Review 2 loại sữa dưỡng thể Hazeline dưỡng trắng & dưỡng ẩm?

27.05.2023 - 09:34

Sữa dưỡng thể Hazeline là sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để có được làn da trắng sáng, mịn màng. Giữa vô vàn những loại dưỡng thể trên thị trường, Hazeline vẫn giữ được vị trí đặc biệt trong lòng người dùng cũng như ngày càng khẳng định thương hiệu của mình. Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết top 2 loại dưỡng thể Hazeline tốt nhất mà bạn nhất định không được bỏ qua.

Giới thiệu về thương hiệu Hazeline

Hazeline là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Unilever, một tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Nó đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 1996 và trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu phụ nữ Việt.

sua-duong-the-hazeline-review
Hazeline là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp nổi tiếng

Trước khi thuộc sở hữu của Unilever, Hazeline (hay còn gọi là Hazeline Snow) là thương hiệu được sáng chế bởi 2 người Mỹ là Silas Mainville Burroughs và Henry Solomon Wellcome. Hãng ra đời vào năm 1880, trực thuộc công ty Burroughs Wellcome & Co. Ltd là công ty của họ. Công ty này chuyên cung cấp chế phẩm cho ngành dược phẩm.

Các sản phẩm Hazeline bao gồm sữa rửa mặt, sữa tắm, sữa dưỡng thể và kem dưỡng da. Chúng được thiết kế để phù hợp với làn da của người Á Đông, giúp làm sạch, dưỡng ẩm, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Hazeline luôn nghiên cứu và cải tiến công nghệ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Đồng thời, hãng cũng không ngừng đổi mới về thiết kế bao bì, mẫu mã và hương thơm để tạo nên sự hài lòng và thích thú cho người dùng.

Đây là thương hiệu chăm sóc da tin cậy và được yêu thích của nhiều phụ nữ Việt Nam. Hazeline không chỉ mang lại cho bạn làn da đẹp mà còn giúp bạn tự tin và tỏa sáng trong cuộc sống. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm của hãng tại các đại lý chính hãng hoặc các trang thương mại điện tử.

Đánh giá chi tiết 2 loại sữa dưỡng thể Hazeline được yêu thích nhất

Không chỉ mỗi gương mặt mà da body cũng cần được chăm sóc kỹ càng. Làn da trắng sáng, mịn màng giúp bạn thêm phần tự tin, rạng ngời hơn.

Việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da body cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Sữa dưỡng thể của Hazeline có công thức chiết xuất đặc biệt, đảm bảo riêng biệt không bị trộn lẫn. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể mình chỉ sau một thời gian sử dụng.

Dưới đây là những sản phẩm sữa dưỡng thể tốt nhất của hãng được nhiều người lựa chọn. Bạn hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết nhé!

1. Sữa dưỡng thể Hazeline Matcha Lựu Đỏ sáng mịn rạng ngời

Một sản phẩm sữa dưỡng thể Hazeline mà bạn không thể bỏ qua đó là sữa dưỡng trắng da Matcha Lựu Đỏ. Với những thành phần đặc biệt, chắc chắn sản phẩm này sẽ mang đến bạn làn da trắng sáng như ý. Đây là một sản phẩm mới của hãng ra mắt chưa lâu nhưng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sản phẩm mang đến bạn giải pháp chăm sóc da hiệu quả ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm cực kỳ phù hợp với da khô, cần dưỡng ẩm, cấp ẩm nhiều.

sua-duong-the-hazeline-matcha-luu-do
Sữa dưỡng thể trắng da Hazeline Matcha Lựu Đỏ

Thành phần chính:

Sữa dưỡng thể dưỡng trắng Hazeline Matcha Lựu Đỏ kết hợp hai thành phần chính là Lựu Đỏ và Matcha, mang lại sự bảo vệ tuyệt vời và dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da phụ nữ.

  • Matcha là bí quyết làm đẹp của người phụ nữ Nhật Bản, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng, ngăn ngừa đốm nâu và vùng da sạm màu, mang lại làn da sáng mịn rạng ngời.
  • Lựu Đỏ là trái cây giàu Vitamin C, giúp tái tạo làn da thuần khiết và tươi trẻ.

Công dụng sản phẩm:

Sữa dưỡng thể thiên nhiên trắng sáng da Hazeline Matcha Lựu Đỏ sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng rạng ngời và thuần khiết một cách dễ dàng. Sản phẩm này kết hợp gấp đôi chiết xuất thiên nhiên và Vitamin C, cùng các dưỡng chất siêu mạnh mẽ, giúp làm sáng da một cách tự nhiên. 

  • Tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.
  • Tác động gấp đôi trong việc làm sạch và dưỡng ẩm da, nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da. Từ đó, giúp làm sáng da một cách tự nhiên và mang lại làn da sáng rạng ngời thuần khiết.
  • Giúp da trắng sáng mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Loại bỏ bã nhờn trên da.
Ưu điểm

Sản phẩm có mẫu thiết kế vòi nhấn tiện lợi, giúp bạn có thể kiểm soát lượng sữa mà mình lấy ra.

Công dụng hiệu quả chỉ sau ít lần sử dụng. Nếu kiên trì dùng một thời gian, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

Khắc phục tình trạng da cháy nắng sạm đen. Đặc biệt với những người đi biển mới về đây là giải pháp vô cùng hữu hiệu đưa da nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu.

Bên cạnh đó, sữa dưỡng thể Hazeline còn giúp bảo vệ da hiệu quả, ngăn ngừa những tác động xấu từ môi trường như bụi bẩn, ô nhiễm.

Giá thành phải chăng so với chất lượng sản phẩm.

Mùi thơm nhẹ, giải tỏa căng thẳng tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi mùi hương không nồng nặc hay gây khó chịu cho những người xung quanh.

Thành phần lành tính, không gây ra tác dụng phụ, phù hợp với da nhạy cảm.

Nhược điểm

Tránh phơi da trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời khi sử dụng sản phẩm và luôn bảo vệ da bằng kem chống nắng. Sự tiếp xúc với ánh nắng có thể làm da trở nên tối màu hơn.

Nếu bạn có dị ứng với hương thơm, sử dụng Hazeline có thể gây khó chịu do mùi hương nồng.

Giá bán: Giá sữa dưỡng thể trắng da Hazeline Matcha Lựu Đỏ có sự thay đổi tùy theo dạng thiết kế. Bạn có thể tham khảo chi tiết dưới đây.

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua tốt nhất

Sữa dưỡng thể dưỡng trắng Hazeline Matcha Lựu Đỏ có vòi 370ml

97.000đ

92.000đ

Sữa dưỡng thể Hazeline Matcha lưu đỏ 230g nắp bật

73.000đ

68.000đ

Sữa dưỡng thể dưỡng trắng Hazeline Matcha Lựu Đỏ 140ml

40.000đ

45.000đ

2. Sữa dưỡng thể Hazeline Yến Mạch Dâu Tằm sáng mịn dưỡng ẩm

Sữa dưỡng thể Yến Mạch Hazeline ra mắt năm 2018 có sự kết hợp độc đáo và mới lạ giữa các thành phần chưa từng thấy ở các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Sản phẩm được phát triển bởi những người đam mê khám phá và tận dụng những lợi ích của thành phần tự nhiên. Bột Yến Mạch giàu carbohydrate, chất xơ hòa tan và các loại vitamin quý, trong khi Dâu Tằm chứa vitamin E làm sáng và đều màu da. Sử dụng sữa dưỡng thể Yến Mạch Hazeline mang lại làn da mịn màng, mềm mại và trắng sáng tự nhiên.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm có thể thích hợp sử dụng cho nhiều loại da khác nhau, nhất là các loại da khô và nhạy cảm, thiếu sức sống.

sua-duong-the-hazeline-yen-mach-dau-tam
Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm Hazeline Yến Mạch Dâu Tằm

Thành phần chính:

Dưỡng thể Hazeline Yến Mạch Dâu Tằm dưỡng ẩm trắng da có thành phần chính là Yến Mạch và Dâu Tằm, cùng nhiều dưỡng chất khác như Stearic Acid, Niacinamide, glycerin và cetyl alcohol.

  • Yến Mạch: là nguyên liệu giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Nó có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết, kiểm soát dầu nhờn, giảm mụn, làm sáng da và làm dịu da bị kích ứng.
  • Dâu Tằm: là loại quả có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa như vitamin A, E, C và các carotenoid. Nó giúp làm chậm quá trình lão hóa da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và làm trắng hồng da.

Công dụng sản phẩm:

Hazeline sữa dưỡng thể Yến Mạch Dâu Tằm là sản phẩm chứa thành phần chính là Yến Mạch và Dâu Tằm, giàu vitamin C, giúp làm sáng da và cung cấp độ ẩm cho làn da của người dùng.

  • Có khả năng chống nắng nhẹ, bạn có thể tự tin đi ra ngoài vào những ngày thời tiết không quá gay gắt.
  • Làm trắng da hiệu quả, cấp ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nhờ Yến Mạch và Dâu Tằm.
  • Khả năng nâng tone tốt, bạn sẽ thấy ngay được công dụng này ngay khi vừa apply lên da.
  • Cấp ẩm da hiệu quả, nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da.
Ưu điểm

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ với nắp bật tiện lợi, bạn có thể cân đối lượng kem mà mình sử dụng. Vì thế vô cùng tiết kiệm.

Sữa dưỡng thể có mùi hương nhẹ dịu, tạo cảm giác thư giãn thoải mái.

Chết kem mềm mịn, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu.

Hiệu quả rõ rệt ngay những lần sử dụng đầu tiên. Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng da của họ bật tone chỉ sau vài tuần kiên trì sử dụng.

Kết cấu đặc, màu trắng, mùi thơm nhẹ và thẩm thấu vào da nhanh, tránh nguy cơ bết rít khó chịu.

Nhược điểm

Khiến da dễ bị bắt nắng hơn nếu không bảo vệ cẩn thận.

Giá bán: Giá sữa dưỡng thể trắng da Hazeline Yến Mạch Dâu Tằm 230ml giao động khoảng 70.000đ/chai.

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

68.000 ₫

shopee-buy-now

70.000 ₫

Cách dùng sữa dưỡng thể Hazeline hiệu quả

hdsd-sua-duong-the-hazeline
Sử dụng dưỡng thể Hazeline đúng cách

Hazeline sữa dưỡng thể là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích bởi khả năng cung cấp độ ẩm, làm mềm và mịn da. Để sử dụng sữa dưỡng thể hiệu quả, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Chọn loại sữa dưỡng thể phù hợp với loại da và mùi hương bạn yêu thích bạn. Hazeline có nhiều dòng sữa dưỡng thể khác nhau, như sữa dưỡng thể trắng da, sữa dưỡng thể dưỡng ẩm.
  • Sử dụng sữa dưỡng thể sau khi tắm hoặc rửa mặt, khi da còn ẩm. Lấy một lượng vừa đủ sữa dưỡng thể ra lòng bàn tay, xoa đều hai bàn tay rồi thoa lên da theo chuyển động tròn nhẹ nhàng. Massage nhẹ nhàng để sữa dưỡng thể thấm sâu vào da và kích thích tuần hoàn máu.
  • Nên sử dụng sữa dưỡng thể ít nhất hai lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối. Bạn cũng có thể bổ sung sữa dưỡng thể vào bất cứ lúc nào bạn cảm thấy da khô căng hoặc muốn tăng cường hương thơm cho cơ thể.
  • Bảo quản sữa dưỡng thể ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Đóng nắp kín sau khi sử dụng để tránh bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập. Hạn chế để sữa dưỡng thể ở trong phòng tắm vì độ ẩm cao có thể làm giảm chất lượng sản phẩm.

Tổng hợp câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Dưỡng thể Hazeline có nuôi lông không?  

Thực tế là Hazeline sữa dưỡng thể không có khả năng làm lông mọc nhiều hơn. Việc lông mọc hay không mọc phụ thuộc vào gen di truyền và điều kiện sinh lý của mỗi người. Sữa dưỡng thể hãng Hazeline chỉ tập trung vào việc dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, không có thành phần gây kích thích mọc lông. Vì vậy, không có căn cứ khoa học cho việc lo ngại sữa dưỡng thể này sẽ làm lông mọc nhiều hơn.

2. Dưỡng thể Hazeline có trắng không?  

Sản phẩm có thể cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và giúp làm mềm da, làm da mịn màng hơn. Đồng thời, sữa dưỡng thể cũng hỗ trợ làm trắng sáng, bật tone da.

3. Hazeline sữa dưỡng thể có chống nắng không?  

Ngoài công dụng cấp ẩm, dưỡng da mềm mịn thì chống nắng cũng là một trong những công dụng nổi bật của các sản phẩm dưỡng thể, giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

4. Nên dùng dưỡng thể Hazeline hay Nivea?  

Cả sữa dưỡng thể dòng Hazeline và Nivea đều là những thương hiệu nổi tiếng và có nhiều sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, sự lựa chọn giữa hai sản phẩm này phụ thuộc vào nhu cầu và tính chất da của bạn. - Nếu bạn muốn dưỡng ẩm sâu và làm mềm da khô, cần có thành phần giàu dưỡng chất, có thể lựa chọn sữa dưỡng thể của Hazeline. Hazeline cung cấp các sản phẩm chăm sóc da đa dạng, giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và làm mềm da. - Trong khi đó, Nivea cũng là một thương hiệu đáng tin cậy với các sản phẩm sữa dưỡng thể phù hợp cho nhiều loại da. Nivea thường có các sản phẩm nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu và có khả năng cung cấp độ ẩm cho da.

5. Sữa dưỡng thể Hazeline có bôi mặt được không?  

Dưỡng thể Hazeline toàn thân thường được thiết kế và sử dụng cho da cơ thể, không phải cho việc bôi mặt. Mặt là vùng da nhạy cảm và khác biệt so với da cơ thể, nên nên sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt được thiết kế riêng cho vùng này. Để chăm sóc da mặt, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da mặt như kem dưỡng hoặc lotion dành riêng cho da mặt.

6. Bà bầu có được dùng sữa dưỡng thể Hazeline?  

Sản phẩm Hazeline sữa dưỡng thể không có thông tin cụ thể về việc có thích hợp cho bà bầu hay không. Để đảm bảo sự an toàn cho thai kỳ, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào khi mang bầu.

7. Mua Hazeline sữa dưỡng thể chính hãng ở đâu?  

Sữa dưỡng thể các loại Hazeline chính hãng có thể mua tại các cửa hàng, siêu thị, nhà thuốc và các cửa hàng trực tuyến đáng tin cậy. Bạn có thể tìm kiếm trên các trang web mua sắm trực tuyến Shopee, Lazada hoặc kiểm tra với các nhà bán lẻ địa phương để biết vị trí cụ thể. Ngoài ra, nếu bạn muốn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm, nên mua từ các đại lý chính thức hoặc từ các cửa hàng mà bạn tin tưởng.

Chăm sóc da không chỉ dừng lại ở khuôn mặt mà bạn còn cần phải chú trọng tới cả body. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm được sản phẩm sữa dưỡng thể Hazeline phù hợp nhất với làn da của mình!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!