Băng vệ sinh mát lạnh là gì? Top băng vệ sinh phụ nữ mát lạnh tốt nhất

12.04.2024 - 15:04

Thời gian gần đây, băng vệ sinh mát lạnh rất HOT trên thị trường. Ngoài những lời đánh giá tích cực thì cũng còn rất nhiều người băn khoăn về đến chất lượng sản phẩm thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng băng vệ sinh phụ nữ mát lạnh gây vô sinh.

Vậy thực tế, chất lượng dòng sản phẩm này thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp các vấn đề trên.

1. Băng vệ sinh mát lạnh là gì?

Đây là băng vệ sinh chiết xuất từ thành phần thảo dược mà chủ yếu là bạc hà. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy vùng kín mát lạnh, dịu nhẹ. Chính vì vậy rất nhiều chị em thích dùng các dòng băng vệ sinh bạc hà tạo cảm giác mát lạnh như vậy để giải quyết vấn đề nóng bức, bí bách mùi hôi khó chịu trong những ngày đèn đỏ.

băng vệ sinh mát lạnh

2. Dùng băng vệ sinh bạc hà có gây vô sinh không?

Vì là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với vùng kín nên mọi người quan tâm đến việc chọn và dùng băng vệ sinh như nào để an toàn.

Như đã chia sẻ thì thành phần chính của băng vệ sinh mát lạnh là bạc hà. Thành phần này có công dụng khử mùi tạo, se khít lỗ chân lông, trị mụn trứng cá, ngăn ngừa nếp nhăn và xua đuổi côn trùng.

Thế nếu, nếu bạn mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, băng vệ sinh bạc hà sẽ mang lại cảm giác thoải mái trong những ngày đèn đỏ. Ngược lại, bạn chọn những dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng giả hàng nhái sẽ gây ra hiện tượng ngứa ngáy vùng kín thậm chí là gây bệnh liên quan đến vùng kín.

Còn thực tế chưa có kết luận khoa học nào chứng minh dùng băng vệ sinh bạc hà gây vô sinh nhé! Điều quan trọng là bạn chọn hàng tốt, mua tại những địa chỉ uy tín để bảo vệ "cô bé" và đảm bảo an toàn cho bản thân mình.

3. Lưu ý khi chọn mua băng vệ sinh phụ nữ

  • Chọn những sản phẩm có nhãn mác của những thương hiệu uy tín, có xuất xứ đầy đủ, cụ thể và rõ ràng.
  • Bề mặt bông mềm mại, làm từ cotton 100% để tăng cường khả năng thấm hút, tạo môi trường thoải mái cho vùng kín.
  • Băng vệ sinh cần phải thấm hút tốt, chống tràn hiệu quả
  • Thành phần sản phẩm chiết xuất thảo dược tự nhiên, không có thành phần tẩy trắng, không sử dụng các chất hóa học.
  • Chất khử mùi không chỉ để khử mùi khó chịu trong ngày ấy mà còn để khử mùi của nguyên liệu. Những chất thường là hóa chất độc hại khiến làn da nhạy cảm bị mẩn đỏ, dị ứng.

4. Sử dụng băng vệ sinh như nào để đảm bảo an toàn cho vùng kín?

Để bảo vệ vùng kín, tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, khi sử dụng băng vệ sinh, chị em cần lưu ý 1 số vấn đề sau:

  • Không dùng băng vệ sinh quá lâu, nên thay băng vệ sinh thường xuyên khoảng 4h/ lần tránh vi khuẩn gây bệnh phát triển.
  • Không nên lạm dụng việc sử dụng băng vệ sinh hàng ngày khi không cần thiết
  • Tránh dùng băng vệ sinh đã quá thời hạn cho phép
  • Cần vệ sinh vùng kín hàng ngày bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ

>>> Xem thêm:

5. Top băng vệ sinh mát lạnh tốt nhất hiện nay

Băng vệ sinh mát lạnh Diana Sensi Cool Fresh

Diana là cái tên quen thuộc trong Top các thương hiệu băng vệ sinh bán chạy nhất tại việt Nam. Cùng với Kotex, Diana là 2 nhãn hàng chiếm tới 80% thị phần phân phối băng vệ sinh ở nước ta.

Sản phẩm của Diana khá đa dạng trong đó băng vệ sinh Sensi Cool Fresh là dòng sản phẩm được yêu thích nhất của hãng. Đây là dòng băng vệ sinh mát lạnh, sử dụng công nghệ vi sợi độc quyền của Unicharm.

băng vệ sinh mát lạnh

Ưu đãi tốt nhất

18.000 VNĐ

Xem tại Lazada

40.000 VNĐ

Xem tại Shopee

47.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm của sản phẩm Sensi cool fresh:

  • Sản xuất theo công nghệ Menthor mang lại cảm giác thoáng mát khi dùng
  • Bề mặt vi sợi mềm mại, thiết kế lượn sóng, không khiến da vùng kín bị kích ứng, thoải mái khi dùng
  • Rãnh chống tràn thiết kế vừa vặn ôm sát cơ thể nên chị em sẽ tự tin năng động trong thời kỳ nhạy cảm
  • Lõi siêu thấm Duo-compact siêu mỏng giữ chặt chất lỏng, chống tràn hiệu quả
  • Thành phần tự nhiên, không hóa chất, không gây kích ứng cho da, vùng da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Hiện tại, dòng Sensi Cool Fresh có 3 loại để chị em lựa chọn:

  • Diana Sensi cool fresh siêu mỏng ban ngày êm thoáng, mát sạch cho da. Loại không cánh dài 23cm.
  • Diana siêu thấm cool fresh siêu mỏng ban ngày, có cánh, dài 23cm.
  • Diana Sensi cool fresh siêu mỏng có cánh dùng cho ban ngày, dài 23cm.

- Đánh giá sau khi dùng: Cảm giác mát lạnh như dầu gió xanh, khả năng thấm hút cao, ít bị tràn dịch ra ngoài. Tuy nhiên thì loại có cánh ôm không được khít cho lắm. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng khá hợp lý, mọi người ai cũng có thể dùng được.

Băng vệ sinh ban ngày Glamiss Cool mát lạnh

Đây là sản phẩm băng vệ sinh ban ngày của thương hiệu Doctor Care. Sản phẩm của Doctor Care được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt, phân phối tại nhiều thị trường trên thế giới như Châu Á, Châu u, Bắc Mỹ.

Các sản phẩm của hãng đều đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2008, GMP, GMC, SGS, FDA trong đó có băng vệ sinh thảo dược Glamiss Cool ban ngày. Khả năng thấm hút của dòng sản phẩm này tốt gấp 3.5 lần những dòng băng vệ sinh thông thường.

Kết cấu lõi Dual core của Doctor Care Glamiss Cool có khả năng khóa chặt các dung dịch, tránh hiện tượng trào ra ngoài. Vì thế chị em cứ yên tâm sử dụng trong những ngày đèn đỏ, vùng kín sẽ luôn sạch sẽ và thông thoáng.

băng vệ sinh mát lạnh

Ưu đãi tốt nhất

18.000 VNĐ

Xem tại Lazada

20.000 VNĐ

Xem tại Shopee

20.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm chiết xuất lô hội và Long Não Hương. 2 thành phần này có công dụng kháng khuẩn, diệt khuẩn, duy trì độ ẩm và phòng tránh viêm nhiễm đồng thời khử mùi và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.

Thiết kế sản phẩm 2 cánh, có lớp dính chắc chắn, cánh dài 3D, toàn bộ chiều dài của băng là 24cm, ôm sát cơ thể.

Bề mặt băng vệ sinh bằng cotton không dệt, mềm, mịn, dai

Đặc biệt có mùi hương thơm từ thảo dược tự nhiên

 

Băng vệ sinh thảo dược Glamiss Cool hàng ngày 16cm

Ngoài băng vệ sinh mát lạnh ban ngày, Doctor Care còn sản xuất băng vệ sinh hàng ngày mát lạnh để chị em có thể sử dụng thoải mái.

Cũng giống như băng vệ Glamiss Cool ban ngày, sản phẩm dùng hàng ngày cũng có khả năng thấm hút tốt, áp dụng công nghệ nano bạc khử mùi hiệu quả, cũng được thiết kế kết cấu lõi Dual Core chống tràn hiệu quả, mang lại sự thoáng mát, sạch sẽ.

Sản phẩm này chỉ có chiều dài nhỏ hơn khoảng 16cm và bề mặt cũng mỏng khoảng tầm 0.8cm. Như vậy, chị em có thể dùng hàng ngày hoặc dùng trước hoặc sau kỳ kinh 1-2 ngày nhé!

băng vệ sinh mát lạnh

Ưu đãi tốt nhất

17.000 VNĐ

Xem tại Lazada

19.000 VNĐ

Xem tại Shopee

19.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Băng vệ sinh thảo dược Glamiss Cool ban đêm

Nếu bạn tìm mua băng vệ sinh mát lạnh ban đêm thì hãy tham khảo băng vệ sinh thảo dược Glamiss Cool ban đêm nhé! Đây cũng là sản phẩm của hãng Doctor Care uy tín trên thị trường.

Sản phẩm thấm hút tốt, khử mùi kháng khuẩn hiệu quả với cấu trúc 3D gồm 6 lớp thấm hút và kháng khuẩn nhưng vẫn giữ được kết cấu siêu mỏng, siêu nhẹ.

Thiết kế 2 cánh dán 2 cánh chống tràn, độ dài 33.8 cm ôm sát cơ thể, bạn có thể ngủ ngon cả đêm, không phải dậy thay băng, sự lo lắng giải quyết hệ quả sau 1 đêm kinh nguyệt tràn ra ngoài thấm ướt ga giường cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Hơn nữa giá sản phẩm cũng tương đối phải chăng, chỉ 13k/ 1 hộp 3 miếng, đủ dùng cho 1 kỳ kinh nguyệt rồi, rất tiện lợi.

băng vệ sinh mát lạnh

Ưu đãi tốt nhất

13.000 VNĐ

Xem tại Lazada

13.000 VNĐ

Xem tại Shopee

12.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Băng Vệ Sinh Laurier Siêu Mỏng Mát lạnh 22cm

Laurier là thương hiệu thuộc Tập đoàn Kao của Nhật Bản, thành lập từ năm 1997. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật, thành phần nguyên liệu sạch, xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Hiện nay, các dòng sản phẩm của hãng đã có mặt tại hầu hết các quốc gia của khu vực Châu Á như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard siêu mỏng mát lạnh thuộc Top sản phẩm bán chạy nhất của Laurier. Dòng này có 1 loại kích thước 22cm.

băng vệ sinh mát lạnh

Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Lazada

43.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thành phần của sản phẩm chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên bổ sung thêm tinh chất bạc hà để tạo cảm giác mát lạnh, dễ chịu trong quá trình sử dụng. Đồng thời các thành phần thảo mộc, thảo dược còn có tác dụng ngăn mùi hiệu quả.

Điểm nổi bật của băng vệ sinh siêu mỏng Laurier Super Slimguard thiết kế Flexi vừa khít, có tác dụng chống co dúm và linh hoạt theo từng chuyển động của cơ thể.

 

Băng vệ sinh UUcare Cool Tech ban ngày

Nếu bạn thích sử dụng các loại băng vệ sinh mát lạnh, hương bạc hà lành tính, tốt cho cơ thể người dùng thì băng vệ sinh UUcare Cool Tech là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Singapore, được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Băng vệ sinh ban ngày UUcare Cool Tech có thiết kế 3D, thành phần vải không dệt, màng thấm phân tử ion bạc. Chính vì thế khả năng thấm hút của dòng sản phẩm này rất tốt, thoải mái sử dụng trong những ngày đèn đỏ mà không lo sợ bị tràn ra ngoài.

băng vệ sinh mát lạnh

Ưu đãi tốt nhất
 
 

Bên cạnh đó, thiết kế gập cánh cùng 2 viền chống tràn nên khả năng kháng khuẩn của sản phẩm lên đến 12 tiếng, tốt hơn những dòng băng vệ sinh thông thường.

Lõi hút cotton kết hợp với hạt thấm hút nhập khẩu từ Nhật cùng khả năng thấm hút tốt, khi dùng bạn sẽ luôn cảm thấy vùng kín khô ráo không bị ẩm ướt, khó chịu. Nhờ vậy mà hạn chế và phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm, mắc bệnh phụ khoa.

Băng vệ sinh mát lạnh sẽ là sản phẩm phù hợp với các nàng luôn cảm thấy khó chịu, bí bách trong những ngày đèn đỏ. Hy vọng thông tin mình chia sẻ sẽ giúp các bạn thoải mái, rạng rỡ ngay cả khi "dì cả" ghé thăm nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!