Reviews 9 Wishes Amazing Pine Ampule Serum 25ml chi tiết nhất

17.10.2021 - 20:09

9 Wishes Amazing Pine Ampule Serum là dòng serum dưỡng da đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng 9Wishes của Hàn Quốc. Với công thức chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên có lợi, sản phẩm có tác dụng đem đến cho da khả năng phục hồi nhanh chóng. Đặc biệt, nhờ ưu điểm trị thâm, dưỡng trắng da tốt, đây là cái tên đang được nhiều tín đồ làm đẹp nước ta săn lùng nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài viết review dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu 9Wishes

9Wishes được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy mới ra mắt được khoảng 4 năm, thế nhưng với những chất lượng tuyệt vời mà các sản phẩm của hãng mang lại, đây là cái tên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng ở nước ta.

9-wishes-amazing-pine-ampule-serum-01

Sản phẩm của hãng có điểm nổi bật là tất cả đều được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên nhất như: gạo, đậu nành, đậu xanh,… Bởi vậy có độ lành tính cao và cực kỳ thân thiện với làn da người sử dụng. Trong rất nhiều sản phẩm của hãng thì dòng serum dưỡng da 9Wishes Amazing Pine Ampule là cái tên đang được quan tâm nhiều nhất. Với khả năng trị thâm hiệu quả cùng giá thành lại rất phải chăng, em này xứng đáng là item rất đáng để bạn đầu tư và trải nghiệm trong mùa hè này.

2. Reviews chi tiết về sản phẩm 9Wishes Amazing Pine Ampule Serum

Từng được gọi “yêu” với cái tên là “món vũ khí bí mật” của phụ nữ Hàn Quốc, em serum của thương hiệu 9Wishes này sở hữu nhiều đặc điểm khá là nổi bật. Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, ngay bây giờ mình sẽ review chi tiết “em nó” trong phần dưới đây:

2.1. Thiết kế tinh chất Amazing Pine Ampule Serum 9 Wishes

Serum 9Wishes Ampule Serum 25ml sở hữu thiết kế dạng lọ thủy tinh cực xinh xắn với vỏ ngoài trong suốt rất chắc chắn. Cũng như các sản phẩm cùng bộ sưu tập, em serum này cũng có màu lá cây xanh nhạt giúp tạo cảm giác tinh khiết và thanh mát vô cùng. Đặc biệt, phần logo thương hiệu được in nổi trên thân lọ cũng vô cùng sang trọng và tinh tế.

9-wishes-amazing-pine-ampule-serum-02

2.2. Texture tinh chất Amazing Pine Ampule Serum

Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng, không có màu và rất dễ thấm vào da. Cái chất serum trong suốt và không quá đặc, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Khi apply lên da sản phẩm sẽ từ từ thẩm thấu vào từng lỗ chân lông nhỏ và để lại một cảm giác mịn màng, ẩm nhẹ trên da.

2.3. Mùi hương serum Amazing Pine Ampule 9 Wishes

Về mùi hương, sản phẩm 9 Wishes Amazing Pine Ampule Serum có mùi hương liệu nhẹ nhàng, dễ ngửi. Mùi tuy thoang thoảng thôi, thế nhưng nếu chẳng may bạn bị dị ứng thì hãy cân nhắc kỹ trước khi mua em serum này nhé.

2.4. Thành phần chính tinh chất Amazing Pine Ampule 9wishes

  • 65% chiết suất lá thông: giúp bảo vệ da và phục hồi toàn diện.
  • Chiết xuất cây ngải cứu Artemisa: hỗ trợ giảm viêm, điều trị các vết chàm, các mụn nước nhỏ li ti hay dị ứng trên da.
  • Thành phần HuPura – THA cấp nước riêng của bộ sưu tập 9Wishes Pine Line: cung cấp nước cho da, ngăn chặn hiện tượng khô da, sần sùi do thời tiết.
  • Glycerin: giúp da hấp thụ nước tự nhiên từ không khí. Đồng thời giúp loại bỏ các màng khô của da, giúp da căng mịn, mềm mượt hơn.
9wishes-amazing-pine-ampule-serum-25ml-3-1

2.5. Công dụng chính của sản phẩm

  • Loại bỏ các tạp chất trên da, giúp bề mặt da trở nên thông thoáng và láng mịn.
  • Là mềm da, giữ độ ẩm cho da.
  • Phục hồi tế bào bị yếu, hỗ trợ sản sinh tế bào mới cho làn da.
  • Làm sáng da, loại bỏ các tình trạng nám da, thâm sạm hay xỉn mà xấu xí.
  • Ngăn chặn sự phát triển nhanh chóng của các gốc tự do trên da, từ đó giúp điều tiết bã nhờn, tăng hấp thu dưỡng chất tận sâu trong tế bào da.
  • Chăm sóc da nhạy cảm như da mụn, dị ứng,…

2.6. Giá thành

Hiện nay, 1 lọ 9Wishes Amazing Pine Ampule Serum 150ml được bán trên thị trường có giá dao động khoảng từ 250.000 – 350.000 đồng tùy nơi. Nhìn chung tuy giá thành có vẻ khá cao so với mặt bằng chung, thế nhưng đảm bảo với hiệu quả là đẹp mà sản phẩm mang lại thì đây chắc chắn sẽ là một sự đầu tư rất “đáng tiền”.

Chỉ cần bạn kiên trì sử dụng rerum này trong vòng nửa tháng thì sẽ thấy ngay kết quả rõ rệt rồi đó nhé. Làn da sau khi dùng đảm bảo sẽ trên lên căng bóng, mềm mịn và thoát hẳn khỏi tình trạng khô nứt,…

2.7. Cách sử dụng tinh chất Amazing Pine Ampule 9Wishes

Loại da phù hợp

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất cung cấp thì em serum này dùng được cho mọi loại da luôn đấy. Đặc biệt, nếu bạn có làn da bị mụn hay thâm sạm thì sản phẩm sẽ càng phát huy tác dụng tốt hơn nhiều.

9wishes-amazing-pine-ampule-serum-25ml-4-1

Hướng dẫn dùng:

  • Bước 1: Loại bỏ lớp trang điểm và làm sạch da bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt.
  • Bước 2: Lau khô mặt, sử dụng thêm toner để cân bằng độ ẩm cho làn da.
  • Bước 3: Lấy một lượng serum vừa đủ thoa đều khắp mặt. Đừng quên kết hợp vỗ nhẹ vào da để các tinh chất được thấm sâu trong từng tế bào bạn nhé.

Duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần mỗi ngày để hiệu quả dưỡng da được phát huy tối đa nhất.

3. Cảm nhận khi dùng:

Chất serum trong suốt và như gel nhưng không quá đặc, apply lên da khá nhanh, để lại lớp finish hơi ẩm trên da. Sau 1 tuần sử dụng, mình thấy da được cung cấp độ ẩm khá tốt và không thấy khô rát nữa dù là trong những ngày đông. Trong tuần mình sử dụng thì mình cũng có vài vết mụn hơi đỏ, nhưng cũng 1 phần nhờ skincare đều đặn, serum sáng tối nên vết mụn cũng mờ dần, làn da sáng và đều màu hơn hẳn. Các bạn sử dụng khoảng chừng 1 tháng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

4. Đánh giá 9Wishes Amazing Pine Ampule Serum có tốt không?

Ưu điểm

  • Bảng thành phần cực lành tính, thân thiện với mọi loại da.
  • Thiết kế lọ đựng tinh tế, sang trọng và nhỏ gọn dễ mang theo mọi nơi.
  • Chất serum thấm nhanh vào da, không gây bết dính trên da.
  • Khả năng cấp ẩm và làm mềm mịn da tức thì.
  • Hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông và hỗ trợ giảm mụn tốt.
  • Mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng cực dễ chịu.
  • Phù hợp với mọi loại da kể cả làn da khó tính nhất.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao.
  • Thành phần sản phẩm có chứa hương liệu, không phù hợp cho những bạn nào có làn da quá nhạy cảm.

5. Địa chỉ mua serum 9Wishes hàng chính hãng

Hiện nay, dòng sản phẩm serum của thương hiệu 9Wishes này khá được ưa chuộng ở nước ta. Thế nên tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng như: Hasaki, Watsons, Sammi shop,… thì cái tên này khá phổ biến. Bởi lẽ đó, để mua được sản phẩm chính hãng và uy tín nhất bạn có thể đến trực tiếp những cửa hàng ở trên để yên tâm.

Hoặc nếu không có thời gian và ở xa, bạn cũng có thể chọn cách đặt hàng online trên những trang website của những cửa hàng này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đặt mua trực tuyến tại đại lý của hãng tại Shopee Mall. Nhớ săn mã giảm giá của thương hiệu này tại Chanhtuoi.com để đặt mua được sản phẩm serum 9Wishes với giá phải chăng nhất bạn nhé!

9-wishes-amazing-pine-ampule-serum-04.png

Ưu đãi tốt nhất

190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

182.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Trên đây là những chia sẻ chân thật của mình về sản phẩm 9Wishes Amazing Pine Ampule Serum đến từ xứ sở kim chi. Hi vọng với những thông tin này bạn sẽ đúc kết thêm cho mình nhiều kinh nghiệm hơn khi chọn mua các loại mỹ phẩm nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!