Top sản phẩm Dettol bảo vệ sức khỏe mùa dịch bán chạy nhất

30.10.2023 - 13:02

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe nào của Dettol đang bán chạy nhất ta?

Dettol là một trong những thương hiệu hàng đầu của tập đoàn RB tại Anh Quốc được ưa chuộng và tin dùng trên toàn cầu, nổi tiếng bởi các dòng sản phẩm ngăn ngừa bệnh tật và bảo vệ sức khỏe gia đình, với các tác dụng hiệu quả cao như diệt khuẩn có hại trong môi trường.

16ed4cbe-465b-4652-a48c-c503847e841e-1

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Dettol đã xuất hiện được mấy năm rồi nhưng chưa phổ biến rộng rãi, thế nhưng với tình hình đại dịch Covid đang hoành hành hiện nay, Dettol cùng sứ mệnh bảo vệ sức khỏe hàng ngày cho các gia đình và nhân viên y tế, nghiễm nhiên trở thành thương hiệu thường xuyên cháy hàng ngay cả khi vừa mới được đặt lên kệ.

Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng đến với danh sách sản phẩm bán chạy nhất mùa dịch của Dettol!

1. Xà phòng Dettol kháng khuẩn

top-san-pham-bao-ve-suc-khoe-dettol11

Thành phần chi tiết

Sodium Palmate, Talc, Sodium Palm Kernelate, Aqua, Terpineol, Glycerin, Sodium Chloride, Palm Kernel Acid, Chloroxylenol, Limonene, Tetrasodium Etidronate, Tetrasodium EDTA, Titanium Dioxide, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Pinene, Sodium Polynaphthalenesulfonate, Laureth-4, Lauryl Alcohol, Paraffinum Liquidum, Phenoxyethanol, Sodium Laureth Sulfate, Methylchloroisothiazolinone, Caprylyl Glycol, Methylisothiazolinone, Benzoic Acid, CI 11680, CI 12490.

Thiết kế bao bì

Bánh xà phòng Dettol được đựng trong hộp giấy với 2 tông màu chủ đạo là trắng, xanh lá kèm theo một chút sắc vàng của ánh nắng, tạo cảm giác tươi mát và khỏe mạnh.

Công dụng

Xà phòng Dettol là sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Viện nghiên cứu vi sinh & phát triển sản phẩm Hoa Kỳ, xà phòng kháng khuẩn mang thương hiệu Dettol không chỉ giúp làm sạch, bảo vệ bạn và gia đình khỏi hầu hết các loại vi khuẩn ngay cả những chủng mới, mà còn sở hữu hương thơm tinh dầu thông rất sảng khoái.

Ngoài ra, sản phẩm này của Dettol cũng đã được kiểm nghiệm da liễu, phù hợp sử dụng cho cả gia đình. 

Cách sử dụng

Xà phòng Dettol không chỉ dùng để làm sạch đôi tay, bạn hoàn toàn có thể dùng khắp người thay cho sữa tắm luôn cũng được, riêng với việc gội đầu cũng ổn luôn nhưng nên gội lại bằng dầu gội hoặc dầu xả tóc, để tránh tình trạng gãy rụng tóc khi lau và sấy khô tóc.

Ưu đãi tốt nhất

14.000 VNĐ

Xem tại Lazada

15.000 VNĐ

Xem tại Shopee

14.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

2. Nước rửa tay diệt khuẩn Dettol

top-san-pham-bao-ve-suc-khoe-dettol12

Thành phần chi tiết

Aqua, Ammonium Lauryl Sulfate, Sodium C10-16 Pareth-2 Sulfate, Glycerin, Sodium Chloride, Cocamide MEA, Glycol Distearate, Salicylic Acid, Parfum, Chloroxylenol, Citric Acid, Tetrasodium EDTA, Magnesium Nitrate, EDTA, BHT, Methylchloroisothiazolinone, Magnesium Chloride,...

Thiết kế bao bì

Nước rửa tay diệt khuẩn Dettol được đựng trong chai nhựa màu trắng, xanh lá và vàng, với thiết kế tiện lợi cùng vòi pump giúp bạn dễ lấy ra và sử dụng dung dịch hơn mỗi lần, thuận tiện chiết ra chai nhỏ dễ mang theo bên mình.

Công dụng

Vẫn mang mùi thơm của tinh dầu thông dễ chịu, ngoài việc bảo vệ bạn khỏi vi khuẩn từ đó giảm nguy cơ nhiễm bệnh và lây bệnh, nước rửa tay hiệu Dettol còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên giúp cho đôi tay của bạn được chăm sóc toàn diện trong quá trình làm sạch.

Thêm nữa, nước rửa tay Dettol còn có khả năng phòng ngừa tiêu chảy và các bệnh đường ruột, đồng thời ngăn ngừa đường hô hấp khỏi bị nhiễm trùng.

Sản phẩm cũng được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Viện nghiên cứu vi sinh & phát triển sản phẩm Hoa Kỳ.

Cách sử dụng

Chỉ cần cho vài giọt nhỏ bằng hạt đậu vào tay, rồi xoa đều và làm sạch thật kỹ các ngóc ngách trên cả 2 tay, vì không phải nước rửa tay khô nên chúng ta phải rửa tay lại bằng nước sau khi sử dụng.

Sản phẩm có cả dạng túi và dung tích 50g, 950g cho bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhau cầu của mình.

Ưu đãi tốt nhất

38.000 VNĐ

Xem tại Lazada

39.000 VNĐ

Xem tại Shopee

39.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3. Dung dịch sát khuẩn Dettol

top-san-pham-bao-ve-suc-khoe-dettol13

Dung dịch sát khuẩn Dettol rất đa năng, bảo vệ bạn và gia đình khỏi vi trùng một cách toàn diện, được tin dùng không chỉ bởi người tiêu dùng mà còn bởi nhiều thế hệ chuyên gia y tế khuyên dùng, gần đây là viện Pasteur kiểm nghiệm và tổng hội Y học Việt Nam khuyến nghị.

Dung dịch sát khuẩn Dettol đã được sử dụng an toàn, hữu hiệu tại các tuyến điều trị ngành y tế và y tế dự phòng.

Thành phần chi tiết

Chloroxylenol I.P.4.8% w/v, Terpineol B.P.9.0% V/v, Alcohol (Denatured) eq. to absolute alcohol 13.1% v/v, Cotains Caramel as colour, Excipients q.s; Glycerin, Carbomer, Triethanolamine.

Thiết kế bao bì

Dung dịch sát khuẩn Dettol có màu cam, được đựng trong chai nhựa có thiết kế thuận tiện mang đi đến nhiều nơi với tay nắm chắc chắn, nhãn dán với 3 tông màu quen thuộc đại diện cho sản phẩm của dettol.

Công dụng

  • Khả năng diệt khuẩn mạnh, tức thì, phổ rộng và tác dụng kéo dài, tiêu diệt hơn 100 loại vi trùng gây bệnh.
  • Giảm nguy cơ nhiễm và lây bệnh.
  • Tiêu diệt vi khuẩn trên da, đồng thời chống nhiễm trùng trên các vết thương do cắt phải hay trầy xước trên da.
  • Khử trùng quần áo, đồ dùng bằng vải, sàn nhà, phòng ốc, bồn tắm...

Cách sử dụng

Có rất nhiều đối tượng mà chúng ta có thể sử dụng dung dịch sát khuẩn Dettol:

  • Dùng để sát khuẩn tay, chân, quần áo, đồ chơi của các bé.
  • Sát khuẩn dụng cụ, vật dụng trong nhà, lau sạch nền nhà và các vị trí cần thiết khác.

Khi sử dụng, bạn nên đổ một lượng vừa đủ vào chai dạng xịt để dễ sài hơn, có thể pha loãng bằng một chút nước.

Sản phẩm có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn như 5L, 1L, 500ml, 250ml

Ưu đãi tốt nhất

131.000 VNĐ

Xem tại Lazada

138.000 VNĐ

Xem tại Shopee

138.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4. Sữa tắm sát khuẩn Dettol

top-san-pham-bao-ve-suc-khoe-dettol14

Đây là sự đổi mới lớn nhất từ Dettol trong hàng loạt các sản phẩm đặc biệt để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Thành phần chi tiết

Aqua, Sodium Lauryl Sulfate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Glycol Stearate, Propylene Glycol, Cocamide DEA, Sodium Citrate, Citric Acid, Salicylic Acid, Parfum, Chloroxylenol, Limonene, Tetrasodium EDTA, Sodium Lactate, Sodium Benzoate, Citral, Magnesium Nitrate, Sodium Hydroxide, Magnesium Chloride, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone.

Thiết kế bao bì

Sữa tắm được đựng trong chai nhựa có vòi pump tiện lợi, với cách thiết kế nhãn dán theo đúng phong cách phổ biến của Dettol, trên nhãn có phần giới thiệu công dụng chống nắng và câu slogun nổi tiếng "Be 100% Sure!".

Công dụng

Không chỉ đem lại cho bạn một làn da sạch khuẩn với hương thơm dịu nhẹ, sữa tắm sát khuẩn của Dettol còn cung cấp khả năng chống nắng cao cho da.

Cách sử dụng

Hoàn toàn có thể sử dụng như các loại sữa tắm khác, tránh để sữa tắm dây vào mắt, có thể nhưng không nên dùng để gội đầu, vì sữa tắm của Dettol ngoài cung cấp khả năng chống nắng ra thì không có tác dụng chăm sóc hay dưỡng tóc như các loại dầu gội dầu xả tóc chuyên dụng.

Sản phẩm có nhiều dung tích để lựa chọn như 950g - 250g - 200g.

Ưu đãi tốt nhất

147.000 VNĐ

Xem tại Lazada

152.000 VNĐ

Xem tại Shopee

152.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Trên đây là danh sách những sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng hàng đầu và được ưa chuộng nhất hiện nay của Dettol, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn tìm ra những công cụ hữu hiệu để bảo vệ bản thân và gia đình nhé!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!