hợp nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!